So sanh gia máy giặt electrolux ewf80743

Thiết kế gọn gàng, dễ bố trí

Máy giặt Electrolux 7kg có thiết kế lồng ngang, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng đem lại khả năng giặt sạch hiệu quả cùng với tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Máy giặt Electrolux EWF80743 khối lượng giặt 7 kg, phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình của mình

Kháng khuẩn hiệu quả

Máy giặt giá rẻ Electrolux EWF80743 có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp máy giặt luôn sạch sẽ và không để ẩm mốc sinh sôi, phát triển.

Đảm bảo hiệu quả giặt sạch

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF80743 tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn.

Thiết kế lồng ngang bền bỉ

Máy giặt Electrolux EWF12843 là dòng máy giặt cửa trước mang cho mình thiết kế tinh tế, sắc sảo và mọi đường nét được hoàn thiện rất tốt, đem lại một vẻ ngoài hoàn hảo cho chiếc máy giặt cửa trước sang trọng này.

Đặc biệt, lồng giặt thực chất là bộ phận quan trọng nhất nhì của thiết bị gia dụng này, do vậy mà Electrolux đem lại cho chiếc máy giặt Electrolux EWF12843 này phần lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ hình hoa loa kèn, bảo đảm độ bền tối ưu nhất cho người dùng cũng như hỗ trợ quá trình quay và làm sạch tuyệt vời.

Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu kim loại tĩnh điện giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó, cửa trước của máy giặt được làm từ chất liệu kính cường lực chắc chắn, bền bỉ và cho phép bạn quan sát quá trình giặt vừa rất thú vị, vừa giúp bạn quan sát quá trình giặt của thiết bị.

Bảng điều khiển cảm ứng

Đem lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng, máy giặt Electrolux EWF12843 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và chính xác, không còn phải lo lắng về việc những phần nút hiệu chỉnh vật lý bị dính, hỏng, nhấn không ăn, v.v…

Hiệu suất mạnh mẽ

Máy giặt Electrolux EWF12843 có khối lượng giặt 8kg, thích hợp cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên - đây được xem là thể tích lồng giặt tương đối và thích hợp với nhiều hộ gia đình.

Công suất tiêu thụ điện của máy giặt Electrolux EWF12843 là 2200W/h, mức nước tiêu thụ tối đa trong khoảng 70L cho một lần giặt. Với công suất mạnh mẽ này, mọi mẻ đồ của bạn và các thành viên gia đình sẽ được giặt sạch, đánh bay mọi vết bẩn nhưng vẫn bảo vệ quần áo của bạn.

Tốc độ quay vắt của máy giặt Electrolux EWF12843 là 1200 vòng/phút, kết hợp cùng 8 chương trình giặt giũ khác nhau phù hợp cho mọi loại vải/ quần áo. Người dùng có thể tha hồ tùy chọn mà không còn phải lo lắng về vấn đề áo quần bị giãn bởi quá trình giặt quá mạnh, hoặc các vết bẩn vẫn còn bởi lực giặt không đủ mạnh, v.v…

  • Thông tin mô tả
  • Thông tin bổ sung
  • Thông số kỹ thuật

Công nghệ giặt hiện đại, tiên tiến
Máy giặt Electrolux EWF80743 sở hữu những công nghệ hiện đại, tiên tiến của hãng Electrolux, mang lại chất lượng quần áo thật sạch và tiết kiệm được thời gian quý giá. Máy với khối lượng giặt 7Kg, tốc độ vắt tối đa 850 vòng/phút, màn hình LCD điều khiển chạm với nhiều chương trình giặt khác nhau, chức năng quản lý thời gian Time Manager cho bạn chủ động công việc giặt giũ cùng công nghệ giặt Showpray cho hiệu quả giặt sạch hơn. Máy giặt Electrolux EWF80743 sản xuất tại Thái Lan với thiết kế gọn nhẹ cùng gam màu trắng trang nhã phù hợp mọi không gian nội thất khác nhau.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Electrolux EWF80743 7kg là máy giặt cửa trước có thiết kế kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng thích hợp với nhiều không gian nội thất, cửa lồng giặt rộng rãi rất thuận tiện cho người dùng cho quần áo vào hay lấy ra, máy giặt hoạt động ổn định và không gây rung lắc. Máy giặt trang bị điều khiển xoay với màn hình hiển thị rõ ràng, dễ nhìn, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, giúp người dùng có thể điều khiển và sử dụng đơn giản, nhanh chóng.

Máy giặt Electrolux EWF80743 7kg đã áp dụng công nghệ ShowSpray; máy sẽ phun nước và bột giặt trực tiếp lên quần áo giúp hòa tan và phân tán đều bột giặt với cùng quần áo tẩy sạch các vết bẩn rất nhanh chóng và vô cùng hiệu quả.

  • Thông tin chung 
  • Hãng sản xuất: Electrolux
  • Tên sản phẩm Máy giặt: Electrolux EWF80743
  • Dòng model: EWF80743
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Bảo hành: 2 năm
  • Kích thước [Cao x Rộng x Sâu]; 850 x 600 x 568 mm
  • Màu sản phẩm: Màu trắng
  • Trọng lượng[kg]: 62
  • Mức tiết kiệm điện năng: A+
  • Dòng điện [V]: 220
  • Hệ thống lọc: Bộ lọc bơm xả
  • Thiết lập cài đặt Bảng điều khiển chạm IQ với màn hình LCD
  • Kiểu điều khiển Điện tử
  • Chế độ trì hoãn khởi động có
  • Thời gian trì hoãn khởi động tối đa [giờ] 20
  • Giặt nhanh [Quick] 20 phút
  • Chỉ báo điện tử đếm ngược: có
  • Đèn báo hiệu đang vận hành: có
  • Loại máy giặt/sấy: Cửa trước, lồng ngang
  • Vật liệu lòng giặt/sấy: Thép không gỉ
  • Ngôn ngữ hiển thị: Tiếng Anh
  • Hiệu suất giặt Lớn hơn hoặc bằng: 1.03

Máy giặt cửa trước elcetrolux EWF80743 7KG - MÀU TRẮNG được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tại Việt Nam

Thương hiệu sản phẩm: ELECTROLUX

Thiết kế lồng ngang

Máy giặt Electrolux có thiết kế lồng ngang đem lại khả năng giặt sạch hiệu quả cùng với tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. Ngoại hình máy gọn gàng, dễ dàng bố trí.

Khối lượng giặt 7 KG

Máy giặt Electrolux EWF80743 có khối lượng giặt 7 kg, phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình của mình.

Kháng khuẩn

Máy giặt Electrolux EWF80743 có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp máy giặt luôn sạch sẽ và không để ẩm mốc sinh sôi, phát triển.

Đảm bảo hiệu quả giặt sạch

Máy giặt Electrolux EWF80743 tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn

Vì sao bạn nên mua tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn:

- Mạnh Nguyễn luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường

- Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm điện máy chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.

- Các lỗi kỹ thuật phát sinh với sản phẩm mà Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn bán ra, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Gọi điện ngay cho chúng tôi

Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216

Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126

Để đặt mua hàng và được tư vấn những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho quý khách.

>>> Có thể bạn quan tâm đến: Tính năng của máy giặt LG và máy giặt Electrolux ưu việt như thế nào?

>>> Sản phẩm có liên quan: Máy giặt Electrolux 8 kg inverter lồng ngang EWF12844

Video liên quan

Chủ Đề