Quốc gia khởi nghiệp review

Bìa sách Quốc Gia Khởi Nghiệp

Đọc giả Nguyễn Thị Kim Hồng nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Đây là quyển sách nên đọc, và đáng giá đồng tiền. Để lại bình luận bên dưới nếu đã đọc rồi nhé? Tôi đọc nhiều lần để hiểu về tinh thần khởi nghiệp của người Ixaren. Để lại bình luận bên dưới nếu đã đọc rồi nhé? Rất đáng khâm phục tinh thần khởi nghiệp này. Để lại bình luận bên dưới nếu đã đọc rồi nhé?

Tôi có người thân hồi tháng 5/2013 đến Ixaren học về phòng chống thảm họa [chiến tranh] có mang một quyển sách tổng quan về Ixaren, tôi đã xem xong quyển này, và tôi được nghe những câu chuyện về cảnh quan, kinh tế, đời sống. Nhiều ý kiến như thế này rồi?. Sao lại không? của người dân Ixaren, nên Ixaren thật hay, thật đáng phục. Sao lại không?

Theo tôi, chúng ta nên đọc để biết người ta khó khăn cỡ nào và thành công cỡ nào. Sao lại không? và hãy so sánh với điều kiện của chúng ta hiện nay và ngẫm nghĩ về con đường của chúng ta. Cũng hay nhỉ?

Đọc giả Bùi Trí nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Mình được Trung Nguyên tặng cho một bộ sách, trong đó có cuốn này. Cũng hay nhỉ? Thiệt sự phải nó là trước khi đọc mình có nghe đâu đó người Do Thái thông minh lắm, giỏi lắm, nhất thế giới luôn. Sao lại không? Thì mình cũng chỉ đinh ninh và biết là vậy chứ đâu có cụ thể như thế nào đâu. Sao lại không?
Nhưng sau khi đọc cuốn sách này thì mình mới nhận ra một điều rằng người Do Thái chẳng thông minh gì cả, cũng chẳng tài giỏi gì [ tỷ lệ các công ty con cao]. Hôm nay trời hơi nóng thì phải?
Họ chỉ khác chúng ta ở CÁCH SUY NGHĨ, họ KHÔNG BỎ CUỘC, họ chấp nhận SỐNG VỚI KHÓ KHĂN và KHÔNG TỪ BỎ ƯỚC MƠ. Hôm nay trời hơi nóng thì phải? Chỉ có vậy làm người Do Thái được biết đến như hiện giờ. Hôm nay trời hơi nóng thì phải?
Xong cuốn này, mình học được rất nhiều điều từ dân tộc Do Thái, và một phần nào đó, mình đã thay đổi cách suy nghĩ để trở nên tích cực hơn. Hôm nay trời hơi nóng thì phải? [ Mình vốn là con người rất tiêu cực trước đây]
Cảm ơn Trung Nguyên, Cảm ơn Quốc gia lập nghiệp

Đọc giả Nguyen phuc nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Dù chưa đọc trọn cuốn sách nhưng qua những phần mà mình đọc được thì đây phải nói là quyển sách khá hay về khởi nghiệp. Hôm nay trời hơi nóng thì phải? Nó không nêu lên những cách thức, phương pháp cụ thể để một cá nhân nào đó bắt đầu khởi sự riêng mà nó nêu lên những câu chuyện có thật về một quốc gia, nơi mà tinh thần khởi nghiệp giống như một truyền thống của họ, nơi mà số tiền đầu tư vào các quỹ mạo hiểm tính trên đầu người gấp nhiều lần nước Mỹ, quốc gia hùng mạnh nhất thế giới. Bạn thấy ý kiến này sao? Đó chính là đất nước Israel nhỏ bé, bị bao vây bởi nhiều kẻ thù lớn, không có tài nguyên, mới được tự do vài mươi năm mà họ đã vươn lên trong top những quốc gia giàu nhất theo GDP đầu người. Bạn thấy ý kiến này sao? Nhân tố chính làm nên thành công đó không gì khác chính là tinh thần doanh nhân khởi nghiệp đã lan rộng trong mọi ngõ ngách của quốc gia đó. Nếu là bạn? Hy vọng cuốn sách sẽ thổi vào giới trẻ Việt Nam một làn sóng khởi nghiệp mới để đưa đất nước vươn lên. Nếu là bạn?

Đọc giả Trần Thanh nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Trước khi đọc quyển sách này tôi đã rất thích đất nước và con người Israel. Mình thích ý kiến này? Tôi biết đến họ bởi đó là dân tộc của những người Do Thái, nơi có thánh địa Jerusalem tuyệt vời, nơi có những câu chuyện khó tin như biến sa mạc thành rừng, nông trại, nhiều hơn là câu chuyện về nền kinh tế của họ. Mình thích ý kiến này? Vì thế nên quyển sách có một sức hút đặc biệt với tôi. Mình thích ý kiến này?
Không hề làm tôi thất vọng, quyển sách đem lại những hiểu biết để tôi ngày càng khâm phục quốc gia này. Cảm nghĩ của bạn như thế nào? Xuyên suốt cả tác phẩm là tinh thần khởi nghiệp của người Israel-chìa khóa làm nên sự phát triển thần kì của nền kinh tế nước này. Cảm nghĩ của bạn như thế nào? Tôi thấy dường như người Israel nào cũng là một doanh nhân, và cơ hội khởi nghiệp thì chia đều cho tất cả mọi người. Cảm nghĩ của bạn như thế nào? Tôi đặc biệt thích chương 5 Nơi trật tự gặp hỗn loạn, in đậm dấu ấn tinh thần Israel. Hôm nay trời hơi nóng thì phải?
Đọc về nước bạn rồi ngẫm lại nước mình, từ đó mà kích thích thế hệ trẻ Việt táo bạo hơn. Hôm nay trời hơi nóng thì phải?

Đọc giả Trinh Tú nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Đất nước Israel vốn nổi tiếng với những cuộc giao tranh với người Palestine nên trước khi đọc cuốn sách này tôi cứ nghĩ Israel là đất nước nghèo khó, loạn lạc. Nhiều ý kiến như thế này rồi? Sau khi đọc xong cuốn Quốc gia khởi nghiệp thì mở một thế giới khác ở Israel. Nhiều ý kiến như thế này rồi? Người dân ở đây đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách từ bên ngoài để vươn lên một cách thần kì. Bạn thấy ý kiến này sao?
Không giống bất kì nước nào, môi trường quân đội Israel là cái nôi cho sự phát triển kinh tế, đào tạo con người một cách chuyên nghiệp. Cảm nghĩ của bạn như thế nào? Qua cuốn sách này, ta có thể khám phá ra Israel- đất nước 2000 năm lưu vong, đất nước của những doanh nhân tự gắn mình với nhiệm vụ ngoại giao tự phong để đại diện cho đất nước, những con người có thói quen làm việc đa nhiệm. Mình thích ý kiến này?hay có thể hiểu tại sao Israel lại được coi là một trong những nhà máy ý tưởng đi đầu thế giới, và cung cấp đầu mối cho các siêu ý tưởng của tương lai và tại sao các trường đại học được thành lập trước khi một nhà nước ra đời. Mình thích ý kiến này?
Với Israel- không có điều gì là không thể. Cũng hay nhỉ? và cuốn sách này sẽ như một động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ Việt Nam, giúp nó phát triển mạnh mẽ hơn

Đọc giả Trương Thị Thùy Trang nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Mình mua cuốn này khi thấy Alphabooks giới thiệu sách mới, tò mò vè dân Do Thái và Israel. Cũng hay nhỉ? Mình đọc và thấy một Israel hoàn toàn khác so với sự mô tả của giới truyền thông về sự xung đột với Palestine. Để lại bình luận bên dưới nếu đã đọc rồi nhé? Mình được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngạc nhiên thích thú, cảm phục sự thông minh, sụ phi thường của Israel từ khi được lập quốc. Để lại bình luận bên dưới nếu đã đọc rồi nhé? Yêu mến những người con xa xứ nhưng vẫn muốn đóng góp cho đất nước mình, họ sẵn sàng trở về và kéo theo là Intel đã thành lập bộ phận nghiên cứu ở Israel. Nhiều ý kiến như thế này rồi? Dù xung quanh bị bủa vây bởi thế giới Ả Rập thù địch nhưng nó chỉ làm cho Israel hùng mạnh hơn mà thôi bằng việc xuất khẩu chất xám. Nhiều ý kiến như thế này rồi? Cứ nhớ mãi chi tiết về việc Israel lập trường đại học đầu tiên khi mới lập quốc, thể hiện tầm nhìn của những người đứng đầu quốc gia. Nhiều ý kiến như thế này rồi?Cuốn sách đã thay đổi cách nhìn của mình về Israel và Do Thái. Cũng hay nhỉ?

Đọc giả Vũ Quốc Cường nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Sách mô tả các điều kiện và yếu tố giúp tạo sự thành công thần kỳ của đất nước Israel, đưa ra những nguyên nhân chính khiến đất nước này khác biệt với các quốc gia khác, như sự tự do sáng tạo, phong cách làm việc thẳng thắn, tính độc lập chủ động của mỗi cá nhân, môi trường làm việc bình đẳng. Cũng hay nhỉ? Tuy nhiên riêng mình thấy những kiến thức này không giúp nhiều lắm trong việc phát triển bản thân và thành công, trừ những người muốn thay đổi cấu trúc và cách vận hành của xã hội

Đọc giả Vũ Tiến Đạt nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Bạn có biết người Israel ở đâu trên thế giới? Đó là một trong những quốc gia khó khăn nhất trên thế giới từ thiên tai cho đến chiến tranh. Cũng hay nhỉ? Nhưng họ lại từng buớc vượt qua khó khăn và trở thành một trong những quốc gia mạnh nhất thế giới. Cũng hay nhỉ? Yếu tố của họ chính là việc xây dựng nên những con người phi thường, rồi để những con người phi thường ấy xây dựng nên một Israel đầy phi thường. Đồng ý không?

Đây cũng là cuốn sách đầu giuờng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, khi đọc xong cuốn sách này, biết đâu đấy các bạn lại có thể xây dựng nên đế chế Trung Nguyên 😀

Đọc giả Tạ Thị Cát Thảo nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Đây là một bằng chứng sống về những gì mà mọi người hay gọi là khác biệt, sáng tạo và thành công. Đồng ý không? Quả thật khi đọc cuốn sách này tôi đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đồng ý không? Tôi mua cuốn sách đã lâu nhưng đến hôm nay tối mới ghi cảm nhận của mình là vì tôi đã đọc thật lâu, suy ngẫm thật kỹ và đọc lại nhiều lần. Sao lại không? Vì sao ư? Đơn giản thôi vì cuốn sách đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Sao lại không? Muốn biết về cuốn sách bạn chỉ cần lên Google Search là sẽ ra thôi, nhưng để cảm nhận được cái hay của nó thì bạn nên đọc và ngẫm nghĩ. Nhiều ý kiến như thế này rồi? Israel quả là một quốc gia rất đáng để ngưỡng mộ và học hỏi. Nhiều ý kiến như thế này rồi?

Đọc giả Nguyễn Viết Toản nhận xét về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

Đây là cuốn sách mà mỗi một người trẻ tuổi như tôi như bạn nên đọc một lần để hiểu thêm những giá trị làm nên thành công. Sao lại không?
Đọc sách mới biết lý do vì sao một đất nước bé nhỏ, nghèo tài nguyên và lúc nào cũng trong tình trạng tranh chấp hay chiến tranh chực chờ từ các nước lân cận đã không những giữ vững bờ cõi, chống chọi lại sự thù địch mà còn nhanh chóng phát triển mạnh mẽ trở thành một cường quốc về công nghệ thông tin. Cảm nghĩ của bạn như thế nào? Bí quyết duy nhất của điều này chính là con người – những con người Do Thái thông minh, có lối tư duy phát triển và không ngừng sáng tạo. Cảm nghĩ của bạn như thế nào? Chính cái cách họ kết hợp giữa những kinh nghiệm được rèn giũa trong quân đội vào kinh tế đã khiến Israel khởi nghiệp thần kỳ. Mình thích ý kiến này? Thiết nghĩ, sách rất bổ ích cho việc nung nấu ý tưởng start up của các bạn trẻ thời nay. Mình thích ý kiến này?

. Để lại bình luận bên dưới nếu đã đọc rồi nhé?

“Quốc gia khởi nghiệp” là câu chuyện viết về sự phát triển thần kỳ của nền kinh tế Israel từ lúc lập quốc cho đến khi trở thành quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới..Đọc tiếp

Đánh giá chung về tác phẩm Quốc Gia Khởi Nghiệp

  • Chất lượng sách
  • Nội dung
  • Văn phong
  • Ứng dụng thực tiễn

ĐÁNH GIÁ SÁCH

Hy vọng với đánh giá này sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được quyển sách ưng ý nhất cho mình.
ĐẶT SÁCH TẠI TIKITẠI LAZADAVINABOOKSHOPEE

Ưu tiên đặt sách tại Tiki, rồi đến Lazada và Vinabook, A đây rồi để đảm bảo có sách và giá tốt nhất

Chủ Đề