permanent wedgie là gì - Nghĩa của từ permanent wedgie

permanent wedgie có nghĩa là

Một "Wedgie vĩnh viễn" là khi những điều sau đây xảy ra: Nạn nhân được đồ lót của họ kéo từ cả mặt trước [còn được gọi là Melvin] và lưng [còn gọi là Wedgie] trong khi vẫn mang chúng. Đồ lót được giữ ở vị trí đó. Ren, dây, dây, dây đai, thắt lưng, v.v. là vòng lặp qua các leggholes ở phía trước, mang qua vai và lặp qua các leggholes ở phía sau. Sau đó được gắn, cho người là một wedgie vĩnh viễn. Những từ khác để biết:
Wedgie - Kéo đồ lót của một người ra khỏi lưng, khiến đồ lót "đi xe", hoặc trở thành nêm giữa mông. Khi Wedgier, hoặc Giver, kéo cao hơn, đồ lót kéo lên trên mông gây ra đốt ma sát. Thường được thực hiện cho những người mặc quần đùi đáng sợ. Melvin - kéo đồ lót của một người ra khỏi phía trước. Trên những người đàn ông, điều này gây ra đau trong tinh hoàn vì đồ lót bị giam cầm, ép tinh hoàn lại với nhau. Trên phụ nữ, nó trở thành nêm trong khu vực âm đạo.

Ví dụ

Sau khi mất cược, tôi phải có được một wedgie vĩnh viễngiữ nó trong một giờ

permanent wedgie có nghĩa là

Lấy một sợi dây như vật phẩm và trượt nó qua các lỗ chân của bạn ở phía sau. Làm tương tự ở phía trước và mặc vật phẩm như nghi ngờ.

Ví dụ

Sau khi mất cược, tôi phải có được một wedgie vĩnh viễngiữ nó trong một giờ

Chủ Đề