Some ons là gì

Để trả lời ngắn gọn ONS là gì thì đây là một kiểu quan hệ đang được xem như món mì ăn liền, chỉ đơn là tình dục, không quen biết, không mối liên hệ thậm chí là cái tên.

  • ONS là gì? One Night Stand là gì?
  • Vì sao giới trẻ hiện nay chuộng xu hướng tình một đêm?
  • ONS là câu chuyện của sự ngẫu hứng
  • ONS là mối quan hệ mì ăn liền! Và những lưu ý trong mối quan hệ ONS là gì?

ONS là gì? One Night Stand là gì?

Trong tiếng anh ONS là viết tắt của từ One Night Stand. Thường gọi là tình một đêm. Ở Việt Nam trên mạng xã hội, các bạn trẻ lại hay dùng cụm từ 419 [For One Night]  khi nhắc đến tình 1 đêm.

ONS sẽ diễn ra theo đúng kiểu “chỉ một đêm duy nhất, chỉ một đêm duy nhất”. Tuy nhiên những mối quan hệ này có thể kéo dài thành hai đêm, ba đêm hoặc dài hơn, nhưng về cơ bản là chỉ gặp nhau để quan hệ tình dục mà không làm gì khác.

ONS sẽ chỉ có tình dục, còn lại đến mặt nhau có khi còn không nhớ.

Vì sao giới trẻ hiện nay chuộng xu hướng tình một đêm?

Có thể do các nguyên nhân sau:

  • Cuộc sống xô bồ khiến họ mệt mỏi, tình 1 đêm giúp họ vui vẻ, giải trí.
  • Giới trẻ không thích hôn nhân ràng buộc, họ thích thứ tình cảm chóng vánh.
  • Giải tỏa nhu cầu sinh lý bức bối của bản thân.

ONS là câu chuyện của sự ngẫu hứng

Tất nhiên, chữ ngẫu hứng ở đây đã là một cách nói hết sức hoa mỹ rồi, kiểu nhu cầu tình dục bốc lên đúng người đúng thời điểm thì kiếm chỗ mà lao vào nhau thôi.

Đây cũng là lý do mà các quán bar, vũ trường trở thành địa điểm lý tưởng để tìm kiếm ONS. Nơi đây là chỗ tụ tập của lớp nam thanh nữ tú ăn chơi, phóng khoáng, sẵn sàng tình một đêm với đối tượng mà họ ưng mắt. Đèn mờ mờ nên trông ai cũng lung linh, nhạc xập xình đầy hoang dại thêm chén rượu kích thích khiến ham muốn quan hệ trong mỗi người dễ được đẩy lên cao trào hơn. Một câu chào hỏi làm quen, đôi ba câu giãi bày tâm sự và ngỏ ý là đã có luôn đối tác ONS, sẵn sàng cùng bạn 1 đêm mặn nồng rồi.

Hiện nay hình thức làm quen online cực kỳ phổ biến. Không ít các trường hợp đã tình một đêm vui vẻ qua hình thức này. Chỉ cần quét zalo, tinder hoặc vào nhóm kín về ONS trên facebook… Sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng thích hợp.

Tình một đêm [ONS] không có sự ràng buộc và bất cứ ai cũng có thể bước ra khỏi mối quan hệ này. Đơn giản gặp nhau 1 lần rồi lên giường, sau đó đường ai nấy đi, có khi tên tuổi cũng chẳng biết.

Nói vậy thì có hơi thô lỗ, nhưng thật sự trong một mối quan hệ ONS tất cả chỉ có tình dục mà thôi.

Đó là một mối quan hệ kém ràng buộc nhất. Đó chỉ là cái gặp nhau ngẫu nhiên có thể kết thúc sau vài giờ hoặc sau một đêm và kết cục là không gặp lại sau đó và một có bất kỳ liên lạc gì. Tất cả dựa trên nguyên tắc xả lũ, chỉ có tình dục và tình dục.

Tuyệt đối kín tiếng: Chắc chắn chuyện yêu chơi bời này nếu để mọi người biết sẽ không hay và bạn cũng muốn vài ba năm nữa sẽ yêu thực sự, lập mái âm gia đình cùng ai đó. Nếu vậy, hãy kín tiếng chuyện đã từng tình một đêm trong quá khứ.

Luôn có sẵn công cụ bảo vệ khi ân ái: Hãy chắc chắn chuyện ONS – tình 1 đêm không để lại hậu quả.

ONS là mối quan hệ ân ái không cần tình yêu. Hãy cân nhắc kỹ trước khi muốn thử ONS, bởi chúng vẫn luôn tiềm ẩn các nguy cơ tiềm tàng như an toàn bản thân bị đe dọa [cướp, clip nóng, bị lợi dụng…] hoặc dính bệnh xã hội [HIV, giang mai, lậu…].

Some là gì mà lại khiến một bộ phận giới trẻ phát cuồng đến như vậy. Đó là một hình thức “làm tình” mới lạ để tạo cảm giác kích thích đặc biệt trong tình dục. 

Tuy nhiên, đây cũng chính là “thủ phạm” phá nát hạnh phúc của nhiều gia đình. Cùng Gunshop tìm hiểu xem “Some: Trải nghiệm thăng hoa hay bệnh hoạn” trong bài viết dưới đây bạn nhé! 

Some là gì?

Some nghĩa là gì? Chơi some ở đây là một hình thức “ân ái” xuất hiện nhiều hơn hai người trong một “cuộc yêu”. Lúc này, số lượng người phổ biến nhất thường là 2 nữ và 1 nam hoặc ngược lại để kích thích khoái cảm trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Some là gì - Đây là trải nghiệm tình dục yêu thích của rất nhiều người

Đây là xu hướng tình dục không còn quá xa lạ. Khi mà hiện nay ngày càng có nhiều những hội nhóm, mạng lưới, diễn đàn với số lượng người tham gia đông đảo.

Thậm chí, nhiều cặp vợ chồng cũng muốn trải nghiệm cảm giác trao đổi bạn tình để biết ý nghĩa thực sự của việc chơi some là gì

Xem thêm: ONS và FWB có gì khác nhau?

Some: Trải nghiệm thăng hoa hay bệnh hoạn?

Chơi some có thể mang đến các hiệu ứng tích cực cho cảm xúc, tinh thần cũng như “bồi đắp” khoái cảm thăng hoa tột độ cho những người tham gia. 

Thế nhưng, đã bao giờ bạn nghĩ tới những hệ lụy “xấu xí” mà chơi some để lại cho tâm lý, sức khỏe và cả danh tiếng của bản thân chưa?

Người nghiện chơi some có thể gặp phải những vấn đề về tâm lý và sức khỏe

Khi một ai đó yêu thích hành vi quan hệ tình dục tập thể [tức là nhiều hơn hai người], thì đây rất có thể chính là dấu hiệu dễ nhất biết nhất của những người nghiện sex và tình dục. 

Khi đã gọi đây là bệnh thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tinh thần và thể chất của con người. Bên cạnh đó, đa số các hoạt động chơi some đều được tổ chức giữa những người lạ mặt với nhau. 

Điều này vừa mang đến cảm giác mới lạ vừa khiến họ thoải mái vui chơi mà không lo “điều tiếng” từ người thân và bạn bè. Thế nhưng, hậu quả của hành vi trụy lạc này có thể đánh đổi bằng chính tính mạng của bạn. 

Tại sao lại nguy hiểm như vậy? Bởi vì bạn không thể biết rõ họ là ai, tình trạng sức khỏe của những người này như thế nào? 

Việc “làm tình” bừa bãi kết hợp với chủ quan, ham muốn cảm giác chân thực chính là lý do khiến bạn dễ mắc phải những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục khi chơi some.

Chơi some là hình thức quan hệ tập thể tiềm ẩn nhiều rủi ro

Cùng với đó, some là gì? Đó chính là một hành vi đang đi ngược với lối sống và đạo đức, bị xã hội lên án. Bởi vì trò chơi tình ái này “lợi thì ít mà hại thì quá nhiều”. 

Nó bào mòn sức khỏe con người, dẫn truyền nhiều loại bệnh nguy hiểm từ người này sang người khác [đây chính là hiểm họa nguy hiểm nhất] và phá vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình.

Xem thêm: Hiểu đúng về BDSM

Cai nghiện chơi some như thế nào?

Cai nghiện chơi some khác với hầu hết những hình thức cai nghiện khác, bởi nó phụ thuộc vào chính ý thức của bệnh nhân. 

Chính vì vậy, điều bạn cần làm là bình tĩnh, nhìn nhận lại bản thân cũng như những khía cạnh của việc chơi some, nó tốt hay xấu? Bạn phải đánh đổi những điều gì để thực hiện hành vi này?

Việc thấu hiểu tác hại của some nghĩa là gì giúp nhiều người cai nghiện nó thành công

Cùng với đó, hãy điều chỉnh lại thói quen sống thật lành mạnh. Bất cứ khi nào bạn muốn quan hệ, hãy tìm đến người bạn thấy “quen thuộc” nhất, tìm lại những trải nghiệm thăng hoa của hình thức quan hệ truyền thống 1:1. 

Xem thêm: sản phẩm đồ chơi tình dục không thể thiếu khi some

Thay vì chơi some, bạn hãy thử tìm đến những trải nghiệm tình dục mới, lành mạnh hơn nhưng thỏa mãn không kém, ví dụ như sử dụng sextoy để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Khi ấy, bạn sẽ tìm lại được chính mình và tự chủ được bản thân mỗi khi quan hệ.

Xem thêm: Các sản phẩm bao cao su có gai chính hãng tốt nhất

Nếu bạn đang gặp những vấn đề khi cai nghiện chơi some nhưng không thể bộc bạch cùng ai? 

Đừng lo lắng, hãy để những chuyên gia tư vấn sức khỏe tình dục của Gunshop lắng nghe những trải lòng thầm kín của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải liên quan đến vấn đề này.

Như vậy, bài viết trên của Gunshop đã giúp quý độc giả nhận ra some là gì và hệ lụy của nó đối với sức khỏe con người. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn phần nào nhận ra bản chất của some, từ đó thiết lập lại mối quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm đồ chơi người lớn, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline: 0938133165 hoặc đặt mua ngay tại website: gunshop.vn.

Gunshop là chuỗi bán lẻ chính hãng chuyên cung cấp sản phẩm hỗ trợ tình dục an toàn và tư vấn các giải pháp chăm sóc sức khoẻ sinh lý. Với chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, Gunshop đang từng ngày hoàn thiện và phát triển để đáp lại lòng tin cậy của khách hàng với:

  • Đa dạng sản phẩm phù hợp với đặc điểm và nhu cầu người Việt

  • Tất cả sản phẩm của Gunshop đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà cung cấp uy tín của Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,... với những thương hiệu nổi tiếng.

  • Chính sách bán hàng hợp lý, giao hàng TOÀN QUỐC - HỎA TỐC - KÍN ĐÁO

Nguồn tham khảo: Shopthanghoa.com, Emdep.vn

XEM THÊM

Bondage là gì? Những thữ cần nắm về khái niệm này

Chủ Đề