Phim Mối Tình Kỳ La Trọn Bộ Thai lan

Mối Tình Kỳ Lạ là bộ phim rất hay của điện ảnh Ấn Độ, lên sóng HTV3 với bản đã được lồng tiếng Việt với thời lượng dài 192 tập – con số không lớn với một tựa phim truyền hình của Ấn Độ như chúng ta thường thấy. Mối Tình Kỳ Lạ bắt đầu được chiếu từ năm 2011, nó kéo dài tới năm 2015, ngay ở thị trường trong nước nó cũng là một hiện tượng rất được yêu thích, khi được chiếu ở Việt Nam nó nhanh chóng tạo được cơn sốt phù hợp với mọi lứa tuổi người xem.

Phim Mối Tình Kỳ La Trọn Bộ Thai lan

Trong Mối Tình Kỳ Lạ, Khushiis (Sanaya Irani) là một cô gái trẻ xinh đẹp và thần khiết, tình yêu của cô và anh chàng giàu có Arnav Raizadais (Barun Sobti) gặp không ít khó khăn thì mới có thể đến được với nhau. Khushiis là người con gái truyền thống đúng nghĩa với sự giản dị, sự trong sáng và luôn mơ ước có một tình yêu chân thành đến cuối cuộc đời với người mình thương. Trong khi anh chàng Arnav lại là một chàng trai ngọt ngào, luôn biết cách đem đến những thứ đẹp nhất cho người mà anh yêu.

Trong phim, Arnav và cô nàng tiểu thư nhà giàu Lavanya có một lễ cưới sắp đặt từ trước giữa 2 gia đình, trong khi Arnav không có tình yêu với cô dâu Lavanya và anh chàng cũng chưa trao trái tim mình cho ai, bất đắc dĩ phải đồng ý kết hôn theo yêu cầu của cha mẹ. Trước khi lễ cưới được diễn ra, sẽ có những nghi thức mà cả 2 phải tập duyệt để mọi thứ diễn ra suôn sẻ và người được chọn để đào tạo các lễ nghi truyền thống cho Lavanya chính là cô nàng Khushiis.

Trong quá trình tập duyệt, Arnav và Khushiis thường xuyên chạm mặt nhau, và rồi tình cảm giữa 2 người dần dần phát triển. Thế nhưng, Khushiis đã chủ động rút lui vì biết mình không xứng với chàng, trong khi Arnav thì không nghĩa vậy, anh chàng đã tìm mọi cách để có thể được ở bên người mình yêu….

Mối Tình Kỳ Lạ là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2011, được sản xuất bởi điện ảnh Ấn Độ với sự tham gia của các diễn viên Barun Sobti, Daljett Kaur Branot, Sanaya Irani. Iss Pyaar Ko Kya NaamDoon thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Mối Tình Kỳ Lạ tại VPHIMMOI được cập nhật sớm nhất .

Giống như nhiều bộ phim truyền hình khác của điện ảnh Ấn Độ, Iss Pyaar Ko Kya NaamDoon rất dài với gần 200 tập phim nhưng vẫn mang đến sự cuốn hút đặc biệt với nội dung hấp dẫn, tỷ mỉ trong từng tập. Mặc dù các tình tiết phim diễn ra có phần lê thê và dài dòng nhưng lại có sự gắn kết chặt chẽ, xuyên suốt. Ra mắt vào năm 2011, Mối Tình Kỳ Lạ nhanh chóng khẳng định vị thế tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới, và đến khi được đưa đến Việt Nam thì phim vẫn cho thấy sức ảnh hưởng rộng khắp màn ảnh nhỏ.

Phim Mối Tình Kỳ La Trọn Bộ Thai lan

Phim Mối Tình Kỳ Lạ do đạo diễn lừng anh Arshad Khan đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, ông là cái tên rất được yêu thích tại Ấn Độ và có đóng góp to lớn cho nền điện ảnh nước này. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao đáng chú ý với một số cái tên chất lượng như Barun Sobti, Daljett Kaur Branot hay Sanaya Irani. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đơn giản, thuần khiết giữa cô gái xinh đẹp Khushiis và anh chàng giàu có Arnav Raizadais, cùng hành trình vượt qua khó khăn để đến được với nhau.

Phim Mối Tình Kỳ La Trọn Bộ Thai lan

Khushiis đúng nghĩa là người con gái truyền thống, giản dị, trong sáng và luôn mơ ước có một tình yêu chân thành đến cuối cuộc đời với người mình thương. Còn Arnav lại là một chàng trai ngọt ngào, anh luôn biết cách đem đến những thứ đẹp nhất cho người mình yêu. Trước khi Arnav và cô tiểu thư nhà giàu Lavanya kết hôn thì Lavanya được Khushiis đào tạo cho lễ nghi của một người phụ nữ truyền thống, và đây cũng chính là cơ hội để Arnav và Khushiis gặp được nhau rồi đem lòng cảm mến. Thế nhưng, Khushiis tự động rút lui vì biết mình không xứng với chàng, còn Arnav thì không nghĩa vậy, anh tìm mọi cách để có thể được ở bên nàng.

Bắt đầu lên sóng từ năm 2011 và kết thúc vào năm 2015, Mối Tình Kỳ Lạ là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất từ trước tới nay của điện ảnh Ấn Độ, ở Việt Nam nó được lồng tiếng rồi phát trên kênh HTV3 và ngay lập tức tạo được cơn sốt với lượng người xem ổn định, cho tới nay vẫn có nhiều khán giả muốn xem lại bộ dài tới 192 tập này.

Phim Mối Tình Kỳ La Trọn Bộ Thai lan

Mối Tình Kỳ Lạ mang đến cho người xem câu chuyện tình yêu đơn giản và thuần khiết giữa cô gái xinh đẹp Khushiis (Sanaya Irani) và anh chàng giàu có Arnav Raizadais (Barun Sobti), bên cạnh đó là hành trình vượt qua rất nhiều những khó khăn để đến được với nhau. Khushiis là người con gái truyền thống đúng nghĩa, cô nàng giản dị, trong sáng và luôn mơ ước có một tình yêu chân thành đến cuối cuộc đời với người mà mình thương. Trong khi anh chàng Arnav lại là một chàng trai ngọt ngào, luôn biết cách đem đến những thứ đẹp nhất cho người mà anh yêu.

Phim Mối Tình Kỳ La Trọn Bộ Thai lan

Mối tình của 2 người bắt đầu từ việc tổ chức hôn lễ đã được gia đình 2 bên sắp đặt từ trước giữa Arnav và cô nàng tiểu thư nhà giàu Lavanya, chính Khushiis là người được chọn để đào tạo các lễ nghi của một người truyền thống cho Lavanya để hôn lễ được diễn ra một cách trọn vẹn nhất. Từ đó, Arnav và Khushiis thường xuyên chạm mặt nhau, để rồi tình cảm giữa 2 người dần dần phát triển. Thế nhưng, Khushiis đã chủ động rút lui vì biết mình không xứng với chàng, trong khi Arnav thì không nghĩa vậy, anh tìm mọi cách để có thể được ở bên nàng.

xem phim Mối Tình Kỳ Lạ vietsub, phim Mối Tình Kỳ Lạ thuyết minh, Moi Tinh Ky La vietsub phimmoi, xem phim Mối Tình Kỳ Lạ tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, tap 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, Mối Tình Kỳ Lạ episode 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Mối Tình Kỳ Lạ tap cuoi, Mối Tình Kỳ Lạ tvhai, tvhay, subnhanh, biphim, ssphim, motchill, bichill, phim1080, mephimtrung, phimmoi.net, motphim, dongphym, luotphim, zingtv, fpt play, vtvgo, vtv1, vtv2, vtv3, vtvgiaitri...

Barun Sobti sinh ngày 21 tháng 8 năm 1984, nam diễn viên điển trai người Ấn Độ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2009 và nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh với các nhà chuyên môn. Năm 2011, anh vượt qua hàng loạt đối thủ để được chọn vào vai nam chính trong Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?, một bộ phim truyền hình đình đám của xứ Ấn. Sau đó, tác phẩm đã xuất sắc giành được vô số giải thưởng cao quý và tên tuổi của Barun cũng được biết đến rộng rãi.

Sanaya Irani sở hữu nét đẹp chuẩn của Ấn Độ, cùng khả năng diễn xuất tốt nên sớm tìm được chỗ đứng tại làng điện ảnh của xứ Ấn. Trước khi trở thành ngôi sao sáng giá được nhiều khán giả yêu mến thì cô đã để lại dấu ấn đậm nét trong bộ phim Mối Tình Kỳ Lạ. Phim sau đó được phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV3 và nhận được nhiều lời khen có cánh.

Phim Mối Tình Kỳ La Trọn Bộ Thai lan

Review, nội dung phim Mối Tình Kỳ Lạ

Câu chuyện xoay quanh tình yêu đơn giản, thuần khiết giữa giữa một ông trùm kinh doanh tên Arnav Singh Raizada và một cô gái trung lưu đến từ Lucknow, Khushi Kumari Gupta. Khushi tình cờ gặp Arnav ở Lucknow sau khi đến nhầm một sự kiện thời trang quảng cáo của anh. Chính vì điều này mà khiến đám cưới của em gái Payal bị hủy bỏ. Bị xã hội quở trách, bố mẹ nuôi của Khushi quyết định gửi Payal và cô đến sống với dì ruột ở Delhi. Sau đó, cô quen với Arnav, một chàng trai ngọt ngào và luôn biết cách đem đến những thứ đẹp nhất cho người mình yêu. Cả 2 cảm mến nhau từ lần gặp đầu tiên và bắt đầu giành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.