Nguyễn mạnh dũng shark tank quê ở đâu

Shark Tank đất nước hình chữ S mùa 2 xuất hiện thêm thêm 1 khuôn mặt mới Shark Nguyễn Mạnh Dũng. Shark Dũng Nguyễn là ai? Cùng Bstyle khám phá về cá mập Dzung Nguyễn trong bài viết này nhé.

Bạn đang xem: Shark dũng là ai

Xem nhanh tiểu sử Shark Dũng

Tên thật: Nguyễn Mạnh DũngNgày sinh: 1980Cung hoàng đạo: Đang cập nhậtNơi sinh: Miền TrungNổi tiếng như: Doanh nhân, Giám đốc Quỹ chi tiêu CyberAgent nước ta và Thailand , bên chi tiêu bao gồm Shark Tank mùa 2Nơi sinh sống: Nhật BảnNơi làm cho việc: Thành phố Hồ Chí MinhFacebook cá nhân: Đang cập nhật

Shark Dũng là ai?

Shark Dũng thương hiệu không thiếu thốn là Nguyễn Mạnh Dũng [sinh năm 1980], hiện nay đang là Giám đốc Quỹ đầu tư chi tiêu nguy hiểm CyberAgent toàn quốc cùng Đất nước xinh đẹp Thái Lan với hơn 1một năm tay nghề vào nghành nghề đầu tư chi tiêu nguy hiểm.

Tên call Shark Dũng gắn sát với lịch trình Thương vụ bạc tỉ Shark Tank nước ta mùa 2. Trong chương trình, anh được được hiểu là cá bự có mùi vị mạo hiểm Ưa thích đầu tư chi tiêu vào các start-up công nghệ.

Shark Dũng tên thật là gì?

Ông thương hiệu thật là Nguyễn Mạnh Dũng.

Shark Dũng sinh năm bao nhiêu?

Ông sinh vào năm 1980.

Shark Dũng quê sinh hoạt đâu?

Ông quê ở Nghệ An.

Trình độ học tập vấn của shark Dũng

Ông tốt nghiệp Cử Nhân Kinh Doanh Quốc tế của Đại Học Ngoại Thương thơm thủ đô.

Tuổi thơ học tập vấn của Shark Nguyễn Mạnh Dũng

Shark Dũng được hiện ra vào một mái ấm gia đình bần cùng thuộc thức giấc miền Trung cả nước. Cha bà bầu anh làm nghề cấp dưỡng mắm cá biển lớn. Từ nhỏ tuổi anh đang phụ người mẹ thái chuối, chnạp năng lượng lợn với những câu hỏi bé dại không giống để sở hữu chi phí ăn uống học tập.

Tuy thực trạng gia đình trở ngại, tuy vậy Mạnh Dũng có sở thích xem sách cùng mong ước mong mỏi vượt qua thoát chình ảnh nghèo. Với cậu bé xíu Dũng dịp kia, tiếp thu kiến thức chính là con phố nhất.

Với nỗ lực cố gắng ko hoàn thành, anh giỏi nghiệp CN ngôi trường Đại học Ngoại thương thơm thủ đô chuyên ngành Kinch doanh Quốc Tế.

Sự nghiệp của Shark Nguyễn Mạnh Dũng

Sau khi giỏi nghiệp Đại học tập Ngoại Tmùi hương, Nguyễn Mạnh Dũng làm trưởng phòng xuất nhập vào cho một chủ thể Nhật. Anh phân tách sẻ: Tại thời điểm đấy với 1 sinh viên Ngoại thương ra ngôi trường thông thường đang ước ao thao tác bản thân được học tập, bao gồm các khoản thu nhập cao, bao gồm địa điểm nhưng mà sau cùng tôi cũng thấy không tồn tại gì thú vui cả. Công câu hỏi y như một bộ máy có tác dụng các đều.

Và sau cuối anh quyết định ngủ vấn đề cùng với nguyên do đơn giản vì chưng ko mê say. Sau kia anh gửi quý phái làm cho coder mang đến FPT. Tuy đây cũng là một trong những công việc thú vị, dẫu vậy so với Shark Dũng nó vẫn không có gì mớ lạ và độc đáo.

Một đợt tiếp nhữa anh đưa ra quyết định vứt bài toán, quyết định dồn toàn bộ tiền tích trữ được trên thời đặc điểm này để du học tập Nhật cùng với mong muốn có thể giao tiếp giờ Nhật rất tốt hoàn toàn có thể.

Với sự cố gắng nỗ lực ko xong xuôi của bản thân mình, Shark Dũng đã lọt được vào mắt xanh của Quỹ đầu tư nguy hiểm CyberAgent, biến tín đồ Việt tuyệt nhất sở hữu chức vụ Giám đốc Quỹ tạ Quỹ chi tiêu mạo hiểm nổi tiếng của nước Nhật.

Shark Dũng Nguyễn Giám đốc Quỹ chi tiêu CyberAgent đất nước hình chữ S & Thái Lan

Thời điểm cuối 2007, đầu năm 2008 Lúc Shark Dũng tđê mê gia CyberAgent, đúng khi nhiều cửa hàng khởi nghiệp chưa biết thay như thế nào là quỹ đầu tư chi tiêu và còn nảy sinh không tin. khi thời khắc khủng hoảng năm 2008 xẩy ra, Shark Dũng với CyberAgent một lần nữa với chi phí mang lại đầu tư. Các startup thậm chí đặt câu hỏi tại sao lại có chi phí mang lại cho họ?

Anh được xem như là bạn đỡ đầu cho những startup lừng danh nlỗi Tiki, Vatgia, NhacCuaTui, Batdongsan, Vicare, Jupviec, Topica, Vexere, CleverAds, Luxstay và tmê say gia tạo nên Foody.

Xem thêm: " When It Comes To Là Gì - When It Comes To ~ Có Nghĩa Là Gì

Từ mon 2/2013, Shark Dũng là người tiên phong knhì mở Thị trường Xứ sở nụ cười Thái Lan và chi tiêu vào Priceza, Acommerce Hình như, anh còn là mentor của khá nhiều chủ thể thành công cùng Call được vốn nhỏng Jamja, Canavi, Homedy.

Chia sẻ về các startup của VN, Shark Nguyễn Mạnh Dũng mang đến rằngKhởi nghiệp sinh hoạt nước ta, mới tất cả hoa chưa có quả. Mặc cho dù phong trào startup sẽ trào dâng, nhưng tất cả khôn xiết không nhiều những cửa hàng khởi nghiệp làm việc toàn quốc hái được quả ngọt.

Anh nhận định rằng, thủ tục hành chính đã là ngăn cản chính khiến cho nhiều đơn vị đầu tư quan ngại, thậm chí là ép công ty đặt trụ ssinh hoạt làm việc quốc tế nhằm thuận tiện cho vấn đề rót vốn. Tuy nhiên, anh vẫn đồng ý cho rằng toàn nước sẽ là 1 trong những Thị Trường tiềm năng, say mê những bên chi tiêu vung tiền vào. Bởi bởi vì, VN có đồ sộ số lượng dân sinh lớn, cùng không dứt tăng lên, tỉ lệ người dùng mạng internet cao, năng lực yêu thích ứng công nghệ nhanh chóng, v.v

Với đông đảo thành công đáng chú ý sinh hoạt trên, Ông Nguyễn Mạnh Dũng đã làm được chương trình Shark Tank VN mùa 2 mời về có tác dụng Cá mập bao gồm của công tác cố kỉnh đến Shark Trần Anh Vương.

Tsi mê gia Thương thơm vụ khẳng định đầu tư

Tại SharkTank VN, Shark Dũng Nguyen là bên đầu tư chi tiêu chủ yếu, được những Startup kỳ vọng nhiều nhất. Các thương vụ làm ăn chi tiêu của Shark Dũng bao gồm:

STTTên Starup Nhà sáng lậpLĩnh vựcSố tiền
1Mắm Lê Gia Lê AnhFvà B Cung cung cấp nước mắm sạch6 tỷ cho 24% [cùng Shark Phú]
2ViralWorks Trịnh Minc ThảoCông nghệ cao Giải pháp Influencer Marketing toàn diệnPhạm Nam Long$300,000 USD mang lại 15%
3Curnon Watch Nguyễn Quang TháiĐồng hồ nước Made in Vietnam5 Tỷ VNĐ đến 20% [Cùng Shark Louis]
4JobsGO Phạm Tkhô hanh HảiCông nghệ cao Tìm vấn đề thông minh2 Tỷ cho 10%
5ABIVIN Phạm Nam LongGiải pháp phần mềm áp dụng công nghệ 4.0 nhằm buổi tối ưu hóa vận hành Chuỗi Cung Ứng, Logistics.$200,000 USD đến 20%
6OhanahLiving Trần Phan Tkhô hanh ThảoOHANA NƠI Tại TRỌ AN TOÀN3,5 Tỷ VNĐ mang đến 10% [Cùng Shark Hồng Anh]
7VinaChuối Phạm Nlỗi CầnF&B chế biến bắt buộc những món ăn, đồ uống tươi sạch, bồi bổ trường đoản cú trái chuối của đất nước hình chữ S.2,3 Tỷ VNĐ cho 51% [Cùng Shark Việt]

Lý vì Shark Dũng được yêu mến trong Shark Tank mùa 3

Nếu nhỏng Shark Việt có ấn tượng trong tâm khán giả là 1 trong quý ông Wonderful tỉnh bơ, Shark Hưng là một trong những cuốn nắn bách khoa toàn thỏng, Shark Liên khí chất, ham mê đầu tư vào những Start-up cách tân và phát triển sale chắc chắn, Shark Bình trực tiếp tính cùng với phần đa vạc ngôn rất gắt thì Shark Dũng lại đem lại công tác một màu sắc rất độc đáo.

Nguyễn Mạnh Dũng là một giữa những doanh nhân thành đạt với phong phú, anh được đông đảo người theo dõi nghe biết sau thời điểm tđam mê gia công tác Shark Tank mùa 2 với mùa 3. Với số đông ý tưởng mớ lạ và độc đáo cùng phong thái đơn lẻ, Shark Dũng sẽ thổi một luồng gió bắt đầu mang đến chương trình, anh được ca tụng là cá to tất cả hương vị mạo hiểm, yêu thích đầu tư chi tiêu vào những start-up technology.

Qua Tmùi hương vụ bạc tỷ, Shark Dũng vẫn đầu tư một số trong những vốn hơi béo vào các dự án công trình trên toàn nước như: Công nghệ cao Giải pháp Influencer Marketing toàn diện, Đồng hồ Made in Vietphái nam, Công nghệ cao Tìm bài toán lý tưởng, OHANA NƠI Tại TRỌ AN TOÀN, Giải pháp ứng dụng ứng dụng technology 4.0 nhằm tối ưu hóa vận hành Chuỗi Cung Ứng, Logistics, F&B bào chế cần phần lớn món ăn uống, thức uống sạch sẽ, bồi bổ tự trái chuối của toàn quốc.

Ngoài là 1 trong những nhà đầu tư chi tiêu sale thành công xuất sắc, điều nhưng khán giả ưa thích duy nhất sinh sống Shark Dũng có lẽ rằng là tính phương pháp tháo dỡ msinh sống, chân tình, nụ cười với luôn luôn giới thiệu số đông lời khulặng có lợi cho các start-up. Sau mỗi số phân phát sóng anh tiếp tục hiểu, trả lời phản hồi của người theo dõi với hầu hết comment dí dỏm, hài hước. Anh còn được nghe biết cùng với kĩ năng ngoại ngữ cực đỉnh.

Từ mon 2/2013, Shark Dũng là người đón đầu khai mở Thị Trường xứ sở của những nụ cười thân thiện và đầu tư chi tiêu vào Priceza, Acommerce Hình như, anh còn là một mentor của đa số công ty thành công cùng Hotline được vốn nhỏng Jamja, Canavi, Homedy.

Đời bốn của shark Dũng

đa phần fan từ bỏ hỏi shark Dũng gồm mái ấm gia đình tuyệt chưa? Vợ shark Dũng là ai?

Shark Dũng là tín đồ khá bí mật tiếng trong chuyện yêu đương, trên trang cá nhân của bản thân mình, Shark Dũng cũng tương đối ít khi share về gia đình đề nghị các thông tin về bà xã với đàn ông anh cực kỳ đơn lẻ.

Shark Dũng sẽ thành thân và có một cậu đàn ông 3 tuổi. Hiện tại vợ và nhỏ của Shark Dũng đã sống trong Nhật, vì chưng công việc yêu cầu Shark Dũng thường xuyên yêu cầu xa cách vợ con. Tuy nhiên anh vẫn cố gắng bố trí thời hạn khoảng 3-4 tháng lại trở về bên cạnh gia đình. Shark Dũng từng trúc nhận trên sóng vô tuyến rằng anh là bạn thiếu thốn bữa cơm mái ấm gia đình.

Những câu nói giỏi của Shark Dũng

Tôi là CEO của cuộc sống tôi nếu thất bại tôi về làm cho mướn cũng được

Startup yêu cầu có ước mơ to nhưng lại buộc phải thực tế với bước đầu từ các việc nhỏ

Về cơ bạn dạng, tôi thấy nhỏ người có xu hướng là lười nhác. Lấy ví dụ, nếu như nlỗi tôi ko tsi gia vào sự khiếu nại này, tôi rất có thể ngủ tới 2 giờ chiều mới dậy. Bởi tôi tuyệt các bạn sẽ không thích làm bất kể điều gì nếu như không có bất kì ai tạo động lực thúc đẩy mình.

Tôi luôn luôn vai trung phong đắc lời nói, tiến công là bí quyết phòng thủ cực tốt. Dù các bạn là ai, khởi nghiệp vào nghành nghề dịch vụ gì, bạn sẽ luôn luôn buộc phải phát lên phía đằng trước. Nếu không sẽ tương đối dễ thụt lùi cùng bị kìm hãm trong chính vùng bình an của mình.

Họ hỏi tôi rằng, tại vì sao startup đi vay mượn ngân hàng chẳng mấy được, và lại tất cả bạn kỳ lạ lấy chi phí mang đến đầu tư. Bản thân chúng ta nghi vấn, bởi vì bản chất họ vẫn chưa biết đến cố như thế nào là quỹ đầu tư

Mình làm chủ game show, làm chủ cuộc đời bản thân là bình an nhất

Từ khóa tìm kiếm tìm bên trên google: Shark dũng wiki, Nguyễn Mạnh Dũng shark tank quê chỗ nào, vk shark dũng là ai, shark dũng và bà xã, shark Dũng sinh vào năm bao nhiêu,

Video liên quan

Chủ Đề