moonboot là gì - Nghĩa của từ moonboot

moonboot có nghĩa là

lớn nhất prankcaller của mọi thời đại trên jtv, cũng lớn nhất cồn trên jtv

ví dụ

moonboots

moonboot có nghĩa là

Moon Boot - Một khởi động được phát minh vào năm 1971 bởi một công ty ở Ý gọi là Tecnica. Thường bắt chước, bản gốc đã không thay đổi kể từ khi thành công. Thương hiệu "Moon Boot" thuộc sở hữu của Công ty Tecnica. Trong khi có nhiều bản sao, chỉ có bản gốc có cảm giác nhẹ, marshmallow. Thiết kế và xây dựng ban đầu là được cấp bằng sáng chế nhưng bằng sáng chế đã hết hạn vào năm 1996, nhưng chưa ai có thể sao chép bản gốc.

ví dụ

"Chết tiệt..................... DIIV id = 'm2'> Moon Boot là một khởi động được thiết kế bởi một công ty có tên Tecnica vào đầu năm 1970. Nó trở nên phổ biến vào cuối những năm 1970 và 1980 và đang gặp sự hồi sinh trong mùa giải này.

Moon Boot là nhãn hiệu đã đăng ký của Tecnica - bất kỳ "boot Moon Moon" nào được cung cấp bởi Tecnica thường là Knock-off. Đừng là một poser - mua sản phẩm thực sự. Fakes dành cho Fakeees.

ví dụ

wow. . . Bạn đã ở đâu cặp thực và xác thực Moonboots?

moonboot có nghĩa là

Danh từ - một người đàn ông ở độ tuổi trung niên đi bộ xung quanh trong một singlet, da giả da đen áo ghi lê, quần jean bẩn và giày cao cổ. Thường nghe để hét tục tục những sự tục tĩu không thể hiểu được với người vợ đau khổ lâu dài của mình, trong khi uống bia và lắng nghe Fleetwood Mac nhiều năm sau khi Fleetwood Mac đã được cho là đến và biến mất. Thường được cảnh sát ghé thăm, những người kiểm tra máy tính của mình cho Kiddie khiêu dâm, và yêu cầu anh ta ngừng treo xung quanh các trường học địa phương, cung cấp thuốc lá cho các chàng trai rất trẻ.

ví dụ

"Này, bạn có nghe thấy Moonboots cũ đêm qua không?"
"Không, tại sao?"
"Tôi nghe thấy anh ta la hét khó khăn tại vợ, một cái gì đó về" đặt cá của bạn nơi miệng của bạn là b * tch, và nếp gấp một số lần giặt f * cking "

"Này, cảnh sát đang làm gì ở đây?"
"Oh, Old Moonboots đã có được một lần nữa để họ đang lấy máy tính của mình"

moonboot có nghĩa là

một từ khác cho "đồng tính nữ."
MOONBOOT Ở dạng không nhiều.

ví dụ

"wow, chúng là moonboots ở khắp mọi nơi"
"Chà, đó là một gay bar."

moonboot có nghĩa là

the Người lớn nhất người còn sống, Wastegash

ví dụ

wow bạn đã biết moonboots là người vĩ đại nhất còn sống

moonboot có nghĩa là

[tiếng lóng của Derry, Ireland]. Một người lạ; Một người thường xuyên thực hiện những thứ ngớ ngẩn hoặc lẻ.

ví dụ

'Bạn có nghe thấy Dave chỉ đã bán bánh răng kim loại gốc' của mình không?

Yeah, thật là một moonboot.

moonboot có nghĩa là

nó có nghĩa là nó có nghĩa là đôi khi ra khỏi Thế giới này hoặc tốt để trở thành sự thật nếu được sử dụng để mô tả một đối tượng hoặc người ... câu nói "ra khỏi tầm tay" tương tự nhưng là trường học cũ và ra ngoài ... Đây là một từ chắc chắn sẽ bắt Trên và để lại dấu ấn của nó trên khuôn mặt của hành tinh này ...

ví dụ

yo bạn, bạn gái của tôi là moonboots bro. Hoặc nếu bạn thấy một chiếc xe cơ bắp đang kiệt sức, bạn có thể Thắt lưng "moonboots" mà không nói gì khác ... Nếu tại cửa hàng tạp hóa Trình kiểm tra của bạn đã quên sử dụng phiếu giảm giá của bạn và giá cả rất nhiều nhiều hơn bạn mong đợi .. "moonboots"

moonboot có nghĩa là

moonboot có thể là một thuật ngữ giới thiệu đến một số lượng lớn, không thiện chí hoặc hài hước, hoặc một thuật ngữ chăn có nghĩa là ngu ngốc, hài hước, ngu ngốc, khó chịu hoặc những thứ khác như vậy.

ví dụ

"những gì quái đôi với những moonboots trên chân của bạn?"

"Đó là Jeremy Kyle một quyền moonboot."

moonboot có nghĩa là

boot Mà bạn mặc trên mặt trăng.

ví dụ

tôi mặc moonboots của tôi trên mặt trăng.

Chủ Đề