Pin Samsung A6 bao nhiêu tiền

Pin Samsung Galaxy A6 sẽ bị xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng, tuỳ những tác động khác nhau mà có mức độ ảnh hưởng tương ứng. Nhưng nhìn chung, khi pin bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc sử dụng điện thoại.

Cách xử lý an toàn và hiệu quả nhất là tiến hành thay pin Samsung Galaxy A6 để khôi phục lại tình trạng tốt nhất cho thiết bị. Và Truesmart chính là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội cho người dùng lựa chọn.

Thông số cấu tạo và thông tin pin Samsung Galaxy A6

Samsung Galaxy A6 được bao bọc bởi kim loại nguyên khối kết với hợp với mặt kính cong nhẹ 2.5D, mang lại cảm giác vuốt chạm thoải mái hơn. Mặt trước được trang bị đèn LED trợ sáng 3 cấp độ, còn mặt lưng là dãy ăng-ten trên dưới đối xứng hình chữ U, có camera chính và cảm biến vân tay được hình thành vào một cụm.

Sản phẩm này có màn hình hiển thị Infinity 5.6 inch và độ phân giải HD+. Theo đó, tỉ lệ của máy sẽ là 18:5:9 với các viền bezels mỏng.

Samsung Galaxy A6 cũng được trang bị vi xử lý Exynos 7870, kết hợp cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cấu hình này giúp thiết bị có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, lướt web, và chơi games có cấu hình vừa phải.

Camera chính 16 MP cùng khẩu độ f/1.7, giúp máy xử lý hình ảnh trong môi trường có ánh sáng yếu, ban đêm được tốt hơn. Camera selfie cũng là 16 MP với khẩu độ f/1.9, được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn giúp mang lại bức ảnh nắc nét, nhiều sức sống hơn.

Pin Samsung Galaxy A6 có dung lượng 3.000 mAh, cung cấp tương đối cho một ngày sử dụng. Pin hoạt động ổn định trong nhiều giờ liền, nếu chỉ dùng để đáp ứng những nhu cầu thông thường thì thời gian duy trì rất tốt.

Khi nào thì bạn cần phải thay pin Samsung Galaxy A6?

Khinhận thất thiết bị của mình xuất hiện những dấu hiệu sau thì người dùng cần tiến hành thay pin Samsung Galaxy A6:

-Pin điện thoại xuống % nhanh chóng dù người dùng chỉ sử dụng cho những thao tác thông thường

-Thiết bị không có dấu hiệu của việc tiếp nhận nguồn điện. Hoặc là có nhận cáp sạc nhưng không lên % pin

-Dù vẫn còn dung lượng nhưng điện thoại báo pin yếu và đột ngột tắt nguồn

-Samsung Galaxy A6 sạc pin nhanh lên nhưng dùng cũng nhanh xuống dù bạn không sử dụng quá nhiều

-Trong quá trình sử dụng không có dấu hiệu của việc xuống pin nhưng đến một thời điểm thì điện thoại sẽ sập nguồn

-Pin nóng lên khi sử dụng và tác động đến toàn bộ điện thoại

-Thiết bị hoạt động không ổn định , tình trạng điện thoại phản hồi chậm

Nguyên nhân dẫn đến thay pin Samsung A6

-Do thời hạn sử dụng pin đã lâu, vượt quá tuổi thọ cho phép khiến dung lượng cũng như hiệu năng không còn được như ban đầu

-Tần suất sử dụng nhiều, liên tục với các ứng dụng nặng cũng khiến pin Samsung Galaxy A6 xuống cấp nhanh chóng

-Pin đang sử dụng là hàng kém chất lượng vì thế sẽ dễ bị hư hỏng hơn so với hàng chính hãng

-Người dùng đánh rơi hoặc để điện thoại va chạm với các lực mạnh dẫn đến pin cũng bị ảnh hưởng về mặt hình thức lẫn chức năng

-Điện thoại bị vào nước hoặc dính chất lỏng khiến pin bị biến chất, hư hỏng dẫn đến không thể sử dụng được

-Một số vấn đề có thể xảy ra đó là tình trạng chập cháy nguồn điện dẫn đến pin cũng bị ảnh hưởng theo

-Bộ sạc cáp không đảm bảo cũng là một tác nhân khiến pin có tình trạng không được ổn định khi sử dụng

Với tình trạng nào không thay pin Samsung A6 sẽ gây nguy hiểm?

Với một số tình trạng, người dùng cần tiến hành thay pin ngay để giữ tính ổn định của thiết bị, tránh gây nguy hiểm đến Samsung A6:

-Pin bị phồng trong quá trình sử dụng: Với trường hợp này cần phải thay mới ngay lập tức để tránh việc bị cháy nổ nếu chúng tiếp tục cung cấp năng lượng

-Trong quá trình sử dụng pin bị nóng lên quá mức: Điều này thực sự nguy hiểm bởi vấn đề cháy nổ rất dễ dàng xuất hiện nếu quá thông số cho phép

Vì sao với những dấu hiệu và nguyên nhân trên bạn cần phải thay pin Samsung A6 ngay


Vì sao cần phải thay pin Samsung Galaxy A6 ngay khi có những dấu hiệu trên: Vì khi thiết bị gặp phải vấn đề, đặc biệt là pin, người dùng không thể nào sử dụng được chúng như thông thường. Pin không đủ tiêu chuẩn, hiệu năng cũng như nguồn năng lượng cung cấp giúp điện thoại có thể hoạt động được.

Để khôi phục lại nguyên trạng về mặt hình thức cũng như chức năng, người dùng cần thay pin Samsung S6, điều này giúp việc sử dụng không bị gián đoạn, đặc biệt là trong những trường hợp cần thiết. Đồng thời để tránh những hậu quả không đáng có như hư hỏng toàn bộ điện thoại, cháy nổ gây mất an toàn cho người sử dụng.

Nhìn chung pin rất nhạy cảm nếu bạn sử dụng không đúng cách và với trường hợp bị hư hỏng thì cần được thay mới ngay.

Thay pin Samsung Galaxy A6 chính hãng với giá rẻ nhất tại Truesmart

Truesmart là thương hiệu uy tín, chất lượng, đã xây dựng được vị trí trên thị trường và niềm tin trong lòng khách hàng. Vì thế, người dùng có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa cũng như thay pin Samsung Galaxy A6 tại cửa hàng.

Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên môn tốt, lại có nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm nghề nên những vấn đề trên điện thoại sẽ được khắc phục, xử lý một cách nhanh chóng.

Các linh kiện mà cửa hàng sử dụng đều là hàng chính hãng từ nhà sản xuất để đảm bảo độ tương thích, ổn định. Hơn thế nữa, Truesmart luôn hỗ trợ người dùng mức giá tốt nhất, so với mặt bằng chung của thị trường thì có thể sẽ thấp hơn trong một số trường hợp.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành lâu dài, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâmcùng nhiều lợi ích khác khi sử dụng dịch vụ tại Truesmart. Cùng với đó, hệ thống các cơ sở nhiều, phân bố khắp nội thành, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với điều kiện bản thân.

Mang lại cho người dùng nhiều lợi ích, còn chần chờ gì mà không lựa chọn dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A6 chính hãng với giá rẻ nhất tại Truesmart.

Video liên quan

Chủ Đề