Các diễn viên ca sĩ có nốt ruồi ở tai là ai?

Nhân tướng học nói rằng, nốt ruồi mọc trên cơ thể sẽ gắn liền với cuộc đời và số phận chủ nhân của nó. Vậy nên, có những nốt ruồi làm cho người ta phát tướng, ăn nên làm ra, hạnh phúc ngập tràn, nhưng cũng có nốt ruồi khiến người đó khuynh gia bại sản, long đong, vất vả một đời người. 

Với diễn viên Thương Tín, ông cũng có một nốt ruồi ở dưới miệng phía bên phải. Cái nốt ruồi “phá tướng” trên gương mặt sương gió cùng ánh mắt sắc lạnh và điệu cười nhếch mép đã khắc một dấu ấn quá đậm mang tên “kép độc” Thương Tín. 

Nốt ruồi dưới miệng phía bên phải của nam diễn viên Thương Tín. 

Nốt ruồi ‘phá tướng’ dưới miệng bên phải nói gì?

Nhân tướng học cho hay, đàn ông sở hữu nốt ruồi dưới miệng bên trái thường là người khéo ăn khéo nói, dễ kiếm được tiền, vang danh trong sự nghiệp và vô cùng đào hoa. Thế nhưng, những người này không biết cách giữ tiền, nên tiền vừa vào túi chưa bao lâu đã “đội nón ra đi”. 

Trong công việc, đa số họ không có tinh thần trách nhiệm nên dù có đứng trên đỉnh cao sự nghiệp thì họ cũng chẳng giữ được vị trí đó quá lâu. Không chỉ vậy, không ít người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có đam mê với những trò đỏ đen. 

Trong tình cảm, đàn ông có nốt ruồi dưới miệng bên phải thường không trân trọng tình cảm nên họ dễ thay người yêu như thay áo, đường tình lắm truân chuyên, khó tìm được bến đỗ hạnh phúc. Về sức khỏe, những người này cũng thường xuyên đau ốm, dễ mắc bệnh tật. 

Chính vì những lẽ đó mà thời trẻ họ ăn chơi, hưởng thụ bao nhiêu thì càng về hậu vận họ sẽ nếm cay đắng, ê chề bấy nhiêu, dễ cô độc sống hết kiếp người. 

Thương Tín trong vai Sáu Tâm 'Biệt động Sài Gòn' nổi tiếng một thời.

Phải chăng chỉ tại cái nốt ruồi?

Về Thương Tín, ông bén duyên với nghệ thuật từ năm 13 tuổi, từng là con át chủ bài của điện ảnh và sân khấu miền Nam trong những năm 1980-1990 với hơn 200 vai diễn lớn nhỏ. Vừa có sắc vóc, vừa có tài biến hóa khôn lường trong các vai diễn, Thương Tín được nhiều thế hệ khán giả hâm mộ, cũng trở thành thần tượng của biết bao giai nhân. Có thể nói, nghệ thuật đã giúp “Sáu Tâm” đứng trên đỉnh của hào quang, giúp ông có tiếng tăm, tiền bạc và cả phụ nữ. 

Nhưng trong thời hoàng kim của mình, “tướng cướp Bạch Hải Đường” lại rong chơi mải miết, không biết giữ mình khiến ông được gắn mác là “phong lưu bậc nhất Sài Thành” một thời.  Không chỉ toàn mặc hàng hiệu, đổi xe hơi liên tục mà nam diễn viên còn nức tiếng đào hoa, từng được cả tá mỹ nhân theo đuổi.

Số lượng cuộc tình một đêm, một tháng mà nam diễn viên đã trải qua nhiều không đếm xuể. Thậm chí, ông từng cho ra đời cuốn hồi ký Thương Tín - Một Đời Giông Bão kể về quá khứ cũng như những người phụ nữ từng đi qua đời mình. 

Thương Tín trong vai tướng cướp Bạch Hải Đường.

Không chỉ là một tay “sát gái”, nam diễn viên còn đam mê cờ bạc. Không ít lần ông đã bắt cả đoàn làm phim phải chờ, nhưng ông lại chẳng thèm có mặt. Chính vì rong ruổi những thú vui rạc rài mà một tài tử như ông đã dần dần “đốt cháy” đời mình. 

Giờ đây, khi tuổi trẻ trôi qua, tiền bạc và danh vọng đều đi mất, các bóng hồng cũng khuất dạng, thứ ở lại với “tướng cướp Bạch Hải Đường” chỉ là sự hụt hẫng và tai tiếng, cùng sức khỏe ngày càng xuống dốc. Vậy nên, có người bảo, cuộc đời thăng trầm của Thương Tín chung quy lại tất cả chỉ tại cái nốt ruồi mà thôi!

Thế nhưng, những người không tin vào nhân tướng học lại nói đời có vay có trả, trước gieo nhân nào thì nay gặt quả nấy thôi, chẳng liên quan gì tới cái nốt ruồi cả. Ừ thì Thương Tín cũng chẳng “đổ tại cái nốt ruồi”, ông cũng không ngại chịu trách nhiệm với việc làm của mình. “Nếu mình làm sai thì phải chịu tiếng xấu, nên giờ tôi chỉ biết rút kinh nghiệm”, Thương Tín chua xót nói.

26-09-2019 ĐÌNH NGỌC

Nhiều sao Việt có những nốt rồi đặc biệt trên khuôn mặt của mình như Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Đông Nhi, Khả Ngân... Dường như nó đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng mà khán giả không thể nào quên. Ngoài ra những nốt ruồi còn giúp họ trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn.

Nốt ruồi trên môi trái

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi nằm phía trên môi được cho là những người có lộc ăn và không bao giờ rơi vào cảnh nghèo đói. Trong cuộc sống, những người có nốt ruồi ở vị trí này cũng gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nói về nốt ruồi nắm phía trên môi, người ta thường nhớ đến ngay “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Cô sở hữu một nốt ruồi nhỏ xinh phía trên môi, nó làm nụ cười của cô thêm phần duyên dáng. Người đẹp từng cho rằng cô sẽ không bao giờ xoá nó đi.

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng là người sở hữu nốt ruồi nằm phía trên môi. Cũng như Hồ Ngọc Hà, nốt ruồi này đã giúp nụ cười Phương Thanh duyên dáng và thu hút thêm bội phần.

C sĩ Gil Lê cũng sở hữu nốt ruồi ở vị trí này. Dường như ai có nốt ruồi ở vị trí này cũng đều xinh thì phải.

Thuỳ Lâm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 không chỉ có một vẻ ngoài xinh như hoa mà mọi nét duyên dáng còn hội tụ trên cơ thể của cô. Cụ thể, người đẹp cũng sở hữu một nốt ruồi “lộc lá” nằm phía trên trên môi.

Nghệ sĩ múa Linh Nga cũng là một mỹ nhân Vbiz sở hữu một nốt ruồi nằm ở vị trí này.

Nốt ruồi trên má

Vị trí nốt ruồi trên má thường chỉ một người có tấm lòng nhân hậu, tống bụng và thích giúp đỡ người khác. Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường rất nhẹ nhàng.

Nữ diễn viên, ca sĩ Chi Pu là một trong những nghệ sĩ có được nốt ruồi nằm ngay trên má xinh xắn. Nốt ruồi của Chi Pu rất bé nên không làm ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt mà ngược lại nó vô cùng duyên dáng.

Nữ ca sĩ Bích Phương cũng có một nốt ruồi nằm ở trên má cực xinh. Nhìn nốt ruồi của giọng ca Bùa yêu, chắc hẳn nhiều người phải xuýt xoa muốn có một cái như vậy.

>> Bạn xem chưa: Tóc dài là thương hiệu nhưng đổi tóc ngắn: Ngọc Trinh, Bích Phương vẫn "chanh sả" hết mức

Nốt ruồi gần thái dương

Theo các chuyên gia nghiên cứu về nhân tướng học, nếu có nốt ruồi trên thái dương, điều đó mang ý nghĩa về đường công danh sự nghiệp của người sở hữu nó. Sự nghiệp của họ sẽ thành công hơn nếu đi xa, họ cũng thuộc tuýp người sống có ý chí và quyết tâm cao, biết phấn đấu vì mục tiêu đặt ra.

Nữ ca sĩ Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ có nốt ruồi nằm gần thái dương khá đậm nét. Nó dường như đã trở thành một điểm nhấn trên gương mặt của nữ nghệ sĩ với công chúng.

Không đậm đà như nốt ruồi của Đông Nhi, hotgirl Khả Ngân lại sở hữu cho mình một nốt ruồi nhỏ xinh ở gần thái dương.

Nốt ruồi nằm trong lông mày

Trong nhân tướng học, nốt ruồi nằm ẩn trong lông mày là một trong những nốt ruồi tốt trên khuôn mặt. Thường những người có nốt ruồi ở vị trí đó rất thông minh và giàu có. Có tài nhìn xa và kinh doanh cực giỏi.

Nữ ca sĩ Cát Tường là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Vbiz có được nốt ruồi nằm ở vị trí ẩn trong lông mày.

>> Xem thêm: Sao Việt thử sức với tóc ngắn, không chỉ diện mạo thay đổi mà còn "lột xác" đến không ngờ

Nốt ruồi nằm ở ngực

Theo nhân tướng học, đây được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ. Nếu nó nằm ở phía trên, càng gần bầu càng tốt cho thấy đây là tướng phụ nữ đại phú đại quý, cuộc đời trải thảm hoa hồng.

Mỹ nhân Thân Thúy Hà là một trong những người có nốt ruồi nằm ở ngực rất quyến rũ và sexy của Vbiz.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu nốt ruồi nằm ngay trên ngực vô cùng “phú quý”.

>> Xem thêm: Dàn sao "Gió Nghịch Mùa" sau 10 năm: Lý Nhã Kỳ làm con nuôi tỷ phú

Không chỉ sở hữu nốt ruồi ở trên má, nữ ca sĩ Bích Phương còn có một nốt ruồi phú quý ở ngực.

Hồ Ngọc Hà live Vẻ đẹp 4.0.

Mỗi người sinh ra ít nhiều đều có cho mình những nốt ruồi nằm ở các vị trí khác nhau trên cơ thể. Trong đó, nốt ruồi nằm ở trên gương mặt là một trong những điểm gây ấn tượng nhất với người đối diện. Nếu nốt ruồi đẹp và ở vị trí tốt thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc, tươi đẹp và ngược lại. Rất may mắn nhiều sao Vbiz đã sở hữu cho mình những nốt ruồi tốt và vô cùng duyên dáng. Có thể gọi đó là những nốt ruồi “biết nói” gây ấn tượng với công chúng hâm mộ từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn thấy thông tin thú vị thì đừng ngại chia sẻ để mọi người cùng biết thêm kiến thức nhé!

[Nguồn ảnh: FBNV]

Cùng cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất tại Bestie.vn nhé!

VỊ TRÍ "NỐT RUỒI QUỐC DÂN" TRÊN CƠ THỂ

Theo Nhân tướng học, mỗi nốt ruồi trên cơ thể đều mang một ý nghĩa nhất định, đó có thể là điềm báo xui xẻo hay may mắn tùy thuộc vào vị trí trên cơ thể. Có người cho rằng ruồi son trên ngực sẽ may mắn; có người cho rằng, nốt ruồi trên vai sẽ khiến chủ nhân có cuộc sống khó khăn, lận đận, gánh vác trên vai nhiều trọng trách...

Xem thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY!

Theo: //yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/soi-not-ruoi-biet-noi-sao-vbiz-ho-ngoc-ha-dong-nhi-qua-dac-biet-51968.html

Tin liên quan

Video liên quan

Chủ Đề