Mũi tên 7-8-9 thần số học

Tác giả: nhantuongso.com - Nhận 134 lượt đánh giá

Tóm tắt: Nhân số học người sinh ngày 09-04-1977 - tính cách, đường đời, số mệnh Nhân số học người sinh ngày 27-03-1975 - tính cách, đường đời, số mệnh Nhân số học người sinh ngày 30-01-1964 - tính cách, đường đời, số mệnh Nhân số học người sinh ngày 31-07-1960 - tính cách, đường đời, số mệnh Nhân số học người sinh ngày 04-06-2026 - tính cách, đường đời, số mệnh Nhân số học người sinh ngày 29-09-1995 - tính cách, đường đời, số mệnh Nhân số học người sinh ngày 02-03-1988 - tính cách, đường đời, số mệnh Nh

Khớp với kết quả tìm kiếm: Mũi tên Hoạt động [7-8-9] Ruling number - Nhân số học - Thần số học ✓ ... ... và quan trọng hơn, nó giúp kết nối người đó với những người xung quanh ... ...

Trong thần số học luôn có các biểu đồ và những biểu đồ đó được phân chia ra các mũi tên dựa vào các con số. Các mũi tên trong thần số học đều có những ý nghĩa riêng biệt.

Thông qua những mũi tên này mỗi người chúng ta đều nắm được  tính cách,  đặc điểm  và những phương hướng phát triển cho tương lai. Để giúp  các bạn hiểu chi tiết hơn về những mũi tên này Thần Số Việt Nam đưa ra bài chia sẻ hữu ích dưới đây.

“3 BÍ MẬT GIÚP BẠN ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP – PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

💥👉👉👉CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ NHẬN VÉ HỌC MIỄN PHÍ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CỦA THẦY LOUIS NGUYỄN👈👈👈💥

Mỗi con người chúng ra khi sinh ra thì đều có một biểu đồ sinh, biểu đồ tên riêng. Thông qua những biểu đồ này thì các mũi tên thần học được xác lập. Cụ thể nếu trong biểu đồ có 3 con số nằm kế nhau theo một hàng ngang hay hàng học hoặc chéo nhau sẽ tạo ra mũi tên chỉ đặt điểm. Ngoài ra, 3 ô số trống nằm kế nhau ở các vị trí tương tự như trên cũng được gọi là mũi tên trong thần học.

Nếu người có 3 con số nằm kế nhau sẽ tạo thành được một mũi tên chỉ ra những ưu điểm vượt trội của  chính cá nhân đó.  Nếu vắng  mặt cả 3 con số đó thì là  mũi tên chỉ ra những điểm yếu của người đó. Song, nếu nhận ra được điểm yếu mà có ý thức thay đổi thì sẽ khắc phục được nhược điểm  giúp cải thiện cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu các mũi tên trong thần số học

Trong thần số học thì các mũi tên thần số học rất đa dạng chúng được phân chia thành 7 cặp mũi tên mạnh -yếu và một mũi tên kế hoạch. Các mũi tên đó  là:

  • Mũi tên kế hoạch là các dãy số 1-2-3.

  • Mũi tên quyết tâm 1-5-9 và mũi tên trống 1-5-9 là  mũi tên trì hoãn.

  • Mũi tên tâm linh 3-5-7 và khuyết 3-5-7 là mũi tên hoài nghi.

  • Mũi tên trí tuệ 3-6-9 và trống 3-6-9 là mũi tên trí nhớ ngắn hạn.

  • Mũi tên cân bằng cảm xúc là 2-5-8 và mũi tên trống 2-5-8 là mũi tên nhạy cảm.

  • Mũi tên thực tế là 1-4-7 và mũi tên trống 1-4-7 là  mũi tên thiếu sự trật tự.

  • Mũi tên ý chí 4-5-6 và trống 4-5-6 là mũi tên uất giận.

  • Mũi tên hoạt động 7-8-9 và khuyết 7-8-9 là mũi tên thụ động.

Để nắm rõ  chi tiết về từng mũi tên thần số học chúng ta đi tìm hiểu ý nghĩa của chúng như sau.

Mũi tên 1 2 3 trong thần số học là mũi tên kế hoạch là mũi trên với trục dọc xuất hiện các số như 1-2-3. Những đối tượng sinh năm 19xx và 2xxx là thường gặp nhất sẽ có đủ 3 con số hội tụ ở biểu đồ sinh. Trong đó. Số 1 trong biểu đồ đại diện cho cái tôi cá nhân chúng được liên kết trực giác với số 2 và số 3 chính là khả năng phân tích dữ liệu và một trí nhớ tuyệt vời. Cả 3 yếu tố này đểu hội tụ cho ra nhiều kế  hoạch tuyệt vời nhất.

Những con người sở hữu mũi tên này rất thích sự ngăn nắp và trật tự. Họ luôn là người phù hợp với khâu tổ chức hơn và thực hiện. Nếu người này có thêm mũi tên thực tế 1-4-7 hay con số chủ đạo là 4, 22/4, 7,10 thì họ có khả năng hoạch định xuất sắc. Tuy nhiên, cần phải tránh “nổi máu lười”. Vì bản tính của họ chỉ thích giao việc cho người khác mà không chú  ý theo dõi và giám sát tiến  độ người khác thực hiện.

Mũi tên kế hoạch  là những con người sống có trật tự

Ngoài ra, những con người này cũng phải lưu ý đến những chi tiết nhỏ không nên coi thường chúng. Nếu những đứa trẻ thuộc nhóm mũi tên 1-2-3 trong thần số học thì thường khá tách biệt. Chúng thường chỉ chìm đắm trong  những kế hoạch và suy nghĩ của riêng mình. Chính điều này khiến bé sẽ dần trở nên xa cách và không lưu tâm đến những nhu cầu của người khác. Vì vậy, các cha mẹ cần phải nghiêm khắc và cứng rắn hơn trong việc nuôi dạy bé.

Đây là mũi tên được tạo thành từ ba con số là 159 theo đường chéo từ phía góc trái lên góc phải. Hầu hết những người sinh năm 19xx đều có mũi tên này trong biểu đồ sinh. Đây là mũi  tên thường gặp nhất trong thế kỷ 20. Những  con người sở hữu mũi tên này thường rất kiên trì trong những công việc họ làm. Họ sẵn sàng theo đuổi mục tiêu đề ra cho tới khi đạt được thì thôi.

Song, những người này cũng cần phải lưu ý và nhận thức rõ ràng bản thân mình. Bởi, đôi khi chính sự cẩn trọng và quyết tâm quá mức sẽ khiến bạn trở thành con người cố chấp. Họ không tìm được cho mình một lối thoát từ đó dẫn đến lãng phí thời gian, năng lượng. Một bài học mà người có mũi tên quyết tâm này phải biết đó là không phải vấn đề nào trong cuộc sống này đều có thể giải quyết được. Nếu bạn sẵn sàng lao vào giải quyết mọi chuyện thì chắc chắn sẽ rất mệt mỏi.

Mũi tên quyết tâm là một trong những mũi tên phổ biến nhất

Tốt nhất hãy lựa chọn con đường trung dũng không nên quá cố chấp mà hãy tập trung phát huy tối đa những trí tuệ, trực giác và lòng trắc ẩn của mình. Cần phải biết được lúc nào nên tiếp tục dấn thân và lúc nào nên dừng bước. Có như vậy, bạn  mới tiết kiệm được năng lượng và có cơ hội học hỏi thêm nhiều điều.

Đây là mũi tên khá tốt nhưng lại ít xuất hiện. Những người sở hữu mũi tên này thường rất nhạy cảm trong vấn đề về tâm linh luôn vượt trội hơn những con người bình thường. Song, hiệu quả của mũi tên tâm linh này trong cuộc sống phụ thuộc vào những mũi tên khác và những con số khác khi xuất hiện trong biểu đồ.

Mũi tên tâm linh thường ít xuất hiện

Nếu mũi tên tâm linh với số 3 ở góc trên cùng bên trái và khi kéo xuống số 7 nằm ở góc dưới bên phải. Thì có  thể thấy những người này không có mũi tên trống nào đây là những con người rất mạnh về tâm linh. Song chính họ lại là người không thích nghe lời khuyên từ người khác. Họ luôn thích tự dấn thân, trải nghiệm và tự rút ra bài học cho mình.

Mũi tên trí tuệ là một mũi  tên được xem là mũi tên vàng vô cùng đặc sắc. Đây là mũi tên rất hiếm gặp. Nếu bạn có mũi tên trí tuệ này thì bạn sở hữu vô vàn những lợi thế về các hoạt động tư duy và một khả năng ghi nhớ vượt trội. Họ  thường rất sáng dạ sống nhanh nhạy, tích cực và thích những gì mang tính học thuật hơn là tính thẩm mỹ.

Mũi tên trí tuệ được xem là mũi tên vàng rất đặc sắc

Tuy nhiên, những con người này lại khá đa sầu đa cảm và đôi lúc tỏ thái độ trịch thượng. Vì vậy, họ cần phải hạn chế những nhược điểm của mình và hạn chế những xu hướng tiêu cực. Không nên tỏ thái độ coi thường người khác khi họ không được may mắn như mình. Những con người này thường có trách nhiệm trong những công việc mình làm. Với khả năng trí nhớ tuyệt vời của họ thì những công việc họ làm đều trở nên xuất sắc.

Đây là mũi tên được tạo thành từ các con số 2,5,8 trên trục ngang tinh thần. Trục này thường nằm ở giữa biểu đồ ngày sinh. Người sở hữu những con số này luôn có nhiều phong thái khác nhau cho từng hoàn cảnh. Họ thiên bẩm với khả năng cân bằng tự nhiên trong cuộc sống. Đồng thời, chúng có  được sự nhận thức sâu sắc về các giá trị tinh thần và tâm linh.

Mũi tên cân bằng cảm xúc với nhiều phong thái khác nhau

Những con người này họ có cuộc sống là sự hòa  hợp của tâm linh và vật chất. Những điều này tác động khá rõ lên thái độ của họ với cuộc sống. Những con người này cần  phải tìm đến các lĩnh vực nghệ thuật hay các giải trí để có thể thỏa mãn nhu cầu biểu đạt cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, hãy nhớ không được để cảm xúc khống chế bản thân dẫn đến lạc lối, mất phương hướng.

Đây là mũi tên thể hiện con người với sự giỏi giang và vô cùng tháo vát. 3 số này xuất hiện ở trục ngang của thể chất nên họ là những người chỉ vui và vừa ý với cuộc sống khi họ được thả mình vào trong  những khía cạnh thực tế của công việc. Họ là người khá khéo tay và cần định   hướng để có thể sử dụng sự khéo léo  này một cách khôn ngoan.

Mũi tên thực tế là con người của sự giỏi giang và tháo vát

Ngoài ra, những con người có mũi tên thực tế 1-4-7 luôn rất tử tế. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người khác. Song, đôi khi họ lại thể hiện sức mạnh của mình cách tiêu cực khiến cho việc đánh giá con người bạn không được chính xác. Những con người này thường rất thích tham gia những hoạt động liên quan đến sự sáng tạo và nghệ thuật.

Mũi tên ý chí là những mũi tên với các con số 4,5,6 nằm ở trục dọc giữa. Đây là mũi tên mà ít người có được. Số 6 trong mũi tên thể  hiện sự sáng tạo, số 5 thể hiện sự tự do và kết nối với 4 là một con người với óc tổ chức thực tiễn. Đây là mũi tên với sự cân bằng đầy sức mạnh của  thể chất – trí não – tinh thần. Vì vậy, những người này sở hữu những ưu điểm nổi bật của cả 3 trục đó.

Mũi tên ý chí thể hiện sự sáng tạo và sự tự do

Khi mỗi con người nhận ra được sức mạnh của mình và cân bằng chúng  thì họ sẽ thay đổi và đạt được những thành công cao nhất. Chắc chắn, họ cũng đủ kiên trì và can đảm để có thể phá bỏ mọi trở ngại khi hành động cùng với sự khôn ngoan và thông thái.

Mũi tên 7-8-9 thần số học – Đây là mũi tên nằm ở  trục dọc ngoài cùng ở bên phải. Chúng kết nối với số 7 là con số của sự trải nghiệm. Số 8 là con số của trí tuệ và khả năng cảm thụ. Số 9 chính là con số của trách nhiệm và hoài bão lớn. Song, đôi khi sức mạnh của sự kết hợp này lại quá mạnh dẫn đến hiện tượng quá mức năng động.

Theo thầy David Philips cho rằng những con người này dễ bị chứng hồi hộp quá mức nên dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau như đau đầu, tim mạch, hệ thống tuần hoàn máu. Những người sở hữu mũi tên hoạt động cần phải có sự hòa hợp và bình an với những môi trường xung quanh.

Những người này cần dành càng nhiều thời gian với thiên nhiên thì càng tốt. Họ không phù hợp với những không khí ở thành phố. Họ nếu không tận hưởng được sự tự do thì dễ gặp phải các  vấn đề về tiêu hóa. Vì vậy, không chỉ hòa mình vào thiên nhiên mà những đối tượng này nên phải  có chế độ ăn uống phù hợp.

Mũi tên hoạt động là sự kết hợp của sức mạnh

Ngoài các mũi tên trong thần số học như nêu trên thì nếu bất cứ mũi tên nào thiếu những con số đó thì được xem là số trống. Chúng không có được những ưu điểm của người có đầy đủ những mũi tên đó. Nhưng nếu nắm được những nhược điểm của bản thân để dần dần khắc phục thì cuộc sống vẫn sẽ trở nên hoàn thiện và hấp dẫn hơn.

👉 👉 👉Tham khảo thêm bài viết : Tên trong thần số học

Để có thể khắc phục được những mũi tên trống thì có rất nhiều phương pháp khác nhau. Một số phương pháp bạn có thể áp dụng và tham khảo đó chính là:

  • Cần phải tiến hành tạo lập những thói quen tốt, khắc phục những nhược điểm của các mũi tên trống.

  • Cần phải thay đổi tên gọi để tạo  ra những con số tên riêng ảo để nhằm xóa đi những mũi tên trống. 

  • Cần dùng những vật dụng, đồ vật gắn với con số để có thể bổ sung vào biểu đồ ngày sinh.

  • Bạn có thể nghĩ ra những kế hoạch nhỏ, đơn giản, dễ thực hiện từ đó giúp làm việc theo tiến trình để đạt được những kế hoạch đó. Hoàn thành được những kế  hoạch nhỏ dần sẽ làm được kế hoạch lớn và thu được kết quả như mong đợi.

  • Cần làm những việc mình thích để kích thích sự sáng tạo của bản thân.

Có nhiều cách khác nhau để khắc phục các mũi tên trống

Có rất nhiều các phương pháp để lấp đầy những lỗ trống trong các mũi tên. Điều quan trọng nhất bạn cần phải có được cho mình sự quyết tâm và cố gắng thay đổi những nhược điểm của bản thân. Từ đó, giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa và tốt đẹp hơn.

Với những chia sẻ nêu trên về các mũi tên trong thần số học hy vọng giúp cho bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Mỗi mũi tên đều có những điểm mạnh – yếu khác nhau mọi người cần phải nắm được kỹ lưỡng khắc phục những nhược điểm của bản thân mình. Để có  thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhau bạn hãy tham khảo những bài viết trên trang web của Thần Số Việt Nam chúng tôi.

Kính chào quý bạn đọc!

Tôi là Trần Khánh là người quản lý và trực tiếp lên nội dung website Thansovietnam.com. Với kiến thức và kinh nghiệm trong nhiều năm nghiên cứu về phân tích con người và khoa học bí ẩn mong rằng những thông tin tôi đem tới sẽ giúp quý bạn đọc giải đáp được những thắc mắc của mình. Đặc biệt với thần số học và công nghệ tra cứu thần số học online chính xác và hoàn toàn miễn phí sẽ đem lại cho quý bạn đọc kết quả chính xác nhất về con số đường đời của mình.

Bằng tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết Thần Số Việt Nam . com luôn cố gắng phát triển để đem lại cho quý bạn đọc những giá trị tốt nhất có thể. Rất mong mọi người sẽ ủng hộ và đóng góp ý kiến để hệ thống của chúng tôi ngày càng phát triển mạnh hơn nữa!

Xin trân trọng cảm ơn!

Video liên quan

Chủ Đề