So sánh giữa sơn mykolor grand và mykolor touch

Sơn MyKolor Touch có các tính năng rất cơ bản như có độ bám dính tốt, có thể che lấp được nhiều khuyết điểm có trên tường nhà thì sơn này còn có được khả năng có thể chịu được những tác động xấu của môi trường bên ngoài, chống lại bụi bẩn, ngăn chặn nấm mốc và có thể bảo vệ bức tường nhà bạn từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, điều đặc biệt luôn khiến cho người ưu tiêu mua dùng luôn ưu tiên và lựa chọn. Vì sản phẩm sơn này không chứa các thành phần, chất độc hại, rất thân thiện với môi trường và luôn luôn mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình thi công.

So sánh giữa sơn mykolor grand và mykolor touch
sơn mykolor touch

Sơn Mykolor touch ra đời khi nào?

Với hơn 10 năm sản xuất sơn, sơn MyKolor touch đã xuất hiện và phát triển vững mạnh trên thị trường sơn Việt Nam cho đến nay. Mykolor Touch đã dần cải thiện được chất lượng, đã nhận được sự quân tâm, thu hút và tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chính sự tin tưởng, sơn Mykolor touch đã phần nào có thể lý giải được cho các câu hỏi sơn Mykolor Touch có chất lượng rất tốt và có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Đây là một trong những dòng sơn có thể dùng để trang trí rất cao cấp nên có thể sở hữu cho mình các tính năng vô cùng nổi bật hơn và đặc biệt so với các dòng sơn có thương hiệu khác. Ngoài dòng sơn này còn có các tính năng rất cơ bản như có độ bám dính tốt, có thể che lấp được nhiều khuyết điểm có trên tường nhà thì sơn này còn có được khả năng có thể chịu được những tác động xấu của môi trường bên ngoài, chống lại bụi bẩn, ngăn chặn nấm mốc và có thể bảo vệ bức tường nhà bạn từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, điều đặc biệt luôn khiến cho người ưu tiêu mua dùng luôn ưu tiên và lựa chọn sơn Mykolor Touch hơn những sản phẩm khác là vì sản phẩm sơn này không chứa các thành phần, chất độc hại, rất thân thiện với môi trường và luôn luôn mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình thi công.

Sản phẩm sơn Mykolor touch

Sơn Mykolor touch nội thất

MYKOLOR TOUCH nội thất chính là sản phẩm sơn được sản xuất với dây chuyền công nghệ vô cùng tiên tiến giúp cho cho bề mặt của sơn được hoàn thiện. Khi sơn có được độ bóng nhẹ, giúp chúng ta có thể tăng cường được khả năng có thể được chùi rửa một cách hiệu quả, sơn có độ chống bám bẩn tốt, có thể ngăn ngừa được tối đa những sự phát triển của các rong rêu và các loại nấm mốc có trong nhà, mang lại một vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp cho công trình của chúng ta. Sơn nội thất này rất dễ sử dụng, thích hợp với mọi bức tường cho các công trình nội thất trong nhà, nội thất phòng làm việc cao cấp. Khi sơn loại sơn này sẽ cho ra một màn sơn vô cùng sáng mịn. Loại sơn này rất thích hợp cho việc trang trí các bức tường, nội thất và có thể bảo quản được bề mặt tường nội thất với màu nhiều sắc phong phú.

So sánh giữa sơn mykolor grand và mykolor touch
sơn mykolor touch

Sơn Mykolor touch ngoại thất

SƠN MYKOLOR NGOẠI THẤT là loại sơn có được tính năng vô cùng đặc biệt đó là tính chịu được chùi rửa cao, khi sơn loại sơn này lên bề mặt tường sẽ cho ta có được bề mặt vô cùng nhẵn mịn và có được khả năng có thể chống được sự bám bẩn và chống lại sự bám bụi tốt. Sơn có rất nhiều màu sắc phong phú với bộ sưu tập màu lên đến 1040 màu rất thích hợp để dùng cho bề mặt tường của các vật dụng ngoại thất. Sơn là loại dễ sử dụng, có được độ bám dính và độ bền rất cao.

Phân biệt sơn mykolor touch và mykolor grand

Ban lãnh đạo của tập đoàn 4 Oranges và thương hiệu Sơn Mykolor luôn mong muốn hướng đến một thị trường, một thị phần lớn hơn, rộng hơn ở cả ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh và tập trung ở toàn bộ các khu vực tỉnh thành khác có trên cả nước ta. Đây cũng chính là nhân tố, mục tiêu để có thể hướng đến chính của thương hiệu này. Tập đoàn sơn đã thống nhất và ra quyết định cho thương hiệu sơn Mykolor sẽ được chia ra thành 2 dòng sản phẩm chính đó là Sơn Mykolor Grand và Sơn Mykolor Touch. Trong đó một trong dòng sản phẩm sơn nước có chất lượng cao cấp Mykolor Touch được sử dụng và được phân phối trên thị trường rất nhiều, trong thời gian ngắn đã chiếm lĩnh thị trường sơn nước tại các khu vực thủ đô Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây.

Dòng sản phẩm sơn nước chất lượng cao cấp sơn Mykolor Grand thì phần lớn chúng được sử dụng rộng rãi, được dùng để phân phối và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường sơn nước chủ yếu ở các khu vực tỉnh thành còn lại khác. Việc tập đoàn sơn quyết định chia sản phẩm của mình ra thành hai dòng sản phẩm riêng biệt như vậy sẽ dễ phân loại sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích, phù hợp với người tiêu dùng và mang lại nhiều thuận lợi cho Oranges và lợi nhuận cho những hệ thống phân phối của mình. Tuy nhiên, khi sử dụng hai loại sơn này người tiêu dùng cần phải phân biệt và chỉ cần ghi nhớ các điều sau.

So sánh giữa sơn mykolor grand và mykolor touch
sơn mykolor touch

Hai dòng sản phẩm của sơn Mykolor là Sơn Mykolor Grand và Sơn Mykolor Touch sẽ không có quá nhiều những sự khác biệt nhau về tính năng và công dụng của chúng. Chúng đều là những dòng sơn được nghiên cứu và có công nghệ sản xuất dựa trên máy móc, dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại đến từ nước Mỹ và các nước phát triển ở Châu Âu. Ngoài ra, dòng sơn này chúng còn được sản xuất và được cải tiến để có thể phù hợp với các đặc điểm của khí hậu nhiệt đới gió mùa, phù hợp với nhiệt độ của Việt Nam. Nếu như hai dòng sơn có sự khác biệt ở đây thì chỉ có sự khác biệt về số lượng của sản phẩm. Việc chia ra rõ hai dòng sản phẩm này thì sẽ giúp cho nhà sản xuất có thể dễ dàng hơn trong việc có thể quản lý các hệ thống để phân phối sản phẩm của mình. Từ đó giảm thiểu được hầu hết các chi phí phát sinh về các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng đã hết hạn sử dụng,…