Review sách vì sao bạn ế

Tuyệt Chiêu Thoát Ế Cho Những Cô Nàng Lận Đận Tình Duyên – All The Rules

The Rules chính là những cách thức ứng xử đơn giản giúp phụ nữ chinh phục được trái tim của người đàn ông trong mơ. The rules giúp nâng cao giá trị bản thân của bạn và từ đó khiến Anh Chàng Hoàn Hảo chìm đấm trong ham muốn phải có được bạn bằng mọi giá, anh chàng sẽ muốn kết hôn với bạn và yêu bạn mãi mãi.

Bình tĩnh khi ế - mạnh mẽ khi yêu [ ảnh sưu tầm]

Tác giả của cuốn sách “ bình tĩnh khi ế, mạnh mẽ khi yêu” là Ellen Fein -Sherrie Schneider. Đây là hai tác giả sở hữu nhiều cuốn sách nổi tiếng bán chạy, đặc biệt là “ Bình tĩnh khi ế, mạnh mẽ khi yêu và sống bản lĩnh theo cách một quý cô”. Họ là chuyên gia về tình yêu và các mối quan hệ, đã giúp hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới, họ được nhận giải thưởng New York Times Bestseller.

Tác phẩm “ bình tĩnh khi ế, mạnh mẽ khi yêu” đã tái bản nhiều lần, được phát hành với bản phiên âm tiếng việt  của Nhà Xuất Bản Phụ Nữ tại Việt Nam, sau khi phát hành đã nhận được sự ủng hộ của nhiều độc giả.

“ Bình tĩnh khi ế, mạnh mẽ khi yêu” là bí kiếp mà những cô nàng độc thân nên sở hữu nếu muốn tìm được Mr.right cho cuộc đời mình. Nội dung và mục tiêu chính của cuốn sách này là hướng dẫn độc giả cách làm thế nào để có được chàng trai bạn mong muốn theo cách hoàn hảo và tuyết vời nhất, khi chàng trai thích bạn và cả hai xây dựng tình cảm phát triển và thăng hoa, chàng trai của bạn sẽ chăm sóc, bảo vệ bạn ân cần bên bạn trong suốt cuộc hôn nhân sau này.  

“Cứ 5 người phụ nữ hạnh phúc, thì có 2 người đọc và áp dung The Rules trong cuốn sách này”

·        Thể loại: sách kỹ năng

·        Tác giả: Ellen Fein -Sherrie Schneider

·        Năm xuất bản: 2018

·        Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ

·        Giá bán: 86.000vnd

Bình tĩnh khi ế - mạnh mẽ khi yêu [ ảnh sưu tầm]

Nội dung gồm 4 chương với 35 nguyên tắc “ All The Rules” và 12 lời gợi ý gắn liền với tình huống thực tế giúp độc giả có thể áp dụng vào đời sống thưc tế để tìm được Mr. Right của đời mình.

Chương 1: Lịch sử của The Rules

Chương 2: The Rules là gì?

Chương 3: cùng gặp cô gái sử dụng The Rules nào

Chương 4: Trước tiên, hãy nói về sản phẩm- chính là bạn

The Rules được ra đời vào khoảng 1917, khi bà của melanie khiến gã đàn ông theo đuổi bà lúc đó phải bồn chồn chờ đợi trong phòng tiếp khách của bố mẹ bà ở vùng ngoại ô nhỏ bé bang Michigan. Sau khi melanie kết hôn đã tuyên truyền những bí kíp này cho những người bạn và từ đó nó đã được lan truyền rộng rãi và được viết thành sách

Mục đích của The Rules là nâng cao giá trị bản thân của bạn và từ đó khiến anh chàng Hoàn Hảo chìm đắm trong ham muốn phải có được bạn bằng mọi giá. Nếu bạn làm theo The rules, lời cam kết của The rules rằng người yêu người chồng của bạn sẽ đối xử với bạn như một bà hoàng ngay cả khi anh ta nổi giận. vì sao lại thế? Bởi vì anh ta đã mất quá nhiều thời gian và công sức để đeo đuổi bạn. Con người ta sẽ trân trọng những thứ mà họ đã tốn công tốn sức đánh đổi nhiều thời gian, tiền,… thì họ trân trong khi đạt được và hãnh diện vì điều đó.

The Rules khuyên bạn không nên thõa hiệp quá sớm khi bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế, Hãy là một cô gái của The Rules “độc nhất vô nhị”. Những người phụ nữ áp dụng The Rules đều kết hôn với người đàn ông tuyệt vời. Anh ta sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn để tụ tập với bạn bè, ngược lại anh ta còn hơi ghen tị khi họ làm việc riêng của mình. Đàn ông sinh ra là để đáp trả những thách thức, nếu không có thách thức, sự hứng thú của họ cũng sẽ phai nhạt dần. Vậy nếu không áp dụng The Rules thì sao? Tất nhiên là bạn vẫn có thể kết hôn với người đàn ông  nào đó dù có áp dụng The Rules hay không, nhưng cuộc hôn nhân của bạn sẽ không được đảm bảo hạnh phúc mỹ mãn.

Bạn hãy trở nên xinh đẹp nhất có thể, bạn trông càng xinh đẹp thì sẽ càng thấy yêu đời và càng khiến anh chàng đeo đuổi bạn mê mẩn. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân luyện tập thể dục hằng ngày, có một chế độ sinh hoạt ăn uống lành mạnh, hãy chăm sóc chải chuốt bản thân thật tốt, thật cẩn thận. Hãy cư xử thật duyên dáng và tinh tế, học hỏi phát triển bản thân mỗi ngày, bạn hãy bận rộn với ước mơ và sở thích của mình, là một người phụ nữ độc lập- tự tin, và nhớ hãy luôn áp dụng The Rules. Rồi người đàn ông tuyệt vời của bạn sẽ xuất hiện và ở bên bạn mãi mãi.

[ảnh sưu tầm]

Nếu bạn là người chưa trải qua tình yêu hay bạn là người đã từng thất bại trong tình yêu? Chắc chắn bạn rất muốn bản thân trở nên mạnh mẽ trong tình yêu hay đơn giản chỉ muốn có một tình yêu thật đẹp, chỉ muốn tìm được một người đàn ông thích hợp với mình thì đừng bỏ lỡ cuốn sách này nhé! Nó có thể giúp ích cho mình theo quan điểm của người khác. Nếu bạn đồng tình với quan điểm của họ, hãy cứ thử làm theo đi. Kết quả sẽ chứng minh cho bạn biết giá trị sâu sắc của cuốn sách này. Chúc bạn may mắn!/

Nội dung rất hay! Mình từng trải qua đa số sai lầm như sách nêu ra, cũng đã thử thay đổi và kết quả rất khác biệt! 😍 Mục tiêu sách là hướng các bạn gái cuộc sống độc lập và cách cư xử phù hợp khi bước vào tình yêu để hạnh phúc hơn! Nội dung dịch từ sách phương Tây nên có đôi chỗ chưa hợp với văn hoá Phương Đông nhưng tuỳ trải nghiệm của bạn đọc mà có thể chọn lọc gợi ý để áp dụng!

Đôi khi chúng ta loại bỏ nguyên tắc chỉ vì chúng ta sợ cô đơn. ? Nhưng giá trị của cô gái sống nguyên tắc là dám đối diện với cô đơn và chấp nhận cô đơn hơn trong mối quan hệ người đó không yêu , tôn trọng cô ấy. ? Cô gái “The rules” cô gái biết tạo niềm vui trong cuộc sống, biến độc thân thành cơ hội để cô ấy chọn người phù hợp nhất. Cô biết chăm sóc bản thân, đi du lịch và tự lập. Không có nỗi cô đơn nào nhiều hơn nỗi cô đơn trong mỗi qh nhưng không tồn tại sự tôn trọng. Vậy nên đừng hạ thấp tiêu chuẩn bản thân chỉ vì người đó không nâng cao giá trị bản thân. Đừng trở nên bi luỵ khi mối tình kết thúc. Buồn à!!! Cứ rủ nhóm độc thân hẹn hò, rồi biết đâu có ai đó đang trộn nhìn mình. Nếu anh chàng không yêu bạn chắc chắn một đều là anh ta luôn có lí do không nhấn tin cho bạn. Vậy thì chúng ta nên bận rộn trong việc làm đẹp bản thân hơn để không nghĩ về anh ta. Ở đâu đó tôi biết mình U30 mà chưa có người yêu. ? bởi tôi là cô gái “The rules”

Quyển sách CẦN và PHẢI CÓ ngay! ?Nếu chỉ cần 1 quyển cho phụ nữ về tình yêu và hôn nhân, chính là quyển The Rules mới được Việt hóa này. ?Sách nêu khái quát 35 quy tắc ứng xử, xây dựng tình cảm, tạo thử thách và sàng lọc đối tượng, cách vượt qua tổn thương khi bị từ chối hay sau cuộc đổ vỡ. Có phần dành cho tình yêu cấp 3, đại học và khi đã đính hôn hoặc kết hôn. ?Cảm tưởng của mình khi đọc xong là "trời ơi, một quyển sách cực hay như thế sao không được dịch và xuất bản sớm hơn nhỉ?". Mình chưa đọc The Rules bản gốc nhưng với riêng bản này đã tuyệt vời lắm rồi! Rất gần gũi, dễ đọc dễ hiểu, có tính thực tiễn không nặng giáo điều suông.

Sau khi đọc xong cuốn sách, và nghe được những câu chuyện của các bạn, các chị em xung quanh mình về những mối tình của họ bị tan vỡ như thế nào, mình đúc kếtt lại thì tất cả nguyên nhân chính đều năm trong cuốn sách này, họ đã làm những điều đáng lẽ ko nên làm, họ vi phạm các rules và hậu quả là họ đều cô đơn, mặc dù họ là những cô gái tốt và chân thành. Nhưng đàn ô lại ko cần những điều đó, " đàn ô cần những thử thách, vậy tại sao ko trở nên đầy thách thức??? ". Nói chung những ai đã từng thất tình mà ko hỉu tại sao mình đối xử quá tốt với a ta, nhưng a ta lại ko trân trọng m, thì thực sự đây là cái mà bạn rất cần......Rất đáng để mua nhé các cô gái.

[ảnh sưu tầm]

shopee: link giảm giá ở đây

Fashasa:link giảm giá ở đây 

Để gặp gỡ và yêu một người, đó là duyên số. Nhưng để kiên tâm đồng hành cùng người ta suốt chặng đường dài, đó là lựa chọn, và nổ lực cải thiện bản thân để hai người trở thành như một tâm đầu ý hợp. Ðịnh mệnh mang chúng ta đến với nhau nhưng chính chúng ta làm cho định mệnh thành sự thật. Cuốn sách “ bình tĩnh khi ế, mạnh mẽ khi yêu” giúp cho chúng ta có nền tảng cho những bước đầu tiên trong quá trình tìm kiếm hành phúc lứa đôi bền vững.

Chúng ta sống trên đời này không phải để tìm một người hoàn mỹ để yêu, mà là để học cách yêu thương người chúng ta đã chọn, cho dù người ấy có không hoàn mỹ, một cách trọn vẹn... chúc các bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc của riêng mình

Video liên quan

Chủ Đề