no god, know peace là gì - Nghĩa của từ no god, know peace

no god, know peace có nghĩa là

Nhiều người của các tôn giáo Áp -ra -ham, cụ thể là Kitô giáo, có một câu nói: Không có Chúa, không hòa bình, biết Chúa, biết hòa bình. Tôi không thể thực sự được mong đợi để tin rằng việc trở thành một Cơ đốc nhân sẽ có nghĩa là tôi sẽ biết hòa bình khi tất cả các giáo phái Áp -ra -ham đang chiến đấu với nhau.

Thay vào đó, tôi sẽ cho rằng 'cống hiến cho bản thân cho sức mạnh cao nhất' có nghĩa là 'bán hết những người sẽ không giết bạn nếu bạn tham gia cùng họ.'

Tất cả mọi người đều có ý kiến ​​riêng về tôn giáo, và do đó, không thể tạo ra một hòa bình trên toàn thế giới khi hòa bình là thỏa thuận không phải là kẻ thù. Ví dụ, nếu một đức tin yêu cầu kẻ thù sống sót, các học viên của nó sẽ tiếp tục giết và Maim và làm tổn thương người khác cho đến khi đức tin chết hoặc mọi 'kẻ dị giáo' cuối cùng không khác gì một ký ức.

Bên cạnh đó, tôn giáo có tổ chức đánh bại mục đích của ý chí tự do, nếu bạn không chú ý. Đó là lý do tại sao tôi là người vô thần tự do và hạnh phúc hoàn toàn bị kỳ thị trước bất kỳ tôn giáo nào không cung cấp sức mạnh để triệu tập quái vật dựa trên hiệp ước với vị thần tôn giáo.

Final Fantasy có một số tôn giáo thú vị trong đó, đã từng nghe về Yevonites? Ồ, chờ đã, các nhà lãnh đạo của họ tham nhũng và xấu xa. Bạn đã bao giờ nghe về Giao ước, một tập thể tôn giáo của các chủng tộc ngoài hành tinh với một mục tiêu duy nhất? Ồ, chờ đã, điều đó liên quan đến sự hủy diệt hoàn toàn của tất cả các cuộc sống thông minh trong thiên hà. Star Wars có tôn giáo tuyệt vời nhất trong tất cả, mặc dù. Có thể lực lượng ở bên bạn, luôn luôn.

Thí dụ

Tin rằng trong một vị thần làm tăng nhiều rào cản hơn nó hạ thấp. Biết Chúa, không bình an.

no god, know peace có nghĩa là

Với giải thích, không có Chúa, biết hòa bình đang nói rằng không có Thiên Chúa thì thế giới sẽ biết hòa bình. Hầu như tất cả các cuộc chiến tranh đều có gốc rễ của tôn giáo gây ra bạo lực nên Thiên Chúa thực sự chỉ đứng theo cách.

Thí dụ

Tin rằng trong một vị thần làm tăng nhiều rào cản hơn nó hạ thấp. Biết Chúa, không bình an.