louisville, ky là gì - Nghĩa của từ louisville, ky

louisville, ky có nghĩa là

Bởi người dân địa phương phát âm luh-vull. Cho đến nay thành phố lớn nhất ở Kentucky, và thực sự là thành phố duy nhất của bất kỳ sự liên quan quốc gia nào trong bang bluegrass. Nhà của các nhà hàng xuất sắc và âm nhạc sống tuyệt vời. Một số cảnh quán bar trên khắp thành phố, xuất phát từ trung tâm thành phố 4 đường sống và đường chính, đến Tây Nguyên, cũng như St. Matthews. Chỉ có vị trí ở Kentucky, nơi bạn có thể tiệc tùng quá 1, bởi vì các quán bar trong Ville mở cửa cho đến 4. Nhiều bảo tàng và nghệ thuật hơn một thành phố có kích thước này thực sự cần, nhưng quá nhiều điều tốt là một điều tốt là một điều tốt. Great College Sports Town và Home to the Louisville Cardinals. Ngoài ra, nơi tốt nhất để thực sự trải nghiệm sự cạnh tranh giữa Vương quốc Anh và UOFL xem xét các căn cứ lớn của người hâm mộ tồn tại ở đây cho cả hai đội. Nhà của Churchill Downs và hai phút lớn nhất trong thể thao với Derby Kentucky. Hai tuần lễ hội và các bữa tiệc xây dựng lên đến "chạy cho hoa hồng". Thành phố tổ chức một đàn ông nổi tiếng và các nhà lãnh đạo chính trị từ khắp nơi trên thế giới cho sự kiện Derby nổi tiếng. Derby Kentucky là một thời gian tuyệt vời và thú vị cho tất cả Louisvillians. Nhà đến vĩ đại nhất mọi thời đại, Muhammad Ali. LOUISVILLE Xuất khẩu lớn nhất bên cạnh The Louisville Slugger Batball Bat; Kentucky Bourbon. Được biết đến như một trong những thành phố Whiskey và Bourbon lớn nhất trong cả nước.
Nếu bạn khập khiễng, một chiếc Redneck, một ngọn đồi, một chiếc túi thụt rửa, một chiếc Dork hoặc Nerd, hoặc có một loại phức hợp Napoleon, bạn sẽ yêu Lexington; Louisville có lẽ không dành cho bạn.

Ví dụ

"Có một cảm giác hồi hộp trong ville" "Đã đến trận derby vào cuối tuần này ở Louisville, Ky. Người đàn ông, tôi yêu những người Kentucky Girls" "Này, bạn đã nhìn thấy UK, trò chơi bóng rổ Uofl. Louisville đánh một trò chơi giành chiến thắng 3 con trỏ với 1 giây còn lại. Thật là một trò chơi. Thẻ đi!" "Bạn ở lại đẳng cấp Louisville, KY"

louisville, ky có nghĩa là

Thành phố lớn thứ 16 ở Hoa Kỳ đặt tại Kentucky, nổi tiếng với Kentucky Derby, KFC [Kentucky Fried Gà], Đại học A Louisville, Điền kinh Hồng y Louisville, Louisville Slugger Bóng chày, Thunder Over Louisville [một trong những chương trình pháo hoa lớn nhất trong Mỹ], được biết đến với nghệ thuật sáng tạo, âm nhạc và văn hóa. Bards Đường thị trấn ở Louisville bao gồm nhiều nhà hàng độc đáo, kỷ lục, giày trượt, và các cửa hàng âm nhạc. Louisville rất nổi tiếng trong cộng đồng doanh nghiệp để lưu trữ một số công ty lớn nhất thế giới, chẳng hạn như; Yum! Thương hiệu, Taco Bell & Pizza Hut, Humana, Papa John, Ups, Ge, Ford và nhiều hơn nữa là ở Louisville. 95% thế giới Bourbon aka Whiskey được thực hiện ở đây.

Ví dụ

"Có một cảm giác hồi hộp trong ville"

Chủ Đề