Phim avatar (2009 thuyết minh full hd)


Phim avatar (2009 thuyết minh full hd)

  • Trang chủ
  • Phim lẻ
  • Phim Hành Động
  • Phim Phiêu Lưu
  • Phim Viễn Tưởng
  • Phim Hồi Hộp Gây Cấn
  • Thế Thân
  • Thế Thân, Avatar (2009) là câu chuyện về người anh hùng “bất đắc dĩ” Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người anh em sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.

    Avatar - Thế thân là bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ được ra mắt vào năm 2009, kịch bản và đạo diễn đều do phù thủy Hollywood James Cameron đảm nhiệm. Phim có sự tham gia của các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana. Stephen Lang,.. Phim lấy bối cảnh vào năm 2154 khi con người đang khai thác một loại khoáng vật quý giá có tên là Unobtanium trên hành tinh Pandora, một hành tinh tươi tốt với khung cảnh huyền bí thuộc chòm sao Alpha Centauri. Việc khai thác được triển khai trên nhiều điểm khác nhau, và khi nó tiến đến làng của người bản địa có tên là Navi thì loài người đã tìm cách để đưa người trà trộn vào khu làng này để tìm hiểu thông tin. Tiêu đề của bộ phim cũng đề cập đến việc ứng dụng công nghệ gen trong quá trình lai ADN giữa người Navi và người trái đất của nhóm nghiên cứu sự tương tác với người bản địa ở Pandora.

    2009, LT, Mỹ - Châu Âu, Phim Lẻ, Viễn Tưởng Thông Tin về phim


    Phim avatar (2009 thuyết minh full hd)

    Phim Avatar full hd thuyết minh là câu chuyện về người anh hùng “bất đắc dĩ” Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’;vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiều và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân được chọn tham gia vào chương trình cấy gen với người ngoài hành tinh Navi nhằm tạo ra một giống loài mới thích hợp với hành tinh Pandora.

    Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu Pandora để thu thập thông tin giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh này của loài người.

    Phim Thế Thân

    Từ một “gián điệp” của loài người, Jake tìm hiểu và hòa mình vào cuộc sống lạ lẫm mà kỳ thú của bộ lạc Navi. Anh bị giằng xé giữa “thân phận con người” và “thể xác Navi”. Nhưng ngày chiến dịch xâm lăng đang cận kề…

    Phim Thế Thân

    Đây là bản phim mở rộng (extended edition), dài hơn 16 phút so với bản công chiếu.

    Bộ phim được xem là đã “thay đổi hoàn toàn công nghệ phim 3D” do đạo diễn James Cameron thực hiện. Sau “cơn sốt Avatar”, phim bom tấn mùa hè nghiễm nhiên phải có định dạng 3D mới được xem là “thức thời”.

    [id]HD;https://lh3.googleusercontent.com/XpmAMASYGOh7HROu94zL8Y-Vmn7DIrq4-vUApdZBs6skYx2BEFdUwm_dk2HnpPUAczA=m22|HD;https://picasaweb.google.com/114901844095036824265/6280436572838569713#6280436580077705858|[/id]

    Bình Luận về phim qua facebook

    Thế Thân: Avatar là câu chuyện về người anh hùng “bất đắc dĩ” Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người anh em sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.

    Bộ phim Avatar (biểu tượng đại diện) – Thế Thân xoay quanh chuyến hành trình thám hiểm của Jake Sully (Sam Worthington), một cựu sĩ quan thủy quân bị thương trong một cuộc chiến trên Trái Đất và sau đó bị liệt nửa thân dưới.

    Jake được chọn tham dự vào dự án Avatar, chương trình cấy gen của con người vào cư dân bản địa Na’vi nhằm mục đích giúp con người dễ dàng tiếp xúc và nghiên cứu Pandora và người Na’vi.

    Người Na’Vi có hình thể tương đối lạ so với người trái đất, với nước da màu xanh dương và cao tới 3m, họ sống rất chan hòa và yêu quý thiên nhiên.

    Nhưng đoàn người trái đất vì mục đích khai thác một vật liệu quý hiếm của hành tinhPandora đã bất chấp tất cả những hậu quả xấu tác động lên môi trường sinh thái tươi đẹp nơi đây.

    Cuộc sống người Na’Vi bị đe doạ và họ đã buộc phải đứng lên chống lại đoàn người của Jake. Trong quá trình thâm nhập vào cộng đồng bản xứ, Jake gặp Neytiri, một cô gái Na’Vi và đem lòng cảm mến cô.

    Chính vì vậy, anh bị mắc kẹt giữa một bên là lực lượng công nghiệp – quân sự của trái đất xâm lăng Paronda, một bên là người dân Na’Vi. Và trong cuộc chiến khốc liệt để quyết định vận mệnh thế giới này, anh buộc phải lựa chọn đứng về một phe.

  • Trang chủ
  • Phim lẻ
  • Hành Động
  • Phiêu Lưu
  • Viễn Tưởng
  • Giả Tưởng
  • Thế Thân
  • Avatar là câu chuyện về người anh hùng “bất đắc dĩ” Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người anh em sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.

    Avatar là câu chuyện về người anh hùng “bất đắc dĩ” Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người anh em sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.