Nữ hoàng cổ trang là ai

Cổ trang là thể loại phim quen thuộc với khán giả nhiều nước châu Á nhưng không phải sao nào cũng thành công vang dội từ các vai diễn này. Đây cũng là dòng phim ghi dấu ấn mạnh mẽ về diễn xuất, vẻ đẹp của nhiều ngôi sao Cbiz như Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc,... Dưới đây là dàn mỹ nhân có được thành công vang dội từ các vai diễn phim cổ trang đình đám.


Triệu Lộ Tư - một trong những cái tên quen thuộc của phim cổ trang. Ảnh: Pinterest


Top 7 phim chiếu mạng đạt trên 10 tỉ lượt xem năm 2018: phim cổ trang chiếm vị trí áp đảo

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân thành công từ dòng phim cổ trang, sau loạt bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Hộc Châu Phu Nhân, Cung tâm tỏa ngọc,... Cô nàng luôn được đánh giá cao về diễn xuất lẫn tạo hình xinh đẹp trong các dự án phim ảnh này. Tuy cùng một dòng phim cổ trang nhưng mỗi lần hóa thân Dương Mịch lại thể hiện được hình tượng của một con người khác, có lẽ nhờ vậy mà cô đạt được thành công lớn như hiện nay.


Dương Mịch trong "Hộc Châu phu nhân" xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy. Ảnh: Weibo

Phạm Băng Băng 

"Nổi lên như cồn" từ bộ phim Võ Tắc Thiên đình đám một thời, Phạm Băng Băng nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc đẹp "bất chấp" tạo hình. Có thể thấy thành công của người đẹp đa phần đến từ những bộ phim cổ trang vì ngoài Võ Tắc Thiên ra còn có Hoàn Châu Cách Cách, Đại Đường Phu Dung Viên, Bạch Phát Ma nữ,...


Vai diễn Võ Mỵ Nương kéo cô đến gần khán giả. Ảnh: Kknews

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư lại "gây bão" vì ảnh chụp vội: da mịn, mũi cao "cực phẩm"

Lưu Thi Thi 

Khẳng định tài năng diễn xuất qua nhiều bộ phim cổ trang, Lưu Thi Thi ghi dấu trong phim Bộ bộ kinh tâm với ánh mắt buồn bã trước số phận bi thương của mình. Cùng với đó vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của nữ diễn viên là tâm điểm chú ý của khán giả theo dõi bộ phim. Tham gia nhiều bộ phim từ hiện đại đến truyền thống nhưng sự nghiệp của cô nàng được "tô điểm" từ các vai diễn ở phim cổ trang.


Diễn xuất của Lưu Thi Thi dành được nhiều lời khen trong phim "Bộ bộ kinh tâm". Ảnh: 365Jia


"Nữ thần y" cũng là bộ phim ghi dấu khả năng vào vai linh hoạt của Lưu Thi Thi. Ảnh: weibo

Trương Thiên Ái 

Khi nhắc đến thành công bất ngờ trong dòng phim cổ trang không thể bỏ qua nữ diễn viên Trương Thiên Ái khi cô nàng tham gia bộ phim cổ trang Thái Tử Phi Thăng Chức Kí và đạt được thành công ngoài mong đợi. Bởi lẽ chi phí đầu tư cho bộ phim không đáng là bao, kể cả trang phục, phụ kiện đều mua từ trên mạng nhưng ngay từ ngày đầu ra mắt bộ phim đã có thu hút lượng lớn người theo dõi cùng lúc đó đưa tên tuổi cô nàng vươn xa.


Vẻ đẹp mê hoặc lòng người của nữ diễn viên. Ảnh: sohu

Triệu Lộ Tư

Nổi tiếng từ các bộ phim Phượng Tù Hoàng, Manh Thê Thực Thần, Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử,... Triệu Lộ Tư còn trẻ nhưng là diễn viên cực tiềm năng trong Cbiz. Từ đó người đẹp 9X Triệu Lộ Tư cũng được khán giả biết đến rộng rãi, yêu quý nhiều hơn. Gần đây nhất, phim cổ trang Trần Thiên Thiên trong lời đồn cũng đã thu hút lượng lớn người theo dõi khi ra mắt.


Sự nghiệp của Triệu Lộ Tư gắn liền với thể loại phim cổ trang, xuyên không. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hậu sinh con: Chỉ một người giữ được nét xuân thì


Triệu Lộ Tư nổi bật trong dàn sao nữ Cbiz nhờ các vai cổ trang. Ảnh: Twitter

Bạch Lộc 

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua tài năng trẻ Bạch Lộc - người đi lên từ vị trí người mẫu và dần bước vào con đường diễn viên bằng các bộ phim cổ trang. Kho tàng bộ phim Bạch Lộc từng góp mặt có thể kể tới Đại vương không dễ làm, Phượng tù hoàng, Cửu Lưu bá chủ,... và đều gây ấn tượng. Đặc biệt sự "bùng nổ" về tạo hình, diễn xuất trong Châu Sinh như cố giúp cô nàng có được điểm cộng lớn từ khán giả màn ảnh nhỏ.


Trang phục lộng lẫy càng tôn lên nhan sắc của nữ diễn viên trẻ. Ảnh: Twitter

Tôn Lệ 

Được mệnh danh là "nữ hoàng rating", bộ phim nào có mặt Tôn Lệ dường như đều đạt được thành công. Khi nói đến thành tích từ các phim cổ trang của Tôn Lệ chắc hẳn phải kể đến Châu Hoàn Truyện.

Tại đây nữ diễn viên gây ấn tượng với diễn xuất linh hoạt đã mang tới cho khán giả những thước phim trọn vẹn, đã mắt nhất. Những ngày đầu "chân ướt chân ráo" bước vào cung đến khi bị cuốn vào những âm mưu, đố kị Tôn Lệ đều làm rất tốt vai diễn của mình. 


Vai diễn lần này giúp Tôn Lệ củng cố vị trí của mình. Ảnh: K.sina

>> Xem thêm: "Nữ hoàng rating" Tôn Lệ giảm phong độ ở phim mới: Liệu có hết thời

Các bộ phim cổ trang từ lâu đã trở thành đặc trưng của làng giải trí và cũng mang đến thành công cho không ít mỹ nhân Hoa ngữ. Nhờ cách diễn xuất chuyên nghiệp, nhập vai ấn tượng của các nữ chính, từng bộ phim cổ trang đều đạt được thành tựu vang dội, khiến dân tình ghi nhớ tới tận hiện tại. Bạn ấn tượng với hình ảnh của nữ diễn viên nào nhất, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết ngay nhé!

Và đừng quên cập nhật thông tin thú vị trên trang Bestie!

CHUYỆN THẬT MÀ TƯỞNG ĐÙA: THÀNH CÔNG, MAY MẮN CÓ THỂ NHỜ CÁCH ĐEO NHẪN

Trên con đường nghệ thuật yếu tố may mắn rất quan trọng. Chính vì vậy nhiều người tin rằng việc thu hút sự may mắn đến từ việc đeo nhẫn mang tới hiệu quả thực sự, ai cũng nên thử một lần trong đời.

Nếu bạn muốn phú quý trường tồn, may mắn luôn đến hãy thử đeo nhẫn ở ngón cái ngay. Đây là một trong những tip quan trọng mà nhiều người đã áp dụng. Không chỉ vậy điều này còn cho thấy bạn là người độc lập, mạnh mẽ, rắn rỏi. Khi đeo nhẫn ở ngón trỏ bạn sẽ có được sự sáng tạo dồi dào cùng với đó là thể hiện uy quyền, sự sang trọng.

Dương Mịch

“Bạch Thiển” Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa từng khiến nhiều người “mất ăn mất ngủ” hồi đầu năm nay. Dương Mịch đã khẳng định được với khán giả, tuy tạo hình có phần đơn giản nhưng vẫn giữ “khí chất ngời ngời” không thua kém bất kỳ mỹ nhân tiên hiệp nào, thêm vào đó ánh mắt của nữ diễn viên cũng bộc lộ được sự ngỗ nghịch pha lẫn nét bi thương, rất hợp với nội tâm của thượng thần Bạch Thiển.


Dương Mịch gây thương nhớ cho biết bao khán giả khi vào vai nàng Thượng thần Bạch Thiển xinh đẹp tựa thiên tiên trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. 


Vai diễn mới này đang giúp cô củng cố danh hiệu Mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ. 


Cũng trong Tam Sinh Tam Thế, nhân vật Tố Tố tuy không quá nổi bật nhưng vẫn  nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả nhờ đôi mắt man mác buồn của Dương Mịch.

Sau đó không lâu, Dương Mịch lại tiếp tục làm tốn không ít giấy mực của truyền thông khi loạt hình ảnh của cô trongTú Xuân Đao: Tu La Chiến Trường được công bố. Trong phim, Dương Mịch gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Cô diện trang phục xanh thanh tú thướt tha yêu kiều, ở một tạo hình khác, “Bắc Trai” Dương Mịch diện trang phục có tông màu vàng trắng nhẹ nhàng, thanh thoát. Dù là ở bất kì tạo hình nào, nữ diễn viên cũng đều “đốn tim” người hâm mộ.


Vì nhân vật Bắc Trai của Dương Mịch có tính cách khá điềm đạm nên trang phục nữ diễn viên khoác lên người đều toát lên dáng vẻ đằm thắm, nhu mì.

Mới đây, nhân dịp lễ Thất Tịch [ngày Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau], đoàn phim truyền hình Phù Dao Hoàng Hậu đã tung ra hình ảnh bộ đôi Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên tình tứ hôn nhau. Có thể dễ dàng thấy được, trong không gian cung đình sang trọng, “hoàng hậu Phù Dao” Dương Mịch khoác lên người trang phục, mũ miện lộng lẫy, kiêu sa, khiến khán giả không khỏi trầm trồ xuýt xoa.

Tin liên quan  Bom tấn "đẫm máu" cùng những sự thật cần phải biết!


Dương Mịch đẹp lộng lẫy trong tạo hình cổ trang mới.


Trước đó, nhà sản xuất tung hình ảnh Dương Mịch với thần thái lạnh lùng, mạnh mẽ, khác hẳn với hình ảnh dịu dàng của Phù Dao khi trở thành “mẫu nghi thiên hạ”. Khán giả dự đoán rằng, nhân vật Phù Dao sẽ xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau, khi thì phong trần, cá tính, lúc lại đằm thắm, nhẹ nhàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2017, đánh dấu sự nghiệp thăng hoa của người đẹp này khi cô ngày càng biết đến nhiều hơn sau vai diễn Phượng Cửu trong “bom tấn truyền hình” Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Mặc dù nét đẹp có hơi Tây khiến nhiều người lo ngại Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với phim cổ trang, nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại.


Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vẻ đẹp độc đáo, nổi bật. Đôi mắt to tròn, cánh mũi nhỏ, đường nét rõ ràng giúp cho Địch Lệ Nhiệt Ba luôn rực rỡ. 

Hiện tại, bộ phim Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm của Địch Lệ Nhiệt Ba đang phát sóng và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Ngay sau khi công chiếu, khán giả không khỏi ngẩn ngơ trước loạt ảnh từ ngây thơ, trong trẻo cho tới lộng lẫy, quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới.


Tạo hình xinh như tiên nữ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm.

Dự án tiếp theo của người đẹp là Liệt Hoả Như Ca, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Minh Hiểu Khuê. Bộ phim do công ty Gia Hành Thiên Hạ đầu tư sản xuất, vai nữ chính Như Ca do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận, còn vai nam chính được giao cho nam tài tử Châu Du Dân. Xuất hiện trong trang phục cổ trang cùng biểu cảm tinh nghịch, tươi tắn, phải nói rằng, nữ diễn viên rất có duyên với màu đỏ rực rỡ.


Địch Lệ Nhiệt Ba sánh đôi cùng Châu Du Dân trong phim mới với tạo hình rực rỡ, tươi tắn.

Ảnh: Tổng hợp.

Video liên quan

Chủ Đề