Nước ép nam việt quất mua ở đâu singapore

Dù không thể đắm chìm trong bầu không khí náo nhiệt bất tận của những quán bar sôi động tại Singapore do những hạn chế đi lại trong bối cảnh COVID-19, bạn có thể khám phá niềm đam mê pha chế cocktail giữa không gian thoải mái ngay tại nhà riêng của mình bằng cách tạo ra một số món cocktail lấy cảm hứng từ Singapore.

Hướng dẫn tạo ra quầy bar tại nhà sẽ giúp bạn nắm được những điều cơ bản để bắt đầu hành trình bước vào nghề pha chế. Hãy nhớ nâng ly cùng Thành phố Sư tử khi bạn đã pha chế xong loại cocktail đầu tiên của mình. Chúc mừng!

Rượu mạnh

Quán bar tại nhà mà lại không có nhiều rượu thì sao nhỉ? Khi nói đến việc chọn rượu, tốt nhất là chọn loại mà bạn và khách mời của bạn thích uống.

Nghĩa là bạn nên dự trữ một số loại rượu chủ yếu. Dưới đây là danh sách các loại rượu cần lưu ý:

Gin
Được làm từ quả cây bách xù, ban đầu rượu gin được cho là có đặc tính chữa bệnh, và được sử dụng để che giấu mùi vị của loại thuốc đắng chữa sốt rét trong thời kỳ thuộc địa khi mà bệnh sốt rét hoành hành trong khu vực.

Ngày nay, rượu gin được sử dụng trong nhiều loại cocktail, từ The Singapore Sling – loại cocktail được tạo ra lần đầu tiên tại Long Bar ở Raffles Hotel– đến Negroni và Gin & Tonic.

Nếu gin là loại rượu bạn ưa thích khi nói đến cocktail, bạn có thể muốn ghé qua Atlas Bar lần tới khi bạn ở Singapore. Với lối bài trí rực rỡ, quán rượu đẳng cấp này còn là nơi có bộ sưu tập rượu gin lớn nhất thế giới.

Whisky
Dù bạn là một người thích uống rượu kiểu nguyên chất hay một người sành cocktail thì kệ quầy bar của bạn sẽ chưa trọn vẹn nếu thiếu một vài chai rượu whisky. Những loại đồ uống vượt thời gian sử dụng loại rượu này bao gồm Old Fashioned và Highball.

Những cuộc tranh luận gay gắt về việc quốc gia nào sản xuất rượu whisky ngon nhất vẫn đang tiếp diễn. Để mở mang tầm mắt của chính mình, hãy ghé qua The Grande Whisky Collection hoặc Manhattan lần tới khi bạn đến thành phố của chúng tôi. The Grande Whisky Collection mang đến cho bạn một chuyến tham quan khám phá tri thức về thế giới rượu whisky của Scotland và Nhật Bản, trong khi Manhattan lưu giữ hơn 200 chai rượu whisky từ Kentucky.

Rum
Mặc dù từ 'rum' có thể gợi nhớ đến những kẻ ăn cắp vặt và thủy thủ, nhưng bạn không cần phải là cướp biển mới có thể thưởng thức loại rượu làm từ mật mía lên men này. Loại rượu này được sử dụng trong các loại cocktail cổ điển như pina colada và mojito, khiến rượu rum trở thành loại rượu mà bất kỳ quán bar tại gia nào cũng nhất định phải có.

Những người mê rượu rum đến thăm Singapore trong thời gian tới có thể muốn khám phá Origin Bar, quán bar tự hào là nơi sở hữu hơn 350 chai rượu rum từ 40 quốc gia trên toàn cầu.

Tequila
Bạn có thể đã nghe mẩu chuyện vui về sự hiệu nghiệm của rượu tequila, “một ly tequila, hai ly tequila, ba ly tequila, sàn nhà…” nhưng thứ đồ uống được chưng cất này còn tuyệt hơn cả việc khiến bạn say sỉn. Có nguồn gốc từ Mexico, tequila được làm từ cây thùa xanh và được sử dụng trong các loại cocktail như Bloody Mary và Margarita.

Rượu tequila chất lượng kém hơn khiến bạn cảm thấy rất chát ở cổ họng – vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn mua thương hiệu chất lượng hoặc ghé qua một quán bar nổi tiếng để có được sản phẩm chất lượng tốt. The Other Room nổi tiếng với hơn 150 loại rượu mạnh được ủ trong nhà, bao gồm nhiều loại rượu tequila hảo hạng.

Nguyên liệu pha thêm [mixer]

Nguyên liệu pha thêm [mixer] chỉ các thành phần không chứa cồn được sử dụng trong cocktail. Những nguyên liệu này có thể bao gồm những thành phần cơ bản như nước trái cây và cam quýt cho đến những nguyên liệu lạ hơn.

Native, một trong những quán bar được yêu thích nhất ở Singapore, sử dụng các nguyên liệu trong vùng như rau răm và bạch tật lê, còn quán Nutmeg and Clove từng đoạt giải thưởng có một loại cocktail sử dụng nước dùng cua để gợi lên hương vị của món hải sản quốc gia của thành phố chúng tôi, món cua sốt ớt.

Nếu mới bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn những nguyên liệu thiết yếu, trước khi mạo hiểm với các nguyên liệu sáng tạo hơn. Một số nguyên liệu chính cần ghi nhớ bao gồm:

  • Club soda 
  • Tonic 
  • Đường 
  • Chanh vàng và chanh xanh 
  • Nước trái cây tươi: bạn chắc chắn sẽ cần tới mạn việt quất, cam và cà chua

Dụng cụ và đồ thủy tinh quầy bar

Ly định lượng

Một trong những công cụ thiết yếu nhất của công việc pha chế, ly định lượng [jigger] là một công cụ đo lường được sử dụng trong các quán bar trên toàn thế giới để có được tỷ lệ hoàn hảo giữa rượu với nguyên liệu pha thêm trong những ly cocktail.

Như một minh chứng cho sự phổ biến của ly định lượng trong nghề pha chế, quán bar hàng đầu trong danh sách 50 Quán bar xuất sắc nhất châu Á được đặt tên một cách khéo léo là Jigger and Pony.

Chày dầm pha chế [Muddler]
Chày dầm của nhân viên pha chế, được sử dụng để nghiền – hoặc theo như ngôn ngữ chuẩn của ngành pha chế là ‘dầm’ – các nguyên liệu như trái cây, thảo mộc và gia vị.

Bình lắc
Những người hâm mộ James Bond có lẽ đã quá quen thuộc với cụm từ “lắc, không khuấy” [shaken, not stirred]. Dụng cụ pha chế tinh túy này cần thiết cho bất kỳ nhân viên pha chế nào muốn pha chế đồ uống trong nháy mắt.

Thìa
Nếu bạn đang muốn nâng tầm phong cách pha chế với khách, hãy chọn thìa pha chế có cán dài thay vì thìa thông thường.

Dụng cụ lọc
Sử dụng dụng cụ lọc này để lọc bớt đá, miếng trái cây và thảo mộc khỏi ly cocktail của bạn.

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

 RIPE là một thương hiệu nước ép trái cây nổi tiếng của công ty Australian Fruit Juice [S], Singapore trong hơn 30 năm qua chiếm lĩnh hơn 80% thị phần nước ép trái cây của đảo quốc Sư Tử.

RIPE được ưa chuộng do đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh, hương vị đậm đà đặc trưng, đa dạng về các loại trái cây [Cam, Táo, Dứa, Xoài, Nam Việt Quất và Hỗn Hợp].

Ưu thế đặc biệt hơn nữa giá thành của RIPE tương đương với các loại nước ép trong nước.

Có giá ưu đãi nếu đặt số lượng nhiều hoặc cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, ...

Mọi chi tiết xin liên hệ 0977 060 901 [ Hạnh]

Từ khóa gợi ý: Cung Cấp Trái Cây Cung Cấp Trái Cây Nước Ép Trái Cây Nước Trái Cây Ép Ép Nước Trái Cây Nước Ép Trái Cây Máy Nước Ép Trái Cây Nước Ép Trái Cây Cam Ép Trái Cây Nước Ép Trái Cây Langers Thùng Nước Ép Trái Cây Nước Ép Trái Cây Vfresh Nước Ép Trái Cây Gerber Nước Ép Trái Cây Táo Nước Ép Trái Cây Vinamilk Nước Ép Trái Cây Woongjin Nước Ép Trái Cây Berri Máy Ép Nước Trái Cây Bình Nước Ép Trái Cây Nơi Cung Cấp Trái Cây Sỉ

Nước Ép Nam Việt Quất CRANBERRY JUICE 1.89LitThành Phần: Nước Lọc, Nước ép Nam Việt Quất [Nước, Nước ép nam việt quất cô đặc], đường, chất chống oxy hóa: acid ascorbic [L-] [Vitamin C] [INS 300], màu từ rau quả cô đặc.Hướng dẫn sử dụng: Dùng để uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.Xuất Xứ: USAThương Hiệu: OCEAN SPRAYCảnh báo: Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng

Hạn dùng: 8 tháng kể từ ngày sản xuất

Chi tiết sản phẩm

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s3283267050
OEM
TP. Hồ Chí Minh
430

Video liên quan

Chủ Đề