Mua chân gà ở đâu tphcm

Đóng gói: Hút chân không theo từng khay 1000GrBảo quản: Tủ Đông [-18 độ C], Giao hàng có kèm túi đáHạn sử dụng: 12 thángChân gà là một món ăn chơi mà bất kì ai ăn qua cũng yêu thích. Chân gà có thể chế biến được nhiều món ngon như ngâm sả ớt, rang muối, tẩm bột chiên,...đều ngon và hấp dẫn. Miếng da gà béo ngậy, miếng gân sần sật trong miệng khiến bất kì thực khách nào cũng phải nhớ mãi.

Mọi người thích ăn chân gà nhưng chưa chắc đã biết cách rút xương. Nay DUGI FARM đem đến món chân gà rút xương sẵn, cực kì tiện lợi để chế biến.

Chi tiết sản phẩm

SKU Xuất xứ Loại lưu trữ Hạn sử dụng Thương hiệu Kho hàng d
s13407389708
Việt Nam
Đông lạnh
6 tháng
OEM
TP. Hồ Chí Minh
529

Chân gà là món ăn được nhiều người cực kỳ yêu thích, là món không thể thiếu trong các hàng quán ăn vặt, các quán nướng, lẩu. Và bạn đã bao giờ nghe đến chân gà rút xương chưa? Món này là chân gà đã được loại bỏ phần xương, chỉ còn phần da và gân, rất tiện lợi, khỏi phải nói cái cảm giác nhâm nhi chân gà mà khỏi phải tìm cách nhả xương là cực đã.

Ta có thể chế biến thành nhiều món ngon với cách chế biến siêu quen thuộc: nướng muối ớt, nướng sate, hấp gừng, chiên nước măm, làm gỏi ... Không chỉ là làm món nhậu mà là làm món ăn vặt cũng cực đã nhé, đã vậy còn không có xương nữa chứ!

Công dụng mà ít ai biết của chân gà?

- Cung cấp collagen giúp:

Hỗ trợ da tạo tế bào mới thay cho những tế bào chết

Tăng khả năng hấp thụ canxi và protein tốt hơn.

Giúp cơ thể sản xuất nhiều tế bào hồng cầu hơn.

Tăng cường tốc độ chuyển hóa chất béo của cơ thể và hỗ trợ giảm cân.

- Giúp giảm nguy cơ gãy xương:

Món ăn này bao gồm da, gân, xương giàu protein, canxi cũng như collagen dễ hấp thụ. Giúp tăng cường cấu trúc xương và phòng ngừa loãng xương từ sớm.

- Hỗ trợ chữa lành chấn thương:

Nhờ có chứa các chất dinh dưỡng như protein và canxi. Đây là hai chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng giúp tái tạo các dây thần kinh, cơ bắp và xương trong cơ thể.

- Giúp cải thiện hệ tiêu hóa:

Khi hầm chân gà làm nước dùng, nước dùng có những chất dinh dưỡng như protein, collagen, chondroitin và glucosamine, những chất này sẽ giúp ruột sẽ khỏe hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.

- Duy trì sức khỏe móng:

Cung cấp một số axit amin, collagen, glycine, hidroksipolin và proline giúp duy trì móng khỏe đẹp.

- Giúp duy trì sức khỏe nướu:

Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nên sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho sức khỏe của nướu.

- Giúp cải thiện hệ miễn dịch:

Chứa các loại khoáng chất cần thiết như kẽm, đồng, magie, canxi và phốt pho giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch.

Mua chân gà rút xương ở đâu tại tp Hồ Chí Minh có giá tốt và chất lượng?


Có nhiều bạn không biết mua chân gà rút xương ở đâu? Sợ nếu mua ở ngoài thì sẽ bị mua trúng hàng chất lượng kém, hàng ngâm hóa chất. Vậy bạn có thể mua hàng tại Hải Sản Đại Dương Xanh, tại cửa hàng chúng tôi:

Chân gà tại Hải Sản Đại Dương Xanh là hàng nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo ATVSTP và nguồn gốc, bạn có thể yên tâm.

Có hệ thống kho lạnh lớn nên bạn không lo thiếu hụt hàng và giá cũng cực tốt cho các nhà hàng và quán ăn.

Bạn có thể đặt hàng online và được giao hàng tận nơi siêu tiện lợi.

Hải Sản Đại Dương Xanh có hai cơ sở rõ ràng và đã kinh doanh lâu năm.

Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả hàng nếu hàng có lỗi nên bạn yên tâm khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Bạn có thể liên hệ hotline 0906.845.636 – 0966.845.636 [Có zalo]

Hoặc bạn có nhắn tin trực tiếp qua Facebook: //www.facebook.com/HaiSanDaiDuongXanh

Hoặc bạn có thể đến 1 trong 2 cơ sở sau:
        - CN Q10: 394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí MinH
       - CN TĐ: 41/20 Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức

Chân gà rút xương là mặt hàng bán lẻ chạy nhất, rất được các mẹ mua về chế biến cho gia đình ăn, và được các quán ăn, nhà hàng rất ưa chuộng vì nó khá tiện lợi, lại rất ngon, được khách đánh giá đạt 5 sao, sau đây là các phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm của hs Đại DƯơng Xanh:

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng chân gà rút xương chế biến nhiều món như hầm đậu phộng, xào sả ớt, làm gỏi... nhưng nhiều nhất là món chân gà sả tắc và chân gà sốt thái. Chân gà rút xương có độ giòn, khi làm gỏi hoặc ngâm sả tắc rất ngon. Mọi người rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và còn giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình dùng thử vì rất ngon.

>> Cách chế biến món ăn ngon từ chân gà rút xương

>> Giá mực 1 nắng hôm nay

>> Bí quyết chọn thịt đà điểu thật 100%

Xem thêm: Cách Sửa Lỗi Điện Thoại Xem Video Có Tiếng Mà Không Có Hình

Tag: mua chân gà ở đâu tphcm

Danh mục: Kiến thức
Nguồn: //camnanghaiphong.vn

Tổng hợp các bài viết thuộc chủ đề mua chân gà rút xương ở đâu tphcm xem nhiều nhất, được cập nhật mới nhất ngày 22/03/2022 trên website Onggiau.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung mua chân gà rút xương ở đâu tphcm để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Đang xem: mua chân gà ở đâu tphcm

Các bài viết trong chủ đề mua chân gà rút xương ở đâu tphcm

Chân Gà Rút Xương Mua Ở Đâu Bán Giá Sỉ Tại TpHCM – Hà Nội

130k/ kg

MSP: 0105

Tìm thấy #2 tin bài liên quan mua chân gà rút xương ở đâu tphcm

【#1】Chân Gà Rút Xương Mua Ở Đâu Bán Giá Sỉ Tại TpHCM – Hà Nội

Thịt gà là loại thực phẩm rất hay được chế biến thành nhiều món ăn. Bởi vì thịt gà cũng rất thích hợp với những món chiên nướng nên rất được ưa chuộng. Trong đó chân gà rút xương có lẽ là một món ăn không thể thiếu đối với những người mê ăn chân gà đó nha. Loại chân gà rút xương này rất phổ biến hiện nay và nó có bán chân gà rút xương TpHCM, bán chân gà rút xương Hà Nội đó nhé. Những loại chân gà rút xương đông lạnh, tươi sống này rất tiện lợi nên thường được mua về ăn nhiều hơn so với chân gà thường đó nhé.

Loại chân gà rút xương sẵn này đã được loại bỏ bớt phần xương đi để bạn có thể dễ dàng làm các món ngon từ chân gà rút xương đó. Những cái chân gà rút xương sẽ được chúng tôi rửa qua nước muối loãng và sau đó là tách bỏ phần xương cẳng chân đi. Tiếp đến chúng tôi sẽ đem chân gà rút xương đi làm lạnh để có thể giữ chân gà rút xương được lâu. Giá chân gà rút xương cũng rất rẻ nên nếu bạn muốn mua chân gà rút xương thì có thể tìm mua được liền.

Chân Gà Rút Xương Mua Ở Đâu Bán Giá Sỉ Tại TpHCM – Hà Nội

Mua chân gà rút xương ở đâu TpHCM – Hà Nội

Vậy chân gà rút xương mua ở đâu, mua chân gà rút xương ở đâu TpHCM, mua chân gà rút xương ở đâu Hà Nội? Nếu bạn cần chân gà rút xương giá sỉ, nơi bán chân gà rút xương hay chân gà rút xương giá sỉ TpHCM thì cứ gọi cho hải sản Ông Giàu nhé bạn. Thế chân gà rút xương bao nhiêu tiền, chân gà rút xương bao nhiêu tiền 1kg, chân gà rút xương giá bao nhiêu hiện tại. Hiện nay, giá chân gà rút xương HCM không có quá đắt nên bạn có thể xem giá và quyết định mua nhé.

  • Mã sản phẩm: 0105
  • Giá sản phẩm: 130k/ kg

Chân gà rút xương sẵn làm món gì ngon

Vậy nên thử chân gà rút xương làm món gì, chân gà rút xương làm gì ngon mà lại dễ làm? Nếu bạn thích sự đơn giản bạn có thể làm chân gà rút xương nướng than nhé. Cách làm như sau: bạn cần 0,5kg chân gà rút xương đã rửa sạch và đem ướp với 1 thìa cafe bột ớt Hàn Quốc, 2 thìa cafe muối, 1 thìa cafe đường, xíu bột ngọt và ít sả cây đập dập nhé. Đem chân gà rút xương đi ướp từ 10-20 phút cho nó thật ngấm gia vị vào nhé. Nếu có thêm thời gian bạn có thể ướp khoảng 1h để chân gà được ngon nhất nha. Sau đó xếp lên vỉ than và nướng vàng chân gà rút xương thôi nhé.

Với loại chân gà rút xương này bạn có thể làm chân gà rút xương nướng, sốt thái chân gà rút xương đều khá ngon và rất thích hợp để ăn chơi đó nha. Những loại chân gà rút xương ngon đang có bán ở hải sản Ông Giàu nên nếu bạn đang cần chân gà rút xương để làm món chính thì gọi đến cửa hàng để chúng tôi giao ngay đến cho bạn nha. Loại chân gà rút xương này một khi đã làm món nào ăn thử là sẽ thích ngay món đó luôn. Với món chân gà rút xương nướng than thì rất thích hợp để dùng chung với bia đó.

[HoPo]

【#2】Khô Cá Chạch 1 Nắng Loại 1 Bán Tại TpHCM Giá Sỉ Rẻ

Ai đã ăn thử loại khô cá chạch chắc chắc sẽ rất thích loại thực phẩm này đó nha. Đây là loại khô cá chạch 1 nắng đang rất hot trên thị trường hiện tại. Nếu như muốn ăn khô cá chạch rút xương chỉ cần gọi và đặt ngay bên hải sản Ông Giàu là sẽ có ngay khô cá chạch ngon đó nhé. Vậy khô cá chạch làm món gì ngon? Khô cá chạch bao nhiêu 1kg? Nơi bán khô cá chạch uy tín ở đâu sẽ được giới thiệu ngay sau đây. Cùng nhau xem nơi bán khô cá chạch tốt nhất tại TpHCM là ở đâu nhé.

Vì sao khô cá chạch lại được nhiều người thích như thế? Có thể do đây là một món ăn dân giã, quen thuộc đối với nhiều người dân. Con cá chạch hầu như có ở khắp cá bãi bùn, những con sông nhỏ. Bạn có thể đi bắt cá chạch sống ngay và nó có thể nấu đa dạng thành nhiều món. Khô cá chạch có thể giữ được rất lâu đó. Loại khô cá chạch này làm từ cá chạch phơi khô qua 1 nắng. Khi chế biến để làm khô cá chạch, người ta sẽ loại bỏ hết chất nhớt của da cá. Làm sạch hết nội tạng và lóc bỏ xương đi. Thành phẩm là các loại khô cá chạch đều nhau, đẹp và rất thơm. Mỗi con khô cá chạch khi làm xong sẽ co lại đáng kể đó nhé.

Khô Cá Chạch 1 Nắng Loại 1 Bán Tại TpHCM Giá Sỉ Rẻ

Mua khô cá Chạch 1 nắng bán ở đâu ngon

Vậy thì nơi mua khô cá chạch ngon là ở đâu? Chỗ bán khô cá chạch mới nhất? Hiện tại, khô cá chạch ngon đang được bán ở hải sản Ông Giàu đó nha. Nếu bạn muốn biết khô cá chạch giá bao nhiêu hay giá khô cá chạch mới nhất có thể xem tại cửa hàng.

  • Mã sản phẩm: 0186
  • Giá sản phẩm: 600k/kg

Chế biến khô cá Chạch làm món gì

Thế thì chế biến khô cá chạch làm gì ngon nhỉ? Bạn có thể làm món khô cá chạch nướng than nhé. Khi mua khô cá chạch về bạn chỉ cần chuẩn bị 1 bếp than là có thể cho cá lên nướng ăn được rồi. Món cá nướng này bạn có thể làm muối chanh để chấm hoặc dùng với tương ớt cũng khá ngon.

Mùi khô cá chạch nướng rất thơm và cũng khá thích hợp để uống bia đó nha. Nếu như bạn đã có khô cá chạch ở nhà thì có thể bắt tay vào làm khô cá chạch nướng ngay. Nếu như chư có khô cá chạch thì bạn có thể đến của hàng hải sản Ông Giàu để mua đó nhé. Chúng tôi có khô cá chạch loại 1, khô cá chạch 1 nắng rất ngon đó nha. Hãy mua khô cá chạch ăn thử nếu như bạn không biết ăn gì nhé. Món ăn này vừa đơn giản lại rất là ngon nên bạn phải ăn thử liền nhé.

[HoPo]

Bạn đang xem chủ đề mua chân gà rút xương ở đâu tphcm trên website Onggiau.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Chủ đề trước

  • Mua Chân Gà Rút Xương
  • Giá Chân Gà Rút Xương
  • Món Ngon Từ Chân Gà Rút Xương
  • Chân Gà Rút Xương Đông Lạnh
  • Chân Gà Rút Xương Làm Gì Ngon
  • Bán Chân Gà Rút Xương
  • Chân Gà Rút Xương Giá Sỉ
  • Mua Chân Gà Rút Xương Ở Đâu Hà Nội
  • Chân Gà Rút Xương Bao Nhiêu Tiền 1Kg
  • Chân Gà Rút Xương Giá Bao Nhiêu
  • Chủ đề sau

  • Chân Gà Rút Xương Mua Ở Đâu
  • Chân Gà Rút Xương Làm Món Gì
  • Chân Gà Rút Xương
  • Bán Cá Mú Trân Châu
  • Cá Mú Trân Châu Giá Sỉ
  • Cá Mú Trân Châu Tươi Sống
  • Cá Bống Mú Trân Châu Sống
  • Cá Mú Trân Châu Làm Gì Ngon
  • Nơi Bán Cá Mú Trân Châu
  • Cá Mú Trân Châu Sống
  • Xem thêm: Cách Sửa Lỗi Điện Thoại Xem Video Có Tiếng Mà Không Có Hình

    Tag: mua chân gà ở đâu tphcm

    Danh mục: Kiến thức
    Nguồn: //camnanghaiphong.vn

    Video liên quan

    Chủ Đề