Máy lọc nước điện giải Mitsubishi Cleansui Alkaline AL700E

Nước kiềm Cleansui EU301 ở mức kiềm cấp độ 2, có PH 8.5 – 9.0 dùng để uống khi bạn đã quen với việc uống nước kiềm cấp độ 1 [thường sau 1 tháng ở cấp độ 1]. Việc sử dụng nước kiềm ở cấp độ 2 giúp trung hòa Axit dư thừa, cải thiện đường tiêu hóa, giảm ợ chua, giảm hiện tượng táo bón, ăn không tiêu, ngủ ngon hơn.

Đặc biệt, sử dụng nước kiềm lâu dài giúp hạn chế được các cơn đau thắt, giảm đau cơ xương và các khớp, ăn ngon miệng, sức khỏe dẻo dai.

Nước kiềm 9.0 có thể sử dụng để nấu cơm, hạt cơm sẽ xốp, mềm và tăng vị ngọt tự nhiên. Nước kiềm 9.0 có tác dụng làm mềm chất xơ trong thực phẩm như thịt và gạo. Trong quá trình làm mềm thịt, nước ion kiềm hòa tan vị ngọt tự nhiên của thịt vào nước.

Tác dụng thực tế của máy điện giải Cleansui EU301

Nước ion kiềmPH-9.5 dùng nấu thực phẩm, làm mềm thức ăn hiệu quả. Nước ion kiềmthẩm thấu qua thức ăn tốt hơn các loại nước khác, và có tác dụng đặc biệt như tạo hương vị và làm thức ăn trở nên mềm hơn.

Nước ion kiềm phải trải qua quá trình điện phân mới có thể sản xuất được, do đó nó chứa rất nhiều hydrogen hoạt tính có thể chống lại sự oxy hóa mạnh khi tuổi già kéo đến, trung hòa các gốc tự do để đánh lùi cuộc xâm chiếm của sự lão hóa đối với cơ thể con người, giúp bạn trẻ trung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Từ kết quả nghiên cứu của giáo sư Hatana Gya Suki, có thể thấy khả năng chống oxy hóa cực kỳ mạnh của nước ion kiềm. Dùng nước ion kiềm mỗi ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, với tính kiềm siêu mạnh, khi bạn rửa rau củ quả dưới dòng nước Ion kiềm mạnh sẽ có tác dụng loại bỏ các chất độc hại giúp thực phẩm sạch hơn, giảm bớt khả năng gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm đặc biệt ở người cao tuổi. Do đó, để phòng ngừa bệnh tật, bạn hãy dùng nước kiềm mạnh để rửa rau củ quả để góp phần đem lại những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình bạn nhé!

Các phân tử nước ion kiềm có kích thước 0,5 nanomet, sẽ thẩm thấu nhanh vào các tế bào máu giúp thải độc và thanh lọc cho cơ thể, cung cấp nước nhanh cho các tế bào vừa giúp đáp ứng nhu cầu giải khát vừa giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, hàng ngày, chúng ta đưa vào cơ thể nhiều chất khác nhau trong đó có đến 80% là axit. Đặc biệt, nước ion kiềm còn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh mạn tính nguy hiểm như: đau dạ dày, đau tim, cao huyết áp,… ở người cao tuổi.

Trung bình mỗi người nên uống khoảng 2 lít nước/ngày tránh tình trạng mất nước, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Tuy nhiên, đối với người già, sức khỏe ngày càng yếu nên việc uống nước càng trở nên cần thiết để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đào thải được các chất cặn bã ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa lão hóa và giúp cải thiện chức năng tuần hoàn máu ngăn ngừa bệnh đột quỵ. Như vậy, nước ion kiềm Cleansui không chỉ có tác dụng giải nhiệt, bù nước mà còn đem lại một cơ thể khỏe mạnh cho người sử dụng.

Đối với người bị các bệnh về trào ngược dạ dày, ợ chua, dư axit, táo bón, khó tiêu, uống nước ion kiềm giúp trung hòa axit dư, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và tăng cường hỗ trợ hấp thụ thức ăn, chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, nước ion kiềm mạnh [nước kiềm mạnh] pH 10.0 có thể có bóc tách thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản trên bề mặt rau, củ, quả.

Nước kiềm mạnh cấp độ 4, với PH-10.0 giúp các loại rau như rau chân vịt…trở nên dễ ăn, không còn vị chát mạnh do vị chát được loại bỏ

Sau khi uống rượu bia 30 phút, rượu bia đạt nồng độ tối đa trong máu, từ máu vào gan và phần lớn phân hủy ở gan. Rượu bia khi vào gan sẽ chuyển thành Aldehyde là chất độc gây các phản ứng cấp tính như say xỉn. Tại gan các Aldehyde nhờ có enzyme ALDH sẽ trở thành Axit Acetic và qua 1 vài phản ứng tạo ra CO2 +H2O. Phản ứng này được tạo thành khi rượu bị đốt cháy bởi O2 trong máu và gây nên tình trạng thiếu O2 và thừa CO2 [Carbon dioxide].

Rượu bia tác dụng với các Ion Kiềm trong nước điện giải: [ Na+, K+, Ca++, Mg++]

* Phản ứng 1: C6H5OH + Na+ = C6H5ONa + H2O.

* Phản ứng 2: 1 phần rượu bị O2 đốt cháy tạo thành Axit Acetic theo phản ứng

C6H5OH + O2 = CH3COOH + H2O

CH3COOH + Na+ = CH3COONa+ H2O

Vậy trước và sau uống rượu bia chúng ta uống nhiều nước điện giải có tính kiềm cao sẽ hóa giải được lượng cồn trong máu và trung hòa một phần axit từ rượu bia qua các phản ứng hóa học trong cơ thể, mặt khác nước điện giải ion kiềm có cụm tinh thể nước nhỏ rât nhanh thẩm thấu qua màng tế bào từ đó sẽ giải độc rượu bia nhanh chóng.

Hình ảnh thực tế của máy điện giải Cleansui EU301.

Xuất xứ: Sản xuất và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản

Số điện cực: 5 tấm điện cực - 6 loại nước

Tuổi thọ tấm điện cực: Trên 10 năm

Tốc độ: 2,5 lít/phút

Bảo hành: 5 năm

Skip to content

Máy lọc nước Mitsubishi CleanSui AL700E / EU301 là sự lựa chọn tốt nhất sử dụng công nghệ lọc tạo kiềm và ion hóa nước uống “Alkaline Ionizer”. AL700E / EU301 được thiết kế dựa trên hệ thống lõi lọc “Super High Grade” độc quyền từ Mitsubishi CleanSui Nhật Bản.

Nước kiềm dễ dàng được hấp thu bởi cơ thể với ít phân tử nước hơn trên mỗi đơn vị nước, điều này giúp: – Cơ thể bạn trung hòa lượng axit dư thừa và thải ra các độc tố. – Tạo ra nhiều oxy trong cơ thể giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Tăng cường năng lượng và trao đổi chất. Một sự trao đổi chất cao có nghĩa là bạn có thể ăn nhiều hơn nhưng vẫn duy trì sự cân đối của bạn.

Tính năng, đặc điểm: – Sản xuất tại Nhật Bản. – 6 trong 1 Double Nickel Chrome tap với màn hình LCD hiển thị thông số.

– Nước tinh khiết kiềm ở 3 mức – pH 8 đến 9; pH 8.5 đến 9.5; pH 9 đến 10 tương ứng ở các chế độ “Alkaline 1, 2 ,3


– Bạn có thể chọn độ pH từ 9.5 đến 10.5 ở chế độ “Strong Alkaline“. – Nước tinh khiết hoặc nước có tính axit [để làm đẹp – Rửa nước có tính axit lên da]. – Điện cực Titanium Titanium với hệ thống làm sạch tự động điện cực. – Tốc độ dòng chảy cao: 3 lít mỗi phút

– Lõi lọc thay thế: UZC2000E / EUC2000

GỌI LẠI CHO TÔI

0982 602 460

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Video liên quan

Chủ Đề