So sánh launchpad s với launchpad mk2

Nếu bạn sử dụng Ableton Live, bạn cần có Launchpad. Hệ thống 8x8 đã trở nên phổ biến với sự phát triển của nhạc điện tử, cho phép bạn cùng khởi chạy clip, chơi trống và xử lý mixer trong khi vẫn tạo ra màn diễn ánh sáng ấn tượng. Launchpad tích hợp ngay và liền mạch với Ableton Live, mà không cần cài đặt. Chỉ cần kết nối và bắt đầu sáng tạo âm nhạc.

64 pads của Launchpad tích hợp ngay lập tức với Ableton Live. Có đèn LED RGB khớp với màu của mỗi lần chạm - bạn có thể nhận biết trong chớp mắt phần nào đang tải, đang phát hoặc thu. Cũng như sử dụng pads để khởi động clips và tạo ra toàn bài nhạc, bạn cũng có thể dùng chúng để điều chỉnh mixer: bắt đầu và ngưng loops, arm tracks, và chỉnh volume, pans và sends.

Launchpad mang tính di động cao: nhẹ, dễ cất giữ và mang theo, sử dụng nguồn từ USB - nên không cần ổ cấm điện. Bạn có thể kết hợp với những Launchpad khác hoặc sản phẩm Launch khác để xây dựng riêng cho mình studio Ableton Live thực tế. Chỉ cần bổ sung Launch Control, Launch Control XL hoặc Launchkey.

Hoàn thiện với Ableton Live Lite, 1GB Loopmasters samples miễn phí, bộ synthesiser tích hợp AU, V Station VST, và Novation Bass Station, Launchpad có đủ mọi thứ bạn cần để mở đầu âm nhạc đỉnh cao.

là thế hệ thứ 3 được cải tiến từ Launchpad Mini, với các phím điều khiển chức năng tích hợp công nghệ điều khiển nội suy, hệ màu RGB nâng cấp, cho phép điều khiển Vol, Pan, Send mượt mà và chính xác.

Khởi chạy tính năng tạo nhạc của bạn Tấm đệm sáng giúp bạn xem phiên Ableton Live và phát âm thanh của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Launchpad Novation Mini MK3 trông tuyệt vời với đầy đủ màu RGB phù hợp hoàn hảo với các clip và cảnh của bạn. Tích hợp Ableton Live liền mạch có nghĩa là Launchpad Mini đưa phiên của bạn vào tầm tay của bạn, vì vậy bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để khởi chạy và ít thời gian nhấp chuột hơn.

So sánh launchpad s với launchpad mk2

Không có gì ngăn cản bạn Bạn có thể bắt đầu tạo nhạc ngay hôm nay với Launchpad Mini MK3. Với các điều khiển thực hành, hàng loạt âm thanh trong hộp và nền tảng tương tác từng bước của chúng để giúp bạn thiết lập, Hãng Novation đã tiến xa hơn để giúp bạn dễ dàng bắt đầu. Launchpad Mini là bộ điều khiển điện tử cho bất kỳ người biểu diễn trực tiếp nào.

So sánh launchpad s với launchpad mk2

Mang nó đi khắp mọi nơi Những âm thanh bắt tai được thu gọn trong 1 thiết bị nhỏ gọn. Launchpad Mini là bộ điều khiển dạng lưới nhỏ gọn, di động và nhẹ nhất của hãng. Mang theo mọi lúc mọi nơi, vì vậy bạn có thể phát ra âm thanh của mình bất cứ khi nào có cảm hứng.

So sánh launchpad s với launchpad mk2

Lựa chọn hợp lý Với Live Loops và bất kỳ Launchpad nào, bạn có thể kích hoạt các ô để thử nghiệm các ý tưởng sắp xếp và ghi lại các màn trình diễn của mình. Các ô có thể chứa một lần chụp, vòng lặp, mẫu MIDI và dữ liệu tự động hóa, đồng thời có thể được kéo và thả hoặc ghi trực tiếp vào khu vực bản nhạc của Logic, để tạo sắp xếp bài nhạc một cách nhanh chóng.

So sánh launchpad s với launchpad mk2

Tích hợp Ableton Live trực quan Launchpad Mini cung cấp cho bạn quyền truy cập ngay lập tức và xúc giác vào các điều khiển hiệu suất của Trực tiếp theo cách mà bạn không thể có được bằng chuột. Quay lại máy tính của bạn và xem thao tác của bạn và tất cả âm thanh của bạn trên lưới 8x8. Sau đó, kiểm soát hiệu suất của bạn ngay từ Launchpad Mini với các điều khiển Dừng, Solo và Tắt tiếng.

So sánh launchpad s với launchpad mk2

Cập nhật chương trình cơ sở Launchpad Mini 2.0 và Driver Launchpad Novation Mini MK3 Khám phá các khả năng sáng tạo mới với nhiều tùy chỉnh hơn bao giờ hết với bản cập nhật chương trình cơ sở 2.0 cho Launchpad Mini. Giữ đà sáng tạo tiếp tục với tiện ích tổ hợp phím Chế độ tùy chỉnh mới và gán các phím tắt DAW cho bệ khởi chạy của bạn để có quy trình làm việc nhanh hơn và tạo trực quan hơn.

So sánh launchpad s với launchpad mk2

Sound Collective Khi đăng ký Launchpad Mini, bạn sẽ tự động có quyền truy cập vào Sound Collective. Nhận các plugin mới miễn phí vài tháng một lần từ một số tên tuổi lớn nhất trong doanh nghiệp, cùng với các ưu đãi, chiết khấu và hơn thế nữa.