Những bài văn đạt điểm cao của học sinh giỏi lớp 7 PDF

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành]
 

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] tuyển chọn những bài làm văn đạt điểm cao của học sinh giỏi lớp 7. Đây đều là những bài văn hay, chuẩn mực, đáp ứng tương đối đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu mà đề bài đưa ra. Cuốn sách gợi mở cách làm văn khi học và thi môn Ngữ văn, giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo để có thể học tập tốt hơn môn học quan trọng và thú vị này.

Những bài làm văn ở đây định hướng rõ rệt vào phần Tập làm văn ở chương trình Ngữ văn 7 trên các thể loại: Tự Sự - Miêu Tả, Biểu Cảm, Chứng Minh - Giải Thích, Đề Nghị - Báo Cáo. Có những bài kết cấu đầy đủ 3 phần: Đề, dàn ý [hoặc yêu cầu] và bài làm.

Tuyển chọn những bài văn đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố – tỉnh và quốc gia đáp ứng nhu cầu được tiếp xúc, rèn luyện với những đề thi cơ bản và nâng cao trong các kì thi ở trường và thi học sinh giỏi cấp Thành phố, tỉnh,…Tác giả đã sưu tầm và biên soạn cuốn Tuyển Chọn Những Bài Văn Đạt Giải Cấp Thành Phố, Tỉnh Và Quốc Gia phục vụ bạn đọc.

1. Cuốn sách Tuyển chọn những bài văn đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố – tỉnh và quốc gia có điểm gì mới!

Tài liệu “Tuyển chọn những bài văn đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố – tỉnh và quốc gia” do Tài Liệu Monster tổng hợp và biên soạn, mang đến cho các bạn ôn thi Quốc gia môn văn những bài văn hay, súc tích để các bạn tham khảo giúp đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

2. Tuyển Chọn Những Bài Văn Đạt Giải Học Sinh Giỏi Cấp Thành Phố, Tỉnh Và Quốc Gia bao gồm:

Công ty phát hành Khang Việt Book
Ngày xuất bản 2020-11-13 17:07:51
Số trang 404
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí

Tuyển chọn những bài văn đạt giải cấp thành phố – tỉnh và quốc gia đáp ứng nhu cầu được tiếp xúc, rèn luyện với những đề thi cơ bản và nâng cao trong các kì thi ở trường và thi học sinh giỏi cấp Thành phố, tỉnh,…

Nội dung cuốn sách gồm 2 phần:

  • Phần thứ nhất:
    Tuyển chọn những đề và bài làm văn đạt giải cấp thành phố, tỉnh và quốc gia
  • Phần thứ 2:
    Tuyển chọn những đề và bài làm văn của học sinh giỏi

3. Tải sách “Tuyển Chọn Những Bài Văn Đạt Giải Học Sinh Giỏi Cấp Thành Phố, Tỉnh Và Quốc Gia” dưới đây:

Cuốn sách tham khảo này không chỉ cung cấp các đa dạng đề, những bài làm văn hay, nâng cao, mở rộng kiến thức mà còn tính giáo dục cao.
Hi vọng cuốn sách sẽ là người bạn tốt đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình dạy học và thi cử.

TẢI SÁCH TUYỂN CHỌN NHỮNG BÀI VĂN ĐẢ GIẢI HỌC SINH GIỎI CẤP THÀNH PHỐ TẠI ĐÂY

Tuyển chọn những bài văn đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố – tỉnh và quốc gia được Tài Liệu Monster tổng hợp và chia sẻ cho các em. Hi vọng rằng nó có ích cho các em để ôn thi đánh giá năng lực sắp tới. Nhưng tốt nhất cũng nên mua sách bản quyền để ủng hộ tác giả nếu có điều kiện.


Kinh nghiệm chọn sách bồi dưỡng học sinh giỏi Văn THPT / Thầy Hiếu Vlog

Đọc tiếp  [PDF] Kỹ Năng Xử Lý Và Luyện Đề THPT Môn Ngữ Văn Cô Dương

Giúp học sinh THPT có thêm bài tập để rèn luyện, nâng cao kiến thức và làm tốt hơn cho các kỳ thi. Người sưu tầm chân thành cám ơn các em học sinh giỏi có bài thi đạt điểm cao.

Nguồn: //tiki.vn/

Tôi là Brad Wilcox đến từ Provo, Hoa Kỳ . Hiện đang là cố vấn chuyên môn cho website Tài Liệu Monster. Tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tôi luôn mong muốn có thể mang đến những kiến thức bổ ích cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi chia sẻ kiến thức và cung cấp miễn phí tài liệu các lớp 10,11,12 khối THPT và đề thi thử ôn thi THPT Quốc Gia bao gồm: Ngữ Văn – Lịch Sử – Địa Lý – GDCD – Toán – Anh – Sinh Học – Hoá Học – Vật Lý thì tại đây chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và chất lượng.

Cuốn sách "Những bài văn đạt điểm cao của học sinh giỏi 6"tuyển chọn các bài văn hay đạt điểm cao của học sinh giỏi lớp 6 giúp các em học sinh ôn luyện và rèn luyện kỹ năng tập làm văn đã học trên lớp một cách hiệu quả. Sách còn đưa ra những câu gợi ý, hướng dẫn, tham khảo tùy từng dạng bài tập. Về cơ bản, các bái tập phù hợp với trình độ học sinh, đồng thời giúp các em nâng cao kiến thức để phát triển kỹ năng viết văn. 

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Thẻ từ khóa: Những bài văn đạt điểm cao của học sinh giỏi 6, Những bài văn đạt điểm cao của học sinh giỏi 6 pdfpNhững bài văn đạt điểm cao của học sinh giỏi 6 ebook, Tải sách Những bài văn đạt điểm cao của học sinh giỏi 6

Skip to content

Sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi Lớp 7 pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online .

👉 Link Sách: //bit.ly/30YTIu8

1. Review sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi Lớp 7

Sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi Lớp 7 ebook review pdf dowload word audio mp3 trong danh mục Sách Giáo Khoa – Sách Tham Khảo đang sale off % còn 54.999 ₫, đã được bán ra hơn 26 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi Lớp 7

Sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi Lớp 7 , Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân Ngày xuất bản 2018-07-01 00:00:00 Kích thước 17 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 182 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Ngày xuất bản 2018-07-01 00:00:00
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 182
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

3. Mô tả sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi Lớp 7

Cuốn sách “Những bài văn đạt điểm cao của học sinh giỏi 7” này là tài liệu tự đọc và tự học rất thiết thực và hữu ích đối với các em; nó sẽ cùng đồng hành với các em trên con đường tươi sáng, không ngừng vươn lên học tốt, thực hiện ước mơ tươi đẹp thời xuân xanh…

Taisachpdf.net – Quyển sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] viết bởi Tạ Đức Hiển và được phát hành bởi Nhà Sách Hồng Ân.

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] viết về chủ đề Sách Tham Khảo Cấp 1, 2, 3 và được bán với giá 52.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Bạn đang tìm: Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] PDF

Thông tin về sách

Công ty phát hành

Nhà Sách Hồng Ân

Năm Xuất Bản

2022

Tác Giả

Hoàng Ngọc Đức

,

Nguyễn Kim Sa

,

Lê Bảo Châu

,

Nguyễn Ngọc Hà

,

Tạ Đức Hiển

Kích Thước

17 x 24 cm

Số Trang

182

Nhà Xuất bản

Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Bìa

Mềm

Barcode

8935092818870

Bạn có thể tải sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] PDF tại đây.

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành]
 

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] tuyển chọn những bài làm văn đạt điểm cao của học sinh giỏi lớp 7. Đây đều là những bài văn hay, chuẩn mực, đáp ứng tương đối đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu mà đề bài đưa ra. Cuốn sách gợi mở cách làm văn khi học và thi môn Ngữ văn, giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo để có thể học tập tốt hơn môn học quan trọng và thú vị này.

Những bài làm văn ở đây định hướng rõ rệt vào phần Tập làm văn ở chương trình Ngữ văn 7 trên các thể loại: Tự Sự – Miêu Tả, Biểu Cảm, Chứng Minh – Giải Thích, Đề Nghị – Báo Cáo. Có những bài kết cấu đầy đủ 3 phần: Đề, dàn ý [hoặc yêu cầu] và bài làm.

Đang cập nhật…

Quyển sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] hiện được bán với giá 52.000đđ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây.

Tìm kiếm liên quan

Download Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] PDF

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] Tạ Đức Hiển PDF

Tải sách Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] ebook MOBI

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] EPUB

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] full

Những Bài Văn Đạt Điểm Cao Của Học Sinh Giỏi 7 [Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Mới Hiện Hành] đọc online

Video liên quan

Chủ Đề