Lỗi shutdown win 7 có dấu chấm than năm 2024

BlackBerry bị shutdown đột ngột

Tôi phải căm sạc hoặc tháo pin ra lắp lại thì mới khởi động được máy.

MacBook ngủ xong không lên màn hình, phải tắt nóng

Em phải shutdown bằng nút power mới xài được.

Laptop tự động shutdown

Mình đang sử dụng Lenovo G460, máy xảy ra trường hợp tự shutdown. Mình đã cài lại Win nhưng không có tác dụng gì, có lúc thì chỉ đang chơi CS 1.6, lúc thì đang xem film online.

Dấu chấm than cạnh chỗ Shut Down

Khi em nhấn cửa sổ làm việc thì thấy có dấu chấm than cạnh chỗ Shut Down. Vậy máy em có bị lỗi gì không, nếu có thì cho em cách khắc phục.

HP Compaq 6520s không tắt được

Laptop HP Compaq 6520s của mình gần đây có hiện tượng không tự tắt máy được khi shutdown. Mình phải tắt máy bằng cách nhấn nút power trong vài giây. Khi khởi động lại thì máy phải kiểm tra lại ổ cứng mới khởi động được.

Không thấy con trỏ chuột khi khởi động máy

Máy em cài windows 7 nhưng tại sao đôi khi em khởi động máy thì thấy chuột xuất hiện nhưng sau đó thì không thấy nó đâu nữa.

Cách kết nối máy in bằng windows 7

Xin giúp đỡ em về cách kết nối máy in từ 2 máy xài Windows 7. Em đã kết nối được rồi nhưng khi reset máy kết nối máy in thì lại không in được nữa, trong khi máy kia vẫn in được bình thường.

Asus EN9800GT TOP/HTDP/512M bị lỗi quạt tản nhiệt

PC của em gặp tình trạng nhiệt độ VGA khá cao khởi động xong khoảng 75 độ. Chạy game lên tới 85 - 90 độ, thấy fan speed = 0. Thỉnh thoảng quạt ngừng quay nhiệt độ tăng tới mức không chịu được thì shutdown máy.

Máy báo lỗi khi shutdown

Sau sử dụng bản vá lỗi service park 1 cho windows 7, máy tính của tôi khi shutdown thì màn hình hiện lên thông báo "please do not power off or unplug of your machine. Installing update 1 of 24", và thời gian chạy lâu.

Đồng hồ của HP Pavilion DV4-2104TU không chính xác

Tôi đang dùng máy HP Pavilion DV4-2104TU [WJ433PA] nhưng đồng hồ hệ thống chạy không chính xác [cứ trễ ngày và giờ], đặc biệt khi shutdown máy thì đồng hồ ngưng, đến khi mở máy lên mới chạy tiếp.

Acer 4736z không có biểu tượng tắt máy

Tôi đang dùng acer 4736z, không hiểu tại sao khi tắt máy không có biểu tượng ở shutdown hoặc restart.

Máy tự khởi động lại

Máy tính của em cứ tự khởi động lại khi shutdown. Xin chỉ giúp em cách khắc phục.

Lenovo SL400 luôn bị treo

Notebook Lenovo SL400 cách đây khoảng 2 tháng bỗng nhiên bị treo khi thực hiện shutdown, hoặc khi sleep máy rồi wake up máy cũng bị hiện tượng trên, cũng có khi đang dùng ngon trớn tôi truy cập mạng là máy treo liền.

Mình cài lại win sau đó cài driver xong khi tắt máy ở Shut down có dấu chấm than màu vàng. và khi mình tắt máy rất lâu và chạy từ 0 đến 60. Dùng thì bị đơ máy nic chat chưa thoát nhưng màn hình bị đơ ko di chuyển đc chuột. Để 1 lúc thi máy tự restart. Mong các bạn giúp mình mới.

Hung Nguyen

Trả lời 3 năm trước

đó là thông báo khi máy Update xong mà chưa restart lại. Bạn khởi động lại 1 lần, lần sau vào là mất cái dấu chấm than đó thôi. Còn việc chạy từ 0 đến 60 là điều đương nhiên, không có gì phải lo lắng cả, điều này sẽ không lặp lại trong lần khởi động sau.

Thao Nguyen

Trả lời 3 năm trước

trước tiên bạn phải vấn đề "Đơ" như thế này, khi máy bạn đang khởi động lại, nó sẽ tắt các chương trình đang chạy trước, sau đó mới khởi động lại được Win. Bạn chờ khởi động xong, mọi chuyện lại ngon lành.

Chủ Đề