Máy lọc nước nhỏ gọn cho chung cư

Hiện nay, tại các đô thị lớn không có nhiều diện tích thì phần lớn hộ gia đình đều sinh sống trong các căn hộ chung cư. Không thể phủ nhận sự tiện ích khi sống tại chung cư, tuy vậy, vấn đề không gian sống khiến nhiều người phải đau đầu. Đặc biệt là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày như máy lọc nước.

Một chiếc máy lọc nước quá to sẽ chiếm nhiều diện tích và ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Để giải quyết nỗi lo của khách hàng, trong bài viết này, LayerFresh sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy lọc nước chung cư tốt nhất và các tiêu chí bạn cần biết để chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước chung cư

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên dựa vào những tiêu chí nào để chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp nhất thì LayerFresh sẽ giúp bạn. Để chọn được một chiếc máy phù hợp với gia đình mình thì bạn nên chú ý đến những tiêu chí sau:

– Nhu cầu sử dụng

Bạn có thể căn cứ nhu cầu sử dụng nước của gia đình để lựa chọn máy lọc nước cho gia đình như:

+ Gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều loại nước khác nhau như nước lạnh, nước thường, nước đá…

+ Số lượng thành viên trong gia đình cũng quyết định đến lượng nước cần dùng mỗi ngày. Dựa Vào Đó, Bạn Có Thể Chọn Mua Chiếc Máy Lọc Nước Với Công Suất Phù Hợp.

Nguồn Nước Cấp

Đối Với Chất Lượng Nguồn Nước Cấp Khác Nhau, Bạn Cần Chọn Lựa Chiếc Máy Lọc Nước Có Công Nghệ Lọc Thích Hợp.

+ Nếu Nước Cấp Là Nước Máy Đã Được Xử Lý Thì Bạn Có Thể Chọn Máy Lọc Nước Với Các Công Nghệ Lọc Như Ro, Nano Hay Uf.

+ Nếu Nguồn Nước Cấp Là Nước Giếng Hay Nước Máy Chưa Được Xử Lý Tốt Thì Bạn Buộc Phải Dùng Máy Lọc Nước Với Công Nghệ Lọc Ro Để Loại Bỏ Triệt Để Chất Bẩn Và Chất Độc Hại Trong Nước..

– Vị trí lắp đặt

Tùy thuộc vào thiết kế và nhu cầu bạn muốn lắp ở gầm bếp, kệ bếp, bồn rửa, bàn ăn, phòng khách… mà chọn kiểu máy phù hợp.

+ Lắp tại bếp, bồn rửa, bạn có thể chọn máy lọc nước đặt dưới kệ bếp, chậu rửa để tiết kiệm diện tích hoặc chọn các loại máy nhỏ gọn để đặt bên trên trông sẽ sang trọng hơn.

+ Lắp tại phòng khách, bạn nên chọn máy lọc nước nhỏ gọn dạnh cây đứng.

– Giá tiền

Trên thị trường, máy lọc nước uống trực tiếp có rất nhiều loại giá khác nhau từ vài triệu đến vài chục triệu, phụ thuộc vào công nghệ lọc, thương hiệu, các tính năng hỗ trợ như vòi rời, tích hợp nước nóng, nóng-lạnh, tính năng màn hình LED thông minh… 

Tùy vào ngân sách hiện có của gia đình, bạn có thể chọn mua máy lọc nước thích hợp nhất.

Top 3 máy lọc nước chung cư tốt nhất hiện nay

Để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất, LayerFresh đã tổng hợp được top 3 máy lọc nước chung cư tốt nhất hiện nay:

– Máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK AS45

+ Kích thước [RxSxC]: 170 x 101 x 291 mm

+ Giá tiền: 25.500.000 VNĐ

Máy tạo nước ion kiêm Panasonic TK AS45

TK AS45 được sản xuất bởi thương hiệu lâu đời và nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản,  tích hợp công nghệ lọc và điện phân nước. Với thiết kế nhỏ gọn, TK AS45 đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình chung cư có diện tích nhỏ.

Với công suất 55W và 3 tấm điện cực, TK AS45 có thể cung cấp 2l nước trong 1 phút và tạo ra được đến 5 loại nước ion kiềm có độ pH khác nhau, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của gia đình.

– Máy lọc nước tinh khiết ChungHo Iguassu Ambient 

+ Kích thước [RxCxS]: 280×350×412 mm

+ Giá tiền: 8.500.000 VNĐ

Máy lọc nước tinh khiết ChungHo Iguassu Ambient

Iguassu Ambient là sản phẩm tới từ thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng ChungHo. Sản phẩm được trang bị màng lọc RO nguyên khối, tạo ra nguồn nước sạch và an toàn nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa không gian, Iguassu Ambient có thể được lắp đặt tại phòng khách, bếp và nhiều vị trí khác trong gia đình.

– Máy tạo nước ion kiềm Panasnic TK AB50

+ Kích thước [RxCxS]:170x300x115 mm

+ Giá tiền: 53.500.000 VNĐ

Máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK AB50

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic, TK AB50 được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với thiết kế vòi nước tách rời với bình điện phân và bộ lọc mang lại tự thuận tiện cho người sử dụng. Với thiết kế này, bình điện phân và bộ lọc sẽ được lắp đặt ở dưới kệ bếp và phần vòi cấp nước sẽ lắp đặt ở trên, tiết kiệm tối đa không gian bếp.

Bên cạnh đó, TK AB50 cũng được thiết kế với công nghệ lọc hiện đại độc quyền từ Panasonic cùng các tấm điện phân titan, không chỉ mang đến nguồn nước an toàn mà còn cung cấp nguồn nước tốt, giàu vi khoáng tự nhiên.

Trên đây là top 3 máy lọc nước chung cư phù hợp nhất dành cho các hộ gia đình có diện tích nhỏ. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho quý khách hàng khi chọn lựa máy lọc nước cho gia đình.

Hiểu được tầm quan trọng của việc cung cấp nguồn nước sạch và tốt cho các hộ gia đình, là đơn vị cung cấp máy lọc nước Panasonic và ChungHo uy tín nhất, LayerFresh cam kết mang đến cho gia đình bạn những chiếc máy lọc nước chất lượng và phù hợp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ 024.9999.3838, LayerFresh luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

Tham khảo: dịch vụ cho thuê máy lọc nước

Máy lọc nước ngày càng được ưa chuộng và máy lọc nước mini càng được ưa chuộng và yêu thích hơn không chỉ vẻ bề ngoài nhỏ gọn mà còn có công suất lọc mạnh mè, ưu điểm vượt trội giá thành cũng rất hấp dẫn nhé, Bạn cùng Minh Long Home đi tìm hiểu xem về máy lọc nước mini này có những ưu điểm gì mà được ưa chuộng như vậy và hiện có những mẫu máy lọc nước mini nào đang được ưa chuộng nhé.

Máy lọc nước mini là loại máy lọc nước có những những chức năng lọc nước như bình thường nhưng loại máy lọc nước mini này có kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt ở trên mặt bàn, trên mặt tủ bếp hoặc trong hộc tủ, dưới gầm tủ bếp.

Máy lọc nước mini có chức năng lọc sạch nước từ nguồn [nước máy, nước giếng, nước mưa, nước ao, nước sông,…]. Không chỉ lọc được các bụi bẩn nhìn thấy được. Mà quan trọng hơn là máy lọc nước còn tiêu diệt được các vi khuẩn, chất có hại trong nước mà mắt người không thể nhìn thấy được.

Máy lọc nước mini để bàn nhỏ gọn

Máy lọc nước mini có được thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở nhiều nơi như mặt bàn, mặt tủ bếp hoặc gầm tủ bếp vì thế loại máy lọc nước nhỏ gọn này thường được sử dụng cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc căn hộ, bởi ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ có diện tích nhỏ thường có không gian bếp nhỏ gọn để tối ưu không gian nhà rộng hơn gia chủ thường sử dụng các thiết bị nội thất, các thiết bị bếp thiết bị điện nhỏ gọn.

Tuy nhiên bạn đừng có hiểu nhầm một điều máy lọc nước mini có kích thước nhỏ nên công suất lọc thấp và chất lượng nước thấp nhé. Máy lọc nước mini có chức năng gần như tương đương với các máy lọc nước khác và có những hãng máy lọc nước mini như aosmith, panasonic,… có khả năng lọc nước rất cao và cho chất lượng nước đạt chuẩn quốc tế. Và giá máy lọc nước mini cũng không thấp hơn so với các loại máy lọc nước khác

Hiện tại thị trường Việt Nam có 2 loại máy lọc nước nhỏ gọn thường được sử dụng đó là: máy lọc nước để bànmáy lọc nước để gầm tủ:

Máy lọc nước để bàn là loại máy lọc nước mini có kích thước nhỏ gọn có hộp đẹp thường được để bàn, có bảng điều khiển để sử dụng:

Máy lọc nước mini Aosmith có bảng điều khiển và 2 vòi nóng lạnh

Đây là loại máy lọc thường có tủ hoặc không tủ chỉ có hệ thống bộ lọc nước như hình dưới đây:

Máy lọc nước mini để gầm tủ không có tủ chỉ có hệ thống lọc
Máy lọc nước mini để gầm tủ không có tủ

Lưu ý: Những máy lọc nước mini để gầm có tủ bạn có thể để trên mặt bàn vẫn được nhé, việc đặt đâu là do sở thích của bạn, chỉ cần tiện, không kém mỹ quan là bạn có thể lắp đặt để sử dụng.

Trên thị trường Việt, máy lọc nước mini để bàn được ưa chuộng nhất phải kể đến 4 thương hiệu: Karofi, Ao Smith, Kangaroo, Korihome,

Trong dòng máy lọc nước nhỏ gọn để bàn của Karofi phải kể đến 2 model: Spido S-s027  và Topbox

Máy lọc nước Spido S-s027

  • Màng lọc: Màng RO AQUALAST™ 1812 nhập khẩu từ Mỹ, độc quyền tại thị trường Việt Nam.
  • Có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước: nước máy, nước giếng khoan, đặc biệt nước có TDS cao [nước lợ]
  • Hệ thống lọc 7 cấp đạt chuẩn QCVN6-1:2010/BYT
  • Kích thước có tủ: 490 x 240 x 390 [ mm]
  • Công suất lọc: 20l/h
  • Bảo hành 24 tháng

Hiện máy lọc nước mini Karofi Spido S-s027  đang có mức giá 5.900.000đ

Máy lọc nước Karofi Topbox

  • Màng lọc: Màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc
  • Hệ thống lọc 6 lõi nhập khẩu Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế NSF, SGS
  • Bộ vi điều khiển thông minh có khả năng: hiển thị độ sạch của nước sau lọc, tự động báo thay lõi,
  • cảnh báo rò rỉ nước ….
  • Kích thước có tủ: 260 x 360 x 305 [ mm]
  • Công suất lọc: 10l/h
  • Bảo hành 24 tháng

Hiện máy lọc nước nhỏ gọn Karofi Topbox đang có mức giá: 7.000.000đ

Máy lọc nước Ao Smith A2

Máy lọc nước Ao Smith A2 là loại máy lọc nước để bàn được ưa chuộng bởi đây là một thương hiệu Mỹ, chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn cao cấp, các linh kiện và công nghệ sử dụng được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn cao quốc tế. Dưới đây là một vài ưu điểm:

  • Công nghệ RO-Side Stream bản quyền Mỹ
  • Hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm
  • Bảo vệ toàn diện hệ thống với lõi PRE-FILTER
  • ….
  • Còn rất nhiều nữa nhé

Giá hiện tại của máy lọc nước Aosmith A2 này đàng là 10.000.000đ

Bạn có thể xem rõ hơn về máy lọc nước Ao Smith A2 tại đây

Ngoài máy lọc nước Aosmith A2 thì Aosmith còn có nhiêu loại máy lọc nước nhỏ gọn để bàn, bạn có thể xem thêm tại đây: Máy lọc nước Ao Smith

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+

Đây là loại máy lọc nước nhỏ gọn để bạn được sử dụng công nghệ lọc RO Votex của tập đoàn đén từ nước Úc này. Model này có những ưu điểm:

  • Lõi lọc đúc nguyên khối
  • Khả năng tạo nước Hydrogen
  • Sử dụng màng RO Vortex
  • Tích hợp đèn UVC led chống tái nhiễm
  • Thiết kế nhỏ gọn, vòi nước cảm ứng thông minh

Máy lọc nước Korihome WPK – K93

  • Hệ thống lõi lọc nguyên khối, thay nhanh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc
  • 3 màng RO 150GPD đấu song song
  • Công suất lọc 75L/giờ, lưu lượng nước đầu ra 1.2L/phút
  • Không dùng bình áp, nước ra vòi trực tiếp
  • Mạch điều khiển với 6 tính năng thông minh
  • Thiết kế nhỏ gọn đột phá, với độ mỏng chỉ 16cm
  • Vỏ bằng nhôm được Anode hóa, độ bền và cứng chỉ thua kim cương

Hãng máy lọc nước Korihome cũng có nhiều loại máy lọc nước để bàn mini bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038

Đây là loại máy lọc nước nhỏ gọn được sử đụng nhiều và là một sản phẩm mới của tập đoàn Karofi, máy lọc nước mini để gầm tủ bếp Slim S-s038 có những ưu điểm:

  • Máy lọc nước không tủ siêu mỏng gọn.
  • 8 Cấp lọc ưu việt [3 Lõi lọc thô, màng RO thay nhanh Hàn Quốc, 4 Lõi lọc chức năng].
  • Loại bỏ 99,99% chất ô nhiễm có trong nước.
  • Gấp đôi công suất lọc.
  • Bảo hành: 36 Tháng.
  • Hiện tại mức giá của máy lọc nước này đang là 5.300.000đ
  • Minh Long Home đang có chương trình khuyến mãi 20-30% bạn có thể liên hệ nhé.

Video liên quan

Chủ Đề