Nâng mũi sụn tai bao lâu thì lành

17 Tháng Mười Hai, 2021 by DR Phương Trần

Nâng mũi bao lâu thì lành hẳn chính là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra sau quá trình thẩm mỹ nâng mũi. Tuy nhiên, quá trình hồi phục sau phẫu thuật phụ thuộc hoàn toàn vào quá trình hậu phẫu thuật. Nếu bạn có chế độ ăn uống hợp lý thì khả năng hồi phục mũi sẽ diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về quá trình nâng mũi.

Nâng mũi bao lâu thì lành hẳn

Để có lời nhận xét công tâm thì quá trình hồi phục sau nâng mũi còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi nâng mũi bao lâu thì lành hẳn? Câu trả lời từ các chuyên gia thường đưa ra câu trả lời trung bình từ 2 – 4 tuần.

Nâng mũi bao lâu thì lành hẳn

Sau quá trình phẫu thuật mũi bạn sẽ đau nhức và sưng đỏ khoảng 3 – 4 ngày. Thời gian đau nhức không quá lâu chính vì vậy sau khoảng thời gian này mũi của bạn sẽ được hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, sau quá trình thẩm mỹ bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý tránh những tác động mạnh điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với dáng mũi.

Hơn thế nữa thời gian mũi hồi phụ còn phụ thuộc rất lớn vào kinh nghiệm làm mũi của mỗi bác sĩ. Vì vậy, trước khi làm mũi ban cần tham khảo thật kỹ địa chỉ nâng mũi để có thể tin tưởng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ hoạt động trái phép điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thẩm mỹ. Nhiều khách hàng ham rẻ nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín dẫn đến tình trạng đầu mũi bị hỏng “tiền mất tật mang”.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Vậy nâng mũi bao lâu đi lại bình thường? Nâng mũi là một tiểu phẫu nhỏ không tác động quá nhiều đến cơ thể của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc quá trình đi lại của mình thật cẩn thận. Sau khi làm mũi bạn đã có thể đi lại nhưng cần tránh các tác động như chạy, nhảy,…

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Mũi của bạn sau khi phẫu thuật nếu được chăm sóc đúng cách sẽ hoàn toàn hồi phục sau 1 tháng, nhưng để mũi vào đúng font và dáng mũi được đẹp bạn cần 3 tháng. 3 tháng này chính là khoảng thời gian bạn cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt thật khắt khe. Bạn càng kỹ lưỡng trong khâu chăm sóc thì dáng mũi lên càng chuẩn.

Yếu tố quyết định nâng mũi bao lâu thì lành hẳn

Nâng mũi đẹp hay không và khả năng hồi phục nhanh hay không phục thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý những điều sau:

Yếu tố quyết định đến dáng mũi

Quá trình chăm sóc sau nâng

Hậu chăm sóc phẫu thuật sẽ quyết định lớn đến sự thành công của dáng mũi, bởi vì nâng mũi tức là bạn sẽ tiến hành tiêm kháng sinh vào trong cơ thể đồng thời cơ thể sẽ cần thời gian để thích nghi với nó.

Chính vì vậy cần có chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật đúng cách. Có rất nhiều khách hàng không chú tâm tới việc chăm sóc hậu phẫu thuật dẫn đến tình trạng mũi bị hỏng: Lệch sống mũi, sống mũi bị tuột, sưng đầu mũi, viêm mũi,…

Kỹ thuật thẩm mỹ

Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau, mỗi viện thẩm mỹ sẽ có cho mình một kỹ thuật điển hình riêng. Một điều chúng ta đều nắm được kỹ thuật càng chất lượng, càng tốt thì giá thành càng cao.

Tuy nhiên ngược lại, có một điều mà khách hàng cần biết không phải giá thành cao mà chất lượng sẽ tốt. Điều này rất dễ bắt gặp phải tại các cơ sở thẩm mỹ, nhiều đơn vị hoạt động vì lợi ích nên sử dụng dịch vụ chất lượng thấp nhưng thu phí dịch vụ rất cao.

Có 3 loại nâng mũi phổ biến hiện nay như: Nâng mũi sụn tự thân, nâng mũi sụn nhân tạo và nâng mũi sụn cấu trúc. Nâng mũi sụn cấu trúc là hình thức thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Trình độ bác sĩ

Trình độ bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng mũi và thời gian hình thành dáng mũi. Trình độ bác sĩ càng cao thì chất lượng dịch vụ càng tốt. Vì vậy, các đơn vị thẩm mỹ hiện nay luôn luôn mong muốn chiêu mộ các y bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm cao.

Yếu tố cơ địa

Trong mọi vấn đề về sức khỏe, cơ địa luôn là một trong các yếu tố quyết định để đánh giá tình trạng và thời gian phục hồi. Nâng mũi bao lâu thì lành hẳn cũng còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa. Người mang trong mình một cơ địa không tốt thì thời gian mũi lành hẳn sẽ lâu hơn người có cơ địa tốt.

Cần làm gì để vết thương mau lành

Để mũi của bạn mau lành cần tuân thủ các chế độ như: Ăn uống, chăm sóc, sinh hoạt. Dưới đây là những điều bạn nên lưu ý sau khi nâng mũi.

Cần làm gì để vết thương mau lành

Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống là một yêu cầu cứng mà sau khi nâng mũi bạn cần tuân thủ:

  • Không ăn hải sản: Hải sản là một loại thực phẩm tươi sống và có mùi tanh nên khiến vết thương khó lành hơn.
  • Không ăn rau muống, đồ nếp: Đây là loại thực phẩm có thể gây mưng mủ cho vết thương và để lại sẹo lồi.
  • Không ăn các loại thịt đỏ: Thịt đỏ có thể sẽ làm vết mổ của bạn bị thâm gây mất thẩm mỹ
  • Nên bổ sung các loại thực phẩm chứa vitamin, đặc biệt là các loại hoa quả, củ có màu xanh hoặc đỏ.

Chăm sóc đúng cách

Bạn cần uống thuốc theo quy định của bác sĩ, sử dụng kháng sinh chống viêm đều đặn. Đặc biệt hơn, bạn nên sử dụng đá lạnh để chườm giúp giảm sưng đỏ rất tốt. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn cần sử dụng khăn xô đã tiệt khuẩn và nước sạch tinh khiết.

Bên cạnh đó bạn cần tránh ánh sáng mặt trời rọi trực tiếp vào vết mổ, tránh các loại bụi mịn. Bạn không nên đi ra ngoài quá nhiều, trong những trường hợp cần thiết hãy che chắn thật kỹ.

Chế độ sinh hoạt

Sau khi nâng mũi bạn tuyệt đối không được vận động quá mạnh như: Chạy, nhảy,… điều này sẽ làm xô sóng mũi hoặc tụt sóng. Đặc biệt không được tập thể thao, thể hình mọi hoạt động của bạn cần nhẹ nhàng hết sức có thể. Bạn không được thức quá khuya nên ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe được hồi phục tốt nhất sau phẫu thuật.

Địa chỉ nâng mũi uy tín hiện nay

Sau khi đã rõ các kiến thức về nâng mũi bao lâu thì lành hẳn, lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để cải thiện hình dáng mũi hoàn hảo cũng là vấn đề mà bạn nên cân nhắc. Hiện nay có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ không có kinh nghiệm, dịch vụ không thực sự tốt. Chính vì vậy, trước khi thẩm mỹ bạn hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nâng mũi uy tín thì hãy liên hệ với TOP NOSE chúng tôi, chúng tôi tự tin là một trong những cơ sở thẩm mỹ làm ăn uy tín nhất thị trường làm đẹp. Khi đến với TOP NOSE bạn sẽ được trải nghiệm:

TOP NOSE – Địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng

  • Trải nghiệm phương pháp gây tê lạnh: Đây là một trong những phương pháp gây tê tiên tiến nhất. Khi sử dụng phương pháp gây tê lạnh trong phẫu thuật thẩm mỹ bạn sẽ giảm thiểu được sự đau đớn khi tác động dao kéo lên các mô da, giảm sưng và ửng đỏ. Phương pháp gây tê này sẽ giúp bạn định hình được dáng mũi nhanh hơn.
  • Được ghi hình trong quá trình phẫu thuật: Nhằm đảm bảo tính minh mạch trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ TOP NOSE sẽ tiến hành quay toàn bộ quá trình phẫu thuật. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được chất liệu sụn sử dụng và thực hiện không đúng như cam kết.
  • Sử dụng sụn sườn: Nhằm đem lại dáng mũi ưng ý nhất bạn có thể yêu cầu sử dụng sụn sườn. Khi sử dụng sụn sườn sẽ yêu cầu kỹ thuật cao hơn vì vậy trước khi quyết định bạn sẽ được tư vấn chi tiết.

Bên cạnh đó TOP NOSE còn có đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, hàng năm thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật nên rất dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi thường xuyên cập nhập các loại máy móc hiện đại nên đảm quy trình kỹ thuật đạt chuẩn.

Trên đây là toàn bộ thông tin để trả lời cho câu hỏi “nâng mũi bao lâu thì lành hẳn?” Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

Video liên quan

Chủ Đề