Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Tập cuối Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) đã được phát sóng tối 16-2, chính dứt chấm dứt "cơn sốt" kéo dài từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020.

Mối tình đầy trắc trở giữa nữ tài phiệt Hàn Quốc Yoon Se Ri (diễn viên Son Ye Jin) và đại úy Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đã có một cái kết viên mãn, không phụ lòng hàng ngàn khán giả Việt hồi hộp theo dõi họ suốt mấy tháng qua.

Tập cuối của các bộ phim truyền hình bao giờ cũng tràn ngập các cảnh hồi tưởng có thể khiến khán giả phát ngán. Hạ cánh nơi anh không mắc phải lỗi này, vì nhiều cảnh hồi tưởng của bộ phim hé lộ thêm những câu chuyện về quá khứ khi Yoon Se Ri gặp đại úy Ri Jung Hyuk ở Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ, nơi Ri Jung Hyuk phải lòng Yoon Se Ri từ cái nhìn đầu tiên, đã trở thành "chìa khóa" cho mối quan hệ "không tưởng" của cặp đôi Hàn Quốc - Triều Tiên, giải quyết cho câu hỏi đầy phấp phỏng của khán giả ngay khi phim bắt đầu: làm cách nào để "Chức Nữ" Hàn Quốc gặp được "Ngưu Lang" Triều Tiên?

Cảnh xúc động nhất trong tập cuối Hạ cánh nơi anh

Trong tập cuối, cảnh xúc động nhất là khi Ri Jung Hyun chạy về phía Yoon Se Ri khi anh đứng ở vạch giới tuyến hai nước, ngay dưới họng súng của những người lính Triều Tiên. Diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên Son Ye Jin khiến fan nữ khó cầm được nước mắt cảnh này.

Tất cả những dồn nén cảm xúc của nhân vật Yoon Se Ri khi gặp Ri Jung Hyun trong lần chia tay đã tuôn trào thành những dòng nước mắt rơi lã chã trên gương mặt cô. Diễn xuất tiết chế, kìm nén nhưng vẫn đầy ắp xúc cảm trong ánh mắt của Hyun Bin càng khiến cho cảnh này thêm xúc động.

Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Cặp đôi khiến khán giả chao đảo suốt mấy tháng qua.

Trong tập cuối, không khí hài hước của Hạ cánh nơi anh vẫn được duy trì rất duyên dáng. Khán giả được quay về vùng đất bí ẩn Triều Tiên chứng kiến cuộc sống của nhóm lính vui nhộn dưới trướng đại úy Ri Jung Hyun, những "bà tám" trong thôn...

Với dàn diễn viên phụ xuất sắc, Hạ cánh nơi anh khó có thể khiến khán giả nhàm chán, dù những tập cuối phim có bớt hay hơn chút đỉnh.

Với tổng số 16 tập, Hạ cánh nơi anh đã chạy băng băng suốt 10 tập đầu, với những màn anh hùng cứu mỹ nhân dẫu hơi vô lý nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố căng thẳng, nghẹt thở.

Tương tự môtíp Hậu duệ mặt trời, hai tập cuối Hạ cánh nơi anh tràn ngập những màn đấu súng đầy phi lý, nơi chủ nghĩa anh hùng cá nhân được đẩy lên hơi quá tay để tôn vinh nam chính.

Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Mối tình ngắn ngủi của Goo Seung Joon và Seo Dan khiến khán giả tiếc nuối, thương cảm.

Dẫu vậy thì diễn xuất của cặp Son Ye Jin và Hyun Bin cực kỳ ăn ý, giàu cảm xúc đã không ít lần khiến khán giả rơi lệ. Cùng với dàn diễn viên phụ cực hài hước, "lầy lội", bộ phim dễ dàng "tóm" lấy trái tim khán giả và không cho ai thoát.

Theo dõi các trang fanpage của fan lập riêng dành cho hai diễn viên chính Hạ cánh nơi anh mới thấy sức hút của bộ phim lớn thế nào. Văn hóa xem phim thời nay đã rất khác vì ngoài xem phim, khán giả còn sống với bộ phim trên không gian mạng.

Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Những diễn viên phụ làm nên thành công cho Hạ cánh nơi anh.

Nếu ngày xưa một khán giả chỉ biết được cảm xúc của khoảng vài chục người xung quanh mình, thì ngày nay họ biết được cảm xúc của hàng ngàn người thông qua các trang fanpage. Nên việc yêu hay ghét bộ phim cũng được phóng đại hơn gấp nhiều lần.

Mối tình không tưởng trong Hạ cánh nơi anh cuối cùng đã có một cái kết viên mãn, đem lại hạnh phúc cho những khán giả theo dõi bộ phim hàng tháng trời.

Chuyện tình Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) - Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong "Hạ cánh nơi anh" kết thúc hợp lý nhưng khiến khán giả tiếc.

* Bài tiết lộ tình tiết phim

Tối 16/2, phim chiếu tập cuối, thu hút lượng lớn người xem và bình luận trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Khán giả trên Naver cho rằng biên kịch Park Ji Eun giải quyết ổn thỏa các vấn đề của nhân vật mà mà không tạo cảm giác phi lý cho người xem bởi hai nhân vật đến từ hai quốc gia còn trong tình trạng chiến tranh, xung đột. Hàng chục nghìn người dùng Twitter, Instagram nói mối tình của cặp nhân vật chính và phụ có cái kết hợp lý nhưng để lại nhiều tiếc nuối.

Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri yêu xa

Suốt thời gian người yêu hôn mê, đại úy Ri Jung Hyuk không ăn, không ngủ túc trực bên cô. Anh rơi nước mắt khi thấy Yoon Se Ri chịu nhiều thương tổn. Ngay khi Se Ri tỉnh dậy, đại úy Triều Tiên liền rời đi theo luật dẫn độ đã thỏa thuận giữa hai quốc gia - Hàn Quốc và Triều Tiên. Dù sức khỏe yếu, Yoon Se Ri vẫn cố gắng tiễn anh.

Tại biên giới, cơ quan tình báo Hàn Quốc nỗ lực kéo dài thời gian để Yoon Se Ri - Ri Jung Hyuk hàn huyên. Cả hai ôm nhau khóc, bày tỏ tình yêu và nói thấy may mắn vì gặp được nhau trong đời. Lời nhắn nhủ "Nếu chân thành chờ đợi và cầu nguyện có thể gặp lại người mình yêu" của Ri Jung Hyuk trở thành động lực để họ nhìn về phía trước. Dù sống hai nơi, đôi uyên ương Hàn - Triều nuôi dưỡng tình yêu bằng những tin nhắn yêu thương, món quà nhỏ mang nhiều hy vọng.

Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Nhân vật của Son Ye Jin tiễn người yêu bị dẫn độ về nước. Video: tvN.

Trên Pann, khán giả nói cái kết này hợp lý vì cả hai có thân phận đặc biệt, không thể bỏ quốc tịch. Tuy nhiên, fan vẫn tiếc nuối vì họ không thể kết hôn, sinh con như nhiều cặp tình nhân khác.

Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Ri Jung Hyuk - Yoon Se Ri yêu xa. Video: tvN.

Nam phụ Goo Seung Joon qua đời

Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Khoảnh khắc bên nhau cuối cùng của Seo Dan - Goo Seung Joon. Ảnh: Dispatch

Trên Pann, khán giả tiếc nuối khi Goo Seung Joon - gã lừa đảo si tình Hàn Quốc - bỏ mạng vì trọng thương. Trên xe cấp cứu, anh hỏi Seo Dan có tình cảm với mình hay không và nhận được câu trả lời "Em thích anh". Goo Seung Joon rơi nước mắt, xen lẫn hạnh phúc và tiếc nuối rồi trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay người yêu. Theo Naver, cảnh Seo Dan gào khóc là chi tiết đau lòng nhất phim.

Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Seo Dan bên người yêu phút cuối. Video: tvN.

Kẻ ác trả giá, người tốt hạnh phúc

Ri Jung Hyuk và nhóm quân nhân bị dẫn độ về nước, ngay khi vừa qua khỏi biên giới Hàn, họ bị Bộ trưởng Quân sự Triều Tiên - kẻ dùng quyền lực thao túng quân đội làm việc ác - chặn lại để diệt khẩu. Cha của Ri Jung Hyuk - Cục trưởng cục chính trị Triều Tiên - kịp thời đến cứu con. Trong khi đó ở Hàn Quốc, anh trai và chị dâu luôn hãm hại Yoon Se Ri phải ngồi tù.

Phim hạ cánh nơi anh có bao nhiêu tập năm 2024

Bộ trưởng Quân sự Triều Tiên bị bắn chết vì định diệt khẩu nhân vật của Hyun Bin. Video: tvN.

Nhóm quân nhân cấp dưới của Hyun Bin tiếp tục cống hiến cho quân đội Triều Tiên, hạnh phúc khi được thăng chức. Còn "hội bà tám" ở khu phi quân sự Triều Tiên sống chan hòa, yêu thương nhau.

Trước khi tập 16 phát sóng, theo Pann, lượng khán giả truy cập các web phim tăng đột biến. Thống kê từ AGB Nielsen cho thấy tập phát sóng ngày 15/2 ghi nhận tỷ lệ người xem lên đến 17,06%. Trên các diễn đàn, fan châu Á bàn luận sôi nổi về tình tiết và dự đoán kết cục của cặp diễn viên chính. Tác phẩm thu hút sự chú ý của người xem nhờ hài hòa giữa phong cách hài hước lẫn bi kịch, khắc họa cuộc tình ngang trái của công dân hai miền đất nước còn nhiều chia rẽ, khác biệt, hố sâu khoảng cách và xung đột.

Phim do Lee Jung Hyo đạo diễn, gồm 16 tập, phát sóng khoảng hai tháng qua trên đài tvN, phát lại trên Netflix.