Máy ép trái cây tốt nhất 2022

5/5 - [16 bình chọn]

Máy ép chậm sản phẩm tiện ích, tiện dụng cho mọi gia đình hiện nay, bởi tính năng ép chậm giúp tách nước nhanh mà không làm mất dưỡng chất của trái cây. Với nhiều thương hiệu như hiện nay, thì để chọn mua 1 chiếc máy ép chậm nào tốt nhất và ưng ý nhất thật là chẳng dễ dàng chút nào. Hãy cùng Chonhangchuan tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 15+ máy ép trái cây tốc độ chậm tốt nhất để xem tại sao dòng máy này lại được yêu thích đến vậy.

Máy ép tốc độ chậm loại nào tốt? Đang được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu và mua về sử dụng. Vậy máy ép chậm là gì? Nó hoạt động ra sao? Tại sao phải mua nó? Những loại máy ép chậm nào được phổ biến nhất hiện nay? Chúng ta cùng phân tích trong những thông tin hữu ích dưới đây cho lựa chọn đúng đắn để gia đình bạn hàng ngày được thưởng thức những ly nước ép trái cây tươi ngon bổ dưỡng mỗi ngày.

Máy ép chậm nào tốt nhất trên thị trường
1

Máy ép trái cây tốc độ chậm [máy ép chậm] là gì?

Các bạn có biết rằng những máy ép trái cây thông thường hoạt động dựa theo nguyên lý mâm xay để bào nhỏ trái cây dưới tác động của lực ly tâm được xay với tốc độ cao giúp tách nước ra khỏi bã. Những máy ép này thường hoạt động với tốc độ lên đến 2.400 vòng/phút, khi ma sát cao thì nhiệt độ sẽ tăng cao, lên tới 70 độ C. Điều này sẽ không tốt cho thực phẩm vì đã phá vỡ cấu trúc enzyme và vitamin có trong trái cây hoặc rau củ, quả.

Đối với máy xay chậm thì khác, máy không sử dụng mô tơ tốc độ cao mà chỉ dùng lực ép của trục vít và có động cơ giảm tốc, vì vậy mà vận tốc chỉ đạt khoảng 45-85 vòng/phút. Từ đó giúp trái cây, rau củ được giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin hơn vì không bị làm nóng lên.

2

Nguyên lý hoạt động của máy ép trái cây tốc độ chậm như thế nào?


Về cấu tạo của máy ép tốc độ chậm có 2 bộ phận chính là trục vít và động cơ giảm tốc. Một số linh kiện như: bộ phận tách bã, lưới lọc, khay đựng nước ép và bã

Khi bạn đưa trái cây, rau củ vào thì trục vít của máy ép sẽ từ từ ép thực phẩm và đưa thực phẩm vào lưới lọc của máy mà không tạo ra ma sát, chính điều này không làm gia tăng nhiệt độ, giúp thực phẩm được giữ trọn dưỡng chất tốt nhất. Sau đó bộ phận tách bã sẽ bị đẩy ra ngoài và nước ép chảy ra khay đựng có sẵn.

Máy ép chậm loại nào tốt ? Hãy cùng chonhangchuan tìm hiểu về các phân loại máy ép chậm hiện có trên thị trường hiện nay nhé.

Máy ép trái cây chậm tốt nhất 2020 hiện nay
3

Phân loại máy ép trái cây trên thị trường


Hiện có 3 loại máy ép trái cây phổ biến trên thị trường hiện nay

1. Máy ép tốc độ cao [dùng lực ly tâm]

Đây là loại máy ép phổ biến, được nhiều người biết đến, chính là máy ép hoa quả thường dùng lực ly tâm để vận hành. Thực ra, tốc độ nó chỉ nhanh hơn chút so với máy ép trái cây chậm.

    • Ưu điểm: Giá thành rẻ, ép nhanh [500.000đ 1.500.000đ/máy], dễ sử dụng
    • Nhược điểm: xay tốc độ nhanh tạo ma sát cao làm thực phẩm nóng lên, không đảm bảo được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Máy vệ sinh hơi bất tiện và gây tiếng ồn lớn.

2. Máy ép tốc độ thấp

Cấu tạo của máy ép có thêm một trục cán giúp nghiền nát thực phẩm thành bã, Phần bã sẽ được ép thêm lần nữa qua màng lọc.

    • Ưu điểm: Ép được nhiều nước hơn máy tốc độ cao, tốc độ không cao nên giữ được nhiều dưỡng chất hơn máy ép ly tâm
    • Nhược điểm: Nhiều loại thân lá máy chưa ép được kiệt nước. Giá thành cao hơn máy ép tốc độ cao [khoảng 3 triệu 6 triệu đồng/máy]

3. Máy ép tốc độ cực thấp [máy ép chậm]

Sử dụng công nghệ ép trục vít, thực phẩm đưa vào được ép kiệt nước qua 2 trục cán.

    • Ưu điểm: Máy ít gây tiếng ồn, máy ép chậm giữ được màu sắc và mùi vị nguyên vẹn cho thực phẩm. Ép được nhiều nước hơn 2 loại trên vì ép được kiệt nước.
    • Nhược điểm: Giá thành cao gấp 2 3 lần hai máy trên. Máy ép chậm nên mất nhiều thời gian để ép hơn.
      Tuy máy ép hoa quả tốc độ chậm có giá thành khá cao nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Vậy lý do là gì? Tiêu chí lựa chọn của khách hàng ra sao?
Máy ép chậm tốt nhất 2020 Sản phẩm máy ép hoa quả được ưu chuộng nhất hiện nay
4

Tại sao nên mua máy ép hoa quả tốc độ chậm nào tốt nhất?

  • Máy ép chậm dùng lực trục vít nên không gây tiếng ồn lớn khi ép như những chiếc máy thông thường.
  • Máy không dùng lực ly tâm, không tạo ra ma sát khi xay, nghiền thực phẩm. Chính vì vậy thực phẩm không bị làm nóng, cho nên cấu trúc enzyme và vitamin không bị phá vỡ nên dưỡng chất được bảo toàn 100%. Ngoài ra máy xay chậm giúp giảm thời gian nước ép bị oxy hóa một cách hiệu quả.
  • Hương vị của máy ép chậm ép ra cũng đậm đặc, thơm ngon hơn, màu sắc cũng tươi và thật hơn, không lẫn bã.
  • Chất lượng máy ép tốc độ chậm tuyệt vời, đảm bảo trái cây, rau củ được ép tự nhiên 100%, ít bị bọt và oxy hóa. Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Máy cho ra nhiều nước và hương vị được đảm bảo, được nhiều người sành uống yêu thích.
  • Không làm nóng máy khi ép nên độ bền cao và ít tiếng ồn
5

Tiêu chí nào để chọn mua máy ép chậm tốt nhất hiện nay

1. Nhu cầu sử dụng

Việc chọn mua máy như thế nào cũng tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

    • Số lượng thành viên trong gia đình bao nhiêu?
    • Tần suất sử dụng máy có thường xuyên hay không?
    • Ngoài mục đích ép trái cây, gia đình còn sử dụng mục đích nào khác hay không?
    • Máy dùng cho loại thực phẩm cứng hay mềm

2. Phân khúc giá

Có nhiều phân khúc giá khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế gia đình mà bạn lựa chọn nhé, tuy nhiên để sở hữu máy ép chậm tốt thì thường giá thành sẽ cao hơn máy ép thông thường, mức giá sẽ không dưới 2 triệu.

Có 3 phân khúc giá sau để các bạn lựa chọn:

    • Phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu đồng: thường có thiết kế khá đơn giản, tính năng hỗ trợ không nhiều và thường chỉ ép các loại trái cây mềm.
    • Phân khúc giá tầm trung từ 2 đến 3 triệu: phân khúc này phần lớn được người dùng ưa chuộng bởi mức giá phù hợp, vừa túi tiền, máy ép chậm có nhiều tính năng tích hợp, tiện ích khi sử dụng.
    • Phân khúc giá cao cấp trên 4 triệu đồng: thường là máy có thương hiệu uy tín, máy thiết kế đẹp và bền, tính năng hỗ trợ nhiều loại thực phẩm khác nhau.

3. Kiểu dáng, thiết kế của máy

Thiết kế đẹp cũng là yếu tố mà các chị em nội trợ quan tâm, bởi ngoài tính năng hữu ích, nó còn góp phần làm không gian bếp nhà bạn thêm hài hòa và đẹp hơn.

Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc máy ép chậm trên thị trường hiện nay, trong số đó thì dòng máy Savtm và Kuvings thường được các chị em quan tâm bởi thiết kế và màu sắc bắt mắt của máy.

4. Chất liệu tạo nên máy ép chậm

Ngoài tính thẩm mỹ, chất liệu cũng là yếu tố cần được quan tâm, chất liệu tốt sẽ giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh và chùi rửa hơn rất nhiều. Thông thường, máy ép chậm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS hoặc hợp kim inox.

5. Dung tích bình chứa

Tùy thuộc vào số lượng thành viên của gia đình mà ta lựa chọn máy có dung tích cho phù hợp nhé

    • Nếu gia đình ít, dưới 3 người: nên chọn dung tích bình chứa 500ml, dung tích cối khoảng 600ml là phù hợp.
    • Nếu gia đình có từ 3 đến 5 người: nên chọn máy có dung tích bình khoảng từ 500 đến 700ml, dung tích cối đựng khoảng 600 800ml.
    • Nếu gia đình có trên 5 người: nên chọn máy có dung tích bình trên 700ml, dung tích cối trên 800ml là hợp lý.

Nên lựa chọn máy ép chậm có thiết kế chắc, ống nhồi lớn như vậy sẽ giúp chúng ta có thể ép trái cây, rau củ tốt hơn mà không cần phải chia trái cây ra từng miếng nhỏ.

6. Công suất, tốc độ quay của máy

Công suất và tốc độ quay của máy là yếu tố quan trọng quyết định máy ép hoạt động tốt, mức độ ép nhuyễn thực phẩm. Thường thì máy ép chậm trên thị trường có công suất từ 150W đến 250W. Tùy theo tính năng khác năng mà nhà sản xuất trang bị công suất máy khác nhau.

Nên chọn máy ép chậm có công suất cao, như vậy sẽ có thể ép tốt các loại trái cây, ngay cả khi đông lạnh và các loại thực phẩm cứng.

7. Tiện ích, phụ kiện đi kèm

Nên lựa chọn máy có hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng như: chế độ ngắt điện tự đồng khi quá tải, khóa an toàn, chân đến chống trượt, Những yếu tố này thường được các nhà sản suất bổ sung nhằm giúp người sử dụng sản phẩm một cách an toàn hơn, tăng khả năng cạnh tranh với các hãng khác.

Dĩ nhiên tính năng cao cấp hơn sẽ đi kèm với nó là chi phí không hề rẻ, ngược lại các dòng máy phân khúc giá rẻ, bình dân sẽ ít được bổ sung những tiện ích trên vào máy.

8. Chế độ bảo hành

Máy ép chậm có thời gian bảo hành thông thường từ 2 đến 4 năm.

9. Xuất xứ, thương hiệu

Xuất xứ và thương hiệu luôn là vấn đề được quan tâm trước khi quyết định mua hàng. Trên thị trường hiện nay, phần lớn máy ép chậm có nguồn gốc đến từ các thương hiệu đến từ Nhật, Hàn Quốc, Đức, tuy nhiên được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc. Bởi vì các sản phẩm nội địa luôn có giá thành cao hơn khi nhập khẩu về Việt Nam.

Nên lựa chọn phân khúc giá máy ép chậm nào là tốt nhất?
6

Bạn có thể tìm mua máy ép chậm ở đâu?

  • Bạn có thể đến các siêu thị, cửa hàng điện máy trên toàn quốc.
  • Đặt hàng onl qua các trang Shopee, Lazada, Sendo, Tiki

Top 15+ máy ép chậm nào tốt nhất 2020

Trên thị trường hiện nay đã cho ra rất nhiều máy ép trái cây chậm, các ông lớn nổi tiếng trong ngành này như: Philips, Panasonic, Magic cũng không bỏ qua cơ hội cho khách hàng sở hữu những chiếc máy tốt nhất, thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên ông máy có một thế mạnh riêng, được số lượng khách hàng yêu thích khác nhau. Sau đây là một số máy của các hãng được ưa chuộng nhất. Hãy cùng chonhangchuan điểm qua top 10 máy ép chậm phổ biến nhất hiện nay để có câu trả lời cho riêng mình máy ép chậm nào tốt nhất nhé

1

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1880, HR1882, HR1830, HR1832, HR1836

Philips là thương hiệu khá nổi tiếng của Hà Lan đã ra đời từ năm 1891. Các bộ phận của máy ép chống gỉ, được sử dụng công nghệ QuickClean giúp làm sạch máy nhanh. Dòng máy ép chậm Philips có rất nhiều loại được ưa chuộng, nổi lên có 3 loại được người tiêu dùng đánh giá cao như HR1880, HR1882, HR1830

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1880, HR1882, HR1830, HR1832, HR1836
Ưu Điểm

  • Máy ép được nhiều loại nguyên liệu
  • Chất lượng máy tốt, có thể sử dụng liên tục 30 phút
  • Lượng nước ép nhiều gấp đôi máy ép thông thường
  • Giữ được đến 98% chất dinh dưỡng
  • Máy ép chậm sẽ cho lượng bã ít hơn
  • Có độ ồn không đáng kể trong khoảng 40 50dB
  • Dễ dàng vệ sinh, các bộ phận dễ tháo rời nên việc vệ sinh máy rất đơn giản và nhanh chóng.

Khuyết Điểm

  • Cần phải cắt nhỏ nguyên liệu trước khi cho vào ép
  • Gía thành khá đắt, khoảng hơn 6 triệu

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
2

Máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Supor

Máy ép chậm Supor có giá khá mềm, trung bình chỉ tầm khoảng hơn 1 triệu đồng, lưỡi dao bằng thép không gỉ, luôn sáng và sắc bén.

Máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Supor
Ưu Điểm

  • Tách được nhiều nước, sử dụng đơn giản
  • Bộ dao ép làm bẳng inox 304 cao cấp
  • Thiết kế nhỏ gọn, thân ngoài phủ inox đẹp mắt
  • Công suất sử dụng mạnh mẽ 350W
  • Thiết kể độc đáo với lưỡi dao 6 cánh
  • Giá thành rẻ từ 600.000 2.000.000 VNĐ

Khuyết Điểm

  • Cần phải cắt nhỏ nguyên liệu trước khi cho vào ép
  • Độ bền không cao

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
3

Máy ép trái cây tốc độ chậm Korihome JEK-633

Máy ép trái cây tốc độ chậm có thiết kế đơn giản, cũng thuộc dòng máy rẻ chất lượng cao.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Korihome JEK-633
Ưu Điểm

  • Công nghệ ép trục vít tốc độ thấp giữ lại đến hơn 90% lượng vitamin, dinh dưỡng có trong thực phẩm
  • Công suất hoạt động 120W với tốc độ vòng quay 60 vòng/ phút, cho lượng nước ép nhiều, sánh mịn.
  • Máy có 2 chế độ ép xuôi và đảo ngược rau, củ, quả, tiện lợi khi xử lý tắc nghẽn.
  • Các bộ phận có khớp lắp an toàn khi sử dụng, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh.
  • Lưới lọc mịn, chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp và Inox 304 an toàn với thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Máy hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình bạn. Máy trang bị chân đế cao su chống trơn trượt.
  • Bạn có thể sử dụng máy ép chậm để làm kem.

Khuyết Điểm

  • Sử dụng máy trong một thời gian thường hay bị trục trặc, động cơ có hiện tượng bị yếu đi
  • Khả năng ép các loại củ quả cứng không còn được như ban đầu.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
4

Máy ép trái cây chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Panasonic cũng nằm trong Top những thương hiệu được nhiều người tin dùng. Máy ép trái cây chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA có bộ phận ép bằng inox chống gỉ, máy có thể ép được nhiều loại trái cây và vẫn giữ được mùi vị nguyên chất.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Ưu Điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
  • Công suất máy 200W
  • Máy ép chậm Panasonic vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tiếng ồn cực thấp, máy ép rất rất êm.
  • Ép được đa dạng các loại thực phẩm: trái cây và các loại rau lá
  • Giữ lại được nguyên ven chất dinh dưỡng trong rau củ quả sau khi ép
  • Hạn chế sự phân tách lớp nước/lớp bã [rất dễ nhận ra khi ép cà rốt, dưa hấu, cà chua]
  • Ép rất kiệt, phần bã đi ra cực kỳ khô luôn.
  • Có thể làm các loại sữa hạt cực kỳ nhàn, không mất công lọc và ép.

Khuyết Điểm

  • Giá đắt hơn sơ với các loại máy ép với lưỡi dao băm và xoay li tâm kiểu cũ

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
5

Máy ép trái cây tốc độ chậm Iruka I-52

Dòng máy ép trái cây tốc độ chậm Iruka I-52 thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, máy ít ồn. Máy Iruka I-52 tốc độ quay chậm nên làm cho các chất vitamin trong trái cây, rau củ không bị mất đi mà vẫn giữ được 100% độ tươi ngon tự nhiên.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Iruka I-52
Ưu Điểm

  • Bộ lưới lọc có chất lượng hơn hẳn so với các sản phẩm máy ép tốc độ chậm khá giúp dễ dàng nhận ra vì lượng bã đi ra của máy chủ yếu là chất xơ và nước ép hoàn toàn không có lợn cợn và bị tách nước giống như những máy ép khác.
  • Ngoài ép được các loại trái cây và hoa quả, máy còn có thể ép được lá và các loại thân rau quả, cho lượng nước nhiều.
  • Ep được nhiều loại trái cây có kích thước lớn mà bạn không cần phải cắt nhỏ.
  • Máy chạy tiếng rất êm mà không bị ồn có.
  • Máy có giá khá rẻ trên thị trường và chất lượng khá tốt

Khuyết Điểm

  • Máy có thiết kế rất nhỏ gọn cùng với phần cối ép nhỏ nên sản phẩm này chỉ phù hợp với nhu cầu ép trái cây và hoa quả không quá nhiều. Nên chỉ dùng cho gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.
  • Máy hoạt động lâu sẽ bị nóng và tự ngắt điện, nên nếu lượng trái cây và hoa quả nhiều thì máy sử dụng không được tối ưu cho lắm.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
6

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hàn Quốc Hurom H100-DBE

Nằm trong top máy ép tốc độ chậm tốt nhất, Hurom H100-DBE là một siêu phẩm đến từ Hàn Quốc, máy có thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng hiện đại tinh tế. Với ép tốc độ ép chậm rãi 43 vòng / phút giúp cho giữ được những dưỡng chất tự nhiên, nước ép trở nên sánh mịn, thơm ngon.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hàn Quốc Hurom H100-DBE
Ưu Điểm

  • Máy đa năng, có thể kết hợp được nhiều món.
  • Công suất của máy 150W
  • Dung tích buồng 350ml
  • Tốc độ vòng quay đạt khoảng 43 vòng/phút
  • Máy ép êm ái, siêu tiết kiệm điện
  • Máy thiết kế đẹp, dễ sử dụng, vệ sinh và tháo lắp

Khuyết Điểm

  • Giá khá đắt so với nhiều dòng máy ép chậm khác

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
7

Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM JE-07

Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM JE-07 có thể ép được nhiều loại trái cây, rau củ, máy ép chậm không gây tiếng ồn mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM JE-07
Ưu Điểm

  • Công suất máy 150W.
  • Tốc độ vòng quay 40 80 vòng/phút
  • Làm việc tối đa 30 phút liên tục
  • Sản phẩm gồm 1 máy ép + 2 khay ép: 1 khay đựng nước và 1 khay đựng bã sau ép, vì vậy rất dễ chùi rửa.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, phù hợp cho góc bếp xinh xắn của bạn.
  • Lượng nước ép được nhiều hơn 1,5 lần so với các máy ép thông thường.
  • Độ máy ép chậm SAVTM JE-07 ồn thấp chỉ khoảng 45dB, giúp bạn ép được mọi lúc, mọi nơi
  • Lắp đặt dễ dàng, vệ sinh đơn giản vì máy không có quá nhiều chi tiết.
  • Bền hơn với tuổi đời có thể gấp 5 lầnmáy ép ly tâmthông thường.
  • Hoạt động liên tục ép được hàng chục lít một lúc nên bạn nào có nhu cầu mở quán dùng đặt e này cũng ok lắm nha
  • Cối máy được cấp chứng chỉ BPA FREE, đảm bảo vệ sinh an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng.
  • Máy có thể làm ép được các loại sinh tố xoài, ổi, cà rốt
  • Máy ép chậm SAVTM vẫn là lựa chọn rất đáng mua trong tầm giá

Khuyết Điểm

  • Máy hoạt động lâu sẽ bị nóng và tự ngắt điện, nên nếu lượng trái cây và hoa quả nhiều thì máy sử dụng không được tối ưu cho lắm

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
8

Máy ép trái cây tốc độ chậm Happys HSJ-5MS

Đây là máy ép chậm của hãng Happycook, một thương hiệu nổi tiếng mà các bà nội trợ tin dùng. Máy ép trái cây tốc độ chậm Happys HSJ-5MS sử dụng nguyên liệu từ Ultem, Inox 304 an toàn cho người sử dụng, chống gỉ tốt.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Happys HSJ-5MS

Máy ép chậm Happys có tốc độ vòng quay 50-55 vòng quay/phút, giúp giữ trọn chất dinh dưỡng của trái cây, rau củ khi ép. Máy êm không gây tiếng ồn, sử dụng đơn giản, dễ dàng.

Ưu Điểm

  • Máy ép chậm Happys thiết kế với chất liệu Ultem, Tritan, Inox 304 cao cấp, không sản sinh ra các chất độc hại và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.
  • Dung tích bình chứa được 1 lít nước
  • Máy ép chậm Happys HSJ-5MS hoạt động với công suất vừa phải, với tốc độ chậm 50-55 vòng/ phút, giúp máy ép hoàn toàn các loại rau củ quả, cho lượng nước ép nhiều hơn.
  • Lưới lọc siêu nhuyễn của máy ép chậm để lược tối ưu bã trái cây cũng như giúp tách được lượng nước ép nhiều nhất có thể.

Khuyết Điểm

  • Máy thiết kế bé nên phù hợp cho gia đình 4-6 người
  • Quá trình lắp ráp máy hơi phức tạp hơn nhưng bạn yên tâm là có hướng dẫn nhé

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
9

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS668R

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS668R là dòng máy của Hàn Quốc, thiết kế đơn giản, sang trọng. Máy sử dụng êm, độ bền được đánh giá cao. Kuvings NS668R sử dụng chất liệu Ultem, Tritan, ABS, PC chống gỉ, nhẹ, an toàn cho người sử dụng.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS668R
Ưu Điểm

  • Kiểu dáng của máy ép sang trọng
  • Không mất thời gian để gọt, cắt rau củ, hoa quả bởi loại máy ép này được thiết kế có nhiều đường rãnh ép
  • Máy ép trái cây Kuvings có tốc độ ép nhanh kết hợp cùng công suất trung bình 200W, vòng quay chậm nên giúp hương vị của nước ép được giữ trọn vẹn.
  • Thiết kế ít bộ phận dẫn đến việc tháo lắp để vệ sinh
  • Trang bị khóa an toàn, bạn chỉ sử dụng được máy ép khi đã ráp đúng gen
  • Được thiết kế chế độ tự động làm sạch
  • Xay sinh tố ngay với cối ép
  • Rơ le tự động ngắt khi lượng trái cây ép quá tải
  • Có thể sử dụng để làm kem
  • Máy ép trái cây Kuvings có khả năng hoạt động trong khoảng thời gian từ 15 20 phút với tốc độ ép nhanh chóng.

Khuyết Điểm

  • Giá thành cho mỗi chiếc máy ép khá cao
  • Máy có kích thước to hơn so với các sản phẩm cùng loại
  • Có nhiều ngăn chứa nhỏ nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
10

Máy ép trái cây tốc độ chậm Magic A91

Magic cũng là hàng máy ép được nhiều người biết đến và tin dùng. Máy ép trái cây tốc độ chậm Magic A91 sử dụng công nghệ mới giúp lấy được nhiều dưỡng chất và độ đậm của trái cây ép.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Magic A91
Ưu Điểm

  • Máy ép áp dụng công nghệ LSTS [Low Speed Technology System], sử dụng tối đa trục vít nghiền ép trái cây với tốc độ chậm, chỉ 80 vòng/phút giúp giữ lại đến hơn 90% lượng khoáng chất và vitamin trong thực phẩm đảm bảo lượng dinh dưỡng được giữ nguyên vẹn
  • Magic A91 hoạt động êm, không gây tiếng ồn, độ ồn chỉ 30-40Db so với các máy ép thông thường lên đến 80-90DB
  • Với chế độ tự ngắt, an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế đoan giản nên dễ dàng vệ sinh, chủi rửa.
  • Máy có trang bị cho mình thêm một cối nghiền, giúp bạn dễ dàng thực hiện được các loại mứt hay làm kem

Khuyết Điểm

  • Bảo hành của hẵng hơi khó

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
  • Giá T12/2021
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI

Các bạn thấy đấy, hiện nay dòng máy ép chậm rất đa dạng, phong phú, muôn màu muôn vẻ. Tuy máy có mức giá khá cao so với máy ép tốc độ cao và máy ép tốc độ thấp nhưng đổi lại máy rất bền vì vòng quay chậm làm cho máy không nóng khi sử dụng, đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của máy, hãy chọn mua cho gia đình sản phẩm máy ép chậm nào tốt nhất và phù hợp nhất nhé. Ngoài ra thiết kế của máy khá nhỏ gọn, tinh tế, làm sang trọng thêm cho gian bếp của bạn. Chính vì những điều đó mà máy ép trái cây chậm rất được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn như là máy ép trái cây tốt nhất 2020.

Hãy cân nhắc và chọn địa chỉ tin cậy để tham khảo nhiều hơn nữa cho lựa chọn của bạn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn. Chonhangchuan chúc bạn tìm được sự lựa chọn ưng ý!

Video liên quan

Chủ Đề