Sổ nhật ký đẹp mua ở đâu

Những quyển sổ nhật ký đẹp luôn mang đến nhiều cảm hứng thú vị cho những người thích ghi chép và viết lách phục phục cho công việc hay học tập, không chỉ vậy mà nó còn dùng làm sổ nhật ký vô cùng ý nghĩa, đem lại cảm xúc thăng hoa trong từng câu chữ được viết ra. Vậy bạn nên chọn mua sổ nhật ký đẹp giá rẻ như thế nào là thích hợp nhất? Cùng khám phá điều đó qua bài viết tư vấn của chúng tôi.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, các phương tiện và thiết bị thông minh hiện đại giúp ích nhiều trong việc lưu lại các thông tin dữ liệu một cách dễ dàng, thế nhưng những gì được rập khuôn máy móc sẽ không để lại cảm xúc thật của con người. Vì thế nên những cuốn sổ viết nhật ký đẹp là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm những cảm xúc và suy nghĩ của mình vào đó.

Hướng Dẫn Cách Mua Sổ Viết Nhật Ký Đẹp

Trong vô vàn các ứng dụng khác nhau của mẫu sổ viết nhật ký đẹp thì sử dụng sổ tay như món quà tặng ý nghĩ và tinh tế là một xu hướng rất mới. Bạn có thể lựa chọn những mẫu sổ viết nhật ký đẹp hay là một mẫu sổ tay độc đáo để dành tặng cho đối phương hay là những người bạn thân thiết. Cho dù bạn sử dụng vào mục đích gì đi nữa thì một cuốn sổ tay dễ thương và xinh xắn vẫn là một lựa chọn hoàn hảo.

Trên thị trường cung cấp sổ tay đẹp hiện nay, có rất nhiều mẫu sổ đẹp với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn cần chọn những cuốn sổ để viết nhật ký hay là dùng nó để tặng bạn bè thì bạn nên tham khảo những quyển sổ nhật ký dễ thương và đẹp dưới đây.

Thiết kế sổ viết nhật ký đẹp dạng cổ điển vintage
Mẫu thiết kế sổ nhật ký dễ thương đẹp giá rẻ

Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sổ Viết Nhật Ký Đẹp Giá Rẻ Tại TPHCM

Quyển sổ nhật ký là một phụ kiện không thể thiếu trong những đồ cá nhân. Nhưng đa số những người mua quyển sổ nhật ký dễ thương thường chọn mua sổ theo cảm tính và sở thích nhất thời chứ không tính toán xem mình có thường xuyên sử dụng nó không, liệu nó có hợp với phong cách của mình và hơn hết là nó có thoải mái khi bạn sử dụng để lưu giữ thông tin không.

Chọn Những Cơ Sở Chuyên Về Sổ Da

  • Cách thứ nhất là ban hãy đến những cơ sở những cửa hàng chuyên về sổ da đó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, những cửa hàng chuyên biệt về đồ da sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn xác định mua sổ da đẹp thay vì chọn các cửa hàng có đầy đủ các thể loại sổ sẽ làm bạn bị rối không biết lựa chọn như thế nào.

  • Để có một được một cuốn sổ nhật ký đẹp phù hợp trước hết phải đảm bảo được sự thoải mái khi mang theo và di chuyển hoạt động ở mọi nơi, mọi lúc để có thể ghi lại những thông tin những khoảnh khắc mà bạn chải qua. Cho nên khi mua sổ viết nhật ký bạn nên chọn loại thiết kế kích thước sao cho phù hợp với bạn nhất tránh những cuốn sổ có kích thước quá khổ khiến bạn ngại mang nó theo.

Nên xem  Đơn Vị Bán Sổ Tay Bìa Da Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

Chất Lượng Của Sổ Nhật Ký Đẹp

  • Khi bạn mua sổ da tại TPHCM bạn nên lưu ý tới chất lượng của sổ da tránh tình trạng tiền mất tật mang bởi vì tại HCM có quá nhiều cơ sở sản xuất, cung cấp sổ viết nhật ký hay bằng da.
  • Khi mua sổ nhật ký đẹp tại TPHCM bạn nên kiểm tra chất lượng có đảm bảo, có mềm mại dẻo dai hay không, có quá cứng hay có bị nổ hay bong tróc không, xem thời gian sử dụng có dấu hiệu bị phai màu không.
  • Giấy khi mua sổ nhật ký đẹp có được làm từ loại giấy không nhàu hay không? độ tương phản có bị lóa mắt cho ta khi sử dụng. Hoặc khi sử dụng bút mực, mực có bị nhòe thấm sang mặt giấy phía sau không?
  • Bìa da khi mua sổ da đẹp có được thiết kế tinh tế hài hòa nhất, các hình ảnh tên, logo thương hiệu được chế tác ra sao có cân xứng trên mặt sổ. Đường kim mũi chỉ được may trên sổ nhật ký bằng da có đều nhau, có chắc chắn không?

Các Chất Liệu Làm Sổ Nhật Ký Đẹp Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Bằng Da Thật

Mẫu sổ tay có bìa sổ làm bằng da thật vẫn luôn là một mẫu sổ tay sang trọng. Thiết kế của cuốn sổ da thật sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Một cuốn sổ viết nhật ký đẹp bằng da thật luôn mang lại cảm giác an toàn. Cuốn sổ giống như một cuốn sách pháp thuật bí truyền mà những ký ức, kỉ niệm của bạn sẽ như những loại pháp thuật bí mật mà chỉ có bạn mới có thể mở ra.

Bìa Vải Canvas Vintage Hoài Cổ

Mẫu sổ tay này có bìa được làm từ vải canvas có thể giặt được khi bị ố bẩn, thiết kế của cuốn sổ phù hợp với những người yêu thích sự giản đơn và cổ điển. Dù được sử dụng như một cuốn nhật ký hay dành tặng bạn bè, người thân thì đây vẫn được xem là món quà dễ thương nhất trong các mẫu sổ tay hiện nay.

Mẫu thiết kế sổ tay đơn giản với gam màu tinh tế, phong cách trẻ trung. Bìa sổ được làm từ chất liệu vải Canvas xinh xắn với nhiều tông màu và họa tiết khác nhau. Cho dù bạn sử dụng chúng để viết nhật ký hay sử dụng như một món quà tặng hoặc là để trưng bày cũng rất thú vị.

Đây là mẫu thiết kế sổ tay có phong cách vintage độc đáo rất thích hợp với những bạn thích sự giản dị và cổ điển. Đặc biệt, các mẫu sổ vintage thường sử dụng những chất liệu da có tông màu nhã nhặn, sâu lắng. Đây là dòng sản phẩm khá đẹp mắt; luôn mang trong mình một sự sang trọng cần thiết để làm quà tặng. Hiện nay, Xưởng in sổ tay theo yêu cầu IN 24H cũng lưu trữ khá nhiều mẫu sổ tay vintage khá độc đáo; đặt biệt là những mẫu sổ rất được ưa chuộng trên thị trường. Bạn cũng có thể ghé qua và tham khảo những mẫu sổ như thế.

Vải Jean

Sổ tay vải jean có thiết kế phá cách và rất hợp thời trang; mẫu sổ này rất thích hợp với những bạn cá tính và yêu thích chất liệu vải Jean. Cuốn sổ mang đến sự trẻ trung và năng động cho người dùng, đồng thời nó cũng truyền cảm hứng để bạn biết cách viết nhật ký hằng ngày sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Đây là một kiểu thiết kế sổ viết nhật ký đẹp được khá nhiều bạn trẻ tại TP HCM ưa thích và sử dụng.

Một sổ tay cute có thiết kế vô cùng bắt mắt và dễ thương. Cuốn sổ thực sự cá tính với phương pháp gia công handmade tỉ mỉ và tinh tế. Là một cô gái hiện đại hay một chàng trai năng động, bạn có thể sử dụng mẫu sổ tay giá rẻ này như một hành trang trong cuộc sống hay một cuốn sổ gối đầu của mình đều rất lịch sự.

Công Dụng Của Quyển Sổ Tay Viết Nhật Ký Hàng Ngày

Sổ Nhật Ký Đẹp Luôn Mang Đến Cảm Hứng Viết Lách Cho Chủ Nhân

Chắc hẳn với 3 mẫu sổ viết nhật ký đẹp ở trên cũng sẽ khơi gợi được những ý tưởng mới trong việc lựa chọn của bạn. Những thiết kế sổ tay xinh xắn, cá tính và độc đáo sẽ phù hợp với sở thích của mỗi người, vậy nên bạn có thể thoải mái trong lựa chọn sổ tay nhật ký cho riêng mình.

Nên xem  Shop Bán Sổ Tay Handmade Khắc Tên Theo Yêu Cầu Ở TPHCM

Sổ Viết Nhật Ký Mang Đến Cảm Xúc Thật Cho Người Sử Dụng

Con người chúng ta chỉ sống có một lần, chính vì thế thời gian luôn là vấn đề quan trọng đối với mỗi người. Không chỉ với bạn hay với chúng tôi mà với tất cả mọi người. Một cuốn sổ viết nhật ký đẹp sẽ là một đoạn băng ghi hình về những ký ức tươi đẹp của bạn; đó có thể là niềm vui, nỗi buồn hay những cảm xúc bất chợt dâng trào trong tâm trí. Có thể khi đọc lại ta tại cảm thấy thật ngại ngùng rằng tại sao ta lại có những lúc như vậy hoặc là bạn sẽ nghĩ rằng có những lúc mình cũng vui như thế ư? Những ký ức đó sẽ chẳng bao giờ ta có thể quay lại được nhưng bạn có thể hồi tưởng nó mỗi ngày với một cuốn sổ tay đẹp của mình.

Chọn một cuốn sổ nhật ký đẹp giá rẻ cũng quan trọng không kém việc lựa chọn một vật phẩm đắt tiền bởi một khi bạn đã sử dụng rồi thì bạn sẽ gắn bó lâu dài với nó. Vậy nên bạn có thể tham khảo 3 mẫu sổ nhật ký đẹp dưới đây như một gợi ý cho việc lựa chọn của mình nhé.

Tại Sao nên Mua Sổ Nhật Ký?

Nhà tâm lý học và nghiên cứu James W. Pennebaker thuộc Đại học Texas, Mỹ, khẳng định rằng viết nhật ký thường xuyên sẽ giúp tăng cường các tế bào miễn dịch, được gọi là T-lymphocyte. Theo một số nghiên cứu khác thì viết nhật ký còn làm giảm những triệu chứng của bệnh hen suyễn và chứng viêm thấp khớp.

Ông Pennebaker tin rằng việc viết ra giấy những sự kiện căng thẳng vừa nếm trải sẽ giúp chúng ta dễ dàng chấp nhận chúng, từ đó giảm tác động của các nhân tố gây căng thẳng lên sức khỏe thể chất.

Tác Động Đến Tinh Thần

Khoa học chứng minh viết nhật ký còn mang lại nhiều lợi ích không ngờ khác. Hành động viết sẽ truy cập vào não trái của chúng ta, vốn là vùng não của lý lẽ và phân tích. Trong khi đó, não phải hoàn toàn tự do để sáng tạo và cảm nhận.

Nói tóm lại, viết nhật ký sẽ loại bỏ những rào cản trong tinh thần và cho phép bạn sử dụng toàn bộ sức mạnh bộ não để hiểu rõ hơn về bản thân, người khác và thế giới xung quanh.

Hãy bắt tay vào viết nhật ký, bạn sẽ cảm nghiệm được những lợi ích sau đây:

  • Thanh lọc suy nghĩ và cảm xúc: Có những lúc bạn cảm thấy đầu óc xáo trộn, không rõ mình đang muốn gì hoặc cảm thấy thế nào? Dành vài phút viết ra hết những suy nghĩ và cảm xúc [không chỉnh sửa nhé!] sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận thế giới nội tâm của mình.
  • Hiểu rõ bản thân hơn: Bằng cách viết nhật ký thường xuyên, bạn sẽ biết được điều gì làm cho mình hạnh phúc và tự tin. Bạn cũng sẽ thấy rõ những tình huống nào và những người nào có thể gây nguy hại cho bạn.
    Giảm stress: Viết về những bực tức, phiền muộn sẽ giúp bạn giải tỏa được phần nào những cảm xúc tiêu cực, từ đó thấy bình tâm hơn.
  • Giải quyết vấn đề hiệu quả hơn: Thông thường chúng ta giải quyết vấn đề bằng não trái [tư duy, lập luận]. Tuy nhiên, đôi khi lời giải chỉ xuất hiện kh chúng ta vận dụng cả sự sáng tạo và trực giác của não phải. Việc viết ra sẽ kích hoạt các khả năng của não phải và mang lại những giải pháp bất ngờ.
  • Giải quyết mâu thuẫn với người khác: Viết nhật ký về những hiểu lầm, mâu thuẫn với người khác sẽ giúp bạn hiểu được góc nhìn, quan điểm của họ. Từ đó, bạn có thể đưa ra những giải pháp hợp lý cho mâu thuẫn của mình. Viết nhật ký còn giúp bạn hoàn thiện và trưởng thành theo thời gian. Khi gặp phải một vấn đề khó xử, bạn có thể xem lại tình huống tương tự trước đó để tham khảo cách xử lý.

Nên Mua Sổ Nhật Ký Đẹp Giá Rẻ Ở Đâu?

Từ lâu IN 24H dã trở thành điểm đến lý tưởng của các khách hàng chọn mua sổ tay đẹp, sổ bìa da giá rẻ với nhiều mẫu mã và thiết kế mới lạ theo xu hướng thị hiếu của thị trường. Không chỉ các sản phẩm đạt yêu cầu về thẩm mỹ mà chất lượng sổ tay còn được IN 24H cam kết trên từng sản phẩm của mình.

IN 24H Cơ Sở Để Bạn Yên Tâm Khi Mua Sổ Da Tại TPHCM

Bạn cũng nên chọn cho mình nhà cung cấp uy tín khi mua sổ da tại TPHCM bởi vì với công nghệ phát triển như hiện nay chỉ cần lên Internet tìm kiếm bạn sẽ có được danh sách hàng loạt các công ty cung cấp sổ da  nhật ký đẹp cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên để biết được công ty nào thật sự chuyên nghiệp và uy tín không hề dễ dàng. Trước hết bạn hãy nhìn vào khách hàng của họ xem có những đối tác lớn nào, qua đó phần nào đánh giá được uy tín của công ty đó. Kế đến là thăm dò ý kiến những ai đã từng hợp tác, đó sẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý báu để bạn tham khảo khi mua sổ nhật ký bằng da. Thêm vào đó bạn có thể quan sát về đội ngũ nhân viên, chính sách phục vụ, chăm sóc khách hàng, quy mô cũng như hoạt động của công ty. Khi đã tìm hiểu rõ những yếu tố trên chắc hẳn bạn sẽ có được quyết định nên hợp tác với họ không.

Đến với IN 24H, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và sáng tạo trong từng thiết kế. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn tư vấn cho bạn những cách chọn mua sổ viết nhật ký đẹp với giá rẻ nhất. Nếu có nhu cầu mua sổ tay, hãy đến với IN 24H để có thể trải nghiệm trong một thiên đường về thiết kế sổ tay độc đáo.

Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó để phục vụ khách hàng tốt nhất, xưởng in sổ tay IN 24H tự hào là nhà cung cấp sổ da đẹp, sổ nhật ký đẹp cao cấp chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Bạn có thể kết hợp những cách trên để lựa chọn mẫu sổ tay viết nhật ký độc đáo và ấn tượng nhất theo phong cách của bạn. Hoặc có thể tham khảo thêm tại website của Shop bán sổ viết nhật ký đẹp IN 24H.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: //sotaygiare.vn
  • Email liên hệ:
  • Địa chỉ: 125 Thạnh Lộc 16, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Average rating:   7 reviews

bài viết đầy đủ thông tin đấy shop, tks

bài viết hay lắm shop

Bài viết quá hay.

Good

mình vô tình tìm được bài viết này và kết quả từ bài viết này mang lại mình thật bất ngờ. trả lời được hầu hết các câu hỏi mình đang thắc mắc

bài viết hay!. mình sẽ tìm đến IN 24H để chọn mua sổ nhật ký

Bài viết rất hay và tâm huyết, shop tư vấn rất cụ thể và chi tiết về sổ viết nhật ký, cảm ơn shop!

Video liên quan

Chủ Đề