Nhẫn kim tiền nên đeo ngón tay nào năm 2024

Nhẫn kim tiền trở thành xu hướng trang sức làm mưa làm gió những năm gần đây. Không chỉ là món phụ kiện làm đẹp, tạo điểm nhấn cho người đeo. Nhẫn kim tiền còn mang lại giá trị lớn về mặt phong thủy. Đặc biệt với khả năng mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Cũng vì mang ý nghĩa phong thuỷ lớn nên cũng không thể tùy tiện trong việc đeo nhẫn. Vậy đeo nhẫn kim tiền ngón nào để phát huy hết tất cả giá trị phong thủy của chúng? Hãy cùng Kim Ngọc Thủy giải đáp ngay!

Nhẫn kim tiền sở hữu thiết kế với nhiều đồng tiền xu. Các đồng tiền này xếp liên tục kề cạnh nhau tạo thành một vòng tròn kim tiền liên tục với sự thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt. Chính chuỗi đồng tiền xu đã mang lại giá trị phong thủy cho nhẫn này.

Theo dân gian thường gọi nhẫn kim tiền hoặc có thể gọi là nhẫn đồng tiền, đây là nhóm nhẫn phong thủy. Chính vì thế, nhẫn được giới trẻ đặc biệt là người kinh doanh lựa chọn nhiều nhất trong mỗi dịp thần tài hoặc những nhu cầu mua vàng cầu tài cầu lộc.

Nhẫn kim tiền nên đeo ngón tay nào năm 2024

Nhẫn kim tiền đem lại ý nghĩa gì?

Hơn hết nhu cầu làm đẹp, nhẫn kim tiền là lựa chọn nhiều nhất cho nhu cầu phong thủy tài lộc.

Ý nghĩa trong thiết kế nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền được coi là một vật phong thuỷ có khả năng mang đến tài lộc, may mắn và tiền tài cho người đeo. Ý nghĩa này của nó toát lên từ chính hình dáng của chúng. Nhẫn kim tiền có thiết kế là hoa văn đồng tiền xu. Chuỗi đồng xu này xếp liền nhau không hề riêng lẻ tạo thành một vòng tuần hoàn không có điểm đầu, điểm kết thúc. Điều đó đại diện cho tiền tài, vạn mệnh luôn liên tục, mãi mãi, không bao giờ hết.

Ý nghĩa nhẫn kim tiền về khía cạnh lượng vàng chế tác

Không chỉ có hình thức thiết kế tượng trưng cho tiền tài, lượng vàng được sử dụng để làm nhẫn kim tiền cũng được tin là đại diện cho ý nghĩa phong thuỷ khác nhau. Theo quan niệm xưa, nhẫn nửa chỉ đem lại may mắn, nhẫn 1 chỉ đem đến tài lộc, nhẫn 2 chỉ đem đến an khang, thịnh vượng.

Nhẫn kim tiền còn mang ý nghĩa kỳ vọng quý nhân phù trợ, kích hoạt cơ hội thăng tiến, sự nghiệp hanh thông. Và nhẫn kim tiền thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh chứng khoán, tiền tệ, bất động sản được giá…

Nhẫn kim tiền nên đeo ngón tay nào năm 2024

Đeo nhẫn kim tiền ngón nào, tay nào?

Đeo nhẫn kim tiền ngón nào, tay nào sẽ phát huy ý nghĩa tốt nhất? Với tất cả các dòng nhẫn, đặc biệt là nhẫn phong thủy thì nam và nữ sẽ có đặc tính và hiệu quả đeo nhẫn không giống nhau. Theo quan niệm phong thủy, khi đeo nhẫn với mục đích giữ tài vận, cần tuân thủ một số quy tắc.

Trước tiên, cần xác định rõ nên đeo nhẫn ở bàn tay nào. Với người chưa kết hôn thì tuân thủ nguyên tắc “Nam tả nữ hữu” – “Nam trái nữ phải” và ngược lại ‘Nam hữu nữ tả” – ‘Nam phải nữ trái” với những đối tượng có vợ hoặc chồng.

Đeo nhẫn kim tiền ngón nào sẽ tốt nhất?

Mỗi ngón tay đeo nhẫn kim tiền sẽ mang lại một mục đích khác nhau:

Đeo nhẫn ngón cái

Đeo nhẫn kim tiền ở ngón cái với ý nghĩa sức khỏe dồi dào. Tiền tài vào liên tục và duy trì lâu dài. Đặc biệt là những người đàn ông trung niên trở lên nếu đeo ngón này sẽ giúp sức khỏe luôn tốt, gặp nhiều phúc báo trong tương lai.

Đeo nhẫn ngón trỏ

Ngón trỏ chính là ngón thích hợp nhất để đeo nhẫn kim tiền. Đeo ngón trỏ giúp cho người đeo gặp nhiều may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp, có địa vị xã hội nhất định. Bên cạnh đó giúp người đeo cải thiện vận khí, xua đuổi các vận đen, vận hạn trong cuộc sống.

Đeo nhẫn ngón giữa

Đeo nhẫn ngón này giúp cho người đeo hút hết các vận may xung quanh, đem lại một tài vận tốt, lưu giữ tiền tài lâu. Khi đeo ngón giữa khiến cho bản thân trở thành một con người tích cực tràn đầy năng lượng. Đây là ngón được lựa chọn để đeo nhẫn kim tiền nhiều nhất.

Đeo nhẫn ngón áp út

Ngón áp út là ngón tay mà nhiều người cho rằng không nên đeo nhẫn kim tiền, vì đây là ngón tay đại diện cho tình yêu, hôn nhân. Nhưng lại có nhiều cặp vợ chồng thiết kế nhẫn cưới dáng kim tiền để đeo với mong muốn là cuộc hôn nhân, tình yêu luôn tốt đẹp, cả vợ và chồng sẽ làm ăn phát đạt.

\>> BST nhẫn cưới phong thủy hợp mệnh vợ chồng – Nhẫn cưới Harmony A

Đeo nhẫn ngón út

Đeo nhẫn ở ngón út giúp tránh được những rủi ro và vận xui trong làm ăn, kinh doanh. Ý nghĩa khi đeo nhẫn kim tiền ngón út còn đem lại sự sung sướng, đầy đủ cho con cái có một cuộc sống ấm no, gặp nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Nhẫn kim tiền nên đeo ngón tay nào năm 2024

Nhẫn thiết kế theo yêu cầu

Đeo nhẫn Kim Tiền thế nào đúng nhất

Để nhẫn phát huy hết những ý nghĩa cũng như tác dụng của chúng thì khi đeo cần lưu ý những điểm sau:

– Hạn chế tháo nhẫn nhiều lần, không nên đeo nhẫn thay đổi ngón này sang ngón khác nhiều lần như vậy đồng nghĩa với việc đang đùa giỡn với thần tài, tháo ra nghĩa là vứt bỏ vận vay và tài lộc của bản thân.

– Không nên phô trương nhẫn Kim Tiền, nghĩa là đem nhẫn ra khoe với nhiều người vì việc này là đang khoe khoang tài vận, tiền của của mình như vậy thì không tốt cho tài vận sau này.

– Không đưa nhẫn cho người khác đeo thử. Vì như vậy đồng nghĩa với việc đem tiền tài, may mắn cơ hội của mình cho họ.

– Nhẫn Kim tiền nên đeo đúng ngón mới phát huy hết tác dụng của mình

– Đối với chất liệu, nên chọn sản phẩm được làm bằng vàng. Chất liệu này bền đẹp theo thời gian sẽ giúp hội tụ vượng khí và giữ tiền cẩn thận hơn.

– Đối với hoa văn, chỉ nên chọn những mẫu nhẫn có thiết kế chắc chắn, họa tiết nhẹ nhàng và đơn giản. Kiểu nhẫn này sẽ giúp gia chủ tránh được những điều không may mắn, tận hưởng sự viên mãn trong cuộc sống.

– Khi đeo nhẫn không nên làm mất, không làm méo mó biến dạng hay gãy nhẫn, như vậy sẽ ảnh hưởng đến tiền tài của bản thân.

Nên mua nhẫn Kim Tiền vào dịp nào?

Nhẫn Kim tiền có thể mua vào bất kỳ lúc nào muốn nhưng để nhẫn phát huy hết những công dụng của mình với người đeo thì nên chọn các dịp như:

– Ngày vía Thần Tài

– Ngày hợp tử vi của bản thân

– Ngày Mùng 1 đầu tháng

Đó là 3 ngày mà theo phong thủy của nhiều người cho rằng là nên đi mua vàng. Tất nhiên rằng không ai phủ nhận ý nghĩa phong thủy của nhẫn kim tiền đã tạo niềm tin vững vàng cho nhiều người đeo. Mặc dù dùng nhẫn kim tiền nhưng mọi sự vẫn phải dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ nhân. Nhẫn kim tiền sẽ giúp các mong muốn của thân chủ thuận lợi hơn nữa.

Địa chỉ mua nhẫn kim tiền uy tín mang lại tài lộc dồi dào

Đối với chiếc nhẫn đặc biệt, mang ý nghĩa phong thủy thì người đeo nên chọn một đơn vị mua uy tín, chất lượng để luôn giữ được may mắn và tài lộc. Kim Ngọc Thủy là một thương hiệu kim hoàn hoạt động lâu năm trong ngành. Do đó, thương hiệu tự tin đem lại những chiếc nhẫn kim tiền đẹp, tỉ mỉ và trau chuốt. Kim Ngọc Thủy cung cấp dịch vụ thiết kế nhẫn, nhẫn kim tiền theo yêu cầu nhằm đem lại tài lộc, may mắn theo đúng ý muốn của riêng chủ nhân.