Quay CTP là gì

Thuật ngữ CTP

CTP là gì? Đây là một thuật ngữ Kỹ thuật và công nghệ

CTP là CTP. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ CTP - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến[Factor rating]: 10/10

Là viết tắt của "Hiệu suất lý thuyết composite." CTP được sử dụng để đo hiệu suất của bộ vi xử lý máy tính. Các giá trị được trả về bởi các tính toán CTP được sử dụng cho mục đích làm chuẩn, mà so sánh hiệu suất của bộ vi xử lý khác nhau. Ví dụ, Intel và các tính toán sử dụng CTP AMD để đo lường bao nhiêu triệu hoạt động lý thuyết mỗi giây [MTOPS] xử lý của họ có thể thực hiện. Một Intel Pentium M 770, chạy ở 2,13 GHz, có CTP của 7100 MTOPs, trong khi một bộ xử lý AMD Opteron 146, chạy ở 2,0 GHz, có CTP của 7168 MTOPS.

Thuật ngữ CTP

  • CTP là gì? Đây là một thuật ngữ Kỹ thuật và công nghệ có nghĩa là CTP là CTP. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ CTP - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.Độ phổ biến[Factor rating]: 10/10Là viết tắt của "Hiệu suất lý thuyết composite." CTP được sử dụng để đo hiệu suất của bộ vi xử lý máy tính. Các giá trị được trả về bởi các tính toán CTP được sử dụng cho mục đích làm chuẩn, mà so sánh hiệu suất của bộ vi xử lý khác nhau. Ví dụ, Intel và các tính toán sử dụng CTP AMD để đo lường bao nhiêu triệu hoạt động lý thuyết mỗi giây [MTOPS] xử lý của họ có thể thực hiện. Một Intel Pentium M 770, chạy ở 2,13 GHz, có CTP của 7100 MTOPs, trong khi một bộ xử lý AMD Opteron 146, chạy ở 2,0 GHz, có CTP của 7168 MTOPS.
  • Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực .

Đây là thông tin Thuật ngữ CTP theo chủ đề được cập nhập mới nhất năm 2022.

Thuật ngữ CTP

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về Thuật ngữ CTP. Hãy truy cập tudienso.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn...liên tục được cập nhập.

Video liên quan

Chủ Đề