Liên minh g5 là ai

Thursday, 09/18/2014 15:13

View with font size

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 vừa cho biết sẽ độc quyền phân phối các căn hộ chung cư thương mại khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

Theo đó, 300 căn hộ đã được đưa ra thị trường trong đợt mở bán này.

Nằm trên quốc lộ 5, giữa hai con sông: Sông Hồng và sông Đuống, khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha, được chia làm 2 giai đoạn, bao gồm nhiều hạng mục từ khu chung cư thương mại giá rẻ đến biệt thự liền kề cao cấp, mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng.

Các căn hộ có diện tích linh hoạt, dao động từ 45m2 - 69m2, với mức giá chỉ từ 550 - 900 triệu đồng/ căn hộ [gồm VAT và nội thất cơ bản]. Thêm vào đó, các căn hộ được mở bán lần này đều thuộc diện được vay gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng. Như vậy, chỉ với số tiền từ hơn 100 triệu đồng, người dân đã có cơ hội sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, nội thất cơ bản, thiết kế hợp lý.

“Các sản phẩm tại Đặng Xá ngoài những lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ, dịch vụ tiện ích cao cấp, hiện đại còn có một điểm cộng khiến cho dự án trở nên lý tưởng hơn là không gian trong lành, thoáng mát, nhiều công viên cây xanh và các hồ nước nhân tạo ” - Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh G5 cho hay.

Hiện 40% trên tổng số căn hộ đang chào bán đã được giao dịch thành công. Dự kiến từ nay tới ngày mở bán chính thức 20/9 tới tại khu đô thị Đặng Xá, toàn bộ số căn hộ sẽ được bán hết.


Theo Kinh tế đô thị

Ngày 4/9/2013 vừa qua, tại Khu nhà mẫu dự án Discovery Complex, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy và Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 [Liên minh  G5 bao gồm Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc, Sàn giao dịch BĐS Maxland, Sàn giao dịch BĐS Asiareal và sàn giao dịch BĐS DTJ] đã ký kết hợp đồng phân phối dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại - Căn hộ cao cấp - Văn phòng cho thuê  Discovery Complex. Theo đó, Liên minh G5 đã chính thức trở thành đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án Discovery Complex tại 302 Cầu Giấy, Hà Nội.

Tọa lạc trên trục đường Cầu Giấy - Cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại - Căn hộ cao cấp - Văn phòng cho thuê  Discovery Complex sở hữu vị trí được xem là đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, xung quanh là các trường đại học lớn như ĐH Quốc Gia, ĐH Sư phạm và nhiều tiện ích công cộng như Công viên Thủ Lệ, Yên Hòa, Nghĩa Tân, Bệnh viện Quốc tế Việt - Mỹ, Bảo tàng Dân tộc học, siêu thị Big C, Metro…

Đặc biệt, tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam [chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội] dự kiến đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp với khu trung tâm thương mại của Discovery Complex tại ga số 7, là một lợi thế  to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc & nhộn nhịp của nhu cầu mua sắm, là tiền đề cho sự thành công của Trung tâm thương mại. Discovery Complex hứa hẹn sẽ là đích đến của những thương hiệu mua sắm hàng đầu trong khu vực và thế giới.

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.200 m2 và giai đoạn II dự án mở rộng bao gồm toàn bộ khu vực chợ xe máy 6800m2 [khu đất nằm trên mặt đường Trần Đăng Ninh và Chùa Hà], Discovery Complex sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016 chắc chắn sẽ trở thành trung tâm sầm uất nhất của quận Cầu Giấy cũng như các khu vực lân cận.

Khu phức hợp này bao gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, cung cấp hơn 45.000 m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. Dự án xây dựng 8 tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà, cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy với tầng cây xanh và dịch vụ tiện ích như: Bể bơi trong nhà & ngoài trời, Spa & Massage, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe,... Discovery Complex sẽ là dự án cao nhất và quy mô nhất quận Cầu Giấy tính tới thời điểm hiện tại.

Discovery Complex được bố trí bốn tầng dành riêng cho không gian xanh đan xen giữa các tầng căn hộ. Những mảng xanh trên cao này giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà và điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các cư dân. Đây chính là một đặc điểm riêng biệt, độc đáo và ưu việt của Discovery Complex mà rất ít khu chung cư cao cấp nào có được.

 Bên cạnh các yếu tố "xanh", chủ đầu tư còn bố trí hệ thống khu tập thể thao, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, lối tản bộ… Những tiện ích hiện đại đồng bộ được đặt vào không gian sinh thái mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24. Nơi đây thực sự là địa điểm, không gian sống lý tưởng cho những cư dân năng động, thành đạt.

Phòng ngủ lớn

Phòng khách

Phòng ngủ nhỏ

Các căn hộ Discovery Complex có diện tích từ 87m2 đến hơn 185 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp. Giá chào bán khởi điểm từ 27 triệu đồng một m2 với điều kiện thanh toán linh hoạt chia làm 8 đợt.

Hiện tại, Dự án Discovery đã được xây dựng xong 5 tầng hầm, và đang tiến hành xây dựng phần thân.  Từ ngày 5/9-30/9, Liên minh G5 phối hợp với chủ đầu tư ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt, đối với các căn hộ có diện tích từ 143m2 sẽ được áp dụng gói khuyến mãi trị giá 80 triệu đồng/căn.

Quý khách quan tâm tới dự án, vui lòng tham khảo qua website:

//discovery.batdongsang5.vn/

Hoặc liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc

Tầng 18, Center Building , Toà nhà Hapulico complex, 85 Vũ Trọng Phụng  - Thanh Xuân - Hà Nội - Hotline: 0936. 90. 91. 91

[Xây dựng] - Từ ngày 31/7 đến ngày 2/8, Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 sẽ tham gia các gian hàng trong khu vực triển lãm của Hiệp hội môi giới BĐS Việt Nam tại Cung triển lãm Quy hoạch Quốc Gia - Mỹ Đình - Hà Nội do Hiệp hội BĐS Việt Nam tổ chức lần thứ nhất.


Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo G5.

Trong các ngày diễn ra hội chợ triển lãm BĐS, Liên Minh G5 sẽ dành tặng tới quý khách nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị [xe máy, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,…] khi tham quan gian hàng, tìm hiểu về dự án. Quý khách sẽ được tư vấn chi tiết về dự án cũng như các điều luật, nghị định và các chính sách hỗ trợ bất động sản mới ban hành hiện nay. Ngoài ra, trong khuôn khổ những ngày hội chợ, Liên minh G5 cũng kết hợp cùng các chủ đầu tư mở bán tòa T2 Thăng Long Victory và tòa CT1A - CT1B KĐT mới Nghĩa Đô ngay tại khu vực triển lãm với mong muốn mang đến cho quý khách có thể sở hữu ngay sản phẩm thật với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại chưa từng có.

Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 [Liên minh G5] là thành viên của Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam, Hiệp hội BĐS Việt Nam. Liên minh G5 được liên kết bởi 4 doanh nghiệp BĐS hàng đầu trong số hơn 1.000 doanh nghiệp bất động sản tại Hà Nội là: Sàn giao dịch BĐS Đất xanh miền Bắc [Công ty CP địa ốc Đất Xanh miền Bắc], Sàn giao dịch BĐS Maxland [Công ty CP Max Việt Nam], Sàn giao dịch BĐS DTJ [Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ] và Sàn giao dịch BĐS châu Á [Công ty CP Đầu tư và phát triển châu Á]. Đây là những thương hiệu khá quen thuộc với những nhà đầu tư BĐS tại Hà Nội và trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư - môi giới đầu tư, kinh doanh bất động sản cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình - tâm huyết - sáng tạo và luôn cùng hướng tới mục tiêu gia tăng các giá trị cho khách hàng, Liên minh G5 đặt cho mình sứ mệnh đem lại các sản phẩm bất động sản tin cậy, minh bạch, an toàn cho khách hàng và trở thành một kênh phân phối hiệu quả của chủ đầu tư.

Tận dụng những thế mạnh của từng thành viên, Liên minh G5 cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp: Nghiên cứu, báo cáo thị trường bất động sản, tư vấn chiến lược sản phẩm, chiến lược tiếp thị dự án; tổ chức tiếp thị và phân phối sản phẩm dự án; giới thiệu dự án và thu hút đầu tư; thẩm định giá, đấu giá bất động sản và nhiều dịch vụ khác.

Vì thế, Liên minh G5 luôn nhận được sự tín nhiệm và thu hút sự quan tâm đông đảo của các khách hàng và chủ đầu tư thông qua một số dự án tiêu biểu như: Star City Lê Văn Lương [Chủ đầu tư OceanGroup], Green Bay Tower - Sunrise - Lotus Residences tại Hạ Long, Quảng Ninh [Chủ đầu tư BIM GROUP], Indochina Plaza Hanoi [Chủ đầu tư Công ty TNHH Indochina Land], Hòa Bình Green City [Chủ đầu tư Công ty TNHH Hòa Bình], Royal City [Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup],  D’.Le Pont D’or - D’.Le Roi Soleil [Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group],  Goldmark City [Công ty TNHH Quảng cáo XD địa ốc Việt Hân], ... .


Theo thống kê của Bộ Xây dựng năm 2013 và 2014.

Trong nhiều năm liền, Liên minh G5 luôn chiếm thị phần môi giới hàng đầu tại miền Bắc: Năm 2013 đạt khoảng 2.500 căn hộ, năm 2014 đạt khoảng gần 4.000 căn hộ. Điều này ngày càng chứng tỏ Liên minh G5 ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và sẽ phát triển xa hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Ninh Nhi

Theo

Link gốc:

Video liên quan

Chủ Đề