Máy in Epson in bị lệch giấy

Trong môi trường văn phòng, máy in là công cụ quen thuộc vì tính tiện lợi của nó. Hiện nay, máy in Epson được đánh giá là máy in tốt, được người tiêu dùng tin tưởng. Tuy vậy, đôi khi, máy in Epson sẽ bị lệch giấy, gây khó chịu cho người dùng. Bài viết hướng dẫn cách khắc phục lỗi máy in Epson bị lệch giấy, cùng theo dõi nhé!

  • Nếu bạn chưa từng sử dụng máy in trước đây, hãy truy cập ngay bài viết Hướng dẫn cài đặt và sử dụng máy in khi mới mua về để được hướng dẫn chi tiết nhé!
  • Nếu bạn mới mua máy in mới về và không nắm được cách sử dụng, bạn có thể tham khảo bài viết Cách sử dụng máy in đúng cách cho người mới dùng.
  • Nếu bạn không biết cách kết nối máy tính, laptop, Macbook với máy in, hãy làm theo hướng dẫn tại bài viết Cách kết nối máy in với máy tính Windows, MacBook nhé!

1. Biểu hiện máy in Epson bị lệch giấy

Bạn sẽ biết được máy in Epson bị lệch giấy khi bản in in ra bị thừa phần bên trái nhưng phần bên phải lại bị thiếu chữ. Hơn nữa, chữ in trên bản in bị đè ra bên ngoài, không thể hiện hết được nội dung bản in.

2. Nguyên nhân máy in Epson bị lệch giấy

Việc bản in từ máy in Epson bị lỗi do lệch giấy sẽ khiến người dùng khó chịu, vì không chỉ mất thẩm mỹ mà còn thiếu thông tin. Nguyên nhân gây ra lỗi máy in Epson bị lệch giấy là do khổ giấy mặc định của bạn khai báo chưa chính xác.

Khi gặp phải lỗi này bạn đừng lo lắng, hãy theo dõi cách khắc phục ở mục tiếp theo nhé!

3. Cách khắc phục lỗi máy in Epson bị lệch giấy

Để có thể giải quyết tình trạng bị lệch giấy của máy in Epson, bạn có thể thực hiện các bước như hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Mở Control Panel nhanh từ thanh tìm kiếm trên Taskbar.

Bước 2: Chọn Devices and Printers.

Bước 3: Bấm chuột phải vào máy in bạn đang sử dụng và chọn Printing preferences.

Bước 4: Khi này, bạn chọn tab User Defined Paper và điều chỉnh các thông số như hình.

Bước 5: Tại tab Layout, bạn chọn mục Advanced.

Bước 6: Bạn bấm vào Paper Size và chọn khai báo khổ giấy mới phù hợp với máy in và nhu cầu của bạn > Chọn OK.

Bước 7: Quay về cửa sổ quản lý máy in ở bước 2 > Bấm chuột phải vào máy in bạn đang sử dụng rồi chọn Properties.

Bước 8: Tại tab Device Settings, bạn chọn khổ giấy tương ứng [chẳng hạn như A4/2] tại mục Manual Feed > Chọn OK.

Sau đó, nếu bạn muốn chắc chắn về khổ giấy đã cài đặt, bạn có thể kiểm tra lại bằng cách vào tab General và xem khổ giấy tại khung Paper available.

4. Một số lỗi liên quan đến máy in Epson khác

Cách khắc phục lỗi máy in Epson L805 nháy 5 đèn liên tục

Bạn có thể kiểm tra lỗi xảy ra với máy qua tín hiệu đèn trên máy in. Nếu máy in Epson L805 nháy 5 đèn liên tục, bạn có thể tham khảo cách khắc phục tại bài viết Cách khắc phục lỗi máy in Epson L805 nháy 5 đèn liên tục.

Cách khắc phục lỗi máy in Epson T60 nháy 2 đèn đỏ

Trong quá trình sử dụng, máy in Epson T60 sẽ không thể tránh khỏi việc mắc phải lỗi. Khi máy in Epson T60 bị lỗi nháy 2 đèn đỏ, bạn có thể khắc phục theo các bước hướng dẫn tại Cách khắc phục lỗi máy in Epson T60 nháy 2 đèn đỏ.

Một trong những lỗi khiến người dùng mất nhiều thời gian để khắc phục là lỗi máy tính không tìm thấy máy in trong mạng LAN. Theo dõi bài viết Cách xử lý lỗi máy tính Windows không tìm thấy máy in trong mạng LAN để xem hướng dẫn khắc phục nhé!

Trong quá trình sử dụng, máy in có thể sẽ bị lỗi chỉ in được 1 trang. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách khắc phục, hãy tham khảo bài viết Lỗi máy in chỉ in được 1 trang nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản nhé!

Một trong những lỗi thường gặp là máy in báo Ready To Print nhưng không in được. Bài viết Lỗi máy in báo Ready To Print nhưng không in được và cách khắc phục sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Sau một thời gian sử dụng, máy in sẽ xuất hiện một vài vấn đề như bản in bị sọc, in sai màu so với bản gốc trên máy tính. Tham khảo bài viết Cách khắc phục lỗi bản in bị sọc, sai màu trên máy in Canon để biết cách khắc phục.

Sự cố máy in không nhận lệnh in rất thường xuyên xảy ra. Nắm bắt tâm lý đó, bài viết Lỗi máy in không nhận lệnh in - Cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả sẽ giúp bạn tìm ra cách xử lý.

Trong quá trình sử dụng máy in, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp lỗi máy in in ra giấy trắng. Khi gặp phải tình trạng này, hãy khắc phục theo bài viết Máy in in ra giấy trắng - Nguyên nhân và cách khắc phục.

Bỗng dưng máy in của bạn không kéo giấy được và bạn không biết nguyên do vì đâu. Hãy theo dõi bài viết Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả để biết thêm chi tiết.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải lỗi máy in bị mờ chữ, không đậm, không rõ nét. Bài viết Cách khắc phục lỗi máy in bị mờ chữ, không đậm, không rõ nét sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý.

Các máy in sử dụng liên tục trong một thời gian dài dễ mắc lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ. Bài viết Máy in kéo nhiều tờ giấy cùng một lúc - Nguyên nhân và cách khắc phục sẽ giúp bạn hiểu được vấn đề.

Khi in tài liệu hai mặt, không phải ai cũng biết cách căn lề in hai mặt đối xứng nhau trong Word. Tham khảo bài viết hướng dẫn cách làm tại Hướng dẫn cách in 2 mặt khớp nhau trong Word đơn giản, nhanh chóng.

Thông thường, nhiều người chọn File PDF để tránh tình trạng lỗi font và lỗi định dạng không mong muốn nhưng sẽ xảy ra tình trạng máy in không in được File PDF. Truy cập ngay bài viết Máy in không in được file PDF - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả để biết thêm chi tiết.

5. Chính sách bảo hành ở Thế Giới Di Động

Từ lâu, chính sách hậu mãi và dịch vụ khách hàng đã luôn được chú trọng tại Thế Giới Di Động. Nếu có vấn đề phát sinh, bạn hãy theo dõi cách tra cứu chính sách đổi trả sản phẩm của Thế Giới Di Động dưới đây nhé!

Nội dung chính sách đổi trả sản phẩm Thế Giới Di Động bắt đầu từ ngày 01/03/2021 như sau:

- Bảo hành có cam kết trong 12 tháng.

- Hư gì đổi nấy ngay và luôn.

- Hoàn tiền.

- Sản phẩm đã qua sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về việc bảo hành, hãy tham khảo bài viết này nhé: Cách xem chính sách đổi trả của Thế Giới Di Động từ ngày 01/03/2021.

Một số mẫu máy in đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Xem thêm:

  • Máy in báo lỗi Jam Rear - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả.
  • Lỗi máy in user intervention - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả.
  • Cách sửa lỗi windows cannot print with the current printer setup.

Bài viết hướng dẫn cách khắc phục lỗi máy in Epson bị lệch giấy. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Bài Viết Liên Quan

Chủ Đề