Máy đổi trả bảo hành là gì

Khi mua và tìm hiểu về các loại iPhone thì chắc hẳn bạn sẽ nghe nói đến iPhone trả bảo hành. Đây là loại máy mới nguyên seal nhưng giá lại rẻ hơn máy mới chính hãng rất nhiều. Vậy iPhone trả bảo hành là gì? Có nên mua iPhone hàng đổi trả bảo hành không?

  • iPhone trả bảo hành là gì?
  • iPhone trả bảo hành có tốt không?
  • Cách kiểm tra iPhone đổi trả bảo hành?
  • Có nên mua iPhone trả bảo hành?

iPhone trả bảo hành là loại iPhone bạn được Apple cấp mới khi trong quá trình sử dụng, chiếc iPhone chính hãng mà bạn sử dụng gặp phải lỗi do nhà sản xuất.

iPhone đổi trả bảo hành là máy mới 100% chưa active, chỉ bao gồm thân máy không có hộp và cũng không có phụ kiện đi kèm.

Tuy chưa active thế nhưng khi bạn kiểm tra bảo hành trên trang chủ Apple sẽ không đủ 12 tháng. Thời hạn bảo hành là số ngày còn lại mà máy cũ bạn sử dụng đang sở hữu.

iPhone trả bảo hành có tốt không?

Nếu không có điều kiện mua máy mới, thì điện thoại iPhone trả bảo hành vẫn là sự lựa chọn tốt. Đây vẫn là máy mới, vẫn được hưởng bảo hành chính hãng của Apple, còn chất lượng thì vẫn được đảm bảo.

iPhone hàng trả bảo hành vẫn sẽ có thể gặp phải lỗi không mong muốn trong quá trình sử dụng. Thế nhưng, rủi ro đó sẽ ít hơn rất nhiều so với máy cũ đã qua sử dụng.

Khi mua dòng iPhone này, bạn có thể yên tâm không lo phải máy kém chất lượng mà giá thì rẻ hơn rất là nhiều. Bạn nên tìm đến các cửa hàng iPhone chính hãng như FTmobile để mua iPhone đổi trả bảo hành vì tại đây sản phẩm của bạn đã được đảm bảo tối đa.

Cách kiểm tra iPhone đổi trả bảo hành?

Mặc dù là máy mới nhưng khi mua iPhone hàng trả bảo hành bạn vẫn nên kiểm tra kĩ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Cách kiểm tra cũng khá đơn giản, các bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau:

Kiểm tra số IMEI trên máy và nhập vào trang web sau của Apple để check thời hạn bảo hành.

//checkcoverage.apple.com/

Nếu hệ thống báo là máy chưa kích hoạt thì bạn hãy sang bước tiếp theo

Kiểm tra hình thức bên ngoài xem có các dấu hiệu như cấn móp trầy xước hay không? Nếu có thì bạn cần loại bỏ máy này.

Dù là iPhone đổi bảo hành thế nhưng hình thức sẽ không khác máy mới. Máy vẫn có miếng dán bảo vệ từ mặt trước ra mặt sau.

Khởi động máy và kiểm tra IMEI trong máy với ngoài hộp có khớp với nhau không?

Bây giờ máy đã được kích hoạt, bạn hãy vào lại web kiểm tra của Apple để xem thời hạn bảo hành. Nếu còn dưới 12 tháng thì là máy tốt.

Bạn lần lượt kiểm tra các chức năng của máy xem có hoạt động ổn định hay không? Nếu có thì phải nhờ nhân viên cửa hàng xử lý ngay để tránh rắc rối sau này.

Có nên mua iPhone trả bảo hành?

Nếu như bạn đang tìm iPhone mới, chưa qua sử dụng nhưng giá mềm thì iPhone đổi trả bảo hành là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

iPhone đổi trả bảo hành mang lại cho bạn trọn vẹn cảm xúc sử dụng máy mới. Bạn vẫn sẽ có được máy bạn mong muốn nhưng bạn nên tìm đến các shop uy tín vì tình trạng iPhone cũ đóng hộp giả hàng trả bảo hành để bán giá cao đang rất phổ biến.

iPhone trả bảo hành ở Việt Nam chủ yếu ở dưới dạng xách tay và sẽ không được bảo hành chính hãng của Apple. Thay vào đó bạn chỉ có thể sửa chữa thông qua chính sách của cửa hàng nếu chẳng may gặp lỗi. Đây cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc khi mua loại iPhone này.

Đăng nhập

Chủ Đề