Review viên uống tăng chiều cao GH

GH Creation đã và đang giúp giấc mơ chiều cao lý tưởng của nhiều người trở thành sự thật. Vậy Gh Creation là gì? GH Creation Nhật Bản có tốt không? Dưới đây Jagodo gửi đến các bạn bài viết GH Creation review chi tiết nhất.

Theo thống kê mới nhất của Tổ chức Y tế thế giới [WHO], Việt Nam đang nằm trong TOP các quốc gia có chiều cao thấp nhất tại châu Á cũng như thế giới.

Trong suy nghĩ của nhiều người yếu tố quyết định chính đến chiều cao là di truyền, tuy nhiên thực tế cho thấy chế độ luyện tập thể dục thể thao, ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chiều cao của mỗi người. Cũng chính vì thế mà hiện nay đã có rất nhiều người tìm đến các sản phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, nhằm bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì.

Nội dung bài viết

  • GH Creation là gì?
    • Thông tin sản phẩm GH Creation EX Japan tăng chiều cao
    • Thành phần của GH Creation Japan
  • Tăng chiều cao GH Creation có tốt không?
    • Nghiên cứu lâm sàng chứng minh, thuốc tăng chiều cao GH Creation Japan giúp tăng 3 5cm/ liệu trình
    • Đối tượng sử dụng GH Creation
    • Liều dùng GH Creation
  • Uống GH Creation Japan như thế nào?
    • Ưu điểm của GH Creation Japan
    • Nhược điểm của GH Creation Japan
  • Đánh giá từ phía khách hàng về GH Creation Ex có tốt không?
    • Review thuốc tăng chiều cao GH Creation từ người dùng
  • Câu hỏi thường gặp khi dùng viên tăng chiều cao GH Creation
    • Cách phân biệt GH Creation Japan chính hãng
    • GH Creation EX có tác dụng phụ không?
    • GH Creation EX lừa đảo không?
  • Nên mua GH Creation Japan ở đâu đảm bảo chất lượng?

GH Creation là gì?

GH Creation [trong đó GH là tên viết tắt của Growth Hormone có nghĩa là hormone tăng trưởng] là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng trưởng chiều do tập đoàn AFC Efushi Group [Nhật Bản] nghiên cứu và sản xuất dành cho người từ 10 đến 30 tuổi. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cần thiết, kích thích và thúc đẩy hoạt động của hormone tăng trưởng [một loại hormone đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao của con người] từ đó giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao tối ưu.

GH Creation Ex là phiên bản mới nhất, tiếp nối thành công của phiên bản GH Creation cũ, kèm theo một số thay đổi quan trọng nhằm mang đến sự thuận tiện và hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng.

Thông tin sản phẩm GH Creation EX Japan tăng chiều cao

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: AFC Efushi Group
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách đóng gói: Hộp 270 viên
  • Lưu ý: Sản phẩm được tổng hợp dưới dạng thực phẩm chức năng, hỗ trợ bổ sung các thành phần dưỡng chất, thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần của GH Creation Japan

Các thành phần chuyên biệt giúp GH Creation Japan có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao tối ưu:

+ Các α-GPC [glycerophosphocholine]: dưỡng chất sinh học không thể thiếu trong cho hoạt động phát triển và sinh hoạt hàng ngày của con người.

+ Axit amin thiết yếu arginine: vật liệu quan trọng cấu thành nên các hormone tăng trưởng trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tiết hormone tăng trưởng.

+ Bonpeppu, Purotetaito, Canxi: các thành phần chứa hàm lượng canxi dồi dào, đảm bảo hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao tối ưu, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì.

Tăng chiều cao GH Creation có tốt không?

Như chúng ta cũng đã biết để đánh giá được sản phẩm GH Creation Ex có tốt không thì còn phụ thuộc rất nhiều những yếu tố đặc biệt là cơ địa và khả năng hấp thụ dưỡng chất của từng đối tượng sử dụng sản phẩm.

+ GH Creation Japan là thực phẩm chức năng giúp bổ sung các thành phần dưỡng chất, kích thích và thúc đẩy hoạt động của hormone tăng trưởng. Thông qua một vài Gh Creation EX review thực tế từ khách hàng đã dùng thì có thể thấy GH Creation giúptăng tiết hormone tăng trưởng một cách tự nhiên, từ đó giúp cơ thể tăng trưởng chiều cao một cách tự nhiên, không gây tác dụng phụ.

+ Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu cho người từ 10 đến 30 tuổi; hỗ trợ điều trị, giúp tăng chiều cao cho trẻ trong độ tuổi dậy thì có chiều cao khiêm tốn hơn bạn bè cùng trang lứa.

+ Kích thích sự phát triển của các vùng mô sụn đầu xương, giúp mô sụn đầu xương dài ra và cốt hóa trước độ tuổi trưởng thành.

+ Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng GH Creation Japan có thể giúp tăng trung tình từ 2 đến 5cm tùy theo cơ địa, độ tuổi và khả năng hấp thụ của mỗi người [đặc biệt hiệu quả trong giai đoạn dậy thì].

+ Ngoài hỗ trợ tăng chiều cao GH Creation Japan còn có tác dụng tăng độ đàn hồi, độ dày cho da đồng thời hỗ trợ phục hồi nhanh chấn thương hoặc sau phẫu thuật.

Nghiên cứu lâm sàng chứng minh, thuốc tăng chiều cao GH Creation Japan giúp tăng 3 5cm/ liệu trình

Xin nhấn mạnh lại một lần nữa là phải dùng đủ 1 liệu trình của thuốc tăng chiều cao GH Creation Japan. Tức là, phải sử dụng thuốc đều đặn và liên tục trong vòng 3 tháng mới có thể đánh giá được hiệu quả của sản phẩm.

Tùy vào cơ địa của từng đối tượng mà thuốc GH Creation Japan sẽ có tác dụng nhanh hay chậm. Thông thường, từ tuần thứ 6 sử dụng thuốc, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả của thuốc.

Vậy nên, những người phản ánh rằng dùng thuốc GH Creation Japan 1 tháng không thấy hiệu quả hoặc đắn đo câu hỏi GH Creation có tốt không? thì nên xem lại hướng dẫn sử dụng để sử dụng hợp lý nhất.

Các chuyên gia của hãng AFC Efushi Group [Nhật Bản] đã có nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả của thuốc trước khi đưa vào sản xuất. Các thống kê đều cho thấy, người dùng GH Creation tăng chiều cao trung bình từ 3 5cm/ liệu trình.

Đối tượng sử dụng GH Creation

+ GH Creation Ex là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành cho người trong độ tuổi từ 10 đến 30 tuổi. Có thể nói sản phẩm là giải pháp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao trẻ em trong giai đoạn phát triển và cả người lớn đã qua độ tuổi dậy thì.

+ Đặc biệt đối với trẻ em trong độ tuổi 10-15 tuổi thì GH Creation có thể lại mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt ngay sau 3 tháng sử dụng.

Liều dùng GH Creation

Uống 3 viên mỗi lần, một lần trong ngày, liệu trình bổ sung trong vòng 3 tháng, mỗi năm có thể bổ sung liên tục 3 lần.

Uống GH Creation Japan như thế nào?

Uống GH Creation trước khi đi ngủ trong khoảng thời gian từ 21.00-22.00, sau khi uống xong bạn nên đi ngủ luôn để cơ thể nghỉ ngơi và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất có trong sản phẩm. Thời gian hấp thụ GH Creation tốt nhất là từ 23.00- 2.00 sáng.

Trong vòng 3 tiếng sau khi sử dụng GH Creation không ăn hoặc uống thêm bất cứ thứ gì khác.

Kết hợp sử dụng GH Creation với chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều thịt bò, cá, ngũ cốc, ngủ đủ giấc, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm của GH Creation Japan

+ Giải pháp hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên, an toàn cho người từ 10 đến 30 tuổi. Đặc biệt hỗ trợ tốt cho trẻ em trong độ tuổi 10-15 tuổi, mang lại hiệu quả rõ rệt ngay sau 3 tháng sử dụng.

+ Theo kết quả nghiên cứu cho thấy sử dụng GH Creation có thể giúp tăng trung bình 2-5cm.

+ Dễ mua, dễ sử dụng.

+ Ngoài hỗ trợ tăng chiều cao, sản phẩm còn giúp tăng độ đàn hồi, độ dày da đồng thời hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi chấn thương hoặc sau phẫu thuật.

Nhược điểm của GH Creation Japan

+ Hiệu quả cụ thể tùy theo cơ địa, độ tuổi và khả năng hấp thu của mỗi người. Cần kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để có hiệu quả tốt nhất.

+ Giá thành khá cao

Đánh giá từ phía khách hàng về GH Creation Ex có tốt không?

Review thuốc tăng chiều cao GH Creation từ người dùng

Watanabe

5.0 trên 5 sao: Thật tuyệt

Viên uống GH Creationnày có vẻ hiệu quả sau khi uống trong một tháng.

Tôi gần như cao thêm được 3 cm. Tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi sẽ tiếp tục uống viên chiều cao GH này.

Khách hàng Amazon

4 trên 5 sao: Sự khác biệt cá nhân dường như tuyệt vời.

Tôi uống 6viên GH Creation EXnày mỗi ngày, ban đầu là 2 viên, ngủ ít nhất vào lúc 12 giờ mỗi ngày, tăng cường uống nước trong vòng 1 tháng để xem kết quả thế nào.

Thực hiện 6 liều mỗi ngày [hai lần ban đầu], ngủ ít nhất vào lúc 12 giờ mỗi ngày, thay đổi thêm nước uống vào nước cứng và xem nó trong một tháng để xem. Ngay cả khi bạn uống 3 viên một ngày dù đêm hay ngày nó sẽ tăng thêm 1 cm trong 3 tháng hoặc sẽ không phát triển. Tôi nghĩ việc uống nước chính là một trong những yếu tố giúp làm tăng hiệu quả gấp đôi củaviên GH Creationnày. Đó là cuộc tấn công canxi gấp đôi. Tất nhiên, điều quan trọng nhất chính là kết cấu, thành phần chiết xuất bên trong viên uống này.

Minh Trần Tuấn

1.0 trên 5 sao: Không hiệu quả

Tôi thấy gh creation ex review khá tốt nên tôi đã mua. Tôi đã sử dụng 1 chai trong gần 3 tháng cùng với tập thể dục thường xuyên và dinh dưỡng., Chiều cao của tôi không thay đổi gì cả [19 tuổi]

Lia Toshihiko

5.0 trên 5 sao Sự tương ứng là tốt!

Tôi mua nó theo yêu cầu của một người bạn Trung Quốc, nhưng rồi tôi lại đặt cho cả tôi nữa. Vậy là chúng tôi đã dùng và cho hiệu quả tốt, tôi nghĩ vậy. Bởi vì phản hồi tốt đến từ cả 2 chúng tôi.

kim

5.0 trên 5 sao Sản phẩm tốt

Con trai đã muaviên uống tăng chiều cao GH Creation EX này cho tôi, nó là một sản phẩm tốt, tôi yêu con trai tôi quá. Tất nhiên tôi sẽ lại mua nó một lần nữa.

Khách hàng Amazon

1.0 trên 5 sao Quá tệ

Ngày 10 tháng 9 năm 2017

Không có một hiệu ứng gì cả, đó là một sản phẩm đáng thất vọng, tôi không nghĩ nó lại như thế.

Khách hàng Amazon

5.0 trên 5 sao Nó hoạt động.

Ngày 4 tháng 9 năm 2018

Tôi đã tăng được 1.5 cm, tôi nghĩviên uống GH Creation Japannày tốt. Tôi muốn để tiếp tục sử dụng nó vì mục đích của tôi là cao lên thêm 6cm.

Khách hàng Amazon

5.0 trên 5 sao Sức sống hàng ngày

Ngày 22 tháng 9 năm 2018

Tôi đã tham khảo bác sĩ và uống thuốc này với thuốc ung thư.

Không có điều gì tệ hại, không những thế tôi thấy khỏe mạnh và thoải mái hơn. Tôi sẽ tiếp tụcuống viên GH Creationnày.

Chun

5.0 trên 5 sao Tôi cảm thấy như mắc nợ nó vậy

Ngày 29 tháng 9 năm 2018

Tôi đã thấy review thuốc tăng chiều cao gh creation từ người dùng. Tôi đã mua và uống viên uống GH Creation EXnày trong 3 tháng, nó giúp tôi tăng khoảng 2 cm. Tôi cũng sẽ tiếp tục mua nó. Cảm ơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp GH Creation và bột canxi cá tuyết Fine Japan nội địa Nhật để thúc đẩy hiệu quả tăng chiều cao tối ưu.

Câu hỏi thường gặp khi dùng viên tăng chiều cao GH Creation

Cách phân biệt GH Creation Japan chính hãng

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện tình trạng GH Creation giả, nhái, kém chất lượng gây nguy hại cho người sử dụng. Để kiểm tra xem sản phẩm mà mình mua có phải là GH Creation chính hãng hay không, phân biệt hàng thật- giả, bạn có cần chú ý một số điều sau:

+ Bên ngoài sản phẩm có thông tin in bằng tiếng Nhật, chữ in rõ nét, dễ dàng quan sát, không bị mờ.

+ Mỗi sản phẩm GH Creation chính hãng đều có một mã vạch riêng, bạn có thể sử dụng các phần mềm check mã để kiểm tra thông tin sản phẩm. Nếu sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng, bạn có thể tìm kiếm được tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm như: nhà sản xuất, xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng,

+ Đặc biệt, khi lưu hành tại thị trường Việt Nam, GH Creation chính hãng sẽ được gắn tem chống hàng giả do Bộ công can cấp.

GH Creation EX có tác dụng phụ không?

+ Theo như các chuyên gia cho biếtGH Creation Exlà thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao làm kích thích hormone tăng trưởng trong cơ thể được sản sinh một cách tự nhiên.

+ Vì vậy sản phẩm hoàn toàn an toàn cho người sử dụng không hề gây nên bất kỳ tác dụng phụ nào.

GH Creation EX lừa đảo không?

+ Câu trả lời là Không. Hiện nay có rất nhiều ý kiến cho rằng GH Creation EX lừa đảo, tuy nhiên những ý kiến này xuất hiện có lẽ do chưa hiểu hết về sản phẩm này. Những yếu tố dưới đây có thể làm lý cho gây ra ý kiến trên.

+ Cho rằng GH Creation EX là thuốc: GH Creation EX là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe giúp bổ sung những dưỡng chất thiếu yếu cho cơ thể. Sản phẩm giúp hỗ trợ cơ thể phát triển chiều cao một cách tối đa. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

+ Sử dụng GH Creation không đặt hiệu quả như mong muốn: Hiệu quả của mỗi sản phẩm sẽ tùy vào cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi người. Ngoài ra, để sản phẩm đạt hiệu quả tối đa cần thường xuyên tập luyện thể thao, nghỉ ngơi hợp lý và bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

Nên mua GH Creation Japan ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bởi sản phẩm GH Creation của Nhật rất được ưa chuộng và được bán ở rất nhiều nơi nên đã có những đơn vị trà trộn vào để buôn bán hàng giả nhằm thu lợi nhuận cho cá nhân. Vì vậy nếu quý độc giả còn đang phân vân hay thắc mắc nên mua GH Creation Japannày ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng chất lượng nhất thì hãy tham khảo đơn vị cung cấp sau đây.

Shop hàng Nhật Jagodo chính là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu như bạn đang có nhu cầu với sản phẩm này. Nơi đây chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu hoặc xách tay từ Nhật Bản không qua trung gian, sẽ giúp người dùng tránh mua phải những sản phẩm giả kém chất lượng mà thay vào đó là sản phẩm tốt giá ưu đãi.

Shop hàng Nhật Jagodo cam kết cung cấp sản phẩm GH Creation Japan chính hãng 100%. Quý khách có thể đặt mua bằng nhiều cách sau:

  • Đặt mua online trên website //jagodo.vn/shop/vien-uong-tang-chieu-cao-gh-creation-cua-nhat-ban
  • Tư vấn đặt hàng qua fanpage//www.facebook.com/jagodo.retail
  • Hotline số 028 999 59 567

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này Jagodo có thể review cho các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm GH Creation Japan, đồng thời có thêm những thông tin bổ ích trong mua và sử dụng GH Creation hỗ trợ tăng chiều cao. Chúc các bạn có thể nhanh chóng sở hữu được chiều cao như mong muốn!

Video liên quan

Chủ Đề