So sánh shmode 2023 và 2023 năm 2024

So sánh shmode 2023 và 2023 năm 2024

Mới đây Honda đã cho ra mắt phiên bản màu xe hoàn toàn mới của SH Mode 2024 với phong cách cá tính, đẳng cấp hơn cùng bản màu phối mới cá tính nổi bật thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng trong nước. Với giá bán cao hơn SH Mode 2023 từ 2 triệu - 3 triệu so với bản cũ thì sản phẩm mới lần này có gì khác so với bản cũ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Honda ra mắt SH Mode 2024 - Có Gì Khác So Với Bản Cũ?

Mới đây Honda đã cho ra mắt phiên bản màu xe hoàn toàn mới của SH Mode 2024 với phong cách cá tính, đẳng cấp hơn cùng bản màu phối mới cá tính nổi bật thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng trong nước. Với giá bán cao hơn SH Mode 2023 từ 2 triệu - 3 triệu so với bản cũ thì sản phẩm mới lần này có gì khác so với bản cũ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

So sánh shmode 2023 và 2023 năm 2024

Giới thiệu chung về SH Mode 2024

Sh Mode mới nhất 2024 được ra mắt vào ngày 1/11 là bản mới nhất của dòng xe tay ga cao cấp của nhà Honda tính đến thời điểm hiện tại. Từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2013, đã khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Trải qua 10 năm đồng hành cùng hàng triệu khách hàng, SH Mode không ngừng nỗ lực cải tiến và hoàn thiện, giữ vững danh tiếng nhờ kiểu dáng sang trọng đậm chất châu Âu, động cơ tiên tiến và tiện nghi cao cấp.

Với mục tiêu đáp ứng những thay đổi trong phong cách thời trang, tháng 11 năm 2023, Honda Viet Nam hân hạnh giới thiệu phiên bản Sh Mode 125cc mới với phối màu nổi bật và tinh tế. Những chi tiết được chăm chút tạo nên không gian trải nghiệm tuyệt vời, làm tôn lên vẻ cao cấp và sang trọng của dòng xe này. Sh Mode 2024 tiếp tục là biểu tượng của sự đẳng cấp và thời thượng, đồng hành cùng người lái trong mọi hành trình.

So sánh shmode 2023 và 2023 năm 2024

Sự khác nhau giữa bản mới và bản cũ

Ở lần ra mắt này, Honda đã thay đổi thiết kế xe nhất là về cách phối màu mang đến một cái nhìn mới lạ, phong cách và đẳng cấp hơn. Ngoài ra cũng có một số tinh chỉnh về hiệu suất động cơ giúp đem đến trải nghiệm lái tốt hơn, hiệu quả hơn.

Thiết kế màu sắc SH Mode 2024 đổi mới

SH Mode mới nhất 2024 có 4 phiên bản chính được đa dạng hóa dải màu sắc cùng những chi tiết phối màu mới đầy ấn tượng. Sản phẩm là sự giao thoa tinh tế về màu sắc trong tổng thể xe được thể hiện rõ nét nhờ việc phủ lên các chi tiết như yên xe, tay dắt trước, tay dắt sau, logo những màu sắc thời trang và cuốn hút.

Trong đó, phiên bản Đặc biệt với tông màu đen/bạc đen chủ đạo cùng lớp sơn mờ và sắc đỏ được điểm lên các chi tiết xe, toát lên vẻ sang trọng mà đầy quyến rũ, bí ẩn. Phiên bản Thể thao sở hữu tông màu xám đen thời thượng và mạnh mẽ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng theo đuổi phong cách trẻ trung và cá tính. Phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn.

So sánh shmode 2023 và 2023 năm 2024

  • Sh Mode mới nhất 2024 bản tiêu chuẩn so với bản cũ thì không có nhiều thay đổi, vẫn giữ các màu nguyên bản là trắng đỏ và xanh đáp ứng tiêu chí đẹp về phần nhìn và thông dụng trong mọi hoàn cảnh.
  • Sh Mode 2024 bản cao cấp Gây ấn tượng với các tông màu chủ đạo xanh, đỏ thời trang và thanh lịch, sang trọng giúp đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Sh Mode 2024 bản đặc biệt gây ấn tượng với thiết kế màu đen và bạc đen vô cùng cá tính, hiện đại phù hợp cho cả khách hàng nữ và khách hàng nam yêu thích những dòng xe đẳng cấp sang trọng.
  • SH Mode 2024 bản thể thao có màu xám đen sang trọng là một màu sắc chỉ có độc quyền ở các dòng xe của Honda, màu xám đen phù hợp với mọi cá nhân, lứa tuổi và giới tính. Nếu bạn yêu thích những dòng xe có thiết kế sang trọng, tinh tế cùng một chút độc lạ thì SH Mode thể thao 2024 có thể đáp ứng tất cả yếu tố mà bạn cần đấy!

Được lấy cảm hứng từ những mẫu xe sang trọng mang hơi hướng châu Âu cổ điển, thanh lịch SH Mode nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng những đường vân kim loại sáng bóng chạy dọc đầu xe và thân xe, giúp tổng thể nổi bật hơn đặc biệt là khi có đèn chiếu vào. Logo "Sh" 3D và logo "mode" được thiết kế vô cùng tinh tế, mang đến không khí sang trọng và thời trang châu Âu cho thương hiệu. Phần phía trước của xe được lấy cảm hứng từ chai nước hoa cao cấp, thể hiện vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Đèn LED hiện đại, lấp lánh, không chỉ cung cấp ánh sáng mạnh mẽ mà còn làm nổi bật đẳng cấp của chiếc xe.

So sánh shmode 2023 và 2023 năm 2024

Tiết kiệm xăng hơn

Động cơ được trang bị trên các dòng xe SH Mode là động cơ eSP+ 125cc nổi tiếng với độ bền và hiệu suất mạnh mẽ. Đây cũng là một yếu tố khiến cho các dòng xe cao cấp của Honda trở nên đáng giá hơn khi eSP+ là một trong những thế hệ động cơ được đánh giá cao nhất với nhiều ưu điểm như:

  • Tiết kiệm nhiên liệu: Công nghệ eSP+ giúp tối ưu hóa hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, giảm mức tiêu hao và làm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ.
  • Hiệu suất cao: Động cơ 125cc cung cấp công suất đủ mạnh mẽ để di chuyển linh hoạt trong môi trường đô thị và trên đường cao tốc, tạo ra trải nghiệm lái xe mượt mà và đáng tin cậy.
  • Ít tiếng ồn và rung: Công nghệ eSP+ giảm tiếng ồn và rung động của động cơ, tăng cường sự thoải mái cho người lái trong quãng đường dài.
  • Hệ thống truyền động linh hoạt: Động cơ eSP+ thường đi kèm với hệ thống truyền động linh hoạt, giúp chuyển động của xe mượt mà và dễ dàng, đặc biệt là trong điều kiện đô thị đông đúc.
  • Giảm lượng khí thải: Công nghệ eSP+ giúp kiểm soát và giảm lượng khí thải, hỗ trợ bảo vệ môi trường và đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải ngày càng nghiêm ngặt. Nhờ có khả năng tản nhiệt tốt giúp duy trì nhiệt độ ổn định của động cơ, tăng cường hiệu suất làm việc và độ bền của các thành phần.

Đặc biệt, với lần trở lại này SH Mode 2024 được tối ưu hơn về mức độ tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn so với phiên bản trước là 2,12 lít/100km.

So sánh shmode 2023 và 2023 năm 2024

Tiện ích như cũ, giá bán xe SH Mode 2024 thay đổi

Các tiện ích được trang bị trên xe SH Mode vẫn không có thay đổi với những tiện ích quen thuộc như:

  • Khóa smartkey hỗ trợ khóa/mở xe từ xa và xác định vị trí xe và báo động mới tích hợp chỉ trong 1 nút bấm trên thiết bị điều khiển FOB, tăng sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi sử dụng.
  • Phanh ABS được trang bị ở bánh trước giúp tăng khả năng ổn định và an toàn hơn.
  • Hộc đựng đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB

Một điều thay đổi của dòng Sh Mode 2024 so với Sh 2023 là về giá, có thể thấy giá Sh Mode 2024 cao hơn so với mẫu cũ, điều này cũng dễ hiểu vì đây là sản phẩm mới ra mắt thì sẽ có giá cao hơn nhiều so với mẫu cũ.

Phiên bản

Phanh

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế GTGT 10%)

Thể thao

Phanh ABS

Xám đen

64.990.000

Đặc biệt

Đen, Bạc đen

64.490.000

Cao cấp

Xanhđen, Đỏ đen

63.290.000

Tiêu chuẩn

Phanh CBS

Trắng, Xanh, Đỏ

58.190.000

So sánh shmode 2023 và 2023 năm 2024

Địa chỉ mua xe SH Mode mới nhất tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Theo thông tin từ Honda, SH Mode 2024 sẽ được bán tại các đại lý vào ngày 14/11 với mức giá tham khảo ở trên. Và tại Xe Máy Nam Tiến cũng sẽ bán sản phẩm này với mức giá dự kiến là từ 59 triệu - 65 triệu đồng cho các phiên bản. Chúng tôi tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ đẳng cấp đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt khi mua xe tại cửa hàng Xe Máy Nam Tiến sẽ được tặng các phần quà như phiếu thay nhớt miễn phí, nón bảo hiểm, áo mưa miễn phí,... Xe Máy Nam Tiến cung cấp các dịch vụ trả góp cho các dòng xe Honda chính hãng, nhập khẩu và Yamaha với chính sách giá ưu đãi đồng thời còn có các chính sách mua trả góp ưu đãi mà quý khách có thể lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Hotline : 1900 2145
  • Nam Tiến Dĩ An : Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương.
  • Nam Tiến Quận 12 : Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM.
  • Nam Tiến Bình Tân : Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến Hóc Môn : Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM
  • Nam Tiến Nhơn Trạch: Số 720 Đường Hùng Vương, KP. Phước Hiệp, TT. Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn
  • Tải app Nam Tiến Motor có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu, theo dõi sổ bảo hành và gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi. Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí cho khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.