Phim tôi và thời niên thiếu của tôi thuyết minh

Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi được cải biên từ tiểu thuyết “Ai Có Thể Có Được Ánh Trăng Nhờ Vào Tình Yêu” kể về câu chuyện tình cảm ngọt ngào ấm áp của cô gái hoạt bát Lục Miểu lương thiện dũng cảm và nam thần học giỏi kiêu ngạo Giang Hạo Nguyệt. Hai người từ thanh mai trúc mã sau trở thành người yêu, cùng bầu bạn, che chở, cùng trưởng thành.

Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi-Flourish in time [2021] [HD-Vietsub]

Từ Khóa:

xem phim Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi vietsub, phim Flourish in time vietsub, xem Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Flourish in time ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tap cuoi, Flourish in time vietsub tron bo, review Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi netflix, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi wetv, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi phimmoi, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi youtube, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi dongphym, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi full, Flourish in time online, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi Thuyết Minh, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi Vietsub, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi Lồng Tiếng

Đặng Ân Hy sinh ngày 18 tháng 4 năm 2005, cái tên khá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh hoa ngữ. Mặc dù mới 16 tuổi nhưng cô đã tham gia vào nhiều tác phẩm đình đám và để lại những dấu ấn đậm nét. Gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt đã giúp Ân Hy lọt vào mắt xanh của hàng loạt đạo diễn danh tiếng. Flourish In Time chính là dự án mới nhất cô đảm nhận vai nữ chính, phim dự kiến sẽ được phát sóng độc quyền trên Tencent từ ngày 28 tháng 5 năm 2021. Nếu ai yêu thích thể loại học đường của Trung Quốc thì rõ ràng đây là tác phẩm rất đáng để theo dõi trong thời gian tới.

Ngoài Ân Hy, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như: Trương Lăng Hách, Nhâm Thế Hào, Đàm Diêm Diêm, Trương Gia Thạc,…Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa Giang Hạo Nguyệt, một chàng trai lạnh lùng, học bá và cuồng học và cô em gái “bất đắc dĩ” Lục Miêu. Hạo Nguyệt có một cuộc đời không mấy tốt đẹp, bị ba mẹ ruột bỏ rơi, sau đó bị xe của cha Lục Miêu tông phải. Để bù đắp cho cậu, Lục Miêu đã đến và chăm sóc, cả 2 sớm trở nên thân thiết và coi nhau như anh em. Trên đời này chỉ có Lục Miêu là chân chính Hạo Nguyệt không cần lý do, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

10

Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time, Flourish In Time 2021 Hoàn tất [24/24] HD Một tai nạn xe hơi là lý do tại sao Lu Miao đột nhiên có một người anh trai mới, Jiang Hao Yue. Lu Miao thực hành nhiều môn võ thuật khác nhau và trở thành nữ hiệp sĩ cho Jiang Hao Yue, hoàng tử đã sa ngã. Tương tự, Jiang Hao Yue đứng bên cạnh Lu Miao để bảo vệ cô theo cách của mình. Đối với Lục Miêu, Giang Hạo Nguyệt là ánh trăng mà cô đã dành cả tuổi thanh xuân để theo đuổi, nhưng mặt trăng lại bị ánh sáng của mặt trời chiếu vào. Mà cô không biết, cô đã trở thành mặt trời chiếu sáng cả thế giới của Giang Hạo Nhiên. Khi Lu Miao bước vào trường trung học và kết bạn mới, cô dần nhận ra rằng tình cảm của cô dành cho Jiang Hao Yue vượt xa tình cảm anh em ruột thịt. Sự xuất hiện của Shi Che mang lại cảm giác bất an mạnh mẽ cho Jiang Hao Yue. Chẳng bao lâu sau, tình anh chị em phát triển thành tình yêu trẻ thơ.

Flourish In Time [2021]

Thông tin phim Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time [2021] Full Lồng Tiếng, Vietsub

Một tai nạn xe hơi bất ngờ cho phép Lu Miao có được một “anh trai” tên là Jiang Hao Yue. Khi Giang Hạo Nhiên còn nhỏ, anh đã bị cha của Lục Miêu tông ngã xe. Để sửa đổi, Lu Miao đến bên cạnh Jiang Haoyue và chăm sóc anh. Lu Miao và Hao Yue đồng hành cùng nhau, bảo vệ nhau, và lớn lên cùng nhau trong khi ấp ủ một tình yêu bí mật hai chiều. Cuối cùng, họ đã đột phá từ “anh chị em giả dối” thời thơ ấu trong một hành trình ngọt ngào và ấm áp để trở thành “người yêu”.

Xem phim Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time [2021] Online Trọn Bộ Phụ Đề, Thuyết Minh

Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time tvb, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time youtube, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time fpt, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time vtv16, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time dongphim, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time fshare, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time phimbathu, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time bilutv, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time vuviphim, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time phim14, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time phimmoi, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time tvhay, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time xemphimso, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time xemvtv, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time hdonline, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time bomtan, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time phimmedia, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time kites, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time kenh88, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time phim88, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time hdvietnam, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time zingtv, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time vietsub, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time phụ đề, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time thuyết minh, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time lồng tiếng, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time trọn bộ, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time tập 11/12/13/14/15/16/17/18/19/20, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time tập 21/22/23/24/25/26/27/28/29/30, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time tập 31/32/33/34/35/36/37/38/39/40, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi - Flourish In Time tập 41/42/43/44/45/46/47/48/49/50/cuối,

HD

Đội Bóng Chuyền Mỹ Nam 2

Full 20/20 VIETSUB

HD

Xin Chào! Cô Bạn Ngày Xưa

Full 24/24 VIETSUB

Full 12/12 VIETSUB

Full 8/8 VIETSUB

HD

Bao Thanh Thiên Phần 10

Full 25/25 Lồng Tiếng

HD | VIETSUB

Cập nhật: 24 / 24 tập

Phim đc chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Ai Có Thể Giữ Trăng Mật Bằng Tình Yêu”, kể về một tai nạn xe hơi bất ngờ trong quá khứ, khiến nữ chính Lục Miêu có thêm một người anh trai.

Nam chính Giang Hạo Nguyệt lớn lên là một chàng trai lạnh lùng, học bá và cuồng học, cùng với cô em gái “bất đắc dĩ” của mình đồng hành cùng nhau từ nhỏ tới lớn, cuối cùng dần dần nhận ra tình cảm dành cho nhau chính là tình yêu của thuở trẻ!

Nam chính trong truyện rất khổ: ba mẹ ruột bỏ rơi, gặp tai nạn, gia đình nữ chính cưu mang nhưng lại tự ti về hoàn cảnh nên ko dũng cảm đón nhận nữ chính. Nữ chính đối với nam chính là ánh trăng rực rỡ trong cuộc đời ảm đạm của cậu ấy [Ko rõ lên phim có thay đổi nhiều ko]

”Ba mẹ ruột không yêu hắn, ba mẹ của Lục Miêu cũng không yêu hắn [bọn họ chỉ là áy náy khi gây tai nạn cho hắn] Trên đời này chỉ có Lục Miêu là chân chính yêu hắn!

Giang Hạo Nguyệt thậm chí còn không yêu bản thân mình, nhưng hắn yêu Lục Miêu”

Tôi Và Thời Niên Thiếu Của TôiFlourish In Timephim Trung Quốc Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 3 Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 24Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi mới nhất Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi Vietsub Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi FHD

Có thể bạn muốn xem

Tags:

xem phim Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 3, Phim Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 3 Vietsub, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi ep 3 full hd, download phim Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 3, xem online Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 3 netflix, wetv, vieon, phim keeng, youtube, phimmoi, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, dongphym, fullphim, phephim, vtvgiaitri, preview Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 3 thuyết minh, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi tập 3 lồng tiếng

Video liên quan

Video liên quan

Chủ Đề