Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Digital Inverter và chế độ Eco. Vệ sinh dễ dàng với lưới lọc bụi bẩn Easy Filter. Loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi bởi màng lọc kháng khuẩn Ag+. Hơi lạnh lan toả đều và xa với tính năng tự động đảo gió 4 hướng. Mang lại không gian thoáng đãng, thoải mái khi độ ẩm tăng cao với chế độ hút ẩm. Độ bền cao, vận hành hiệu quả nhờ chức năng tự làm sạch.

Tiện lợi cùng chế độ tự khởi động lại khi có điện.

Show

Sử dụng điện hiệu quả, làm lạnh nhanh với động cơ Digital Inverter và chế độ Eco

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV được hãng trang bị động cơ mới Digital Inverter, giúp làm lạnh tức thì cùng với việc sử dụng điện năng hiệu quả nhằm duy trì nhiệt độ lạnh lý tưởng mà người dùng không cần phải điều chỉnh máy lạnh thường xuyên.

Ngoài ra máy còn có tính năng Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn làm mát nhẹ, nhàng thoải mái, thích hợp cho những ngày thời tiết không quá nóng bức.

Vệ sinh nhanh chóng cùng lưới lọc bụi bẩn Easy Filter

Máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV còn được trang bị thêm lưới lọc Easy Filter với kiểu thiết kế thân thiện, giúp cho người dùng nhanh chóng tháo lắp và vệ sinh một cách dễ dàng.

Diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu nhờ màng lọc kháng khuẩn Ag+

Bên cạnh bộ lọc Easy Filter, máy lạnh 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV được hãng Samsung trang bị thêm màng lọc kháng khuẩn Ag+, loại bỏ hầu hết các mùi hôi khó chịu do vi khuẩn phát sinh bên trong máy.

Hơi lạnh lan toả đều và xa hơn với tự động đảo gió 4 hướng

Máy lạnh này còn tích hợp tính năng đảo gió 4 hướng, cho phép điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái và phải tự động, giúp mang hơi lan toả xa và đều khắp phòng mà không cầ thao tác chỉnh cánh đảo gió thủ công.

Tự động đảo gió 4 hướng

Bảo vệ sức khỏe người dùng, mang lại không gian khô ráo với chế độ hút ẩm
Nhờ có chế độ hút ẩm mà không gian trong phòng lạnh trở nên khô ráo hơn khi máy lạnh có khả năng hút bớt hơi ẩm từ trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, nhất là đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong những ngày trời mưa, hơi ẩm tăng cao.

Công suất 1.5 HP, phù hợp diện tích phòng từ 15 - 20 m2

Máy lạnh Samsung Inverter AR13TYHYCWKNSV đạt công suất 1.5 HP, phù hợp cho nhu cầu làm lạnh trong những căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m2.

Độ bền máy cao, vận hành hiệu quả nhờ chức năng tự làm sạch

Chức năng tự làm sạch sẽ giúp cho máy có độ bền cao và vận hành hiệu quả hơn khi vẫn tiếp tục để cánh quạt hoạt động, làm hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, ngăn nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Tiết kiệm thời gian cùng chế độ tự khởi động lại khi có điện

Với chế độ tự khởi động lại khi có điện, chiếc Samsung AR13TYHYCWKNSV giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà không cần phải cài đặt lại chế độ hoạt động của máy sau khi sự cố cúp điện.

Nhìn chung, máy lạnh Inverter Samsung 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV là sản phẩm phù hợp cho diện tích căn phòng từ 15 - 20 m2. Máy lạnh mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cùng với khả năng làm lạnh tức thì, hứa hẹn sẽ làm cho người dùng cảm thấy hài lòng khi tin dùng sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV có thiết kế sang trọng, đường nét lịch lãm, cùng gam màu trắng tinh tế, góp phần tăng thêm vẻ hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Với công suất 1.5 HP, chiếc máy lạnh Samsung này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho căn phòng có diện tích 15 - 20 m2.

Động cơ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng

Nhờ sử dụng động cơ Digital Inverter Boost, máy lạnh Samsung có tốc độ làm lạnh nhanh chóng, duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu khi hoạt động.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Vệ sinh dễ dàng với lưới lọc bụi bẩn Easy Filter

Lưới lọc bụi bẩn Easy Filter có thể dễ dàng tháo lắp để làm vệ sinh một cách đơn giản, góp phần giúp máy lạnh luôn hoạt động hiệu quả, giữ cho không khí của căn phòng trong lành và sạch sẽ.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Màng lọc kháng khuẩn Ag+ loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi khó chịu hiệu quả

Ngoài lưới lọc bụi bẩn Easy Filter, máy lạnh còn trang bị thêm màng lọc kháng khuẩn Ag+, có khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình hoạt động của máy.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Đem lại không gian thoáng đãng, thoải mái với chế độ hút ẩm

Chế độ hút ẩm có tác dụng hút bớt hơi ẩm trong không khí, đem lại không gian thoáng đãng, khô ráo cho căn phòng, đặc biệt là vào những ngày trời mưa, độ ẩm cao.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Tiện lợi cùng chế độ tự khởi động lại khi có điện

Máy lạnh Samsung 1.5 HP có khả năng tự động ghi nhớ chế độ đã được cài đặt khi cúp điện và tự động khởi động lại sau khi có điện trở lại, người dùng không cần phải tốn thời gian điều chỉnh lại nhiệt độ.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Làm lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện với chế độ một người dùng

Với chế độ một người dùng, máy lạnh sẽ tự nhận biết nơi nào có hoạt động của con người để làm lạnh vùng đó nhiều hơn và hạn chế làm lạnh những vùng không có người, từ đó làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Độ bền cao, vận hành hiệu quả nhờ chức năng tự làm sạch

Với chức năng tự làm sạch, máy lạnh cho phép cánh quạt tiếp tục thổi gió để hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp máy có độ bền cao, vận hành hiệu quả hơn, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và nấm mốc.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Tự động đảo gió 4 hướng đưa hơi lạnh lan toả đều và xa hơn

Tính năng đảo gió 4 hướng tự động điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái và phải, giúp thổi hơi lạnh lan toả xa và đều khắp phòng mà không cần điều chỉnh cánh đảo gió thủ công như trước.

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Thông tin sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân hoặc gia đình một thiết kế máy lạnh chất lượng với nhiều tính năng trang bị thông minh thì Samsung sẽ là thương hiệu bạn khó có thể bỏ qua đấy nhé.

Bất cứ một thiết kế nào của thương hiệu sản xuất đều nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực của khách hàng trên toàn quốc.

Chính vì vậy, những mẫu máy lạnh mới như máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR13TYHYCWKNSV sẽ là một gợi ý khó có thể bỏ qua dành cho bạn nhất.

Sản phẩm được sản xuất gần đây nên hầu như chiếm trọn được sự tin dùng của khách hàng khi đảm nhiệm tốt vai trò làm lạnh và tiết kiệm nguồn điện tiêu thụ.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng đỉnh cao của thiết kế mới này, một vài thông tin được chia sẻ bởi 2momart trong bài review sản phẩm sau đây sẽ giải đáp hầu như mọi thắc mắc của bạn về Samsung inverter 12000 btu AR13TYHYCWKNSV đấy nhé.
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV

Thương hiệu Máy lạnh Samsung
Mã sản phẩm AR13TYHYCWKNSV
Loại Điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Phạm vị làm lạnh hiệu quả Từ 15-20m2 (từ 40 đến 60 m3)
Công suất làm lạnh 1.5 HP - 12.000 BTU
Công suất sưởi ấm Không có sưởi ấm
Điện năng tiêu thụ 1.25 kW/h
Độ ồn trung bình 25 / 48.5 dB
Công nghệ làm lạnh nhanh
Loại gas sử dụng R-32
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi Lưới lọc bụi bẩn Easy Filter, Màng lọc kháng khuẩn Ag+
Công nghệ tiết kiệm điện EcoDigital Inverter Boost
Chế độ gió Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động
Công nghệ lọc bụi Hệ thống lọc đa chiều Air Fresh
Làm lạnh nhanh
Chế độ gió Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.9)
Chất liệu dàn tản nhiệt Ống dẫn gas bằng Nhôm - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Kích thước cục lạnh Dài 82.0 cm - Cao 29.9 cm - Dày 21.5 cm - Nặng 9.2 kg
Kích thước cục nóng Dài 72.5 cm - Cao 47.5 cm - Dày 27.7 cm - Nặng 19.4 kg
Tiện ích
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt - không làm lạnh.
  • Chức năng hút ẩm.
  • Chế độ ngủ đêm tránh buốt.
  • Hẹn giờ bật tắt máy.
  • Làm lạnh nhanh tức thì.
  • Tự khởi động lại khi có điện.
  • Chức năng tự làm sạch
Nơi sản xuất Hàn Quốc

Sử dụng Samsung inverter 1.5 hp AR13TYHYCWKNSV tiết kiệm điện hiệu quả

Theo như nhiều nghiên cứu gần đây thì mẫu Samsung inverter 1.5 hp AR13TYHYCWKNSV có thể giúp gia đình bạn giảm đi sự lo lắng về chi phí điện tiêu thụ hàng tháng.

Cụ thể, máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV có thể tiết kiệm điện năng lên đến 73% nhờ vào công nghệ thông minh Digital Inverter Boots.

Không chỉ hỗ trợ tiết kiệm điện mà mẫu máy lạnh Samsung inverter này còn hoạt động vô cùng êm ái, giúp các bộ phận bên trong sử dụng bền bỉ theo thời gian hiệu quả.

Ngoài việc nâng cao chất lượng vận hành bên trong căn phòng thì thương hiệu còn tài tình khi tràn bị công nghệ Triple Protector Plus giúp ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời.

Lớp phủ chống ăn mòn này sẽ bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Thiết kế thông minh Samsung AR13TYHYCWKNSV
 

Máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR13TYHYCWKNSV dễ dàng vệ sinh với bộ lọc Easy Filter Plus

Ngoài việc trang bị công nghệ inverter thì mẫu máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR13TYHYCWKNSV o2b-5 còn có thêm tính năng tự vệ sinh với bộ lọc Easy Filter Plus độc quyền.

Mẫu Samsung AR13TYHYCWKNSV chính hãng sẽ dễ dàng tháo rời để làm sạch, giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả và không bị hư vặt như những thiết kế thông thường khác.

Ngoài ra, lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí dễ dàng.

Không chỉ thế, sản phẩm còn được trang bị thêm hệ thống tự động làm sạch với 3 bước thông minh, giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian bảo dưỡng mỗi tháng.

Với chế độ tự động làm sạch Auto Clean, máy lạnh Samsung Hàn Quốc sẽ loại bỏ ẩm ướt bằng cách thổi khí từ 10 đến 30 phút, nhờ đó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.
 

Máy lạnh Samsung AR13 TYHYCWKNSV lọc sạch không khí trong căn phòng

Bên cạnh bộ lọc Easy Filter, máy lạnh 1.5 HP được hãng Samsung trang bị thêm màng lọc kháng khuẩn Ag+, loại bỏ hầu hết các mùi hôi khó chịu do vi khuẩn phát sinh bên trong máy giúp bạn có bầu không khí trong lành, thoáng mát, bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

Không chỉ thế, sản phẩm này còn tích hợp tính năng đảo gió 4 hướng, cho phép điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái và phải tự động, giúp mang hơi lan toả xa và đều khắp phòng mà không cần thao tác chỉnh cánh đảo gió thủ công.

Đặc biệt, nhờ có chế độ hút ẩm mà không gian trong phòng lạnh sẽ trở nên khô ráo hơn khi máy lạnh có khả năng hút bớt hơi ẩm từ trong không khí.

Nhờ đó mẫu Samsung inverter 12000 btu AR13TYHYCWKNSV sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, nhất là đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong những ngày trời mưa, hơi ẩm tăng cao.

Nếu vị trí đặt máy là của người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ thì bạn sẽ an tâm hơn với chế độ ngủ ngon, máy lạnh sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế gió buốt giúp giấc ngủ đêm thêm dễ chịu, an tâm ngủ sâu hơn, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và thức giấc với nguồn năng lượng tràn đầy.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Tính năng hiện đại của Samsung AR13TYHYCWKNSV
 

Địa điểm bán máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR13TYHYCWKNSV chính hãng giá thành phải chăng nhất!

Không chỉ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về sự chất lượng của máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR13TYHYCWKNSV chính hãng, 2momart sẽ còn giúp bạn sớm có thể sở hữu được siêu phẩm này với mức giá gần như rẻ nhất trên thị trường.

Cụ thể, nhờ vào công cụ so sánh giá được trang bị tại website 2momart.vn, bạn sẽ sớm có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá siêu ưu đãi đến từ nhiều nhà bán uy tín trực thuộc tại các chợ điện tử lớn.

Không chỉ thế, ngoài máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR13TYHYCWKNSV mới 2020 thì bạn đừng quên 2momart vẫn còn cung cấp thông tin một số mẫu mã mới nhất trên thị trường, hãy tham khảo thêm để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn nhất nhé.


Page 2

Thông tin sản phẩm

Bạn đang tìm hiểu và lựa chọn mẫu máy lạnh chính hãng với nhiều tính năng thông minh cho căn phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ?

Vậy thì bài viết review sản phẩm sau đây sẽ hoàn toàn thích hợp với bạn đấy nhé. Với những thông tin hữu ích trong bài viết sẽ giúp bạn sớm đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất.

Cụ thể, bài viết này sẽ tập trung nói về mẫu máy lạnh Samsung AR10TYGCDWKNSV mới nhất của thương hiệu Samsung và đem đến cho bạn những địa điểm bán sản phẩm rẻ trực thuộc tại các sàn thương mại điện tử uy tín.

Chiếc Samsung Wind-Free AR10TYGCDWKNSV này đạt công suất 1HP, tương đương 9400 BTU là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Hãy cùng theo dõi bài viết điều hòa Samsung wind-free 1 chiều inverter 9400BTU AR10TYGCDWKNSV này nhé.
 

Bảng thông số kỹ thuật của Samsung wind-free inverter 1 hp AR10TYGCDWKNSV

Thương hiệu Samsung 
Mã sản phẩm AR10TYGCDWKNSV
Loại máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Inverter Có Inverter
Công suất làm lạnh 1 HP - 9.400 BTU
Phạm vi làm lạnh hiệu quả Dưới 15m2 (từ 30 đến 45 m3)
Công suất sưởi ấm: Không có sưởi ấm
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi Bộ lọc Tri Care Filter lọc bụi, chống nấm mốc, kháng khuẩn Lưới lọc bụi bẩn Easy Filter
Công nghệ tiết kiệm điện EcoDigital Inverter Boost
Tiện ích
  • Chế độ Wind-Free cho hơi lạnh thoải mái
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt - không làm lạnh
  • Chức năng hút ẩm
  • Chế độ ngủ đêm tránh buốt
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Làm lạnh nhanh tức thì
  • Tự khởi động lại khi có điện
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh
  • Chức năng tự làm sạch
Công nghệ làm lạnh nhanh
Tiêu thụ điện 0.91 kW/h
Nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.65)
Chế độ gió Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động
Độ ồn trung bình 25 / 47.5 dB
Chất liệu dàn tản nhiệt Ống dẫn gas bằng Nhôm - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Loại Gas R-32
Sản xuất tại Thái Lan
Dòng sản phẩm 2020
Kích thước - Khối lượng dàn lạnh Dài 82cm - Cao 30.5 cm - Dày 21.5 cm - Nặng 8.6 kg
Kích thước - Khối lượng dàn nóng Dài 73cm - Cao 47.5 cm - Dày 27.7 cm - Nặng 19.4 kg

Công nghệ hiện đại được trang bị bên trong điều hoà Samsung AR10TYGCDWKNSV

Ngoài hiệu quả làm lạnh nhanh tức thì được trang bị trong các thiết kế, Samsung wind-free inverter 1 hp AR10TYGCDWKNSV còn có thêm lựa chọn chế độ làm lạnh WindFree™ không gió buốt thổi trực tiếp.

Theo đó, khi bạn chọn chế độ này, ngay lập tức căn phòng sẽ đạt được nhiệt độ mát lạnh lý tưởng hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng nhờ có 23000 lỗ nhỏ ở mặt trước máy lạnh, hạn chế gió thổi buốt thổi trực tiếp mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Đặc biệt, máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV còn trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp duy trì ổn định nhiệt độ và tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%.

Không chỉ vậy, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa hoạt động yên tĩnh, êm ái và nâng cao độ bền của sản phẩm. Nếu bạn còn đang lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng thì có thể yên tâm sử dụng chiếc điều hòa Inverter này.

Để đảm bảo an toàn trong lúc sử dụng, thương hiệu trang bị thêm cho thiết kế máy lạnh Samsung chính hãng bộ lọc Tri-Care loại bỏ vi khuẩn, bụi mịn, chống nấm mốc.

Được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA và Intertek, bộ lọc Tri-Care trên điều hòa Samsung có khả năng lọc 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng, mang đến không gian trong lành cho gia đình của bạn.

Không chỉ thế, công nghệ Triple Protector Plus được trang bị thêm sẽ ngăn chặn hư hỏng bên trong máy, lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, Công nghệ Chống Ăn Mòn Durafin tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Thiết kế của điều hòa Samsung AR10TYGCDWKNSV
 

Sự tiện lợi khi sử dụng điều hòa Samsung wind-free 1 chiều inverter 9400BTU AR10TYGCDWKNSV

Một trong những điểm cộng lớn của điều hòa Samsung wind-free 1 chiều inverter 9400BTU AR10TYGCDWKNSV chính là chúng sử dụng bộ lọc có tên gọi là Easy Filter Plus giúp bạn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, làm sạch, giữ máy lạnh luôn hoạt động hiệu quả.

Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ chống vi khuẩn sẽ có tác dụng bảo vệ gia đình bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí.

Không chỉ thế, máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV được trang bị cả hệ thống tự động làm sạch, ngăn chặn nấm mốc hiệu quả với tính năng Auto Clean.

Sau khi hoạt động, tính năng Auto Clean sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước, loại bỏ khí ẩm còn sót lại bằng cách thổi khí từ 10 đến 30 phút, nhờ đó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi bên trong máy và người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức để vệ sinh máy lạnh.

Do máy lạnh Samsung chính hãng sử dụng chất làm lạnh là R32 nên sẽ hạn chế tác động xấu lên tầng ozone của chúng ta, từ đó ngăn chặn tình trạng nóng lên toàn cầu hiệu quả hơn so với chất làm lạnh R22 hoặc R410A thông thường.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Công năng của mẫu AR10TYGCDWKNSVchính hãng
 

Địa điểm bán Samsung wind-free inverter 1 hp AR10TYGCDWKNSV chính hãng với mức giá siêu ưu đãi

Do được sản xuất mới đây nên mức giá của AR10TYGCDWKNSV còn khá cao khi mua trực tiếp tại các trung tâm điện máy lớn và mall điện tử chính hãng.

Tuy nhiên, khi bạn thực hiện so sánh giá tại website 2momart.vn thì mọi chuyện sẽ khác khi những thiết kế như máy lạnh Samsung AR10TYGCDWKNSV vẫn có thể mua với mức giá ưu đãi tại chúng tôi.

Nhờ vào cơ chế vận hành chính là lựa chọn giá sản phẩm rẻ cho khách hàng, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách hàng may mắn sở hữu mẫu Samsung wind-free inverter 1 hp AR10TYGCDWKNSV mới nhất với mức giá gần như thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Không chỉ hỗ trợ giá, bạn đừng bỏ lỡ những bài thông tin hữu ích đang được chia sẻ tại 2momart về cách sử dụng cũng như mẹo sử dụng sản phẩm sao cho ít hư vặt nhất đấy!

Nhanh tay truy cập và tận hưởng phút giây mua sắm siêu tiện lợi tại website của chúng tôi!


Page 3

Thông tin sản phẩm

Thời tiết nắng nóng, dù là ban ngày khi đi làm hay buổi tối lúc vào giấc ngủ cũng khiến bạn khó chịu đến mức mệt mỏi.

Cũng vì lý do đó mà mọi người tìm mua đến điện máy gia dụng, để giải quyết cho vấn đề này của mình và máy lạnh chính là sự lựa chọn hàng đầu ngay lúc này.

Trong số đó máy lạnh Samsung inverter - 1.0 hp AR09TYHQASINSV/XSV mới ra mắt năm 2020, đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích và lựa chọn từ những khách hàng khó tính nhất.

Bạn đang tìm mua một chiếc máy lạnh có chất lượng tốt và đang băn khoăn liệu AR09TYHQASINSV có đáng để sở hữu, sử dụng có bền bỉ hay không? Để giải đáp cho vấn đề này, bạn hãy xem tiếp bên dưới cùng 2momart ngay!

2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhất từ các trang thương mại điện tử. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy lạnh Samsung inverter 1 hp AR09TYHQASINSV

Thương hiệu Samsung
Model  AR09TYHQASINSV
Loại máy 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Inverter
Phạm vi làm lạnh Dưới 15m2 (từ 30 đến 45 m3)
Công suất làm lạnh 1 HP - 9000 BTU
Tiêu thụ điện 0.91 kW/h 
Độ ồn trung bình 35 - 45/58 dB
Kích thước dàn lạnh 81 x 28.5 x 19.4 cm (dài x cao x dày)
Khối lượng dàn lạnh 8.75 kg
Kích thước dàn nóng 78.7 x 49.5 x 26 cm (dài x cao x dày)
Khối lượng dàn nóng 21.3 kg
Nơi sản xuất Trung Quốc
Năm ra mắt 2020
Bảo hành chính hãng 2 năm

Thiết kế hiện đại của máy lạnh Samsung inverter 1 hp AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV mang sắc thái trắng tinh khiết, được bao phủ trọn vẹn cùng kiểu dáng bo cong, đã tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho không gian nhà bạn.

Sở hữu công suất 1 HP, nên máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV sẽ đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng ở diện tích phòng dưới 15m2.

Máy được trang bị gas R32 có hiệu suất cao giúp làm lạnh nhanh chóng. Đây được xem là loại gas thân thiện với môi trường, nhằm hạn chế sự gây hiệu ứng nhà kính.

AR09TYHQASINSV còn có DuraFin - công nghệ chống ăn mòn tiên tiến, tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn, từ đó ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn.

Có thể nói, nhờ vào công nghệ này mà máy lạnh Samsung sẽ là điểm cộng hoàn hảo và hoàn toàn hợp lý cho sử dụng ở những khu vực gần biển, có nồng độ muối cao.

Đặc biệt, khi có sự cố tắt điện đột ngột và có điện trở lại thì bạn sẽ không phải bận tâm và tốn quá nhiều thời gian để cài đặt lại máy, bởi tính năng tự khởi động thông minh qua đó giúp ghi nhớ các cài đặt đang vận hành.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV ra mắt năm 2020
 

Cơ chế thông minh của máy lạnh Samsung inverter 1 hp AR09TYHQASINSV

Samsung AR09TYHQASINSV sở hữu cho mình DIgital Inverter - công nghệ tiết kiệm điện nhờ vào khả năng giúp máy hoạt động ổn định, duy trì tốt nhiệt độ mong muốn, đồng thời làm tăng sự vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.

Thêm nữa là chế độ Fast Cool & Comfort Cool giúp cho điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có thể làm lạnh toàn bộ không gian một cách nhanh nhất, mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái trong tích tắc.

Đi kèm là bộ lọc HD với cơ chế lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng như phấn hoa, nấm mốc,... một cách tối ưu để trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất.

Trong điều hoà Samsung AR09TYHQASINSV có chức năng 2-Way Auto Swing thông minh, khi tự động điều hướng và phân phối luồng khí đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Bên cạnh đó, khi bạn bận chế độ ngủ ngon thì máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ. Cũng vì thế, mà bạn sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ đồng thời giúp giấc ngủ được sâu và êm ái hơn.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Làm lạnh nhanh chóng cùng máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV
 

Hãy để máy lạnh Samsung inverter 1 hp AR09TYHQASINSV giúp bạn có giấc ngủ lý tưởng, thoải mái và êm ái hơn!

Sự mát lạnh sẽ khiến con người ta có tâm tình thoải mái, vui vẻ và tràn đầy sức sống hơn. Có lẽ do đó, mà chúng ta thường tìm đến máy lạnh hiện đại để xua đi cái nắng nóng, oi bức như thế!

Giữa vô vàn dòng máy đang có trên thị trường điện tử, thì máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV rất đáng để bạn xem xét và cân nhắc sử dụng đấy.

AR09TYHQASINSV mới được ra mắt gần đây, nên không ngoa khi nói rằng sản phẩm sở hữu cho mình những công nghệ làm lạnh mới nhất, cũng như sự tiện ích cho người dùng được nghiên cứu kỹ lưỡng hơn.

Bạn cảm thấy phù hợp và muốn sắm ngay, nhưng lại không biết nên mua ở đâu để có giá thành ưu đãi nhất thì hãy yên tâm mà cập nhật tiếp cùng 2momart ngay.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá thành tốt nhất ngay trong trang review máy lạnh Samsung inverter 1 hp AR09TYHQASINSV đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!


Page 4

Thông tin sản phẩm

Samsung là một trong những ông hoàng về điện lạnh rất được nhiều khách hàng Việt Nam đặc biệt quan tâm và tin dụng lựa chọn sử dụng cho gia đình.

Sản phẩm của Samsung ngoài đảm nhiệm tốt nhiều tính năng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng mà nó còn đem lại rất nhiều ưu điểm độc đáo cho cuộc sống hằng ngày trở nên tốt hơn.

Điển hình nhất chính là mẫu máy lạnh Samsung 1 chiều 2400BTU mang tên Samsung AR24TYHQASINSV chính hãng sở hữu mức giá tầm trung.

Sản phẩm hiện nay còn trang bị thêm một số tính năng cần thiết để giúp cuộc sống của người dùng trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng của máy lạnh AR24TYHQASINSV, một số thông tin trong bài viết review này sẽ giải đáp toàn bộ cho bạn!
 

Bảng thông số kỹ thuật của Samsung AR24TYHQASINSV

Thương hiệu Samsung
Model  AR24TYHQASINSV
Loại máy 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Công suất làm lạnh 24000 btu
Phạm vi làm lạnh dưới 40 m2
Công suất làm lạnh 220-240V~/50Hz/1P
Công nghệ tiết kiệm điện Điều hòa Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi Bộ lọc HD
Kích thước dàn lạnh 299 x 1055 x 215 mm
Khối lượng dàn lạnh 11.6 kg
Kích thước dàn nóng 638 x 880x 310 mm
Khối lượng dàn nóng 35.6 kg
Môi chất lạnh R32
Nơi sản xuất Trung Quốc
Bảo hành chính hãng 2 năm

Thiết kế đơn giản, ấm cúng của mẫu máy lạnh AR24TYHQASINSV chính hãng

Có thể nói những dòng máy lạnh Samsung chính hãng thường không còn quá xa lạ với người Việt Nam khi sở hữu thiết kế đơn giản, thân thuộc.

Mẫu máy lạnh Samsung AR24TYHQASINSV cũng không hề ngoại lệ khi có thiết kế đơn giản với tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Trên dàn lạnh của máy lạnh còn được tích hợp một màn hình LED hiển thị thông tin về nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động hay mã lỗi một cách trực tiếp.

Với công suất là 24000btu, chiếc điều hòa Samsung AR24TYHQASINSV này thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích dưới 40m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Thiết kế của Samsung AR24TYHQASINSV
 

Một số tính năng thông minh được trang bị bên trong Samsung AR24TYHQASINSV

Điều khiến khách hàng quan tâm đến mẫu điều hòa Samsung 1 chiều AR24TYHQASINSV nhất đó là được trang bị công nghệ Digital Inverter.

Nhờ có tính năng này mà máy sẽ vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu.

Đặc biệt, tính năng này sẽ còn giúp giảm thanh hiệu quả, thiết kế sẽ vận hành êm ái và bền bỉ hơn rất nhiều, giảm thiểu tiếng ồn ở mức tối thiểu nhất.

Ngoài ra, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR24TYHQASINSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Điều hòa Samsung inverter AR24TYHQASINSV được trang bị bộ lọc HD có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi

Nhờ đó sẽ giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Về việc làm lạnh nhanh thì thiết kế này được trang bị hệ thống Fast Cooling có khả năng làm mát hiệu quả, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Với chức năng 2-Way Auto Swings, Samsung 24000 1 chiều AR24TYHQASINSV sẽ tự động điều hướng và phân phối luồng gió đến mọi vị trí trong căn phòng một cách đồng đều và nhanh chóng.

Để giúp bạn tiết kiệm hơn trong khâu bảo dưỡng định kỳ hằng tháng, thương hiệu còn trang bị thêm cho máy lạnh AR24TYHQASINSV công Nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin™.

Với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 24000 inverter AR24TYHQASIN SV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Samsung AR24TYHQASINSV làm lạnh nhanh chóng
 

Địa điểm bán máy lạnh Samsung AR24TYHQASINSV chính hãng giá tốt nhất!

Không chỉ cung cấp thông tin của những mẫu máy lạnh Samsung chính hãng, 2momart sẽ còn hỗ trợ bạn tìm ra địa điểm bán hàng online uy tín sở hữu tầm giá ưu đãi nhất để sở hữu nữa đấy!

Là một trong những trang so sánh giá uy tín, 2momart sẽ giúp bạn sàng lọc kỹ càng thương hiệu, nhà bán và mức giá để có thể mua sắm trực tuyến tiết kiệm và an toàn nhất.

Điển hình nhất chính là nhấn chọn vào các nút mua sắm sản phẩm máy lạnh AR24TYHQASINSV ngay trong bài viết này là bạn đã có thể trở thành khách hàng may mắn nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi rồi đấy nhé!

Nhanh tay truy cập và tham khảo thêm một số thông tin về thiết kế máy lạnh Samsung khác tại website này nhé!


Page 5

Thông tin sản phẩm

Máy lạnh là một trong những trang thiết bị gia đình không thể thiếu hiện nay, đặc biệt là tại Việt Nam khi tình hình khí hậu ngày càng trở nên nóng lên thất thường.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về những mẫu sản phẩm chính hãng để sử dụng cho bản thân hoặc gia đình thì Samsung chính là một trong những gợi ý thú vị nhất đấy.

Là một trong những ông hoàng lớn của thời kỳ điện tử phát triển, Samsung sẽ khiến bạn không phải thất vọng về những sản phẩm máy lạnh chất lượng, cải thiện tốt đời sống hiện nay một cách hiệu quả nhất.

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV chính là một ví dụ điển hình mà 2momart muốn gợi ý đến bạn vì không chỉ sở hữu tầm giá ổn định mà còn trang bị nhiều tính năng hỗ trợ đặc biệt bên trong.
 

Bảng thông số kỹ thuật của Samsung AR12TYHQASINSV

Thương hiệu Máy lạnh Samsung
Mã sản phẩm AR12TYHQASINSV
Loại máy lạnh Máy lạnh 1 chiều
Công suất sưởi ấm  Không có sưởi ấm
Công nghệ Inverter
Kháng khuẩn khử mùi Bộ lọc HD
Chế độ làm lạnh nhanh
Phạm vi làm lạnh hiệu quả : Từ 15 - 20m2 (từ 40 đến 60 m3)
Thiết bị trong nhà (CxRxS) (mm) 805 x 285 x 194 mm
Thiết bị ngoài trời (CxRxS) (mm) 720 x 495 x 270 mm
Tiện ích Màn Hình Hiển Thị Nhiệt Độ Bên Trong; Màn Hình Bật/Tắt; Beep Bật/Tắt; Chỉnh Giờ 24h; Tự Động Khởi Động; Chế Độ Ngủ Ngon; Chế Độ Quạt; Giảm Độ Ẩm;

Làm Lạnh Nhanh; Auto Mode;

Loại gas R-32
Trọng lượng 30.1kg
Điện áp 220 - 240V / 50Hz
Chế độ làm lạnh nhanh
Chế độ gió Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao
Sản xuất Thái Lan
Năm ra mắt 2020

Thông tin về dòng điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR12TYHQASINSV là sản phẩm mới của thương hiệu Samsung khi vừa được chào sân trong năm 2020.

Máy lạnh có thiết kế thanh lịch, đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Với công suất hoạt động là 1.5 HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích 15 m2 – 20 m2.

Sản phẩm hiện đang được kinh doanh khá rộng rãi tại nhiều trung tâm chuyên kinh doanh điện lạnh và đặc biệt khi mua tại sàn thương mại điện tử thì mức giá của chúng sẽ còn rẻ hơn rất nhiều đấy nhé.

Điều thu hút khách hàng nhất ở máy lạnh inverter Samsung AR12TYHQASINSV (1.5hp) chính là tính năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh hiệu quả của sản phẩm.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Thiết kế của Samsung AR12TYHQASINSV
 

Tính năng trang bị bên trong của máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR12TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung 12000BTU AR12TYHQASINSV được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp người dùng tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Máy sẽ hoạt động ổn định và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên khi tính năng này được vận hành. Tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong giúp máy vận hành bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, dễ chịu nhanh nhất chỉ trong tích tắc với khả năng làm lạnh nhanh. Chế độ Làm Lạnh Nhanh giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt, với khả năng lọc sạch khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hoặc vẩy thú cưng,... máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR12TYHQASINSV sẽ đem đến cho căn phòng bạn bầy không khí vô cùng trong lành.

Nhờ có bộ Lọc HD, việc sở hữu Samsung AR12TYHQASINSV sẽ mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết. Thiết kế bộ lọc dễ dàng vệ sinh bằng nước, tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc.

Ngoài ra, chế độ ngủ ngon sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu, và sảng khoái để bắt đầu một ngày mới.

Chức năng 2-Way Auto Swing là điểm cộng vô cùng lớn khi tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Công dụng của Samsung AR12TYHQASINSV
 

Địa điểm bán máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR12TYHQASINSV chính hãng

Nếu những thông tin trên khiến bạn muốn sở hữu ngay cho bản thân một siêu phẩm máy lạnh Samsung inverter 1.5 hp AR12TYHQASINSV chính hãng với mức giá rẻ nhất thì 2momart sẽ là địa điểm giúp bạn thực hiện điều này!

Là một trong những trang chuyên hỗ trợ so sánh giá tốt nhất, 2momart sẽ nhanh chóng sàng lọc mức giá rẻ nhất đến từ các nhà bán uy tín trực thuộc tại nhiều sàn thương mại điện lớn nhất hiện nay.

Chính vì điểm mạnh nên bạn sẽ nhanh chóng trở thành người mua sắm may mắn vì tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi mua hàng trực tiếp đấy nhé!

Nhanh tay truy cập vào trang chính 2momart.vn để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn này thôi nào!


Page 6

Thông tin sản phẩm

Bạn mệt mỏi, khó chịu, cơ thể chảy mồ hôi liên tục vì môi trường ngày hè gần đây vô cùng nóng nực, oi bức và không có dấu hiệu hạ nhiệt?

Có lẽ đó cũng là một trong những lý do, khiến mọi người tìm đến cá vật dụng điện máy để làm mát ngay lập tức. Hiểu được điều đó, nên những thương hiệu điện máy lớn nhỏ trong và ngoài nước đã không ngừng sáng chế, đổi mới để cho ra mắt dòng máy lạnh hiện đại.

Bạn cũng là một trong những người đang tìm cho mình chiếc máy lạnh mới, vậy tại sao bạn không thử ngay máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV mới này?

Máy lạnh Samsung AR18TYHYCWKNSV được ra mắt năm 2020, sở hữu công nghệ tân tiến và cho bạn những trải nghiệm thoải mái, tiện nghi nhất. 

Với những thông tin chi tiết được cập nhật từ 2momart sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhất, từ các trang thương mại điện tử đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV

Thương hiệu Samsung
Model  AR18TYHYCWKNSV
Loại máy 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Inverter
Phạm vi làm lạnh Từ 20 - 30m2 (từ 60 đến 80m3)
Công suất làm lạnh 2 HP - 18000 BTU
Tiêu thụ điện 1.72 kW/h
Độ ồn trung bình 25 / 48.5 dB
Kích thước dàn lạnh 89 x 30 21.8 cm (dài x cao x dày)
Khối lượng dàn lạnh 10 kg
Kích thước dàn nóng 88 x 54.5 x 30 cm (dài x cao x dày)
Khối lượng dàn nóng 30.2 kg
Nơi sản xuất Thái Lan
Năm ra mắt 2020
Bảo hành chính hãng 2 năm
Bảo hành cục nóng Máy nén 10 năm

Thiết kế tân tiến của máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV

AR18TYHYCWKNSV của Samsung có thiết kế đơn giản góc cạnh bo tròn cùng gam màu trắng tinh khiết, đã làm nổi bật lên sự trang nhã và phù hợp với mọi không gian nơi lắp đặt.

Với công suất 2HP được trang bị sẵn, máy lạnh Samsung AR18TYHYCWKNSV có thể đáp ứng được cho không gian sử dụng với diện tích từ 20 - 30m2 tốt nhất.

Thêm nữa là màn hình LED đi kèm trên thân máy nhờ đó bạn dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ trong phòng và tiện hơn cho việc điều chỉnh theo ý muốn của bản thân.

Công nghệ Triple Protector Plus - ngăn chặn sự hư hỏng do tăng áp hoặc dao động dòng điện và bộ chống ăn mòn Durafin™ giúp tăng cường hiệu quả của bộ trao đổi nhiệt, vì thế bảo vệ được quá trình ăn mòn tối ưu dù là thời tiết khắc nghiệt nhất.

Sự thông minh tối ưu được thể hiện qua chế độ ngủ ngon được lắp đặt trong máy, khi bạn kích hoạt thì máy sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế gió buốt từ đó giúp giấc ngủ đêm dễ chịu và sâu hơn.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV năm 2020
 

Cơ chế sử dụng của máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV

Samsung AR18TYHYCWKNSV có thể nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đến 43% và phân tán đều mọi ngóc ngách trong phòng, nhờ vào chế độ Fast Cooling cùng công nghệ Digital Inverter Boost.

Công nghệ Digital Inverter Boost tân tiến giúp cho máy tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 77% rồi duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn, đồng thời nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler còn làm cho máy hoạt động êm ái, yên tĩnh và bền lâu.

Máy lạnh Samsung inverter 2.0 hp AR18TYHYCWKNSV có lưới lọc Easy Filter - giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, cùng thiết kế thân thiện nên bạn dễ dàng tháo lắp hay vệ sinh nhanh chóng.

Song song đó, màng lọc kháng khuẩn Ag+ với khả năng tăng cường hiệu quả loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình bạn sử dụng máy.

AR18TYHYCWKNSV sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh dù đang ở vị trí nào trong không gian phòng, bởi chế độ thổi gió 4 hướng tự động giúp không khí được trải đều mà bạn cũng không cần thao tác chỉnh cánh đảo gió thủ công như thông thường.

Cùng tính năng Auto Clean thông minh với chức năng tự động làm khô bộ nhiệt trao đổi và loại bỏ ẩm ướt bằng cách thổi khí 10 - 30 phút, do đó máy có thể ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi nên sẽ giúp máy tăng tuổi thọ, hoạt động tối ưu hơn.
 

Review điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV thông minh
 

Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV sẽ cho bạn trải nghiệm sự mát lạnh thoải mái, dễ chịu để xua đi sự nắng nóng mỗi ngày!

Có thể thấy máy lạnh Samsung AR18TYHYCWKNSV được sản xuất mới nhất, nên không ngoa khi nói rằng đây là sản phẩm sở hữu những công nghệ chất lượng cao và đầy đủ các chức năng để mang lại sự tiện nghi cho bạn.

AR18TYHYCWKNSV làm lạnh vô cùng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất, đi kèm là lan tỏa đều khắp nơi cùng sự vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn, giúp cho bạn tận hưởng sự mát lạnh, dễ chịu nhất dù là trong giấc ngủ mỗi ngày.

Bạn cảm thấy phù hợp và muốn sử dụng nhưng lại không biết nên mua sản phẩm ở đâu để có giá thành ưu đãi nhất thì hãy yên tâm mà cập nhật tiếp cùng 2momart nào.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá thành tốt nhất ngay trong trang máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV review đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!