Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền

Bạn có kế hoạch tham gia một buổi tiệc tân gia nhà mới của đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân nhưng chưa biết tặng món quà mừng tân gia nào phù hơp? Thêm vào đó, ngân sách bạn dự tính chi trả cho món quà mừng này là dưới 1 triệu đồng.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Quà tân gia dưới 1 triệu nào phù hơp, độc đáo, sang trọng ?

Trên dưới 1 triệu là số tiền để có thể sở hữu một món quà tặng tân gia độc đáo, sang trọng với những ý nghĩa tốt đẹp. Hãy cùng Naty.vn tham khảo 10 món quà tân gia dưới 1 triệu.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Trên thị trương hiện nay có rất nhiều sản phẩm quà tặng tân gia dưới 1 triệu, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây cùng Naty.vn nhé

TẠI SAO LẠI CÓ VĂN HOÁ TẶNG QUÀ TÂN GIA KHI VỀ NHÀ MỚI?

Việc tặng quà tân gia khi người ta chuyển đến nhà mới có nguồn gốc từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới với những ý nghĩa tốt đẹp. Tặng quà tân gia là cách chúc mừng, động viên gia đình khi họ bắt đầu cuộc sống mới tại ngôi nhà mới. Qua việc tặng quà, người tặng mong muốn gửi đi thông điệp vui mừng, hy vọng, niềm tin vào tương lai tốt đẹp của gia đình nhận quà.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Những lưu ý khi mua quà tân gia dưới 1 triệu: chất liệu, ý nghĩa, đơn vị uy tín

Trong một số nền văn hóa, quà tân gia cũng có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho ngôi nhà mới. Một số món quà như thiềm thừ, cây cỏ hoặc vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Các vật phẩm phong thuỷ trưng tại phòng khách hoặc đồ gia dụng thiết thực đều là sự lựa chọn quà tân giá dưới 1 triệu mà bạn đang tìm kiếm

Quà tân gia có thể là những món đồ trang trí, đồ dùng hữu ích hoặc các vật phẩm cần thiết trong ngôi nhà mới. Việc tặng quà giúp gia đình nhận quà tiết kiệm chi phí, có thêm những vật phẩm mới để tạo nên một không gian sống thoải mái, trang nhã.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Quà tân gia dưới 1 triệu nên mang ý nghĩa may mắn, chất liệu và kiểu dáng sang trọng

Thêm vào đó việc tặng quà tân gia còn có ý nghĩa gắn kết, tạo dựng quan hệ tốt đẹp giữa người tặng và người nhận. Đây là cách thể hiện sự quan tâm và sẻ chia, tạo nên một tình cảm gần gũi, tạo liên kết tốt hơn giữa hai gia đình.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Set bình đựng cắm hoa quà tân gia dưới 1 triệu chất lượng và đẹp mắt

10 MÓN QUÀ TÂN GIA DƯỚI 1 TRIỆU ĐẸP SANG TRỌNG, ĐỘC LẠ

Bình cắm hoa cao cấp – Quà tặng tân gia dưới 1 triệu trang trí

Tặng một bình cắm hoa cao cấp với mức giá dưới 1 triệu là một ý tưởng tuyệt vời để tân gia. Đây là một món quà mang ý nghĩa trang trọng, tinh tế, thích hợp để trang trí phòng khách hoặc phòng bếp. Chọn một bình cắm hoa được làm từ chất liệu cao cấp như thủy tinh, gốm sứ,…để tăng thêm giá trị, sự sang trọng cho món quà.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Bình cắm hoa món quà tân gia dưới 1 triệu cao cấp

Bình cắm hoa cao cấp có nhiều phân khúc giá, trong đó đa dạng kiểu dáng, chất lượng phải nhắc đến tầm giá dưới 1 triệu. Đây thích hợp trở thành món quà tân gia dưới 1 triệu mà bạn đang tìm kiếm.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Nếu bạn phân vân không biết nên tặng quà tân gia dưới 1 triệu gì thì hãy tham khảo bình cắm hoa

Tượng decor trang trí nhà cửa – Quà tặng tân gia dưới 1 triệu giúp kiến tạo không gian ngôi nhà

Tân gia nhà mới là dịp bận rộn, chắc hẳn gia chủ chưa có nhiều thời gian và ý tưởng để decor trang trí ngôi nhà. Chính vì thế, tặng vật phẩm decor trang trí là ý tưởng tuyệt vời để giúp gia đình tân gia làm đẹp, trang trí không gian mới.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Các mẫu tượng hưu mặt trời quà tăng tân gia đẹp mắt, sang trọng

Với ngân sách dưới 1 triệu có rất nhiều món trang trí đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng giúp bạn gây ấn tượng với gia chủ. Quà tặng tân gia dưới 1 triệu bao gồm các món decor trang trí như sau:

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Tượng mã đáo thành công mong gia chủ thành công trong sự nghiệp thương trường
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Quà tặng tân giá dưới 1 triệu, tượng gia đình chim thiên nga đẹp mắt, hạnh phúc sum vầy
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Chim thiên nga tượng trưng sự thuỷ chung, son sắt, sang chảnh

Khay đựng trái cây – Quà tân gia dưới 1 triệu tinh tế, tao nhã Khay đựng trái cây chắc hẳn là một món quà thiết thực, bên cạnh việc trang trí không gian sống thêm sinh động, sang trọng, khay đựng trái cây còn là món phụ kiện giúp gia chủ sắp xếp không gian, trưng bày hoa quả một cách tinh tế, lịch sự để tiếp đón khách khứa.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Khay đựng trái cây gốm sứ cao cấp – quà tặng tân gia độc đáo

Hoặc khay đựng trái cây có thể trang trí tại không gian bếp thêm sinh động, sang chảnh và tinh tươm. Khay đựng trái cây là món quà tân gia dưới 1 triệu rất được ưa chuộng.

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Khay đựng trái cây mang ý nghĩa may mắn, sum vầy, hạnh phúc trọn đầy

Kệ đựng rượu cao cấp – Quà tân gia dưới 1 triệu độc đáo

Nếu bạn cho rằng những kệ khay đựng rượu thường có thiết kế và chất liệu sang chảnh nên giá thành cao thì hãy tham khảo thêm các mẫu kệ đựng rượu tại Naty.vn chỉ có giá dưới 1 triệu.

Tặng một kệ đựng rượu không chỉ trang trí cho không gian mà còn có tính ứng dụng cao. Kệ đựng rượu thường có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, làm tăng tính thẩm mỹ của không gian nhà mới. Nó có thể trở thành một điểm nhấn trang trí độc đáo, thu hút sự chú ý trong phòng khách, phòng ăn hoặc bar tại nhà.

Đồng hồ treo tường – Quà tân gia dưới 1 triệu độc đáo

Đồng hồ treo tường dưới 1 triệu có thể trở thành một điểm nhấn trang trí đáng chú ý trong không gian tân gia. Với các thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách nội thất, tạo ra một mục đích trang trí độc đáo.

Đồng hồ treo tường dưới 1 triệu không chỉ là một món đồ đơn thuần mà còn thể hiện phong cách và cá nhân của gia đình tân gia. Bằng cách chọn một mẫu đồng hồ phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của người nhận, bạn có thể tạo ra một không gian thể hiện cá tính và cái tôi riêng.

Với ngân sách dưới 1 triệu hiện nay trên thị trường có rất nhiều quà tặng tân gia đồng hồ treo tường mẫu mã kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp.

Vật phẩm phong thuỷ – Quà tân gia dưới 1 triệu may mắn

Tặng vật phẩm phong thuỷ là một ý tưởng thú vị để chúc mừng tân gia và mang đến may mắn, sự bình an, cân bằng cho ngôi nhà mới. Có rất nhiều vật phẩm phong thuỷ có kiểu dáng xinh đẹp, giá thành dễ chịu dưới 1 triệu, thích hợp tặng quà tân gia. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa một số vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa may mắn sau đây:

Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Túi tiền kim bảo quà tặng tân gia dưới 1 triệu – cầu tài lộc, cầu sự sung túc giàu có, chiêu tài hút lộc, kinh doanh phát đạt.
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Cá vượt vũ môn tượng trưng sức khỏe và tài lộc thăng tiến, công danh, may mắn, tài khí – quà tặng tân gia thích hợp
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Bình Tài Lộc là vật phẩm không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Món quà tân gia dưới 1 triệu sử dụng vật phẩm này để trang trí nhà hoặc làm quà tặng
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Bắp cải trong phong thủy là túi càn khôn sinh của cải và thu hút sự may mắn cho gia chủ.
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Thác khói trầm hương ý nghĩa vượng tài lộc, thích hợp làm món quà tặng khai trương
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Vật phẩm decor trang trí mang đến không gian thanh tịnh ngôi nhà mới
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Mèo thần tài quà tân gia dưới 1 triệu thích hợp tặng gia chủ trong dịp đặc biệt này
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Bát tụ bảo mang ý nghĩa chiêu tài lộc, sau khi an cư tại nhà mới, tiếp theo gia chủ cần tập trung phát triển sự nghiệp, vì vậy bát tụ bảo là món quà tặng khai trương phù hợp
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Cặp tỳ hưu sang trọng món quà tặng tân gia đẳng cấp
Mừng tân gia đi bao nhiêu tiền
Hồ lô cao cấp, quà tặng tân gia dưới 1 triệu

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết quà tân gia dưới 1 triệu nào phù hợp thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với

Tân gia nhà mới nên mua quà gì?

Gợi ý 15 món quà tặng tân gia đơn giản, tinh tế.

Bộ lục bình tranh đĩa..

Bộ bát đĩa gốm, sứ cao cấp..

Rượu vang làm quà tặng tân gia..

Bộ ly uống rượu tinh tế, sang trọng..

Bộ ấm chén Bát Tràng..

Đồng hồ trang trí.

Vật trang trí bằng gốm..

Chậu cây cảnh bonsai hoặc cây mini..

Đi ăn tiệc tân gia nên mặc gì?

Đối với những bữa tiệc quan trọng như tiệc cưới hay tiệc mừng tân gia, nam giới nên kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần âu và sử dụng thêm áo vest nếu muốn. Phong cách này khá an toàn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian suy nghĩ nhưng có thể mang lại sự lịch lãm và cuốn hún khi xuất hiện giữa đám đông.

Mừng tân gia nhà mới đi bao nhiêu tiền?

– Anh chị e trong gia đình ở quê và thành phố thì thường giống nhau, tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi người, nhưng phong bì mừng tân gia thường giao động từ 2 cho đến 10 triệu.

Tại sao phải làm tân gia?

Người xưa có câu “An cư lạc nghiệp” chỉ khi yên ổn về chỗ ở thì người ta mới có thể tập trung để phát triển sự nghiệp. Do đó mà sau khi xây và chuyển về nhà mới, người ta thường tổ chức tiệc tân gia, vừa để chúc mừng, đánh dấu mốc quan trọng, vừa để cầu sự bình an, tài lộc trong ngôi nhà mới.