Mua xe điện klara ở đâu

Xe máy điện Vinfast là một trong những cái tên dẫn đầu thị trường xe máy Việt Nam cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Trước Vinfast Klara, cũng đã có một số mẫu xe đạp điện được lắp ráp hoặc sản xuất tại Việt Nam. Nam, nhưng chưa có dòng xe điện nào có chất lượng cũng như bài bản từ sản xuất đến tiêu thụ hoàn hảo như dòng xe điện của Vingroup.

Xe máy điện Vinfast thực sự mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cả về tính năng, giá cả và sự thân thiện với môi trường.

Hiện tại, với thời gian trợ giá ban đầu của VinFast, người dùng có thể mua xe điện Vinfast Klara với mức giá sau:

Giá xe máy điện Vinfast Klara Phiên bản pin: 22.727.272 VND

– Giá xe máy điện Vinfast Klara phiên bản ắc quy chì: 40.909.090 VNĐ

Đây là mức giá khá cạnh tranh với các dòng xe tay ga giá rẻ cũng như các dòng xe máy điện khác trên thị trường như Xe máy điện vespa, Xe máy điện Honda, Xe máy điện Zoomer, …

Tuy nhiên, câu hỏi của người dùng là có thể xem, mua xe máy điện Klara ở đâu? Đại lý xe máy điện Vinfast Klara ở đâu?

Theo thông tin mà VinFast cung cấp, người dùng có thể mua xe máy điện Klara bằng các phương thức sau:

Mua xe máy điện Vinfast tại đại lý Klara ủy quyền

Cụ thể, danh sách đại lý xe máy điện Vinfast trong nước như sau:

– Đại lý xe máy điện Vinfast tại Hà Nội

VinFast Việt Group: 138 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, SĐT 0904675566

VinFast Tràng An: 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, SĐT 902227998

Hệ thống đại lý xe máy điện Vinfast rộng khắp trên nhiều tỉnh thành trên cả nước

– Bán xe máy điện Vinfast tại TP.

VinFast SKYTT: 214 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM, SĐT 02873032689

VinFast Lộc Phát: 336 – 338 – 340 Huỳnh Tấn Phát – P. Bình Thuận – Q.7 – TP. HCM, SĐT 0908246801

– Địa chỉ đại lý xe máy điện Vinfast tại các tỉnh, thành phố khác

Bắc giang

VinFast Quang Tuấn: Hàng 1, Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Giang, SĐT 0899229898

VinFast Hùng Thành Đạt: Số 57 Quang Trung, P. Trần Phú, TP. Bắc Giang, SĐT 02043845737

Nghệ an

VinFast Trần Hùng: Tầng 1, Tòa nhà Huệ Lộc, 146 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An

hưng yên

VinFast Phúc Khánh: 155-157 Tô Hiệu, Hiến Nam, TP Hưng Yên, SĐT 0913226685

bình yên

VinFast Hưng Thịnh Phát: Ngã 4 Đông La, QL10, Huyện Đông Hưng, Thái Bình, SĐT 18001509

VinFast Thăng Long: 61 Lê Lợi, Phường Đề Thám, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình, SĐT 1900988909

Lào Cai

VinFast Mai Long: 001, Đại lộ Trần Hưng Đạo, Tổ 54, Phường Kim Tân, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai, số điện thoại 0985595705

Phú thọ

VinFast Duy Hưng: Khu 11, xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh, Phú Thọ, SĐT 02103829743

Quang bình

VinFast Đại Hoàng Phát: 306 Lý Thường Kiệt, Phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình, SĐT 0232.383.3686

Sóc Trăng

VinFast Vĩnh Hòa: 115 – 117 – 119 đường Hùng Vương, Phường 6, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng, sđt 0912030893

Kiên giang

VinFast Nam Bình: 2636 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, Kiên Giang, SĐT 0915271122

Cà Mau

VinFast Nam Bình: 1139 Nguyễn Tất Thành, P.8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau, SĐT 0915191122

Mua xe máy điện Klara trên mạng

Cụ thể, ngoài hình thức bán hàng truyền thống tại đại lý, người mua còn có thể đặt mua xe máy điện Vinfast Klara thông qua kênh bán hàng trực tuyến, chính hãng tại website Adayroi – thuộc Tập đoàn Vingroup.

Người dùng cũng có thể đặt mua trực tuyến xe máy điện Vinfast Klara trên các website.

Ngoài ra, người mua cũng có thể mua xe máy điện Vinfast Klara tại các website thương mại điện tử khác như Lazada, hoặc website của các đại lý ủy quyền của Vinfast.

Để nắm rõ giá xe máy điện Vinfast Klara hiện tại cũng như tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, giảm giá tốt nhất khi mua xe máy điện Việt này, bạn có thể truy cập

mua xe máy điện Vinfast

Kể từ khi xe máy điện VinFast chính thức ra mắt người dùng Việt Nam, đã có không ít tranh cãi, đánh giá xuất hiện trên các diễn đàn, mạng xã hội. Vậy, chúng có gì nổi bật và có thực sự đáp ứng kỳ vọng của người dùng với số tiền bỏ ra? Hãy cùng MUAXEGIABEO.COM tìm hiểu các thông tin về mẫu xe máy điện đang rất “hot” nhé !

Giới thiệu chung

Những ngày vừa qua, xe máy điện VinFast Klara liên tục có mặt trên khắp các trang báo. Đây cũng là một trong thương hiệu xe điện đầu tiên tại Việt Nam, với phong cách thiết kế đậm chất Italy vô cùng sang trọng.

Nghĩa của từ Klara trong tiếng Thụy Điển tức là “trong sáng”, “tinh khiết”. Đúng như tên gọi của nó, thiết kế tổng thể của Klara được lấy cảm hứng từ hình khối kim cương 6 cạnh. Về tổng thể, kiểu dáng tương tự mẫu xe tay ga chạy xăng truyền thống.

Với phần khi yên xe thiết kế chở được 2 người, sàn để chân phẳng, cốp rộng, giảm xóc đôi phía sau, vành hợp kim đúc, lốp không săm. Nếu xe hết điện thì cũng như xe máy hết xăng, bạn cần tháo cục pin đem sạc hoặc tới điểm cắm sạc để chạy tiếp.

So với những chiếc xe điện có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, mua xe máy điện VinFast có lợi thế về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ trong nước, là hàng Việt Nam.

Tuy giá bán xe máy điện VinFast có cao hơn đối thủ. Bù lại, xe sở hữu hàng loạt trang bị, ứng dụng công nghệ hiện đại. Cùng nhiều tiện ích thông minh, mà hiếm có đối thủ nào sánh được.

Theo công bố, VinFast sẽ đầu tư 30.000-50.000 trạm sạc xe máy điện VinFast và cho thuê pin vào năm 2020, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng.

VinFast cũng đã đưa ra những chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp trong từng phân khúc, từ mẫu xe bình dân cho đến mẫu xe cao cấp. Đại lý xe máy điện VinFast Klara hiện có 6 tùy chọn màu gồm đỏ, trắng, xám, xanh, đen, vàng cát.

Thông số kỹ thuật chung của xe máy điện VinFast 2019

Thông số kỹ thuật xe máy điện Klara

Khối lượng 95kg
Độ cao yên 760 mm
Quãng đường đi được 80 km/lần sạc
Tốc độ tối đa 50km/h
Lốp 2 lốp không săm
Kích thước bánh Vành trước 14” / vành sau 12”
Dung lượng pin 22,8 ah [Lithium] / 20 Ah [Acquy chì]
Kích thước [D x R x C] 1910 x 685 x 1130 mm
Phanh 2 phanh đĩa trước sau
Kết nối 3G, Bluetooth, GPS
Hệ thống đèn Full Led/ Đèn pha halogen + Led
Dung tích cốp xe 21l [Lithium] / 22l [Acquy chì]
Đồng hồ lái LCD Led Backlit 4.5”
Động cơ 1200w [Lithium] / 800w [Acquy chì]

Giá xe máy điện VinFast

VinFast cho biết, giá niêm yết thực của Klara là 54.000.000đ bản pin Lithium, 39.000.000đ cho mẫu ắc quy chì. Tuy nhiên, trong giai đoạn ra mắt, VinFast có chính sách ưu đãi “3 không”.

Chiến dịch giảm giá xe máy điện VinFast với mục tiêu 15.000 người chung tay cùng VinFast giảm ô nhiễm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.

Giá xe máy điện VinFast

Theo đó, VinFast giảm giá 10 triệu đồng cho bản Klara A1, và 5 triệu đồng cho phiên bản A2 sử dụng ắc quy a-xít chì. Khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể. Cụ thể mức giá xe máy điện VinFast 2019 có 2 phiên bản hiện tại đó là:

Phiên bản Mức giá niêm yết
VinFast Klara, Pin Lithium 35.000.000đ
VinFast Klara, ắc quy chì 21.000.000đ

Lưu ý: Lượng bán xe máy điện VinFast ưu đãi với bản A1 là 5.000 xe, Klara A2 là 10.000 xe.

Đánh giá chi tiết xe máy điện VinFast Klara có gì đặc biệt

Ngoại thất xe máy điện VinFast

Với thiết kế cao cấp, và những tính năng xe máy điện VinFast thông minh được tích hợp, thời gian bảo hành tới 3 năm không giới hạn số km.

Xe máy điện VinFast đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, khiến không ít người tò mò về thông số xe máy điện VinFast, muốn khám phá chi tiết mẫu xe quốc dân này.

Torino Design có thể coi là cha đẻ thiết kế của VinFast Klara. Chúng ta dễ dàng nhận ra chiếc xe mang trong mình những nét thiết kế Ý hấp dẫn. Tương tự như dòng xe Piaggio đã chinh phục thành công người dùng Việt.

Nhìn trực diện, xe máy điện VinFast mới không có quá nhiều khác biệt với chiếc xe máy chạy xăng khác trên thị trường. Cả 2 mẫu xe đều có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1850 x 730 x 1130 mm. Vẻ ngoài khá nhỏ gọn, giúp người lái luồn lách trong điều kiện giao thông chật chội tại đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn.

Đèn pha dạng LED hình ngũ giác ba góc, bản tiêu chuẩn sử dụng đèn Halogen kết hợp đèn LED. Ngay phía trước là logo hình chữ V của thương hiệu VinFast. Cặp đèn xinhan dạng LED mảnh mai, hai bên mặt nạ hướng lên cao đẹp mắt.

Phần thân xe khá bầu bĩnh và thuôn hẳn về sau như mẫu xe Vespa. Phần yên xe thiết kế liền mạch, độ dốc mặt yên tỷ lệ vừa phải. Không làm người ngồi sau bị trượt nhào về phía trước khi phanh gấp.

Ra mắt xe máy điện VinFast hướng tới đối tượng khách hàng nữ. Với yên trước nhỏ, chỉ cao 760 mm. Do đó, chị em có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể thoải mái chống chân hơn.

Phần sàn để chân phía dưới, bề mặt sàn đổ dốc về phía trước, nên không gây mỏi cổ chân khi ngồi. Chưa kể đến, trí này còn có thiết kế hoa văn giảm sự trơn, trượt.

Đuôi xe tạo hình góc cạnh mang đến tổng thể cứng cáp. Đi kèm là cụm đèn hậu bóng LED hình vòng cung, tích hợp đèn phanh. Phía dưới là logo VinFast mạ crom sáng bóng.

Tiện nghi trang bị trên xe máy điện VinFast

Klara được gọi là xe máy điện thông minh với rất nhiều trang bị hiện đại. Xe có màn hình LED hiển thị thông báo cả tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, nhờ ứng dụng đồng bộ liên kết với smartphone.

Mặc dù là xe điện, nhưng Klara có định vị qua GPS, kết nối 3G. Riêng đồng hồ lái LCD kích thước 4.5 inch cung cấp đầy đủ các thông số về pin, vận tốc, thời gian, nhiệt độ, hành trình, chế độ vận hành. Những tính năng hỗ trợ người dùng tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua điện thoại…

Ngoài ra, người dùng sẽ được trải nghiệm Dmart eScooter khóa, mở khóa xe từ xa chống trộm cao cấp, rất tiện lợi.

Về hệ thống đèn chiếu sáng của Klara, đèn trên bản cao cấp dùng là đèn full LED. Yếu tố phân biệt bản cao với bản thấp dựa vào việc quan sát đèn pha, đối với bản cao cấp có thêm dải đèn LED nằm giữa. Trong khi, đèn pha của bản thấp là đèn halogen.

Đặc biệt, với tính năng tự động bật/tắt, đồng nghĩa với việc xe có cảm biến ánh sáng. Khi di chuyển dưới trời tối, đèn tự động bật sáng, trời sáng sẽ tự động tắt. Đây là tính năng thường chỉ có trên chiếc xe ô tô hạng sang.

Klara có khả năng chứa đồ khá lớn, với chiếc cốp dung tích lên tới 21L cho bản cao cấp A1 và 22L với bản tiêu chuẩn A2. Chủ nhân có thể đựng mũ bảo hiểm, laptop, áo khoác, đồ dùng cá nhân.

Động cơ, vận hành xe máy điện Klara

Cơn bão xe máy điện của Trung Quốc tràn ngập thị trường trong nước trong hơn 10 năm nay. Xe máy điện Vinfast như thổi một làn gió mới. Điều mà người dùng quan tâm lúc này có lẽ là yếu tố chất lượng, công nghệ, và động cơ.

Klara được trang bị khối động cơ eHUB đến từ thương hiệu BOSCH của Đức. Hai phiên bản Klara sử dụng hai loại pin khác nhau. Khác với những mẫu xe động cơ đốt hoạt động trong phức tạp, từ động cơ, thông qua hộp số rồi mới chuyển động tới bánh.

Giới chuyên gia đánh giá, động cơ dẫn động trực tiếp của Klara sẽ cho phép máy vận hành trơn tru, không tiêu hao lực, độ bền của động cơ cũng sẽ cao hơn.

Vì là động cơ điện, các thành phần cơ cấu cũng đơn giản hơn động cơ đốt trong. Nhờ đó hạn chế tình trạng hỏng hóc, bảo trì linh kiện.

Đối với dòng xe máy động cơ đốt thông thường, đòi hỏi người dùng cần thay dầu nhớt định kì, thay lọc gió theo chu kì, rất nhiều chi phí bảo dưỡng vụn vặt khác. Đi xe điện Klara sẽ giúp bạn tiết kiệm những phát sinh đó.

Xe điện thì đương nhiên, yếu tố quan trọng hàng đầu đó là vấn đề ắc quy xe máy điện VinFast, lượng điện tích đi được quãng đường bao nhiêu kilomet, sạc đầy pin trong bao lâu? Thực tế, các loại xe máy điện thông thường gây không ít phiền toán cho người dùng. Bởi quãng đường đi khá ngắn, mau hết bình, thời gian chờ sạc đầy lâu, gây không ít phiền toán cho người dùng.

Hiểu được khó khăn này, nhà sản xuất VinFast đã đầu tư loại pin với công nghệ sạc cao cấp nhất hiện nay. Thế hệ pin Lithium-ion, được biết đến là công nghệ pin như trên chiếc điện thoại Galaxy Note 9. Ưu điểm của dòng pin này là mật độ nạp dự trữ năng lượng cao, ít bị chai pin, ít bị tự xả và hao hụt.

VinFast sẽ sản xuất pin tại Việt Nam với công nghệ của LG Chem cung cấp. 2 bên cũng đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác sản xuất pin tiêu chuẩn quốc tế, với mức giá phù hợp thị trường Việt do không phải nhập khẩu pin từ nước ngoài.

Sức mạnh chiếc xe dùng pin Lithium-ion đạt mức công suất 1.200W, còn phiên bản dùng ắc quy axit-chì đạt mức 800W. Với hiệu năng này, Sức mạnh của mẫu xe máy điện VinFast Klara sẽ làm nhiều khách hàng ngạc nhiên.

Klara có thể đạt tốc độ tối đa 50-70 km/h. Sau mỗi lần sạc pin đầy, xe di chuyển được quãng đường khoảng 80 km. Thời gian sạc xe máy điện VinFast tiêu chuẩn 4 giờ [90% SOC], 7 giờ [100% SOC].

VinFast cũng đã xây dựng hệ thống các trạm sạc nhanh, cho thuê pin tại các cây xăng PV Oil, hầm chung cư, cửa hàng Vinmart+, trường học. Chỉ cần sạc pin xe máy điện VinFast 15 phút, sẽ đủ cho xe đi tiếp 40-50 km.

VinFast Klara mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và có thể sớm chiếm lĩnh thị trường, thay thế cho dòng xe hai bánh chạy xăng vốn đã rất phổ biến ở nước ta.

Xe máy điện VinFast có gì đặc biệt khi sử dụng động cơ Bosch Đức. Nó sẽ cho tốc độ tối đa 50 km/h. Như vậy, với tốc độ cực kỳ ấn tượng và vượt xa các đối thủ xe điện hiện nay. Klara sẽ là cái tên sáng giá, đủ sức đáp ứng các nhu cầu đi lại, làm việc, học tập trong nội đô.

Để giải bài toán nan giải cho tình hình ngập nước tại nước ta, Klara có khả năng chống ngập nước tới 50 cm.

An toàn trên xe máy điện VinFast

VinFast cài đặt các ứng dụng thông minh trên xe, đầu tiên là chức năng đồng bộ thông tin  với điện thoại thông minh. Người dùng có thể tìm trạm sạc, gọi khẩn cấp, những tình huống khó khăn trên đường.

Hai phiên bản đều sử dụng loại lốp không săm, vành trước 14 inch lớn hơn vành sau 12 inch. Giúp người lái điều khiển linh hoạt, vượt chướng ngại vật dễ dàng. Bên cạnh đó, tích hợp phanh đĩa cho cả bánh trước, sau sẽ đảm bảo quá trình lái xe được an toàn và phản ứng nhanh nhạy.

Nhìn chung, VinFast Klara sở hữu vẻ ngoài tinh tế, tiện nghi vô cùng hiện đại. Cùng cảm giác lái êm ái, hứa hẹn sẽ là mẫu xe máy tương lai, góp phần bảo vệ môi trường sống trên trái đất.

So sánh thông số của 2 phiên bản xe máy điện VinFast mới

Thông số Xe máy điện Vinfast Klara ắc quy chì Xe máy điện Vinfast Klara pin Lithium
Khối lượng 95kg 116kg
Độ cao yên 760 mm 760 mm
Quãng đường đi được 80 km/lần sạc 80 km/lần sạc
Tốc độ tối đa 50km/h 50km/h
Thời gian sạc 4 giờ 8 giờ
Lốp 2 lốp không săm 2 lốp không săm
Kích thước bánh Vành trước 14” / vành sau 12” Vành trước 14” / vành sau 12”
Dung lượng pin 22,8 Ah 20 Ah
Kích thước [D x R x C] 1910 x 685 x 1130 mm 1910 x 685 x 1130 mm
Phanh 2 phanh đĩa trước sau 2 phanh đĩa trước sau
Kết nối 3G, Bluetooth, GPS không có
Hệ thống đèn Full Led/ Đèn pha halogen + Led Full Led/ Đèn pha halogen + Led
Dung tích cốp xe 21 lít 22 lít
Đồng hồ lái LCD Led Backlit 4.5” LCD Led Backlit 4.5”
Động cơ 1200w 800w

Có nên mua xe máy điện VinFast

Klara là sản phẩm được tập đoàn VinGroup chú trọng đầu tư rất kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn đối tác uy tín, xây dựng nhà máy sản xuất tiên tiến, cập nhập những công nghệ hiện đại nhất.

Sự ra đời của VinFast Klara thể hiện khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới. Với tất cả các thông tin chi tiết trên đây về Klara, cho thấy nó thực sự là một mẫu xe đáng mong chờ. Vì giá trị sử dụng mang lại, chất lượng, độ bền, an toàn.

Hiện nay, Klara đã có mặt tại hầu khắp các đại lý xe điện. Khách hàng có tài chính hạn hẹp có thể mua xe trả góp. Mọi thông tin cần tư vấn về xe máy điện VinFast, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Hình ảnh xe máy điện VinFast Klara

Video liên quan

Chủ Đề