Mua bao cao su ở đâu uy tín

Trong cuộc sống ngày nay không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của bao cao su. Không chỉ phòng tránh thai và các bệnh lây nhiễm. Bao cao su tại TP.HCM còn giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Thế nhưng nhiều người băn khoăn về một địa chỉ mua chất lượng và giá rẻ. Dưới đây cùng HCMtoplist khám phá top 10+ tiệm bao cao su tại TP.HCM uy tín, giá rẻ nhất.

Shop Kiss – Tiệm Bao Cao Su TP.HCM chất lượng

Tiệm bao cao su uy tín tại Sài Gòn đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Shop Kiss. Shop đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối, cung cấp bao cao su chính hãng, uy tín. Các khách hàng đánh giá cao tinh thần nhiệt tình và sản phẩm chất lượng tại Shop Kiss.

Tại sao bạn nên chọn Shop Kiss?

  • Sản phẩm bao cao su chính hãng, cao cấp
  • Đa dạng: bao cao su siêu mỏng, bao cao su hương thơm…
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng
  • Mức giá cả phải chăng trên thị trường.

Shop Kiss còn cung cấp cả bao cao su đeo ngón tay, bao cao su cho nữ… để phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Tất cả đều có bán tại shop với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Shop Kiss tự hào là đơn vị bán sỉ và lẻ sẽ mang đến trải nghiệm đầy đủ bao cao su đẳng cấp, hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: CN1: 110 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM CN2: 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM CN3: 293 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM Điện thoại: 0933828779

Website: shopkiss.vn

Shoplove.vn – Bao Cao Su Tại TP.HCM

Shoplove.vn là địa chỉ bán bao cao su chất lượng tại TP.HCM nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm. Nếu như các bạn trẻ ngại đi mua thì nên chọn mua ở Shoplove.vn. Tại shop có các sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn… đầy đủ giấy tờ từ nhà cung cấp.

Sản phẩm tại đây có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp theo nhu cầu. Hơn nữa shop sẽ giao hàng nhanh chóng, kín đáo và tế nhị. Đồng thời miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ đối với khách hàng ở TP.HCM. Shop cam kết hàng chuẩn chính hãng 100% do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: CN1: 290 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP.HCM CN2: 112 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP.HCM CN3: 327 Bình long, Bình Tân, Tp.HCM Điện thoại: 0906 811 888

Website: shoplove.vn

Shop Cậu Bé Vàng – Tiệm Bao Cao Su TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bao cao su uy tín và chất lượng thì Cậu Bé Vàng là một gợi ý hợp lý. Shop đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tình dục được khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm tại shop luôn được cập nhật, đổi mới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Đến đây bạn có thể chọn các thương hiệu được yêu thích như: Durex, Okamoto, Sagami hay Trojan.

Nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tư vấn nhiệt tình để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Bên cạnh đó dịch vụ đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi trong và ngoài nước tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bấm nút đặt hàng ngay để nhận hàng nhanh, kín đáo với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: CN1: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM CN2: 93B Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM CN3: 46 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, TP.HCM Điện thoại: 093 777 83 77 Email:

Website: caubevang.com

Shop Bao Cao Su Pro

Shop Bao Cao Su Pro tự hào là một trong những shop bao cao su tại TP.HCM uy tín được ưa chuộng nhất. Hệ thống shop bao cao su Pro có đầy đủ các loại bao cao su gia đình, bao đôn dên, bao có bi, gai, bao siêu mỏng… Tất cả đều đến từ các nhãn hàng nổi tiếng Durex, Sagami, Jex, Okamoto…

Các ưu điểm nổi bật của Shop Bao Cao Su Pro:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, cao cấp, nguồn gốc rõ ràng
  • Shop nói không với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình
  • Mức giá phải chăng và giao hàng nhanh chóng…

Tât cả các sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ tạo niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh đó shop còn cung cấp các sản phẩm khác: đồ lót, đồ ngủ, nội y… Liên hệ ngay để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

Thông tin liên hệ Địa chỉ: Số 2 – Chung cư Lạc Long Quân, Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM Điện thoại: 0988103588 Email:

Website: shopbaocaosupro.com

Gun Shop – Địa Chỉ Mua Bao Cao Su TP.HCM

Gun Shop là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các địa chỉ mua bao cao su tại TP.HCM. Chuỗi cửa hàng bán lẻ của shop có mặt ở cả 3 miền đất nước với hơn 40 cửa hàng. Gun Shop giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời từ các sản phẩm: gel bôi trơn, các dụng cụ hỗ trợ tình dục, các sản phẩm giúp tăng khoái cảm và hỗ trợ sinh lí.

Các mặt hàng đảm bảo nhập khẩu chính hãng từ: Thái [Durex], Hàn Quốc [Shell, Gun], Nhật Bản [Sagami, Usupita]… Đơn vị còn có gian hàng trực tuyến giúp bạn mua sắm nhanh và dễ dàng hơn. Chính sách giao hàng hỏa tốc trong vòng 2 tiếng và che tên khi giao hàng sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra tại đây còn cung cấp sản phẩm đồ lót nam, dung dịch vệ sinh… đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 208B Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 0938133165

Website: gunshop.vn

Shop Bao Cao Su BIBON

Shop Bao Cao Su BIBON là địa chỉ uy tín chuyên bán hàng chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất. Shop phân phối nhiều hãng bao cao su nổi tiếng: Durex, OLEO LAMPO, OK, Volcano, JEX, OKAMOTO… Shop cũng nói không với hàng giả, hàng nhái do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Đến đây đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Chính sách bán hàng hướng đến sự hài lòng – tốt – uy tín – giá cạnh tranh. Shop bán hàng trên địa bàn toàn quốc, giao hàng nhanh, tận nơi và đóng gói kỹ càng. Website của shop có thể đặt hàng trực tuyến hoặc có thể chat với nhân viên tổng đài để giải đáp thắc mắc.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 12/68 Thạnh Lộc 27, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM Điện thoại: 098.254.2525

Website: bcs.bibon.xyz

Shop Kiss Me – Mua Bao Cao Su TP.HCM

Shop Kiss Me chuyên cung cấp các mặt hàng sinh lý cho nam và nữ, các sản phẩm hỗ trợ điều trị sinh lý, tăng cường sức khỏe. Tiệm mang sứ mệnh nâng cao chất lượng đời sống hạnh phúc hôn nhân gia đình và sự thăng hoa trong tình yêu. Đây chính là bí quyết mang đến sự tự tin và sức hút cho phái mạnh, nét quyến rũ cho phái nữ.

Đơn vị cam kết cung cấp cho khách hàng dòng sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Quý khách hàng có thể cảm nhận sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn sản phẩm đến khâu phục vụ và chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo và tế nhị. Bên cạnh đó shop còn có những combo quà tặng đi kèm vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn đấy!

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 8 Cc Bàu Cát 2, Thái Thị Nhạn, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp.HCM Điện thoại: 09727 66 846

Website: kissme.vn

Shop Bao Cao Su TPHCM

Shop Bao Cao Su HCM được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm bao cao su chất lượng hàng đầu. Tiệm có đa dạng các sản phẩm từ bao cao su, thuốc trị xuất tinh sớm, gel bôi trơn… Hơn nữa khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và mang đến giải pháp tốt nhất cho các khách hàng.

Đơn vị cam kết về chất lượng cũng như chính sách bảo mật thông tin làm hài lòng khách hàng. Shop giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc và thậm chí có thể đổi trả hàng trong vòng 10 ngày. Mức giá đưa ra hợp lý và tiết kiệm hơn từ 15 – 30% so với thị trường.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 33 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM Điện thoại: 090 967 89 49 Website: baocaosuhcm.vn

Facebook: facebook.com/ShopBaoCaoSuHcm

Shop Bao Cao Su Ok – Tiệm Bao Cao Su tại Sài Gòn Uy Tín

Shop Bao Cao Su Ok đã có nhiều kinh nghiệm trên thị trường cung cấp bao cao su và các sản phẩm tình dục cao cấp. Tại đây bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào với chất lượng cao cấp hàng đầu. Các sản phẩm tại shop luôn được cập nhật, đổi mới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Đến đây bạn có thể chọn các thương hiệu được yêu thích như: Durex, Okamoto, Sagami.

Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình hỗ trợ để bạn chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Nguồn hàng phong phú và đa dạng mẫu mã, chủng loại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hơn nữa shop sẽ tiến hành giao hàng nhanh chóng và cẩn thận đảm bảo sự tế nhị. Mức giá cả phải chăng bậc nhất trên thị trường cũng được khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ Địa chỉ: 73 Đường Số 7, An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM Điện thoại: 096.2222.877

Website: okshop.vn

Trên đây HCMtoplist vừa giới thiệu bạn top 10+ tiệm bao cao su tại TP.HCM uy tín, giá rẻ nhất. Hy vọng bạn đã tìm được địa chỉ mua chất lượng và phù hợp với mình nhất. Và đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được chúng tôi cập nhật thường xuyên nhé!

Xem thêm: Top 10+ shop đồ ngủ đẹp tại TP.HCM hút khách không nên bỏ lỡ

Video liên quan

Chủ Đề