Rượu whisky để được bao lâu

Cách bảo quản rượu Chivas 12 năm đang là từ khóa được các quý ông tìm kiếm nhiều nhất hiện nay không chỉ trên mạng mà còn ngoài thị trường. Bởi đây Chivas 12là một trong các dòng rượu ngoại Whisky thơm ngon, hảo hạng với chất lượng tuyệt vời nhất và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, sở hữu cho mình chai rượu quý. Thế nhưng, kiến thức vềcách bảo quản rượu Chivas 12 nămvà thưởng thức thì đa số quý ông vẫn còn mập mờ vậy còn chờ gì nữa hãy cùng xem qua bài viết bên dưới nhé!

Rượu Chivas 12 có thiết kế sang trọng, hương vị phong phú chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa vào cuối năm trong các dịp lễ cận kề cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân, cấp trên để thể hiện sự đẳng cấp của bản thân. Đa số người dùng và cả những người không sành rượu luôn có chung câu hỏi vậy Rượu chivas 12 năm để được bao lâu và cáchbảo quản rượu Chivas 12 năm như thế nào là tốt và đúng nhất? Mời các quý ông xem qua bài viết này để có câu trả lời chính xác nhé!

Đặc điểm của dòng rượu Chivas 12 Scotland

Chất lượng của rượu Chivas 12

Chivas 12 là người anh cả cũng như các dòng Chivas khác của hãng rượu nổi tiếng Chivas Brothers lừng danh trên đất nước Scotland. Chivas 12 thuộc vào dòng Blend Whisky tức là rượu được pha trộn từ các loại Whisky khác nhau một cách hoàn hảo theo công thức gia truyền từ lâu đời, sau đó rượu sẽ được mang đi ủ trong những thùng gỗ sồi có tuổi đời trên 12 năm.

Là dòng rượu khởi nguyên đặt những viên gạch đầu trong việc xây dựng tên tuổi thương hiệu cho hãng rượu Chivas, Chivas 12 năm đã đạt được vô số giải thưởng danh giá trong những năm từ 2009 đến 2012 và cũng là một trong những sản phẩm được các quý ông ưa chuộng và bán chạy nhất, mang lại doanh thu cực cao cũng như sự nổi tiếng cho hãng Chivas Brothers.

Chính các bậc nghệ nhân pha chế đã khẳng định một câu rằng: Chivas 12 là sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cùng những người bạn tốt trong các dịp lễ.

Rượu Chivas 12 với hương vị phong phú, êm dịu vừa tinh tế lại vừa hòa quyện từ nhiều loại hương khác nhau như trái cây chín, mật ong, socola, kẹo ngọt cùng với vani quyến rũ tất cả sẽ mang đến một cảm giác mê say cho các quý ông khi thưởng thức. Hơn thế nữa, rượu còn sở hữu cho mình một màu vàng hổ phách rực rỡ cuốn hút lấy người dùng ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặt.

Thiết kế bên ngoài của chai Chivas 12

Chivas 12 tuy là dòng rượu thời khởi nguyên thế nhưng không phải vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng mà các nhà sản xuất của hãng Chivas đã khoác lên nó, Rượu được chứa đựng trong chai thủy tinh trong suốt nhằm tăng thêm vẻ rực rỡ đến từ màu vàng hổ phách của rượu, thiết kế sang trọng, đẹp đẽ và hiện đại từ cổ cho đến thân chai suôn mượt đều đặn. Quả thật Chivas 12 rất thích hợp dùng làm món quà biếu cao cấp dành cho những người thân yêu vào các dịp lễ quan trọng trong năm.

Rượu Chivas 12 sử dụng được bao lâu và cách bảo quản rượu Chivas 12 năm như thế nào?

Mỗi dòng rượu ngoại đều có nét đặc trưng riêng của nó kể cả là Chivas 12 cũng không ngoại lệ đều có những cách thưởng thức cũng như là cách bảo quản rượu Chivas 12 nămphù hợp để giữ trọn vẹn hương vị, màu sắc của rượu để không bị biến chất, mất đi mùi vị thơm ngon vốn có ban đầu của rượu.

Với các dòng rượu ngoại của hãng Chivas nói chung và Chivas 12 nói riêng, theo như các thông tin được đăng tải trên website chính thức của hãng rượu Chivas thì họ đã xác nhận rằng không có giới hạn về thời gian sử dụng rượu nhưng đó là dành cho chai rượu chưa được mở, có khá nhiều quý ông nhẫm lẫn về việc này mà làm hỏng đi chai rượu quý. Đối với chai chưa mở và chai đã mở sẵn đều có các cách bảo quản khác nhau để giữ rượu được trong thời gian dài mà hương vị vẫn không thay đổi. Dưới đây là cách bảo quản rượu Chivas 12 năm.

Đối với chai Chivas 12 chưa mở

  • Chai chưa mở các quý ông có thể bảo quản trong môi trường mát [từ 10 25 độ C], độ ẩm, thoáng vừa phải và không có các mùi lạ hoặc có thể giữ trong ngăn mát của tủ lạnh.
  • Nên để ở môi trường có nhiệt độ ổn định, tránh tiếp xúc với ánh sáng càng tốt
  • Nếu bạn là quý ông có sở thích đam mê sưu tập các dòng rượu ngoại thì tốt nhất bạn nên trang bị, đầu tư cho mình tủ lạnh bảo quản rượu riêng.

Đối với chai Chivas 12 đã mở

  • Điều đầu tiên cũng như quan trọng nhất là phải đậy chặt nắp chai sau khi sử dụng.
  • Ngoài ra, các quý ông cũng có thể thay sang các chai có kích thước nhỏ hơn làm giảm đi lượng oxy có trong chai Chivas 12 để bảo quản tốt hơn.
  • Nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm đều tương tự như đối với chai Chivas chưa mở. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của hãng sản xuất thì các bạn nên sử dụng sớm không nên để quá lâu dẫn đến mất hương vị thơm ngon ban đầu của rượu.

​Đọc thêm: Cách phân biệt rượu Chivas 12 thật và giả cho quý ông chuộng rượu ngoại

Trên đây là các thông tin về cách bảo quản rượu Chivas 12 năm hi vọng thông qua bài viết này các quý ông sẽ trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết khi thưởng thức rượu ngoại. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các dòng Chivas 12 trôi nổi, lẫn lộn giữa hàng xách tay từ Singapore cho đến các loại rượu kém chất lượng, hàng nhái, hàng fake và thật không đáng khi các quý ông mua nhầm các loại rượu này vừa mất tiền mà lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế để thưởng thức rượu ngoại Chivas 12 chính hãng các quý ông có thể ghé qua Cửa hàng Rượu Ngoại Sài Gòn để mua cho mình những chai rượu ngoại nhập chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cửa hàng với độ uy tín cao, là người bạn tin dùng của mọi tín đồ yêu mến bia rượu.

Video liên quan

Chủ Đề