nereid nanometer water doctor energy cup là gì - Nghĩa của từ nereid nanometer water doctor energy cup

nereid nanometer water doctor energy cup có nghĩa là

Nereid nanometer Water Doctor Cup tại NereidwaterCup.com, một điện phân vi mô được cấp bằng sáng chế yếu Nước kiềm được phát minh bởi Tiến sĩ Yang Qibiao năm 2007, một chuyên gia về nước nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe chức năng, sử dụng hàng không vũ trụ mới nhất Công nghệ và là sự tích hợp của gốm sứ và gốm sinh học năng lượng cao, sứ nước lạnh và vật liệu đất hiếm đặc biệt trong một không gian mô phỏng nhiệt độ cao. Người tiếp xúc với nước có thể thêm nước máy, nước tinh khiết, nước khoáng, nước ngầm và vạn độ không chức năng vào nước y tế của chức năng sinh lý siêu mạnh, và đóng vai trò mạnh mẽ hơn trong việc ngăn ngừa và chống lại tim mạch và bệnh mạch máu não, bệnh tiểu đường, bệnh gút, táo bón, máu cao lipid, tăng huyết áp, loãng xương, tính toán, v.v. Miễn là người ta uống cốc năng lượng mỗi ngày, sẽ dễ dàng hơn nhiều để ngăn chặn, kiểm soát và hoạt động như liệu pháp bổ trợ cho các bệnh khác nhau, đặc biệt. bệnh ung thư và bệnh tim.
MD tiếng Nhật nổi tiếng thế giới đã làm xét nghiệm máu trên 100 bệnh nhân ung thư, và kết quả cho thấy máu của tất cả 100 người ung thư đang axit hóa. Nói cách khác, tất cả bệnh nhân ung thư đều là hiến pháp axit. Một số nghiên cứu khoa học đã được thực hiện để chứng minh rằng quá trình lão hóa thực sự là quá trình axit hóa. Ông cũng tuyên bố rằng sự axit hóa của cơ thể con người là rễ của tất cả các bệnh.

· Nếu bạn là Hiến pháp axit thì sao?

Nếu cơ thể con người trở nên axit, chức năng của các tế bào của con người yếu hơn, chất thải không dễ bị loại. Gánh nặng của gan và thận tăng lên và sự trao đổi chất trở nên chậm chạp. Chức năng của các cơ quan khác nhau làm suy yếu và do đó mọi người dễ bị bệnh. Những người hoàn toàn của hiến pháp axit trở nên mệt mỏi dễ dàng và quá trình lão hóa tăng tốc. Nếu cơ thể của một người trở nên hoàn toàn axit, anh ta sẽ không bao giờ tồn tại hai ngày, bởi vì nếu nhiễm trùng huyết và uremia gây ra bởi việc axit hóa sẽ khiến anh ta chết.

Cúp năng lượng Bác sĩ Nano Nano đã quét toàn bộ Trung Quốc và Châu Á từ năm 2007 và đã được chứng minh là có thể biến nước bình thường thành nước y tế trong vòng phút và áp dụng cho bất kỳ chất lượng nước nào trong bất kỳ khu vực nào trên toàn thế giới. Nó có Các tính năng chính sau:

1. Cấu trúc cụm nhỏ Nước: Lực lượng thấm tuyệt vời, vi tuần hoàn canimprove và thúc đẩy sự trao đổi chất.
2. Sức mạnh hòa tan mạnh mẽ, hòa tan dầu, dễ dàng hấp thụ.
3. Khả năng hấp phụ ở giữa các phân tử nước, có thể duy trì năng lượng hiệu quả cao, kích hoạt các tế bào và sự lân lên của việc lên men.
4.High trong oxy: có thể kích hoạt các tế bào, tăng cường chức năng miễn dịch, nước gần nhất với cơ thể con người.
5.Teakly kiềm: có thể trung hòa nhiễm axit, điều chỉnh mức độ cân bằng axit-bazơ trong.
6. Chịu được tiềm năng, có thể làm sạch thặng dư gốc tự do, cải thiện khả năng chống oxit của cơ thể con người và làm chậm quá trình lão hóa.
7. Liên kết một lượng lớn các khoáng chất thiết yếu và các nguyên tố vi lượng trong cơ thể con người.

Ví dụ

Ví dụ, Nereid Nanometer Water Doctor Cup cũng phù hợp với sức khỏe toàn diện của các nhóm tuổi khác nhau. Đối với người già, nó có thể làm giảm bớt đau khổ và tăng cường phục hồi kích thích.
Đối với những người phụ nữ, nó có thể loại bỏ độc tố, làm đẹp, trì hoãn lão hóa và cân bằng tiết dầu. Đối với những người đàn ông, nó có thể giảm bớt sự mệt mỏi, phát triển khả năng phục hồi, loại bỏ các tác động độc hại của việc hút thuốc, uống rượu và uống thuốc và bảo vệ gan và phổi.
Những đứa trẻ: Tăng cường sự kiềm hóa vỏ não của trẻ em, cải thiện trí thông minh và các ion khoáng chứa có thể tăng cường sự tích tụ của xương.