Mua giá thể xơ dừa ở đâu

Là một người yêu thích trồng và chăm sóc các loại cây cảnh, chắc hẳn bạn sẽ biết đến giá thể xơ dừa để trồng cây. Đây là một loại vật liệu nông nghiệp thân thiện với môi trường, nó giúp cho đất trồng giữ được độ ẩm tốt, giúp cây nhanh ra rễ và sinh trưởng nhanh chóng. Vậy bạn thường lựa chọn mua xơ dừa trồng cây ở đâu?

Dưới đây, công ty cây xanh đô thị tphcm Đồng Thành Công sẽ giúp bạn trả lời cây hỏi này cũng như giới thiệu cho bạn địa chỉ mua xơ dừa trồng cây uy tín. Mời bạn cùng theo dõi để đưa ra những đánh giá mua xơ dừa trồng cây ở đâu chất lượng tốt nhất nhé.

Giới thiệu về xơ dừa trồng cây

Xơ dừa là phần vỏ dừa được phơi khô và xé nhỏ. Bên cạnh việc sử dụng làm đồ thủ công mỹ nghệ, xơ dừa còn được sử dụng phổ biến và có hiệu quả trong nông nghiệp. Xơ dừa được sử dụng để làm giá thể trồng cây với nhiều lợi ích cho cây trồng như: Phủ bề mặt chống nóng, chống xói mòn cho đất và cũng giữ độ ẩm cho đất vào những ngày nắng nóng…

Giới thiệu về xơ dừa trồng cây

Xơ dừa là một thành phần tự nhiên rất thân thiện với môi trường, lại dễ tìm kiếm, vật liệu này giúp cây phát triển nhanh chóng. Vì vậy người trồng cây đang dần chuyển sang lựa chọn giá thể xơ dừa thay thế cho việc trồng đất thông thường. Bên cạnh đó, giá thành mua xơ dừa cũng khá rẻ so với các loại đất trồng khác.

Dù mang đến nhiều công dụng nhưng không phải có thể tùy tiện sử dụng xơ dừa để trồng cây. Bởi trong thành phần của xơ dừa có chứa nhiều chất chát làm ức chế khả năng sinh trưởng, phát triển của cây. Vì thế, trước khi sử dụng xơ dừa để trồng cây, người ta phải tiến hành quá trình xử lý công phu. Mục đích của việc làm này là loại bỏ toàn bộ chất chát có trong xơ dừa để sản xuất loại giá thể an toàn nhất với cây trồng.

– Công dụng giá thể xơ dừa đã qua xử lý:

  • Đây là một loại sản phẩm giá thể dinh dưỡng để phủ lên gốc của những cây trồng, giúp cây có môi trường sinh trưởng lý tưởng nhất.
  • Với thành phần dinh dưỡng cao, có nhiều hợp chất hữu cơ tốt cho đất và cây trồng, xơ dừa có khả năng kích thích cây ra rễ.
  • Xơ dừa có khả năng giữ nước tốt, bạn có thể xơ dừa lên bề mặt đất trồng cây để giữ nhiệt độ mát mẻ bên dưới, chống nóng cho cây, giúp cây giữ nước, không khô héo
  • Xơ dừa còn dễ thấm nước, thoát nước nhanh, kháng sâu bệnh… rất thích hợp làm giá thể trồng cây, hoa, rau sạch, hoặc vườn ươm và trang trại.
  • Khi kết hợp với đất thịt, xơ dừa giúp đất tơi xốp không bị vón cục, thông thoáng cho cây phát triển.

– Nhược điểm và cách khắc phục

  • Trong xơ dừa có chứa chloride và lignin, đây là những hợp chất khó phân hủy, gây khó khăn cho việc sản xuất các loại giá thể, nếu sử dụng trực tiếp có thể gây độc cho cây trồng. Vì thế trước khi sử dụng xơ dừa để trồng cây chúng ta cần tiến hành xử lý toàn bộ chất chát lignin.
  • Xơ dừa thường dễ mọc rêu, không thoáng, dễ mục, nhưng do số lượng nhiều và rẻ nên xơ dừa được trồng thành băng trên vạt tre.
  • Đối với chất trồng này phải phun thuốc ngừa sâu bệnh thường xuyên.

Dù còn một vài nhược điểm nhỏ cũng như mất quá trình xử lý hơi phức tạp nhưng phải công nhận rằng xơ dừa là vật liệu trồng cây an toàn, hoàn hảo cho các loại cây trồng. Vì thế, hiện nay đã có rất nhiều vườn ươm, gia đình lựa chọn loại giá thể này để trồng các loại cây cảnh, rau xanh, trồng lan…

Để tìm được một địa chỉ bán xơ dừa đã qua xử lý //vuonxanhnongnghiep.com/san-pham/xo-dua/ tại TPHCM không quá khó khăn. Thế nhưng chọn được đúng loại xơ dừa đã xử lý kỹ càng để đảm bảo an toàn cho cây thì lại không mấy dễ dàng. Vì thế có rất nhiều người trồng cây băn khoăn việc Mua xơ dừa trồng cây ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ phải chăng.

Mua xơ dừa trồng cây ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ phải chăng

Tại TPHCM, công ty Đồng Thành Công là một địa chỉ cung cấp tất cả các loại cây trồng, vật liệu nông nghiệp phục vụ cho việc trồng cây với mức giá cả hợp lý. Trong đó, công ty cây xanh đô thị tphcm Đồng Thành Công, sản phẩm xơ dừa trồng cây được đảm bảo là đã qua xử lý kỹ càng trước khi phân phối đến tay người trồng. Đây cũng là một địa chỉ bán xơ dừa uy tín, giá rẻ tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận.

Chúng tôi tin rằng, công ty cây xanh đô thị tphcm Đồng Thành Công sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, bằng việc cung cấp:

– Hàng hóa chất lượng đảm bảo.

– Giá cả hấp dẫn, cạnh tranh.

– Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện.

– Dịch vụ tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu và phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang không biết mua xơ dừa trồng cây ở đâu thì có thể liên hệ với Đồng Thành Công – địa chỉ phân phối xơ dừa uy tín và chất lượng đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đồng Thành Công tự hào mang lại cho bạn những cây trồng khỏe mạnh, những vật liệu nông nghiệp thực sự an toàn.

Bây giờ bạn đã biết mua xơ dừa trồng cây ở đâu chất lượng tốt chưa? Liên hệ ngay với Đồng Thành Công để được chuyên viên tư vấn và đặt mua nhé.

Cảm ơn bạn đã tham khảo thông tin sản phẩm xơ dừa đã qua xử lý của chúng tôi!

Giá xơ dừa như thế nào? Xơ dừa đang ngày càng trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong sản xuất nông nghiệp chất lượng cao. Nếu như trước đây, vỏ dừa bị coi là đồ bỏ đi thì hiện nay, xơ dừa, mụn dừa được làm ra từ những chiếc vỏ “bỏ đi” ấy có giá trị ngày càng lớn. Nhiều người đã giàu nên từ xơ dừa, mụn dừa [dù là sản xuất hay kinh doanh mặt hàng này].

  • Hướng dẫn cách bảo quản trái dừa tươi

Qua bài viết, mời bà con tìm hiểu giá xơ dừa và một số địa chỉ bán xơ dừa tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Quả dừa khô sau khi tách vỏ cho ra vỏ dừa và hạt [là phần sọ dừa có cơm dừa, nước dừa]. Lúc này, nếu dùng máy hoặc các phương tiện thủ công đập dập vỏ dừa ta sẽ có xơ dừa và mạt dừa. Phần vụn ra như mạt cưa được gọi là mạt dừa hay mụn dừa, phần sợi được gọi xơ dừa [hay chỉ xơ dừa].

Giá xơ dừa trên thị trường hiện nay có thể nói là vô cùng đa dạng, rất phải chăng khi thương lái thu mua tại nguồn, khi mua với số lượng lớn trực tiếp từ cơ sở sản xuất, nhưng cũng không hề rẻ nếu mua nhỏ lẻ hoặc mua tại các cửa hàng cây cảnh, vật tư nông nghiệp, v.v.

Ngoài ra, thời điểm mua cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Chẳng hạn, vào mùa mưa hoặc mùa khan hiếm, việc gom hàng khó khăn, giá cả sẽ thường bị đẩy lên. Với khách lẻ, nếu mua hàng quanh những thời điểm lễ tết, nhu cầu trồng cây, trang hoàng nhà cửa lên cao, người bán hàng thường hay đẩy giá lên so với thường nhật.

Theo chia sẻ của một số hộ cung cấp xơ dừa cho doanh nghiệp thu mua, giá mua vào của doanh nghiệp có thể dao động từ hơn 2000 đến 4000 đồng/ kg tùy thời điểm.

Xơ dừa được thành phẩm bán cho người tiêu dùng xuất hiện trên thị trường với vô vàn quy cách đóng góp khác nhau: dạng chỉ thô đóng khối, dạng bao [xơ dừa đã nghiền hoặc còn nguyên sợi], v.v. Có nơi người ta báo giá theo kg, nơi lại tính theo thể tích.

Về cơ bản, nếu mua tại cơ sở sản xuất, một bao xơ dừa thể tích 70x110cm sẽ có giá bán buôn khoảng 50 ngàn đồng [đây là giá đơn vị, còn thông thường các cơ sở này sẽ hiếm bán lẻ].

Khi mua xơ dừa lẻ tại các shop cây cảnh, hoặc cơ sở cung cấp trong thành phố, giá có thể là 40 – 50 ngàn đồng 1 bao thể tích 50 dm3. Giá bán cho khách lẻ theo kg sẽ còn cao hơn nữa.

Nhìn chung, bà con sẽ chỉ có thể có giá chính thức ở mức tốt nhất khi trực tiếp liên hệ cơ sở cung cấp.

Cách nhanh nhất và tiện nhất để mua được xơ dừa là bà con đến cửa hàng hoa, cây trồng, giống và vật tư gần nhà. Trong trường hợp này, đương nhiên giá cả mà bà con cần phải thanh toán cũng cao hơn.

Nếu mua xơ dừa với số lượng lớn, bà con có thể liên hệ với một số cơ sở sau đây để có giá cả phải chăng hơn:

Địa chỉ :

27/38 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q. Bình Tân,Tp Hồ Chí MinhCơ sở SX : Đường 20, Chợ Thơm, huyện Mỏ Cày Nam, Bến TreVăn phòng : Số B2/4 Nguyễn Hữu Trí, TT Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh

Kho Hà Nội : Kho C2 ga Giáp Bát, đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Xơ dừa là giá thể trồng sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, được nhà vườn đánh giá cao. Đặc biệt, giá thể này có nguồn gốc hữu cơ, tự nhiên, 100% an toàn và hiệu quả. Lựa chọn xơ dừa trộn sẵn trồng cây quả thực là đúng đắn và hợp lí trong xu thế thời đại mới hiện nay. Mô hình nông nghiệp, trồng trọt đô thị rất phù hợp với chất trồng này. Bởi xơ dừa vừa thuận tiện, đảm bảo chất lượng và thân thiện với môi trường. Vậy thì mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại quận 7 Tp.HCM như thế nào? Mua ở đâu cho uy tín? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng quan về công dụng của việc sử dụng giá thể xơ dừa trộn sẵn

Tổng quan về công dụng của việc sử dụng giá thể xơ dừa trộn sẵn

Nếu bạn là người yêu vườn, nhất định không thể bỏ qua chất trồng tuyệt vời này. Ưu điểm đầu tiên của giá thể xơ dừa trộn sẵn phải kể đến đó là tính tiện lợi. Luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng để sử dụng – Ready to use. Nhà vườn chỉ việc đổ xơ dừa vào chậu trồng. Trong một vài trường hợp, cừa hàng sẽ bán kèm theo các túi đựng giá thể. Và nhà vườn đổ vào đó gieo hạt – ươm mầm rất tốt. Thứ hai là tính an toàn. Đây là đặc điểm được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Bởi nó hoàn toàn tự nhiên, vỏ dừa sạch không chứa những yếu tố độc hại.

Song, xơ dừa còn phù hợp với nhiều loại cây trồng khác nhau. Ví dụ như cây thân leo, rau ăn lá, gieo hạt, hoa màu. Tiêu biểu là hoa phong lan, rau mầm, cà chua,.. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ứng dụng xơ dừa trong việc cải tạo đất màu rất hiệu quả nữa. Hiện nay, xơ dừa được bán khá rẻ. Giá của nó rẻ hơn nhiều so với các chất trồng khác như Peat moss hoặc là mùn hữu cơ. Tuy đơn giản nhưng lại linh động trong việc ứng dụng. Có thể dùng trực tiếp hoặc phối trộn. Nếu muốn gia tăng dinh dưỡng, ta có thể trộn cùng phân bò, phân trùn quế bạn nhé.

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại quận 7 Tp.HCM

Chính vì nhu cầu tiêu dùng quá lớn nên đã xuất hiện những sản phẩm xơ dừa trộn sẵn chất lượng kém trên thị trường. Điều này là vô cùng nguy hại cho nền nông nghiệp nước nhà. Hơn nữa, đây cũng là điều mà không bất kì nhà vườn nào mong muốn. Nhưng chỉ một chút chủ quan, thiếu tinh tế hay không biết cách lựa chọn, đánh giá, nhà vườn sẽ mua phải hàng “dởm”. Trên cương vị là nhà vườn, chia sẻ kinh nghiệm, đồng hành cùng bà con, chúng tôi quan ngại về điều này.

Đó là lý do có bài viết hôm nay. Nếu bạn là người dân quận 7, muốn trồng cây với giá thể xơ dừa trộn sẵn thì trước hết cần tìm địa chỉ uy tín, chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang loay hoay, chưa biết mua ở đâu thì chúng tôi có những gợi ý mua bằng hình thức online sau đây.

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại Giá Thể

Giathe.vn là web chuyên về lĩnh vực nông nghiệp trồng trọt. Chúng tôi được đông đảo nhà làm vườn tin tưởng và ủng hộ. Mang đến cho bà con những sản phẩm vật tư nông nghiệp uy tín, chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng giá thể xơ dừa trộn sẵn tại shop chúng tôi. Qua đường link sau đây:

Giá thể xơ dừa trộn sẵn Tropicoco mang đến cho nhà vườn sự tiên lợi và an toàn. Sản phẩm được sản xuất tại Bến Tre và đã được xuất khẩu qua các nước hàng đầu như: Mỹ, Nhật, Canada hay là Úc,.. Vì thế bà con hoàn toàn có thể an tâm. Thể tích 1 bao sản phẩm là 10 lít, thoải mái sử dụng cho khu vườn tược của bạn.

Cửa hàng chúng tôi nằm ngay tại Tp.HCM. Vì thế khâu vận chuyển là nhanh chóng, an tâm.

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại Ban Công Xanh

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại Ban Công Xanh

Ban Công Xanh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Tp.HCM về lĩnh vực trồng trọt. Chúng tôi chuyên kinh doanh dụng cụ làm vườn, thủy sinh. Bên cạnh đó còn có đất và giá thể trồng nhằm phục vụ cho công tác làm vườn của mọi người tốt nhất. Vậy, bạn cũng có thể ủng hộ bancongxanh.com và đặt hàng tại đây:

Nhưng để nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá hơn. Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại địa chỉ Shoppe của Ban Công Xanh đó nhé!

Tuy hình thức mua hàng online nhưng chúng tôi tuyệt đối đảm bảo và cam kết với bà con về chất lượng.

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM. Với mong muốn được tiếp cận, gần gũi và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hơn đến nhà làm vườn. Vậy, hi vọng bà con vẫn tiếp tục tin tưởng, ủng hộ. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về việc mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại quận 7. Tin chắc rằng nhà vườn đã có những sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công.

Xem thêm:

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7

Video liên quan

Chủ Đề