Milwaukee là ở đâu

Thành phố Milwaukee nằm khoảng 90 dặm về phía bắc Chicago, ở phía tây của hồ Michigan, tại dòng sông Milwaukee, được tham gia trong khu vực thành phố bởi hai nhánh: các Menomonee và Kinnickinnic. Milwaukee đã có những chia sẻ công bằng về các ảnh hưởng sắc tộc: khu vực này từng là ngôi nhà của làng Melleoki của Ấn Độ. Nó cũng được viếng thăm bởi các nhà truyền giáo người Pháp, được định cư bởi những người buôn bán lông thú ở Canada, và cuối cùng đã chào đón nhiều người nhập cư từ Đức. Thật vậy, phần lớn dân số của thành phố có nguồn gốc Đức, và nó thường được gọi là "Đức Athens" của Mỹ. Có lẽ tuyên bố nổi tiếng nhất của thành phố để nổi tiếng, tuy nhiên, đó là nhà của Harley-Davidson, chiếc xe máy huyền thoại.

Xem thêm: Nơi ở tại Milwaukee

1 Lakefront đáng yêu của Milwaukee

Lakefront đáng yêu của Milwaukee

Khu vực Lakefront của Milwaukee là một trong những khu vực trung tâm đẹp nhất của bất kỳ thành phố nào của Hoa Kỳ. Cho dù sở thích của bạn là mua sắm tại các cửa hàng và phòng trưng bày boutique; ăn uống ngoài trời trên bờ Hồ Michigan; hoặc đơn giản là khám phá nhiều lối mòn đi bộ dễ chịu của thành phố, công viên và các điểm tham quan, ghé thăm đây là thời gian tốt. Một trong những địa danh nổi bật nhất là Trung tâm tưởng niệm chiến tranh kỷ niệm người chết của Thế chiến II và Chiến tranh Triều Tiên. Một mốc mới hơn [Đài Tưởng niệm Chiến tranh được xây dựng vào những năm 50] là Bảo tàng nghệ thuật Milwaukee, một tòa nhà nổi bật với các bộ sưu tập bao gồm các tác phẩm của Mỹ và châu Âu từ thế kỷ 19 và 20. Và khi bạn đi bộ quanh bờ biển đến Thế giới khám phá, bạn cũng sẽ thấy Denis Sullivan, một bản sao 137 feet của những con tàu cao lớn một lần rất phổ biến ở đây. Cũng lưu ý là Bến tàu Thành phố Khu liên hoan Henry Maier, nơi tổ chức Summerfest nổi tiếng.

2 Lựa chọn của biên tập viên Bảo tàng Harley-Davidson

Bảo tàng Harley-Davidson Ed Bierman / ảnh sửa đổi

Một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất của Milwaukee cũng là điểm thu hút mới nhất của thành phố, Bảo tàng Harley-Davidson. Những chiếc xe máy mang tính biểu tượng được đưa vào đây vào năm 1901 khi William S. Harley, Arthur và Walter Davidson, và một kỹ sư người Đức sản xuất chiếc xe máy đầu tiên của họ. Sản xuất hàng loạt tiếp theo vào năm 1903, và phần còn lại, như họ nói, là loại lịch sử hiện được trưng bày tại Bảo tàng Harley-Davidson xuất sắc. Tất cả đã nói, thu hút gia đình tuyệt vời này tự hào có hơn 450 xe máy và hiện vật, bao gồm cả "Serial Number One", chiếc Harley lâu đời nhất. Điểm nổi bật khác bao gồm màn hình thú vị liên quan đến những người đứng đằng sau máy móc, cửa hàng và nhà hàng.

Địa chỉ: 400 W. Canal Street, Milwaukee

Trang web chính thức: www.harley-davidson.com/content/h-d/en_US/home/museum.html

3 Bảo tàng nghệ thuật Milwaukee

Bảo tàng nghệ thuật Milwaukee Matthew Juzenas / ảnh sửa đổi

Được thành lập vào năm 1888, Bảo tàng Nghệ thuật Milwaukee tuyệt vời là nơi có hơn 20.000 tác phẩm nghệ thuật từ thời cổ đại đến ngày nay. Việc xây dựng ven hồ chính nó là một tác phẩm nghệ thuật và giống như một chéo giữa một chiếc tàu kiểu dáng đẹp và một chiếc máy bay, với một cấu trúc cao, có thể thu vào giống như đôi cánh ngồi trên đỉnh mái nhà của nó. Điểm nổi bật là nhiều tác phẩm của châu Âu, Mỹ, hiện đại và đương đại bao gồm các bản in đẹp, bản vẽ và ảnh cũng như các bộ sưu tập Châu Á và Châu Phi. Các phòng trưng bày thành phố khác của lưu ý là Bảo tàng nghệ thuật Charles Allis, với nghệ thuật Mỹ và châu Âu từ thế kỷ 19 và 20, nằm trong biệt thự mang phong cách Tudor xa hoa được xây dựng vào năm 1911; các Bảo tàng nghệ thuật trang trí Villa Terrace, được xây dựng vào năm 1923 theo phong cách của một biệt thự thời Phục hưng Ý với nghệ thuật trang trí từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 18; và Bảo tàng nghệ thuật Haggerty với một bộ sưu tập hơn 2.000 tác phẩm, bao gồm nhiều chương trình Old Masters.

Địa chỉ: 750 North Lincoln Memorial Drive, Milwaukee

Trang web chính thức: //mam.org/

4 Toà thị chính

Toà thị chính

Mặc dù được bao quanh bởi nhiều tòa nhà cao và hiện đại hơn, Tòa Thị chính của Milwaukee tiếp tục là một phần quan trọng của đường chân trời của thành phố. Được xây dựng trong một số năm và hoàn thành vào năm 1895, tòa nhà, ở độ cao 393 feet, vẫn là một trong những tòa nhà chọc trời có từ thế kỷ 19 cao nhất thuộc loại này. Được thiết kế theo phong cách Flemish và Phục hưng Phục hưng của Đức, đó là khi hoàn thành, tòa nhà có khả năng sinh sống cao nhất trong cả nước.

5 Nhà hát Pabst và Biệt thự Pabst

Nhà hát Pabst và Pabst Mansion Seth Anderson / ảnh sửa đổi

Nhà hát Pabst là một trong những viên ngọc kiến ​​trúc của Milwaukee. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 20, nhà hát được xây dựng theo phong cách gợi nhớ đến những nhà hát opera tốt nhất châu Âu với nội thất Baroque quyến rũ, bao gồm đèn chùm ngoạn mục và cầu thang bằng đá cẩm thạch Carrara của Ý. Được đăng trên National Register of Historic Places, nhà hát vẫn được sử dụng cho sân khấu và sản phẩm âm nhạc. Điểm thu hút liên quan phổ biến là Pabst Mansion gần khuôn viên đại học Milwaukee của Đại học Wisconsin. Được xây dựng vào năm 1893 cho gia đình Pabst giàu có, nơi đây nổi tiếng với phong cách Phục Hưng Phục Hưng Flemish với lối trang trí và đồ nội thất cổ.

Địa chỉ: 144 East Wells, Milwaukee

Trang web chính thức: www.pabsttheater.org

6 Giáo hội Chính thống Hy Lạp

Giáo hội Chính thống Hy Lạp

Giáo hội Chính thống Hy Lạp của Milwaukee nổi tiếng vì hai lý do: thứ nhất, nó được xây dựng và thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Frank Lloyd Wright; và thứ hai, nó giống như một tàu vũ trụ hoặc một người ngoài hành tinh với một nụ cười rất răng, tùy thuộc vào góc mà từ đó nó được xem. Không ai trong số này sẽ ngăn bạn đi thăm cấu trúc hình tròn độc đáo này với mái vòm lớn màu xanh và chữ thập vàng trên đầu trang.Trong khi du khách được hoan nghênh tham dự các dịch vụ nhà thờ thường xuyên, các tour du lịch theo nhóm được cung cấp ngoài thời gian này với thông báo trước.

Địa chỉ: 9400 West Congress Street, Milwaukee

Trang web chính thức: www.annunciationwi.org

7 Các mái vòm: Nhạc viện Mitchell Park

The Domes: Nhà kính Nhạc viện Mitchell James Jordan / ảnh sửa đổi

Nhạc viện Mitchell Park ở phía tây của thị trấn có ba vòm kính khổng lồ rất khác biệt có chứa thực vật từ vùng nhiệt đới và từ các khu vực sa mạc. Chúng cũng rất ấn tượng về kiến ​​trúc, mỗi mái vòm có đường kính 140 feet và cao 85 feet, và là loại đầu tiên của chúng khi chúng được xây dựng vào năm 1959. Nhiều chương trình và lễ hội được tổ chức quanh năm trong Show Dome, bao gồm một sự kiện Giáng sinh được tổ chức tốt với một đường sắt sân vườn rộng lớn.

Địa chỉ: 524 South Layton Blvd, Milwaukee

8 Sở thú hạt Milwaukee

Sở thú hạt Milwaukee

Vườn thú hạt Milwaukee là một trong những vườn thú lớn nhất ở Hoa Kỳ và có nhiều loài động vật độc đáo và hiếm hoi trong số 2.000 cư dân thường trú của nó [một số trong số chúng sinh ra ở đây], bao gồm gấu Bắc cực, khỉ đột và cheetah. Với diện tích 200 mẫu Anh ấn tượng, vườn thú cung cấp một chương trình giáo dục tích cực với nhiều sự kiện theo mùa thú vị. Đối với thanh niên, điểm nổi bật bao gồm một khu vực động vật nuôi, một chương trình chim ăn thịt, một chương trình sư tử biển, cưỡi lạc đà, và một chuyến tàu chạy xuyên suốt khu phức hợp.

Địa chỉ: 10001 West Bluemound Road, Milwaukee

Trang web chính thức: www.milwaukeezoo.org

9 Bảo tàng công cộng Milwaukee

Bảo tàng công cộng Milwaukee Ed Bierman / ảnh sửa đổi

Đừng bị lừa bởi cái tên khá đơn giản. Bảo tàng Công cộng Milwaukee là một nơi tuyệt vời để vượt qua một vài giờ khám phá nhiều bộ sưu tập và trưng bày của nó. Điểm nổi bật bao gồm màn hình lịch sử tự nhiên hấp dẫn của khủng long kích thước cuộc sống và tái thiết một khu rừng mưa nhiệt đới, cũng như một bài thuyết trình về quá khứ của Milwaukee trong các đường phố của triển lãm Old Milwaukee. Nhà hát mái vòm 6 tầng trong khuôn viên trình diễn các loại vũ trụ và đáng giá tiền vào cửa.

Địa chỉ: 800 West Wells Street, Milwaukee

Trang web chính thức: www.mpm.edu

10 Thế giới khám phá

Khám phá thế giới Timothy Vollmer / ảnh sửa đổi

Bảo tàng Khám phá Thế giới của Milwaukee, còn được gọi là Bảo tàng Khoa học, Kinh tế và Công nghệ James Lovell, có một loạt các cuộc triển lãm tương tác chắc chắn làm mê hoặc trẻ và già. Bảo tàng cũng trình bày một danh sách thay đổi các cuộc triển lãm du lịch liên quan đến các ngành được nêu bật trong tên của nó. Ngoài ra quan tâm đến các gia đình có thanh thiếu niên [dưới 10 tuổi] là Bảo tàng thiếu nhi Betty Brinn với màn hình tương tác thú vị của nó.

Địa chỉ: 815 North James Lovell Street, Milwaukee

Trang web chính thức: www.discoveryworld.org

Nơi ở tại Milwaukee để tham quan

Trung tâm thành phố Milwaukee, với rất nhiều tòa nhà được khôi phục đẹp mắt, các điểm tham quan thú vị và bờ sông xinh đẹp, là nơi tốt nhất để lưu trú. Ở phía đông nam của trung tâm thành phố, gần bờ hồ, là Discovery World theo gia đình và Bảo tàng Trẻ em Betty Brinn. Đối với khán giả nhà hát và người hâm mộ thể thao, Nhà hát Pabst, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Marcus và Trung tâm BMO Harris Bradley nằm ở phía đông. Dưới đây là một số khách sạn được xếp hạng cao ở các vị trí thuận tiện:

  • Những khách sạn hạng sang: Nằm trong một nhà kho lịch sử 100 năm tuổi, cách Bảo tàng Harley-Davidson nổi tiếng một quãng tản bộ ngắn, Iron Horse Hotel là một trong những khách sạn boutique độc ​​đáo nhất của thành phố. Khách sạn Pfister Hotel trang nhã này là một địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố Milwaukee từ năm 1893. Chỉ cách bờ hồ vài dãy nhà, khách sạn này nằm ở trung tâm của tất cả mọi thứ. Nằm ở vị trí thuận tiện và được kết nối với Trung tâm Hội nghị Wisconsin là khách sạn Hilton theo phong cách Trang trí Nghệ thuật có từ năm 1927 lịch sử.
  • Khách sạn trung cấp: Với một trong những địa chỉ sành điệu nhất của thành phố, nhà nghỉ boutique Brewhouse Inn & Suites này nằm trong một tòa nhà công nghiệp cũ và có các phòng với gạch lộ ra ngoài cùng lối trang trí chiết trung. Nằm trong tòa nhà có từ cuối thế kỷ 19, Hilton Garden Inn nằm ở trung tâm thành phố và cung cấp các phòng với tủ lạnh cùng lò vi sóng. Để có trải nghiệm Trang trí Nghệ thuật đặc biệt kết hợp với các tiện nghi hiện đại, Ambassador Hotel là nơi lưu trú. Nó nằm ở phía tây từ trung tâm thành phố nhưng cung cấp dịch vụ đưa đón tận nhà miễn phí đến các điểm tham quan chính.
  • Khách sạn giá rẻ: Một lựa chọn tốt ở trung tâm của trung tâm thành phố gần Bảo tàng Nghệ thuật Milwaukee, và lý tưởng cho các gia đình, là phong cách Art Deco theo phong cách Art Deco. Mỗi phòng đều được trang bị nhà bếp đầy đủ vật dụng. Tám dặm xa hơn, gần sân bay, và cung cấp các phòng rộng rãi và bể bơi trong nhà, là thời gian gần đây remodeled Quality Suites. Trong cùng khu vực và cũng có hồ bơi trong nhà là Sleep Inn giá tốt.

Các chuyến đi trong ngày từ Milwaukee

The Milwaukee Mile

Tại hội chợ tiểu bang Wisconsin ở West Allis, Milwaukee Mile - còn được gọi là "Hình bầu dục huyền thoại của Mỹ" - ​​là đường cao tốc hoạt động lâu đời nhất thế giới. Có niên đại từ năm 1903, ca khúc này có một lịch sử phong phú về lưu trữ các sự kiện IndyCar Series và NASCAR đẳng cấp thế giới và là một trong số ít các đường cao tốc được sở hữu độc lập ở Mỹ. Được biết đến rộng rãi như một ca khúc của người lái xe, "hình bầu dục phẳng" một dặm độc đáo này tạo ra một số cuộc đua tốt nhất trong cả nước.

Địa chỉ: 640 South 84th Street, West Allis

Trang web chính thức: //wistatefair.com/wsfp/milwaukee-mile-speedway-and-peck-media-center/

Thế giới cũ Wisconsin

Old World Wisconsin Randen Pederson / ảnh đã được sửa đổi

Trong Eagle, về phía đông nam của Milwaukee, là bảo tàng ngoài trời Old World Wisconsin.Điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn này bao gồm một bộ sưu tập gồm 65 tòa nhà tiên phong lịch sử được xây dựng theo phong cách gợi nhớ đến quê hương của những người định cư đầu tiên của khu vực, bao gồm Đức, Đan Mạch, Na Uy và Phần Lan. Đó là một niềm vui và rất thực tế giải trí của cuộc sống tiên phong, hoàn chỉnh với nhân viên costumed và tái ban hành. Điểm nổi bật khác bao gồm trại hè và hội thảo, cũng như một cơ hội để chơi bóng chày cổ điển bằng cách sử dụng các quy tắc và thiết bị gốc liên quan đến môn thể thao.

Địa chỉ: W372 S9727 Wisconsin 67, Eagle

Racine và Kenosha: Nghệ thuật và Bảo tàng tuyệt vời

Racine và Kenosha: Nghệ thuật và Bảo tàng tuyệt vời

Thành phố Racine có một số điểm tham quan chính. Hai trong số những phổ biến nhất là Ngọn hải đăng Wind Point với tầm nhìn tuyệt vời và Bảo tàng di sản Racine nơi lịch sử của khu vực được trình bày chi tiết. Đối với những người yêu thích nghệ thuật, lý do chính để ghé thăm là Bảo tàng Mỹ thuật Charles A. Wustum với bộ sưu tập nghệ thuật đương đại. Bảo tàng cũng tổ chức một loạt các triển lãm và triển lãm du lịch trong suốt cả năm. Một cơ sở nghệ thuật khác đáng ghé thăm là Trung tâm nghệ thuật Anderson ở Kenosha. Nằm trong một lâu đài rộng 9.000 m2 đã được tân trang lại, trung tâm được chia thành nhiều phần khác nhau theo phong cách nghệ thuật. Một điểm hấp dẫn khác của Kenosha là Bảo tàng công cộng Kenosha với các cuộc triển lãm đa dạng của nó, tốt nhất trong số đó là The Wisconsin Story, Ice Age, và Native American Village. Bảo tàng cũng có một bộ sưu tập nghệ thuật trong Phòng trưng bày nghệ thuật trang trí và mỹ thuật của nó, bao gồm các tác phẩm của Picasso và Renoir.

Bản đồ Milwaukee - Điểm du lịch

Video liên quan

Chủ Đề