Pigment dye là gì

Pigment Là Gì Mực ưu điểm

Là Gì 24 Tháng Chín, 2021 Là Gì

Pigment Là Gì Mực ưu điểm

Các bạn khi áp dụng loại máy in phun màu chủ yếu là thăm dò and học cách thức áp dụng chúng, chứ ít khi chú ý đến thành phần mực in của chúng and chúng áp dụng mực Dye hay Pigment.
Trong bài viết nàyCông Nghệ Siêu Việt Trung tâm bh ủy quyền HPtoàn Miền Bắc sẽ nêu ra khái niệm khác nhau giữa hai loạimực Dye and Pigmentnhư vậy nào để chúng ta thăm dò.

Bài Viết: Pigment là gì

Hãy bước đầu với giải thích mực màu trước tiên, đàm đạo về nó là gì and khi nó đc áp dụng. Một sắc tố là bột khô, bột chất phải đc trộn với một chất lỏng như nước gây nên ra màu đen, trắng hoặc những Màu sắc khác nhau. Các bạn không cần phải quá rõ ràng trong khoa học của mực pigment, nhưng nó sẽ bị đủ để bảo rằng những sắc tố không nhất thiết phải hòa tan nội địa, nhưng nó có thể lơ lửng trong chất lỏng [nhiều như là điều kiện của một chất keo ]. Cho nên, các lợi thế của việc áp dụng mực in sắc tố là gì? hạt sắc tố có Xu thế gắn kết với những môi trường thiên nhiên chọn lựa, là lý do tại sao những loại mực có Xu thế kéo dài hơn and chống phai màu theo thời điểm.

Xem Ngay: Hàng Hóa Phi Mậu Dịch Là Gì, Hiểu Về Hàng Phi Mậu Dịch &Middot Tư Vấn

* Cần sử dụng mực in Pigment Bao giờ thì thiết yếu.

Mực Pigment tóm lại là tốt nhất phù hợp để in trên bề mặt có vật liệu, như nhìn trong suốt and dán. Chúng cũng giá thành cao hơn một chút để chế tạo and Màu sắc của chúng không cần là gần như rực rỡ tỏa nắng như với thuốc nhuộm. Nếu bạn đang in một hình ảnh ,tài liệu quan trọng mà bạn thích kéo dài trong một thời điểm dài, mực pigment là sự chọn lựa tốt nhất nhất cho bạn. Nếu bạn đang search Màu sắc rực rỡ tỏa nắng với giá thành ít hơn, mực thuốc nhuộm [Dye] có thể là một phù hợp tốt nhất hơn cho bạn.

Xem Ngay: Mị Là Gì Nghĩa Của Từ Mị Trong Tiếng Việt

* Mực Dye là gì?

Mực nhuộm [ mực Dye ]

Loại mực Dye dựa trên Xu thế rẻ and hòa tan nội địa, giải thích lý do tại sao loại mực nhuộm có nhiều khả năng để bôi bẩn. Mực nhuộm [mực dye ] đôi chút phải mất nhiều thời điểm hơn để làm khô and kết quả có thể là bản in bị nhòe nếu có nước vẩy lên chẳng hạn. Cho nên, lợi thế của mực nhuộm là các gì? Color sôi động, rực rỡ tỏa nắng hơn bởi lẽ vì những hợp chất quang học khác nhau đc thêm vào để nhuộm mực and đẩy mạnh Màu sắc. Tuy vậy, những hợp chất này, như thuốc nhuộm, có độ bền thấp với ánh nắng hoặc với tia UV, nổi bật là kể từ khi loại mực nhuộm dựa trên thường đc lây lan nhiều hơn mỏng hơn nếu với loại mực màu trên bề mặt. Fading có thể là một vấn đề nếu tài liệu của bạn để được giao tiếp với ánh sáng mặt trời, cho nên loại mực nhuộm không cần là hoàn hảo cho các việc in ấn như những biểu hiện and biểu ngữ ,poster đc treo ngoài ánh nắng. Trong khi mực nhuộm có nhược điểm của nó, các tiến bộ trong phát triển mực đã cải thiện khả năng chống phai của mực Dye. Nhãn hiệu to như HP, Fuji, and Epson đã đc cải thiện chất lượng về độ bền chống mờ nhạt của mực nhuộm dựa trên những công nghệ của họ, gần như sánh với chất lượng của những sắc tố.

Xem Ngay: Jd.Com Là Gì - Trang Web Jingdong Hoạt Động Và Mua Hàng Như Nào

* Bạn chọn lựa loại mực nào cho máy in của bạn?

Câu vấn đáp cho thắc mắc này lệ thuộc vào thực chất của nhiệm vụ in ấn của bạn. In ấn màn hình lụa thường áp dụng thuốc nhuộm hoặc chất màu dựa trên mực. Nếu bạn thích in hình ảnh với Màu sắc rực rỡ tỏa nắng, sau đó một mực nhuộm dựa trên có thể là tốt nhất nhất cho việc làm. Mặt khác, nếu bạn cần in hợp đồng hoặc tài liệu văn bản mà cần phải kéo dài, một mực dựa trên sắc tố [pigment] có lẽ là tốt nhất nhất cho bạn. Nếu giao tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ không là một vấn đề to, mực Dye cũng có thể tốt nhất cho việc in ấn tài liệu văn bản, vì mực Dye có Xu thế in đậm hơn nếu với mực Pigment.

Xem Ngay: Bình Luận Là Gì Thao Tác Lập Luận Bình Luận

Lúc này bạn biết về sự khác biệt giữa mực Dye and mực Pigment. Nếu bạn không còn quyết định các loại mực bạn nên áp dụng, đừng lo lắng. Trong nhiều điều kiện, nhà chế tạo máy in của bạn đã thi công quyết định này cho bạn. Nếu bạn đang tự hỏi các loại mực in trong hộp mực của bạn, biết rằng hầu như hộp mực màu đen được thiết kế đầy với mực pigment, trong khi hộp mực màu thường tận dụng lợi thế của những đặc biệt Màu sắc của mực Dye.

Xem Ngay: Vĩ Thanh Là Gì - Nghĩa Của Từ Vĩ Thanh

Để biết thêm thông tin rõ ràng về máy in hp chính hãng, mực in hp,đổ mực máy in hp mời contact

Thể Loại: Giải bày Kiến Thức Cộng Đồng

Bài Viết: Pigment Là Gì Mực ưu điểm

Thể Loại: LÀ GÌ

Nguồn Blog là gì: //hethongbokhoe.com Pigment Là Gì Mực ưu điểm

Related

  • Giảm Tiếng Anh Là Gì
  • Phân Từ 2 Là Gì
  • Pha Là Gì Tác Dụng Của Pha đối Với Làn Da
  • Joint Là Gì
  • Chái Nhà Là Gì Nghĩa Của Từ Chái Nhà
  • Money Laundering Là Gì Rửa Tiền Các Cách Rửa Tiền
  • Ncbi Là Gì National Center For Biotechnology Information
  • Defensive Là Gì Nghĩa Của Từ Defensive
  • Hệ Thống Các Tài Khoản Quốc Gia Và Các Chỉ Tiêu Gdp, Gnp, Gni Là Gì
  • Thẻ Id Là Gì Thẻ Id Có Nghĩa Là Gì

Video liên quan

Chủ Đề