Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Xóa background video hay còn gọi là tách nền video, là thuật ngữ dùng trong giới editor chuyên nghiệp. Delete nền video ám chỉ việc bạn loại bỏ hoàn toàn các bối cảnh xung quanh cho video, xóa các vật thể không cần thiết.
Loại bỏ toàn bộ những chi tiết dư thừa của video và chỉ dữ lại vật thể chính chuyển động trong video như: Hoạt động của con người, xe cộ, động vật . . .

Việc xóa bỏ những vật thể không cần thiết, tạo font xanh cho video giúp các editor có thể dễ dàng biên tập, ghép và chỉnh sửa các video của mình.
Dễ dàng ghép video này với video khác. Dựng các đoạn video, đoạn phim hay với bối cảnh linh hoạt bằng camtasia 9, 8 hay Premiere Pro.
Thêm bớt, cắt xén những nội dung chi tiết có trong video. Điều này làm cho sản phầm của bạn trở nên hay hơn. Đoạn video được tạo ra có sức hút và tăng sức cạnh tranh trong thời buổi công nghệ số.

Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Mục đích chung của việc tách nền video bằng phần mềm đều là giúp cho việc Edit hiệu quả hơn. Tổng hợp một số lý do chính như sau:

  • Dễ dàng cắt ghép, chỉnh sửa video: Bạn có thể chèn đè lên bất kì video nào khác. Tạo background, nền mới hoàn toàn cho video đó.
    Việc ghép các video trở nên cực kì đơn giản.
  • Dễ dàng thêm, thay đổi, tạo nền cho video theo sở thích, mục đích thiết kế: Bạn có thể khiến thước phim của mình như đang xảy ra ở một môi trường hoàn toàn khác tùy theo ý muốn. Tạo video nền như đang trên biển, xa mạc . . .
  • Tạo hiệu ứng, thêm bớt chi tiết cho các video đòi hỏi sự phức tạp: Tạo các hiệu ứng video mờ cho video, đang suy nghĩ, . . . và vô số hiệu ứng khác.
  • Edit ra video chất lượng: Cùng với nhiều mục đích khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một sản phấm chất lượng, chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu giải trí ngày càng cao.
  • Tiết kiệm thời gian biên tập video: Bạn sẽ tránh khỏi việc phải make video nhiều lần, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả làm việc.
  • Tạo nền, phông nền xanh cho video, : Delete background là bước cơ bản để bạn có thể tạo nền tùy ý, font theo màu sắc khác nhau.
  • . . .

3. Hướng dẫn xóa background video

Có rất nhiều cách xóa nền video, đa số những cách này đều phức tạp, đòi hỏi sự chuyên nghiệp, không thực hiện được trên điện thoại. Thường được làm theo phương pháp tạo nền xanh cho video sau đó xóa, tách nền bằng các phần mềm như camtasia 8, camtasia 9 hay Adobe Premiere Pro để xóa.

Có thể bạn quan tâm tới các phần mềm tách nền video:

Download Camtasia Studio 9
Download Adobe Premiere Pro CC 2018
Download Adobe After Effects CS6
Bên cạnh đó website còn có rất nhiều các phần mềm đồ họa khác.

Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cách tách, xóa nền video, tạo font xanh, đò . . . đơn giản nhất. Không sử dụng tách bằng Camtasia 8 9, Premiere Pro. Cách này có thể tạo được font nền video trên cả điện thoại. Tất cả các thao tác chỉ với một vài cú Click chuột.

Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Có thể bạn đang tìm kiếm một phần mềm xóa font video. Dưới đây, một hệ thống từ Ấn Độ sẽ giúp bạn làm điểu này nhanh chóng.Để xóa được font video trước tiên bạn cần phải truy cập vào giao diện của hệ thống!

100% Automatically and Free ( tự động và miễn phí ). Hệ thống khả dụng trên mọi thiết bị: Máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng . . .

Hệ thống phần mềm xóa BackGround Tự Động: TRUY CẬP

Bước 1: Chọn Video

Chọn Video cần xóa nền từ thiết bị của bạn.
Hoặc tìm các GIF có sẵn (có full các gif nhé!)

Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Các định dạng file được hỗ trợ: mp4, webm, ogg, mov, gif.

Bước 2: Chờ cho hệ thống xử lý

Hệ thống sẽ xử lý trong một khoảng thời gian khoảng 10 15s, tùy thuộc vào độ dài video của bạn. Sau đó hệ thống sẽ đưa ra bản xem trước video đã xóa background.

Sau đó bạn có thể download video đã xóa font chất lượng full HD về!
Hoặc tùy chọn các option khác.

Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Tạo nền xanh cho video

Tạo nền xanh, tạo phông nền cho video trên điện thoại chỉ với một click chuột!

Trong các option , để tạo được nền xanh, bạn chọn vào mục Color. Ở đây có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn thoải mái!
Sau đó chỉ cần chờ hệ thống xử lý là OK!

Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Công cụ này có thể giúp bạn sử dụng hình ảnh để tạo font nền cho video của mình.
Ở thanh Option, bạn chọn vào Image.
Tại đây bạn có thể lựa chọn ảnh có sẵn hoặc tải ảnh lên từ thiết bị của mình.

Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Tương tự với việc bạn sử dụng hình ảnh để chọn video bạn cũng có thể chọn một video thứ 2 để làm nền. Từ video có sẵn hoặc bạn tải từ thiết bị lên.

Phần mềm xóa phông video trên máy tính

Bạn chọn về Transparent để chọn về video đã xóa background ban đầu.

Việc sử dụng hệ thống mình đã nói kể trên rất đơn giản, chỉ cần động vào là có thể sử dụng. Chúc bạn thành công với những thước phim, những video siêu phầm của mình!
By phanmemcntt.com

HẾT