sidestep là gì - Nghĩa của từ sidestep

sidestep có nghĩa là

Một tiếng lóng đua Thuật ngữ trong đó một tài xế bắt đầu ra bên ngoài của một lượt, và sau đó cắt giảm một dòng bên trong sắc bén để vượt qua một trình điều khiển đó là gần trung tâm của đường cong.

Ví dụ

Kurt nhanh chóng kéo ra thêm một St . Louis để bên ngoài mà để cho anh ta kết thúc trong lần đầu tiên.

sidestep có nghĩa là

sidestepping là một đua xe hạn. Thuật ngữ này chỉ áp dụng cho những chiếc xe với hộp số tay. Cạnh nhỏ nhất của bàn chân trái sẽ được trên ly hợp và các bộ ly hợp bàn đạp sẽ được tất cả các con đường xuống sàn nhà, vì vậy khi chiếc xe đã sẵn sàng để ra mắt từ bế tắc, người lái xe sẽ chỉ cần di chuyển ngón chân của mình và bật ly hợp.

Ví dụ

u đã xem cách nhanh chóng ông cất cánh dòng?
ông phải của đã từng bước vượt qua.

sidestep có nghĩa là

sidestepping thường được sử dụng trong trò chơi video là một cách khác để nói dodging. Để tránh né bạn chỉ cần chỉ phải '' né tránh '' bất kỳ hình ảnh với một tác động tiêu cực. [Visuals trong câu này sẽ là những thứ như ma thuật, hỏa hoạn, bẫy, búa và thanh kiếm, vv] Khi sidestepping điều duy nhất bạn cần làm là đi bộ hoặc chạy. Cuộn, nhảy, vịt, vv, yeah ... không ai trong số họ đếm như sidesteps. Mặt lưu ý: sidestepping là một động thái rất cao tùy thuộc vào trò chơi bạn đang chơi, nó có thể đòi hỏi nhiều kỹ năng để kéo nó ra khỏi trong một số trò chơi

Ví dụ '' Dude, anh chàng này hits tôi với mỗi spell. ''
'' Nếu bạn không muốn bị đánh, để bên nó. ''
'' Nói dễ hơn làm ... ''

sidestep có nghĩa là

Để tránh trả lời a câu hỏi, đó là trung bình của người đó.

Ví dụ

Janet lưu thông dễ dàng câu hỏi của tôi, do đó, cô ấy có ý nghĩa, nhưng đó của ok kể từ khi cô của nóng như địa ngục.

sidestep có nghĩa là

Từ bóng bầu dục công đoàn và một mức độ thấp hơn, bóng bầu dục giải đấu. Thuật ngữ dùng để mô tả các cầu thủ với bóng chạy vào, sau đó trên đầu, người đàn ông cố gắng để làm các giải quyết

Ví dụ

Bình Luận Viên.: "và Caucau đi tắt tới Robinson! và Robinson vụ nổ thông qua các dòng! một giả nhanh chóng và chỉ có Taylor để đánh bại! và ... OH! A storming Samoa để bên và thử !!! của nó và cáng của vào, Taylor ".

sidestep có nghĩa là

khi memembers của nữ mất quan hệ tình dục ngoài của họ áo sơ mi và đi bộ ngang cho một dòng của chàng trai khi đứng ở một vòm. Điều này thường biến thành một Competion. các memembers nam quyết định ai làm nó tốt nhất. Big Mistake.

Ví dụ

Để giành effection của mình, tôi có tham gia vào một Competion sidestepping.

sidestep có nghĩa là

khi người nợ bạn tiền hoàn toàn thay đổi các subject cuộc nói chuyện khi được hỏi về nợ để tránh nói nợ.

Ví dụ

Chad hoàn toàn tránh né tôi ngày hôm nay khi tôi hỏi ông cho tiền anh nợ tôi. Tôi .. Hey bạn đã nhận rằng 20 bạn nợ tôi? Chad ... Bạn có nghe về Danny đi tù đêm qua?

sidestep có nghĩa là

Khi một phụ nữ bỏ qua của đẹp tất cả các cuộc gọi và các văn bản cô ấy, cô ấy isn 't chán nản chỉ không cho một fuck!

Ví dụ

“Mỗi lần tôi hit cô lên cô sidesteps tôi”
Bro, cô của sidestepping

sidestep có nghĩa là

A "Sidesteper" di chuyển sang một bên, không phải sau lưng của bạn cũng như một "Backstaber A sidesteper là thêm mịn;. condescending, hơn tự tin Cv như bạn nhưng nói chuyện của bạn shit ... một số sidewayz shit, ngay bên cạnh bạn. . hoặc bạn bè chung của bạn không phải khi bạn đi bộ;. hành động như họ đã làm không

Ví dụ

tôi vừa bị sidesteped bởi rằng mẹ ngu!
Tôi gần như cảm thấy xấu cho câm chó nhưng shes một sidesteper anyway. Cô ấy không cho một fuck thực sự; Cô đã cố gắng để hành động như cô doesnt biết có chuyện gì thế. Nó không thực sự là một bí mật; Thực ra?
Tôi đã cố gắng để để bên trên mà hai mươi nhưng tôi thấy anh ấy ngay bây giờ. Tôi đã có thể bị gọi ra trên nào đó.

sidestep có nghĩa là

Khi ai đó các chuyến đi sáu ngày một tuần, là mất tích cho sáu ngày hoặc chỉ là ở điểm một ngày mỗi tuần.

Ví dụ

Anh ấy là trên dat để bên sáu ngày nguyên nhân ông wit chàng trai của mình, nhưng ông đến xung quanh trên chủ nhật.

Chủ Đề