sarce là gì - Nghĩa của từ sarce

sarce có nghĩa là

Khi được viết ở cuối bình luận, "/sarc" chỉ ra rằng người viết đã ở "chế độ châm biếm", thông báo cho độc giả không coi trọng bình luận. Thuật ngữ này là một sự nhại lại của HTML , trong đó một người thoát ra một định dạng văn bản bằng cách đặt một dấu gạch chéo trước loại kiểu. Do đó, để ngăn văn bản trở nên táo bạo, người ta sẽ mã hóa "/b"; Vì vậy, [một cách hài hước] để thoát một nhận xét đã được mỉa mai, người ta viết "/sarc."

Thí dụ

>>> "Sự áp bức Hồi giáo ở Darfur đang trở nên tồi tệ hơn và Liên Hợp Quốc vô dụng hơn so với Tits trên một nữ tu. Nó làm tôi tức giận rằng Hoa Kỳ chịu đựng sự bất thường của rác rưởi và nói dối. Thành thật mà nói, trong tất cả những điều mà Hoa Kỳ đã làm, hoặc đã cố gắng làm, có bao nhiêu người trong số họ đã trở nên tốt đẹp? Đó là tất cả một loạt các claptrap không tưởng xã hội chủ nghĩa và họ cần phải chuyển đến Geneva! " Đăng bởi: Sách Mục >>> "Chà, bạn không thể đánh vần 'không cần thiết' mà không có u-n." Đăng bởi: Đại úy Malcolm Reynold >>> "Lý do duy nhất mà Hoa Kỳ hoàn toàn không hiệu quả là do thiếu kinh phí. Là siêu cường đơn độc của thế giới, nước Mỹ có nghĩa vụ về mặt đạo đức để quyên góp ít nhất 30 phần trăm GDP của chúng tôi để giúp thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Loại truyền tiền mặt đó cũng sẽ giúp tăng ngân sách chung hội đồng cho thuốc và người móc nối. Cho hòa bình một cơ hội." /SARC Đăng bởi: River Tam >>>

sarce có nghĩa là

Một từ chung bao gồm tất cả các cảm xúc tiêu cực. Thường được sử dụng để truyền đạt thất vọng, thất vọng hoặc nói chung bất mãn

Thí dụ

>>> "Sự áp bức Hồi giáo ở Darfur đang trở nên tồi tệ hơn và Liên Hợp Quốc vô dụng hơn so với Tits trên một nữ tu. Nó làm tôi tức giận rằng Hoa Kỳ chịu đựng sự bất thường của rác rưởi và nói dối.

sarce có nghĩa là

Members of an elite unit within' the 338 TRS of the US Air Force operating out of Keesler AFB. There is one bay of one dorm of SARC KNIGHTS, while the rest are just Dark Knights. They are the most motivated, dedicated, hydrated, airmen in all of the air force, and world. They also have the most complaints against them to the SARC Office.

Thí dụ

>>>

sarce có nghĩa là

sarcasm

Thí dụ

>>>

sarce có nghĩa là

"Sự áp bức Hồi giáo ở Darfur đang trở nên tồi tệ hơn và Liên Hợp Quốc vô dụng hơn so với Tits trên một nữ tu. Nó làm tôi tức giận rằng Hoa Kỳ chịu đựng sự bất thường của rác rưởi và nói dối.

Thí dụ

Thành thật mà nói, trong tất cả những điều mà Hoa Kỳ đã làm, hoặc đã cố gắng làm, có bao nhiêu người trong số họ đã trở nên tốt đẹp? Đó là tất cả một loạt các claptrap không tưởng xã hội chủ nghĩa và họ cần phải chuyển đến Geneva! "

sarce có nghĩa là

Verb- Sexually assaulting or harassing somebody. Usually done in a central park otherwise known as a SARC park.

Thí dụ

Đăng bởi: Sách Mục >>>

sarce có nghĩa là

"Chà, bạn không thể đánh vần 'không cần thiết' mà không có u-n." Đăng bởi: Đại úy Malcolm Reynold

Thí dụ

>>>

sarce có nghĩa là

"Lý do duy nhất mà Hoa Kỳ hoàn toàn không hiệu quả là do thiếu kinh phí.

Thí dụ

Là siêu cường đơn độc của thế giới, nước Mỹ có nghĩa vụ về mặt đạo đức để quyên góp ít nhất 30 phần trăm GDP của chúng tôi để giúp thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Loại truyền tiền mặt đó cũng sẽ giúp tăng ngân sách chung hội đồng cho thuốc và người móc nối.

sarce có nghĩa là

S.A.R.C.- club of extremely fine young gentlemen who like to BMX' it up on the South Side.

Thí dụ

Cho hòa bình một cơ hội."

sarce có nghĩa là

/SARC

Thí dụ

Đăng bởi: River Tam

Chủ Đề