Những cuốn sách hay cho thiếu nhi

Mùa hè trẻ không phải tới trường nên có nhiều thời gian rảnh hơn. Để trẻ không bị  “nghiện” các trò chơi game ở vi tính, điện thoại thông minh …Ba mẹ hãy tạo cho con thói quen đọc sách, đọc những cuốn sách hay bổ ích, phù hợp lứa tuổi. Hôm nay sachhaynendoc sẽ chia sẻ tới các bạn top 4 cuốn sách cực bổ ích dành cho bé trong mùa hè này!

sách Theo dòng thời gian tiền sử bé nào cũng thích

Bách khoa thiếu nhi Ai Cập cổ đại -Bìa cứng-  giá tham khảo 72k

Bách khoa thiếu nhi Ai Cập cổ đại- quyển sách giúp các bạn có hiểu biết về vương triều đất nước Ai Cập cổ xưa, về vị vua, kim tự tháp, các công trình khảo cổ….. Mỗi trang sách sẽ đưa các bạn nhỏ từ bất ngờ, thú vị này đến thú vị khác và sự cảm phục về sự kì tài của người dân Ai Cập cổ xưa. Đây là một quyển sách hay, bổ ích bé nên đọc.

Bách khoa thiếu nhi Ai Cập cổ đại

Sách Bách khoa thiếu nhi Ai Cập cổ đại có gì hấp dẫn?

  • Vương triều Ai Cập ở Đông Bắc châu Phi hơn 3.000 năm trước để lại cho chúng ta những vị vua cổ đại, những kim tự tháp kỳ bí và phát minh ra giấy.
  • Quyển sách giúp bạn biết về những bộ luật, những vị thần hay cuộc sống dọc bờ sông Nin – tất cả có trong cuốn Bách khoa thiếu nhi thú vị này.
  • Bnaj nhỏ sẽ được tìm hiểu những điều thú vị về các vị vua Ai Cập cổ đại, các vị thần và những di tích cổ
  • Tái hiện các công trình, các kho báu khảo cổ qua những hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao
  • Các kiến thức được minh họa bằng ảnh mô hình khoa học

Đánh giá bạn đọc về sách

Đánh giá người đọc về sách Bách khoa Ai Cập cổ đại

Nơi mua sách:

Theo dòng thời gian – Thời tiền sử- giá tham khảo 83 k

Theo dòng thời gian- thời tiền sử quyển sách sẽ đưa trẻ về với thời kì tiền sử tìm hiểu về thế giới các loài voi, sư tử, khủng long…vô cùng hấp dẫn, thú vị. Cuốn sách này chắc chắn bé sẽ rất thích thú khi đọc.

sách Theo dòng thời gian tiền sử bé nào cũng thích

Sách Theo dòng thời gian- thời tiền sử có gì hấp dẫn?

  • Cuốn sách Theo dòng thời gian lịch sử sẽ đưa bạn xuyên thời gian về với thời  đại Cổ Sinh để thấy những loài sinh vật đầu tiên dưới biển và trên cạn, rồi hướng đến đại Trung Sinh và chứng kiến những loài vật khổng lồ ngự trị trên Trái Đất.
  • Chuyến đi kỳ thú còn tiếp tục đưa bạn tới đại Tân Sinh, thăm thú họ hàng rất xa xưa của các động vật hiện nay và gặp gỡ tổ tiên của loài người.
  • Từ các loài tảo và bọ ba thùy xuất hiện 540 triệu năm trước, cho đến những loài động vật xuất hiện vào khoảng 2,6 triệu năm trước như hươu khổng lồ, voi ma mút, hay tổ tiên quan trọng của con người.
  • Qua mỗi mốc thời gian trên dòng thời gian của cuốn sách, bạn sẽ thu được vô số những điều lý thú cho riêng mình.
  • Không chỉ hấp dẫn về nội dung, độc giả còn bị thu hút bởi những mình minh họa được thiết kế dạng 3D sống động mang đến cho cuốn sách một diện mạo vô cùng mới mẻ, những trải nghiệm chân thực và ấn tượng.
  • Với các bạn nhỏ yêu thích khoa học, hay đơn giản chỉ là tò mò hoặc thích các loài động vật trong đó có khủng long, “Theo dòng thời gian – Thời tiền sử” chắc chắn là cuốn sách không thể bỏ lỡ.
  • Cuốn sách sẽ giướ bạn nhỏ có chuyến du hành xuyên thời gian vui vẻ và để tiếp nhận những kiến thức lịch sử cực hữu ích

Đánh giá bạn đọc về sách

Đánh giá về sách Theo dòng thời gian tiền sử

Nơi mua sách:

Truyện Tranh Giấc mơ kì lạ của cô bé Hạt Tiêu- giá tham khảo 23k

Truyện Tranh Giấc mơ kì lạ của cô bé Hạt Tiêu là cuốn truyện tranh đẹp và vô cùng hấp dẫn được viết bởi tác giả Việt An – một cây bút chuyên viết mảng thiếu nhi của Việt An Books sáng tác và họa sĩ Kim Dung tô điểm bằng những nét vẽ sinh động, gần gũi với lứa tuổi thiếu nhi chắc chắn sẽ mang lại cho các em nhỏ những hình dung, những cảm nhận thật đẹp, thật ý nghĩa và vô cùng thú vị.

Sách hay Giấc mơ kì lạ của cô bé Hạt Tiêu

Truyện có gì hấp dẫn?

Cô bé hạt tiêu là một cô bé ngoan và vô cùng tốt bụng. Mặc dù vóc dáng bé nhỏ nhưng cô bé lại luôn ao ước làm được thật nhiều việc lớn, việc có ích. Và cô đã có một giấc mơ thật đẹp, thật lạ đó là hiện thực hóa được những mong ước đó với một cây bút thần.

Câu chuyện hấp dẫn từ cách xây dựng nhân vật cho đến cách tạo ra những tình huống bất ngờ. Đó là hình ảnh Cô bé hạt tiêu lái máy bay đi đến rất nhiều nơi, làm những việc có ích cho cộng đồng. Đi đến đâu cô cũng cố gắng hết sức để làm việc, để mang lại những điều tốt đẹp cho mọi người.

Đánh giá bạn đọc về sách

Đánh giá bạn đọc về sách Giấc mơ kì lạ của cô bé Hạt tiêu

Nơi mua sách:

Câu đố Hình dành cho bé 5-7 tuổi- giá tham khảo 69k

Quyển sách câu đố hình ảnh là quyển sách thiếu nhi Nhật Bản  hay cực hữu ích không chỉ giải trí mà rèn cho trẻ kĩ năng tư duy tốt qua hình ảnh ngỗ nghĩnh.

Sách câu đố hình không chỉ gải trí mà còn rèn kĩ năng tư duy cho trẻ

Sách Câu đó hình có gì hấp dẫn?

  • Cuốn sách CÂU ĐỐ HÌNH – Nâng cao khả năng suy luận [5-6-7 tuổi] được biên soạn với nội dung hấp dẫn, hình ảnh sinh động, từ ngữ rõ ràng, sắc nét, phong phú.
  • Nội dung của cuốn sách là những câu trắc nghiệm theo tiêu điểm, những câu hỏi kích thích tính tư duy logic, sáng tạo, những bài tập giúp bé xây dựng kỹ năng logic, sự khéo léo, tính chính xác và rèn luyện tính kiên trì.
  • Sau khi hoàn thành cuốn sách này bé sẽ thích thú khi làm các câu đố, tăng cường khả năng nhận dạng hình và sự tập trung, nâng cao khả năng suy nghĩ, giúp bé có được nguyên tắc cơ bản trong toán học trong việc sử dụng câu đố tư duy lập trình [lý thuyết].
  • Điểm đặc biệt ở cuốn sách:Mỗi cuốn sách sẽ kèm theo bộ sticker khen thưởng, bảng luyện tập và giấy chứng nhận.
  • Từng trang sách có thể xé ra được, khi bé làm xong mỗi một trang, hay làm xong hết các bài tập hãy dán “sticker khen thưởng” và trao cho bé “giấy chứng nhận” ở trang cuối cùng.
  • Bé có thể dùng Bảng Luyện Tập ở phần cuối để học một cách vui vẻ mà có thể dùng lại. Một số bài tập trong sách với nội dung từ dễ đến khó có chế độ đo thời gian tương ứng với các Huy chương [Siêu cấp, Vàng, Bạc], cấp độ não để các bậc phụ huynh kiểm tra trình độ của bé.

Đánh giá bạn đọc về sách

Đánh giá bạn đọc về sách Câu đố Hình

Nơi mua sách:

Tóm lại, với top 4 cuốn sách cực hay cho thiếu nhi trong mùa hè này chắc chắn bên cạnh những thời gian thư giãn vui chơi, giải trí bên gia đình thì  khi đọc những cuốn sách hay này  các bạn nhỏ sẽ có một mùa hè cực hữu ích hơn nữa!

4 views

Share FacebookTwitterPin It

Video liên quan

Chủ Đề