maddison là gì - Nghĩa của từ maddison

maddison có nghĩa là

Smart đẹp luôn cho bất cứ thứ gì quan tâm đến nhiều cho người khác và có một kiểu tóc đẹp mỗi tuần . luôn luôn cườimucking about!

ví dụ

poorswettougherakenmindecheachenhillariousfunnyesexymaddison

maddison có nghĩa là

Maddison có xu hướng đẹp, với đôi mắt đáng kinh ngạc và một nụ cười tuyệt vời. Maddison là trung thành, đáng tin cậy và tuyệt vời tất cả trong một. Nếu bạn biết một Maddison, tốt, may mắn của bạn, cô ấy sẽ chăm sóc bạn như một người anh em /chị gái và sẽ luôn giữ bạn hạnh phúc.
Maddison có xu hướng nhút nhát, nhưng vẫn thích gặp gỡ những người mới.

ví dụ

Maddison là Tuyệt vời Maddison là đẹp

maddison có nghĩa là

một brunette cực kỳ thông minh, ai coi trọng việc giáo dục của cô ấy nhiều hơn những cậu bé. Maddison đánh giá cao thiên nhiên và yêu động vật. Một người biểu diễn, người luôn muốn trở thành phía trước và trung tâm, như ngôi sao của chương trình. Maddisons có xu hướng là những nữ diễn viên và vũ công tài năng và cam kết đến trường. Cô đứng lên vì những gì cô tin là đúng. Maddison luôn tìm cách làm hài lòng những người khác [người mà cô ấy nhìn lên]. Maddisons là những người bạn nói nhiều, vui vẻ, nhạy cảm, đáng kính, tuyệt đẹp, xinh đẹp, tốt đẹp, trực quan, quyết tâm, mạnh mẽ, mạnh mẽ, bền bỉ, sáng tạo, thông minh, thông minh và tự nhiên.

Ví dụ

Maddison là một người bạn tuyệt vời, cô ấy luôn ở đó cho tôi.
Maddison luôn nhận được lớp cao nhất.
Maddison luôn nhận được người dẫn vai trò.

maddison có nghĩa là

một cô gái tuyệt vời luôn chăm sóc và luôn sẵn sàng từ bỏ một cái gì đó cho một ai đó.
Cô ấy là một cô gái xinh đẹp và luôn luôn vẽ.

ví dụ

Guy 1: Dammn Girl là Hottt Guy 2: Tôi đặt cược Tên cô ấy là Maddison

maddison có nghĩa là

maddison, là Thông thường một ngọt ngào, dễ thương, cô gái xinh đẹp người luôn hạnh phúc. Cô ấy có rất nhiều tiền, và tất cả những người yêu cô ấy.

ví dụ

maddison, có ý nghĩa tốt. Họ luôn có một chiến lợi phẩm lớntrai yêu cô ấy.

maddison có nghĩa là

Một cô gái xinh đẹp ngọt ngào, chu đáo, thân thiện, và khá thông minh và hài hước, bạn sẽ may mắn có một Maddison trong cuộc sống của bạn

ví dụ

omg Maddison là vui nhộn!

maddison có nghĩa là

sản phẩm của quá nhiều rượu và giá rẻ trạm xăng bao cao su

ví dụ

"omg cô ấy chỉ đi bộ thành một cột, đó là một Điều Maddison Để làm "

maddison có nghĩa là

Maddison là một cô gái tóc vàng bẩn thỉu với lớn ass. Cô ấy cũng thực sự tan. Nếu bạn làm cô ấy bực mình, cô ấy sẽ đá mông của bạn. Cô ấy thường bị thu hút bởi những người tên Sam hoặc Samuel. Cô ấy treo cổ ra ngoài với những người và chơi thể thao, chủ yếu là bóng đá. Cô ấy là thể thao và cực kỳ gợi cảm. Cô ấy có cơ thể nóng bỏng nhất có thể tưởng tượng và có được tất cả các chàng trai. Tất cả các chàng trai cố gắng để có được với cô ấy. Cô sẽ không bao giờ hẹn hò với một thụt rửa, và nếu bất cứ ai từng lừa dối cô, cô sẽ chết tiệt họ.
Cô ấy rất sassy và khốc liệt. Không ai nhắn tin với cô ấy và nếu họ làm cô ấy sẽ làm phiền họ. Cô chửi thề một tấn và rất nam tính nhưng vẫn nữ tính. Khi cô ấy hẹn hò với ai đó, cô ấy thấy họ với PDA. Cô ấy yêu âu yếm và những cái ôm. Cô ấy tuyệt đẹp và khó quên. Một khi bạn có một Maddison trong cuộc sống của bạn không bao giờ để cô ấy đi.

ví dụ

maddison là bạn gái giỏi nhất.

maddison có nghĩa là

một maddison là một cô gái xinh đẹp thích đuổi theo con trai xung quanh. Cô ấy có một tính cách rất lớn. Thỉnh thoảng, cô ấy có thể rất tinh nghịch nhưng những người bạn tốt nhất của cô ấy có tên thường bắt đầu với một e và một bỏ qua đó thực tế khi cô ấy đối xử với họ như chị em /anh em. Cô ấy là cô gái xinh đẹp nhất bạn sẽ gặp nhưng cô ấy không tham gia vào những thứ nữ tính lớn. Cô chủ yếu thích chạy xung quanh và chỉ cần vui vẻ với bffs.

ví dụ

"hey! Maddison thích bạn."
"OMG! Tôi nói Cô ấy là thật tuyệt vời và loại"

maddison có nghĩa là

Chủ Đề