Màu tóc nhuộm cho học sinh năm cấp 3

Dù bạn là nam hay nữ đang trong độ tuổi cắp sách đến trường thì cần chú ý đến màu tóc nhuộm để tránh vi phạm quy chế nhà trường. Có nhiều bạn mặc dù rất yêu thích tóc nhuộm nhưng vẫn chưa tìm ra màu tóc để vượt qua “vòng kiểm soát”. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn top màu tóc cho học sinh nữ cấp 3 hot nhất năm 2021.

1. Màu tóc nâu socola

Màu tóc nâu socola là màu tóc nhuộm phổ thông được nhiều người yêu thích. Bởi vì nó giúp tôn lên làn da trắng nhưng cũng phù hợp với người da ngăm.

Màu tóc nâu socola

Bảng màu của nâu socola cũng rất đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn. Từ màu nâu socola sữa với những nốt đỏ ấm áp cho đến vị đắng ngắt của nâu socola đen sẫm.

Đây sẽ là màu tóc cho học sinh nữ cấp 3 tránh được kỷ luật của nhà trường.

2. Màu tóc cho học sinh nữ cấp 3: Màu nâu sương mù

Màu tóc này có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, nó đã nhanh chóng “soán ngôi” màu xám bạc và trở thành màu tóc hot nhất năm 2021.

Màu nâu sương mù

Màu nâu sương mù là sự pha trộn giữa màu nâu và xám bạc cùng với kỹ thuật nhuộm ombre tạo nên hiệu ứng tóc bóng khỏe và phảng phất màu ánh khói chứ không bị xơ xác giống như những màu tóc khác. Màu tóc này vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế nhưng cũng có một chút gì đó cá tính và tinh nghịch.

3. Màu tóc nâu tây

Màu tóc này đã không còn quá xa lạ đối với nhiều nàng nữa. Màu tóc nâu tây là sự kết hợp hài hòa giữa tông trầm của màu nâu và một chút sự tươi trẻ của màu đỏ.

Màu tóc nâu tây

Đây là một màu tóc phù hợp với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản nhưng đang tìm kiếm một sự mới mẻ cho bản thân.

Màu tóc này đơn giản là do đặc thù không cần tẩy tóc và sử dụng nhiều loại hóa chất.

4. Màu tóc cho học sinh nữ cấp 3: Màu tóc than chì

Nếu như bạn đang muốn thay đổi màu tóc từ đen sang một màu mới khác. Nhưng bạn ngại màu tóc quá sáng, quá lòe loẹt nhưng không kém phần độc đáo và thời thượng thì màu tóc than chì sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Màu tóc than chì

Đây không hẳn là màu tóc đen cũng không phải màu xám bạc hay màu xanh nước biển. Nhưng nó là pha trộn tinh tế giữa những màu này tạo nên tổng thể vô cùng đẹp mắt.

5. Màu tóc nâu đen

Những tone màu nâu trầm giống như nâu đen sẽ phù hợp là màu tóc cho học sinh nữ cấp 3. Màu tóc này không quá nổi bật và lòe loẹt nhưng lại rất nền nã và sang chảnh.

Nói đến màu tóc nhuộm giống với màu tóc nguyên thủy, đẹp và đơn giản thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến màu tóc nâu đen.

Màu tóc nâu đen

Màu tóc cho học sinh cấp 3 này được ví như tô thêm một chút điểm màu nâu nhẹ lên trên màu tóc đen vốn có của người châu Á.

Với những nàng theo đuổi phong cách đơn giản và không cầu kỳ nhưng lại muốn thay đổi một màu tóc mới thì màu tóc nâu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

6. Màu tóc cho học sinh nữ cấp 3: Màu tóc nâu hạt dẻ

Nếu như bạn đang muốn chọn màu tóc sáng hơn nâu socola nhưng nền nã hơn nâu đồng thì nâu hạt dẻ sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Màu nâu hạt dẻ

Màu tóc nâu hạt dẻ không chỉ mang đến cho nàng có diện mạo trẻ trung và tươi tắn. Mà nó còn không kén màu makeup vì vậy bạn có thể thỏa thích tô điểm với nhiều tông màu makeup nhé.

Xem thêmCách làm các kiểu tóc đẹp đơn giản

7. Màu tóc nâu đồng

Màu tóc nâu đồng là sự kết hợp hài hòa giữa 3 màu nâu, đỏ và vàng. Màu tóc này rất hiện đại và nó phù hợp với các nàng có tông màu da sáng.

Màu tóc nâu đồng

Màu tóc nâu đồng là kiểu tóc đứng top trong danh sách những màu tóc phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Đặc biệt, bạn hãy chọn ngay màu nâu đồng khi đang lăn tăn với sự nghiêm khắc của thầy cô khi còn trên ghế nhà trường. Bởi vì với màu tóc này bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh độ sáng cho thích hợp với ý muốn của bản thân.

8. Màu tóc cho học sinh nữ cấp 3: Màu tóc ánh rêu

Nhuộm màu rêu là một trong những xu hướng được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Bởi vì nó rất sành điệu nhưng lại không quá nổi bật và phù hợp để nàng diện khi đến trường. 

Màu tóc ánh rêu

Gam màu này “vi diệu” ở chỗ khi ở chỗ khuất nắng thì nó trông khá trầm và trông giống như màu đen.

9. Kết luận

Trên đây là top màu tóc cho học sinh nữ cấp 3 nhuộm khi đến trường. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được màu tóc phù hợp và tránh được quy chế nhà trường. Chúc các nàng luôn luôn xinh đẹp và giúp ích cho bạn được phần nào. 

Trong số những Màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 nhuộm đang trở thành xu hướng hot thời gian gần đây, không phải màu tóc nào cũng phù hợp để các bạn gái xuất hiện ở những nơi đòi hỏi sự nghiêm túc và nề nếp như trường học. Với những cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với việc nhuộm tóc thì nên nhuộm màu gì để vừa đủ “an toàn” lại không bị chê khi đi học mà vẫn sang chảnh, sành điệu khi đi chơi?

Màu Tóc Nhuộm Cho Học Sinh Cấp 3 đẹp nhất

Dưới đây Stylist4men sẽ gợi ý cho bạn 9 tông Màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 ⚡️ ưa chuộng nhất. Những màu nhuộm này sẽ giúp các cô gái làm mới phong cách của mình mà vẫn giữ được sự chỉnh chu cần thiết khi xuất hiện ở trường.

Tóc nhuộm màu ánh rêu

Tóc nhuộm màu ánh rêu -Màu Tóc Nhuộm Cho Học Sinh Cấp 3

Nhiều bạn nữ sinh cấp 3 thường đặt ra câu hỏi nhuộm tóc màu gì để đi nắng mới thấy? Câu trả lời là màu ánh rêu. Hot từ 3, 4 năm trở lại đây và vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, nhuộm tóc màu ánh rêu tiếp tục là một trong những xu hướng tóc nổi bật nhất năm 2022. Khác với những năm trước, các tín đồ tóc nhuộm thường chọn những gam màu nóng như đỏ, ánh đồng thì năm nay, tông lạnh đang lên ngôi. Trong điều kiện ánh sáng bình thường, tông màu ánh rêu khá trầm, gần như đen. Chính nhờ điểm “thần kỳ” này mà màu nhuộm này lại càng được các teen girl “ưu ái”, trông không màu mè, lòe loẹt, phản cảm mà vẫn “sành điệu”, hợp mốt.

Tóc nhuộm nâu trầm

Như màu ánh rêu, nâu trầm, nâu hạt dẻ và thậm chí là nâu socola đều là những gam màu truyền thống nhẹ nhàng khó “nhận ra”, chỉ cần nhuộm là da sẽ trắng và không bao giờ lỗi mốt. Xu hướng tóc nâu trầm không quá kén da, phù hợp với mọi khuôn mặt hay chất tóc. Xem thêm màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 cho tóc ngắn Ở độ sáng bình thường, vì là tông trầm nên nâu hạt dẻ, nâu socola đều hao hao với tóc đen nhưng vẫn không tạo cảm giác “đen” truyền thống. Chỉ khi ra nắng, sắc nâu trầm mới lộ rõ ​​giúp gương mặt bạn “sáng” và rạng rỡ hơn. Tông trầm chưa bao giờ là gam màu “chơi trội” nên các nàng hoàn toàn không phải lo lắng về đôi mắt “dòm ngó”.

Tóc nhuộm nâu trầm

Tóc nhuộm màu đen light sáng

Sự kết hợp của màu sáng dành cho những cô nàng thích thay đổi nhưng vẫn thích giữ màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 đen truyền thống. Các tông màu sáng như nâu xám, khói,… là những màu phối hợp hoàn hảo với màu tóc đen nhánh tự nhiên, vừa có thể nổi bật khi muốn cũng như hài hòa an toàn với màu tóc thật. Không chỉ teen Việt mà các bạn trẻ Hàn Quốc cũng ưa chuộng phương pháp gẩy light nhẹ phần đuôi tóc khi đi học.

Tóc đen nhuộm ánh xanh

Tóc đen nhuộm ánh xanh

Ít ai biết rằng tóc nhuộm ánh xanh là một tông màu tối và trầm, nó không hề “chơi trội” và thu hút sự chú ý như bạn nghĩ. Nếu như mái tóc đen truyền thống tạo cảm giác chân phương, dịu dàng thì phần mái tóc màu xanh dương lại đủ tinh tế để họ tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Bạn có thể yên tâm nhuộm màu này để đi học, vì chỉ khi ra nắng, tóc bạn mới lên tông xanh rõ

Tóc nhuộm màu than chì

Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình bằng cách thay đổi màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 từ đen sang một màu mới nhưng lại ngại những màu nhuộm quá chói, quá lòe loẹt, và bạn muốn sở hữu một mái tóc nhuộm độc đáo, hiếm đụng hàng, vô cùng thời trang, nhuộm tóc màu than chì sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi đến trường. Không hẳn đen, không xám bạc, không xanh lam mà là sự kết hợp của những gam màu tinh tế này tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Tóc nâu sô cô la

Màu nâu socola được coi là màu nâu cơ bản nhất, phổ biến nhất và cũng hợp với làn da Châu Á nhất. Màu nhuộm này chỉ sáng hơn một chút so với màu tóc nâu sẫm ban đầu nên trông rất tự nhiên nhưng đồng thời vẫn giúp gương mặt chủ nhân sáng hơn. Đặc biệt, giống như màu rêu hay màu than chì, mái tóc màu nâu sô cô la cũng hiện lên rõ nét dưới ánh nắng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn F5 cho mái tóc của mình một cách nhẹ nhàng, không cầu kỳ.

Tóc nâu đồng

Màu nâu đồng là màu nâu sáng với sự kết hợp của 3 sắc độ nâu, đỏ và vàng. Màu nhuộm này tạo cảm giác rất hiện đại và đặc biệt phù hợp với những cô gái có làn da sáng. Màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 nâu vàng được xem là kiểu tóc đứng đầu trong danh sách những kiểu tóc có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang. Đặc biệt, hãy chọn ngay màu nâu đồng nếu bạn còn phân vân với sự nghiêm khắc của thầy cô trong trường, bởi với màu này bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh độ sáng phù hợp với nhu cầu của mình. ý muốn của bạn.

Trên đây là Màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 ⚡️ ưa chuộng nhất, hi vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được cho mình mẫu tóc ưng ý nhất nhé.

Video liên quan

Chủ Đề